Magpaalam sa mabagal, mababang software

Lumipat sa LiveAgent at ilipat ang iyong data mula sa SupportBee ngayon.

  • ✓ Walang bayad sa pag-set up    
  • ✓ Serbisyong kustomer 24/7    
  • ✓ Hindi kailangan ang credit card    
  • ✓ Kanselahin anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
LiveAgent migration animation
Migration background

Nais na lumipat mula sa SupportBee papuntang LiveAgent?

Naghahanap ka ba ng paglipat mula sa SupportBee papuntang LiveAgent? Simulan ang iyong libreng pagsubok sa LiveAgent at tingnan kung paano nito mapapahusay ang iyong help desk. Kapag handa ka na, ilipat lamang ang iyong data at maaari ka nang magsimulang magbigay ng mahusay na suporta.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Nais na lumipat mula sa SupportBee papuntang LiveAgent?
Slido green logo

SupportBee laban sa LiveAgent pagkumpara

Mga Tampok Liveagent SupportBee
Pagtitiket
Naglalaman ng kasangkapan sa pamamahala na nagpoproseso at naglilista ng mga kahilingan sa serbisyong kustomer.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng pagtitiket sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang SupportBee ay nag-aalok ng pagtitiket na plano sa halagang $15/ahente/buwan.
Live Chat
Isang real-time na widget sa chat na maaari mong ilagay sa anumang website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat.
Ang SupportBee ay hindi nag-aalok ng Live Chat.
Call Center
Ang call center na maaaring magamit upang makagawa at makatanggap ng mga tawag gamit ang awtomatikong pamamahagi ng tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center.
Ang SupportBee ay hindi nag-aalok ng Call Center.
Sariling-Serbisyo
Isang tampok na nagbibigay-daan sa iyo upang bumuo ng portal ng kustomer na maaaring magrehistro ng iyong mga kustomer upang ma-access ang kanilang mga nakaraang tiket at nilalaman ng batayang kaalaman.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Sariling-Serbisyo.
Ang SupportBee ay hindi nag-aalok ng Sariling-Serbisyo.
Facebook
Ang integrasyon sa Facebook na kumukuha ng lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ang mga ito na tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk ng social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook.
Ang SupportBee ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Facebook.
Twitter
Ang integrasyon sa Twitter na kumukuha ng lahat ng mga pagbanggit at komento at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang mga Tweet nang direkta mula sa software.
Ang SupportBee ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Twitter.
Instagram
Ang integrasyon sa Instagram na kumukuha ng lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk ng social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
Ang SupportBee ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
Viber
Ang integrasyon sa Viber na kumukuha ng lahat ng mga mensahe at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit upang sagutin at ibrodkast ang mga mensahe sa Viber nang direkta mula sa software sa help desk ng social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
Ang SupportBee ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
Batayang Kaalaman
Isang repositoryo ng kaalaman na naglalaman ng mahahalagang impormasyon, kabilang ang mga gabay sa pag-troubleshoot, FAQ at artikulo sa kung-paano.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng batayang kaalaman sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang SupportBee ay nag-aalok ng batayang kaalaman na plano sa halagang $15/ahente/buwan.
Forum ng Kustomer
Isang board ng online na talakayan para sa iyong mga kustomer na matatagpuan direkta sa loob ng iyong batayang kaalaman.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng forum ng kustomer sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang SupportBee ay nag-aalok ng forum ng kustomer na plano sa halagang $20/ahente/buwan.
Pag-awtomatiko at Mga Panuntunan
Mga daloy ng trabaho na maaari mong gawing awtomatiko upang tanggalin ang paulit-ulit na mga gawain.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng pag-awtomatiko at mga panuntunan sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang SupportBee ay nag-aalok ng pag-awtomatiko at mga panuntunan na plano sa halagang for $15/agent/month.
API
Isang hanay ng mga pagpapaandar na pinapayagan ang magkakaibang mga aplikasyon na gumana nang magkasama.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga API na pagpapa-andar sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang SupportBee ay nag-aalok ng mga API na pagpapa-andar na plano sa halagang $15/ahente/buwan.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na hinahayaan ang mga papasok na tumatawag na mag-navigate sa sistema ng telepono bago makipag-usap sa isang taong operator.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tampok na IVR.
Ang SupportBee ay hindi nag-aalok ng mga tampok na IVR.
Mga Naka-videong Tawag
Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng mga tawag sa Skype, Zoom o Facetime.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga naka-videong tawag.
Ang SupportBee ay hindi nag-aalok ng mga naka-videong tawag.
Walang Limitasyong Kasaysayan
Ang mga tiket ay hindi nawawalan ng bisa o nabubura-- maaari mong tingnan ang mga ito anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong kasaysayan.
Ang SupportBee ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong kasaysayan.
Walang Limitasyong Mga Website
Maaari mong gamitin ang software sa walang limitasyong bilang ng mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website.
Ang SupportBee ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong mga website.
Walang Limitasyong Mga Buton Sa Chat
Maaari kang maglagay ng walang limitasyong bilang ng mga buton sa chat sa iyong mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga buton sa chat.
Ang SupportBee ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong mga buton sa chat.
Walang Limitasyong Mga Tiket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyong bilang ng mga email at tiket.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga tiket/mail sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang SupportBee ay nag-aalok ng walang limitasyong mga tiket/mail na plano sa halagang $15/ahente/buwan.
Walang Limitasyong Mga Pagre-record ng Tawag
I-record ang bawat tawag na nagawa o natanggap at pakinggan muli ang nai-record anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga pag-record ng tawag.
Ang SupportBee ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong mga pag-record ng tawag.
Walang Limitasyong Suporta 24/7
Ang suportang kustomer ay inaalok 24/7 nang hindi nililimitahan ang bilang ng mga katanungan na maaari mong isumite.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong suporta 24/7 sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang SupportBee ay nag-aalok ng walang limitasyong suporta 24/7 na plano sa halagang $15/ahente/buwan.
server - illustration

Ilipat ang iyong data ngayon

Magkaroon ng access sa sistemang help desk na may kamangha-manghang sistemang pagtitiket na kayang pangasiwaan ang email, live chat, call center, social media at portal ng kustomer.

Nais mo bang lumipat ng mag-isa?

Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga plugin na paglipat para sa mga software ng help desk at kasalukuyan naming ginagawa ang plugin na paglipat sa SupportBee. Manatiling nakatutok para sa karagdagang impormasyon.

monitor plug in - illustration

Anong uri ng data ang maaari kong ilipat mula sa SupportBee?

Anong uri ng data ang maaari kong ilipat mula sa SupportBee?

Mga Tao

Ilipat ang mga ahente, admin, end user at kustomer ng madali.

Mga Tao

Mga Tiket

Ilipat ang mga tiket, kalakip, patlang ng gumagamit at patlang ng tiket.

Mga Tiket

Mga Tag

Ilipat ang lahat ng iyong mga tag sa departamento at tiket.

Handa nang lumipat mula sa SupportBee papuntang LiveAgent?

Tingnan ang ilan sa mga perks na makukuha mo kapag lumipat ka sa LiveAgent

Handa nang lumipat mula sa SupportBee papuntang LiveAgent?

Napakahusay na serbisyong kustomer

24/7 na suporta mula sa aming mga ahente. Nandiyan kami tuwing kailangan mo kami.

Napakahusay na serbisyong kustomer

Pangunahing solusyon sa help desk

Mga kapaki-pakinabang ng mga kasangkapan, mahigit sa 175 tampok at lagpas sa 40 integrasyon. Mayroon kaming lahat ng kailangan mo.

Pangunahing solusyon sa help desk

Pumili ng iyong wika

Pumili ng isa sa 43 iba’t-ibang mga pagsasalin. Ang LiveAgent ay sumusuporta din sa mga madaling ibagay na widget ng wika.

Ilipat ang iyong data mula sa SupportBee ngayon

Ang LiveAgent ay ang pinaka nasuri at #1 na na-rate na software sa help desk para sa SMB noong 2019 at 2020. Sumali sa mga kumpanya tulad ng Huawei, BMW, Yamaha at Unibersidad ng Oxford sa pagbibigay ng pinakamahusay sa mundong suporta sa iyong mga kustomer.

$15 buwan

Ticket

  • Unli na ticket history
  • Unli na email address
  • Advanced na reporting
  • Customer portal + forum
$29 buwan

Ticket+chat

  • Lahat ng nasa Ticket, at:
  • Unli na chat button
  • Pag-manage ng feedback
  • Monitor ng mga real time visitor
$0 buwan

Libre

  • 7 araw na ticket history
  • 1 chat button
  • 1 numero ng telepono
  • 1 email address

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card

FAQ

Bakit dapat kang lumipat mula sa SupportBee papuntang LiveAgent?

Ang LiveAgent ay software sa help desk na nagbibigay-daan sa iyo upang harapin ang lahat ng mga katanungan ng kustomer mula sa isang interface. Ito ay nag-aalok ng higit sa sistema ng pagtitiket. Ito rin ay may kasamang batayang kaalaman, portal ng kustomer, forum, live chat, call center at marami pa. Bilang resulta, ang iyong departamento sa serbisyong kustomer ay maaaring makapagbigay ng mabilis at mahusay na tulong sa kustomer sa maraming channel.

Anong data ang maaari mong ilipat mula sa SupportBee papuntang LiveAgent?

Ang LiveAgent ay nagbibigay-daan sa iyo upang ilipat ang data tulad ng mga field ng tiket, tiket, kalakip, admin, tag, kustomer at marami pa.

Ano ang mga benepisyo ng LiveAgent?

Ang LiveAgent ay solusyon sa help desk na nagbibigay-daan sa iyo upang magtatag ng positibong relasyon sa iyong mga kliyente. Sa LiveAgent, maaari kang makipag-ugnayan agad sa iyong mga bisita sa website at mapahusay ang iyong pagbebenta, serbisyo at suporta.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo