Magpaalam sa mabagal, mababang software

Lumipat sa LiveAgent at i-migrate ang iyong data mula sa Outlook ngayon.

  • ✓ Walang bayad sa set up    
  • ✓ Serbisyo sa kustomer 24/7   
  • ✓ Walang credit card na kailangan      
  • ✓ Kanselahin sa anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
LiveAgent migration animation
Migration background

Lumilipat mula sa Outlook?

Nais mo bang dalhin ang iyong support desk sa kustomer sa sususnod na lebel? Magpaalam sa ibinahaging inbox at ilipat ang iyong datos mula sa Outlook. Pagsamahin ang iyong mga email account sa LiveAgent upang patuloy na masubaybayan nang mas mabuti ang mga kahilingan ng kustomer, lutasin sila nang mas mabilis at dagdagan ang kasiyaham ng kustomer.

Ang LiveAgent ay ang sukdulang solusyon sa help desk na maraming mga kasangkapan, tampok, pagsasama at suporta upang matulungan kang makapagbigay ng pinakamabuting suporta sa mga kustomer mula sa nag-iisang dashboard. Patuloy na magbasa at tuklasin ang mas higit o simulan ngayon ang iyong 14 araw na libreng pagsubok.

  • Leader in knowledge management software
  • Leader in issue tracking software badge

Mga benepisyo ng paglipat sa LiveAgent

Ticketing

Ang sistema ng ticketing ay inoorganisa ang lahat ng iyong komunikasyon sa pamamagitan ng iba’t ibang pamantayan ng kahalagahan

Mas maraming mga kasangkapan ng komunikasyon

Email, live chat, call center, knowledge base o maging social media na suporta

24/7 na suporta

Naroon kami para sa iyo kapag kailangan mo ng impormasyon o lutasin ang isang isyu

Woman choosing and ordering an item from the menu

Kunin ang iyong libreng paglilipat ng Outloook

Ang paglipat sa LiveAgent ay hindi nangangahulugan na kailangan mong alisin ang iyong Microsoft Outlook na account. Ang paglilipat ng datos ay nangangahulugan nang pagsasama ng iyong email account sa LiveAgent at paglilipat ng iyong datos upang masubaybayan mo ito nang mas mahusay. 

Simulan ang iyong libreng pagsubok at lumipat sa isang mas mahusay na paraan upang pangasiwaan ang mga email ng customer.

Anong uri ng data ang maaari mong i-migrate?

Mga pakikipag-ugnayan

Ilipat ang iyong listahan ng pakikipag-ugnayan sa LiveAgent

Mga email

Mga email at anumang ibang uri ng komunikasyon mula sa iyong Outlook

Mga Tag

Ang mga tag ay maaari ding ilipat

Mas maraming mga kasangkapan para sa mas mabuting help desk

Ang iyong email ay maaaring maging isang organisadong sistema ng ticketing kung saan maaari mong masubaybayan nang mas mabuti ang mga hiling ng kustomer, markahan ang mga isyu bilang nalutas na at pasimpleng pagbutihin ang pamamahala ng iyong help desk.Ang email ay simula pa lamang.

Kabilang din sa aming sistema ng ticketing ang ibang mga kasangkapan. Ang ating pinag-uusapan ay tungkol sapinakamabilis na widget ng live chat para sa iyong website, call center, knowledge base o maging ang suporta sa social media. Ikonekta ang iyong Facebook Messenger, Twitter, Instagram o Viber. Sakupin ang importanteng mga lagusan na gamit ng karamihan na mga kustomer sa buong mundo at subaybayan sila mula sa isang dashboard. Maaari mo pang pataasin ang daloy ng iyong trabaho sa mas maraming mga pagsasama at pakinabangan ang ang iba’t ibang mga tampok

liveagent tools

Tingnan ang aming toolset

LiveAgent - How to choose the right knowledge base tool?

Kami ay naroon para tulungan ka

Nauunawaan namin ang kahalagahan ng pagbibigay ng mahusay na suporta sa kustomer. Iyan ang dahilan kaya ginagawa namin ang aming makakaya upang tulungan ang aming mga kliyente kapag kailangan nila. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng 24/7 na suporta sa kustomer sa lahat ng mga plano. 

Magbigay ng mahusay na suporta nang may mahusay na suporta sa iyong likuran. Makipag-ugnayan sa amin kapag kailangan mo ng impormasyon, kapag kailangan mong lutasin ang isang isyu o kapag gusto mong matutunan nang mas higit ang paggamit ng LiveAgent. Maaari kang makipag-ugnayan sa amin sa anumang oras at saan mo man gusto – email, knowledge base, call center, social media o live chat. Nais mo bang magkaroon ng mahusay na suporta gamit ang iyong bagong help desk? I-click ang pindutan sa ibaba.

3,000+ Trustpilot | GetApp | G2 crowd reviews

Ano ang sinasabi ng aming mga kustomer tungkol sa amin

  • Partly

    Roman Bosch

    Partly

    Isang kasiyahan na magkaroon ng mahusay na portal na nakakapagpabuti sa aming customer service.

  • HostingAdvice.com

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa aming mga ahente na makapag bigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta.

  • covomo

    Karl Dieterich

    Covomo

    Tinulungan kami ng LiveAgent na makamit ang 2 naming mahalagang layunin: dagdag na customer satisfaction at sales.

  • HEWO

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Noong August pa namin ginagamit ang LiveAgent at sobrang natutuwa kami dito.

  • WebMaster Deals

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Mula nang ginamit namin ang LiveAgent, tumaas ng 60% ang aming response time.

  • XperienceHR

    Taras Baca

    XperienceHR

    Ang aming bayad na customer conversion rate ay tumaas ng 325% noong unang buwan na na-set up namin at aktibong...

  • TAZAR Group

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Kailangan kong sabihin, hindi ko pa naranasan ang ganoong klaseng propesyonal na approach sa kustomer

  • The Workplace Depot

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Natagpuan namin na ang LiveAgent ang pinakamahusay na live chat solution

  • CSI Products

    Viviane Carter

    CSI Products

    Ginagamit namin ang LiveAgent sa lahat ng aming ecommerce websites. Ang tool ay madaling gamitin at nagpapabuti ng aming pagiging...

  • Lucky Bike

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Sa LiveAgent nagagawa naming bigyan ang aming mga kustomer ng suporta saanman sila.

  • Projure

    Jens Malmqvist

    Projure

    Maaari kong irekomenda ang LiveAgent sa sinumang interesado na gawing mas mahusay at mas epektibo ang kanilang serbisyo sa kustomer.

  • Websignal

    Catana Alexandru

    Websignal

    Sigurado akong gugugol kami ng 90% ng aming araw sa pag-sort sa pamamagitan ng mga email kung wala kaming LiveAgent.

  • All British Casino

    Jan Wienk

    All British Casino

    Sa LiveAgent nagagawa naming panatilihing masaya ang aming mga manlalaro sa pamamagitan ng pag-aalok ng mas mahusay na suporta na...

  • Norske Automaten

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    Maaasahan ang LiveAgent, makatuwirang presyo, at simpleng pagpipilian para sa anumang fast-paced na online na negosyo!

  • Study Portals

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Gusto namin ito dahil madaling gamitin at nag-aalok ng mahusay na functionality, tulad ng mga kapaki-pakinabang na reporting feature.

  • TypoAssassin

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Mahal namin ang LiveAgent - ginagawa niyong madali ang pag-suporta sa mga kustomer.

  • Factorchic

    Aranzazu F

    Factorchic

    Gusto naming ibigay sa aming mga kustomer ang pinakamahusay na karanasan sa support kaya pinili namin ang LiveAgent.

  • MyFutureBusiness

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Mula sa pagsisimula at sa patuloy na suporta at iba pang serbisyo, ang grupo na nasa LiveAgent ay patuloy kaming...

  • 123 Nakup

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    Nakakatipid ang LiveAgent ng daan-daang mga mahahalagang minuto araw-araw sa paggawa ng malinaw at maayos na serbisyo sa kustomer.

  • Betconstruct

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Walang limitasyon ng integrasyon ng mga ahente, email, social media, at telepono. Lahat ng iyan ay sa halagang mababa pa...

  • Atomer

    Martin Drugaj

    Atomer

    Gumagamit kami ng LiveAgent noon pang 2013. Hindi natin mawari ang pagtatrabaho nang wala ito.

  • AVMarket

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Iyon ay isang masulit na solusyon na makakatulong sa iyo na may malaking halaga ng mga kahilingan ng suporta sa...

  • Antalya Consulting Language Center

    Rustem Gimaev

    Antalya Consulting Language Center

    Ang pagsagot ng mga email mula sa Outlook ay napakahirap pamahalaan. Sa LiveAgent sigurado kaming ang bawat email ay nasasagot...

  • tekRESCUE

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    Ang galing talaga ng LiveAgent. Napagana at napatakbo ko ito agad nang maayos at madali sa loob ng ilang minuto...

  • Marietta Corporation

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Lubos kong inirerekomenda ang produktong LiveAgent, hindi lamang para alternatibo sa Kayako ngunit isang mas mahusay na solusyon na may...

  • eFortuna

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Ang kanilang grupo sa support ay palaging tumutugon agad nang may mabilis na maipatupad na mga solusyon.

  • TrustPay

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Nakakatulong sa amin na ikategorya ang mga ticket at masubaybayan ayon sa estadistika kung ano ang pinakakailangan ng aming mga...

  • Nay

    Alexandra Danišová

    Nay

    Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer.l

  • m:zone

    Samuel Smahel

    m:zone

    Pinabilis ng LiveAgent ang aming komunikasyon sa aming mga kustomer at nagbigay rin sa amin ng opsyon na makipag-chat sa...

  • Volterman

    David Chandler

    Volterman

    Sa madaling sabi - talo ng LiveAgent ang lahat na katulad na mga produkto, maging iyong mga may mahal ang...

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card
G2 Crowd
Capterra
GetApp
Kaakibat na Articles saPaglipat ng Outlook
Lilipat mula sa Kustomer? Maaaring makatulong ang LiveAgent sa pag-asikaso ng lahat mula sa mga email hanggang social media at knowledge base. Lumipat nang libre ngayon.

Migrasyon mula Kustomer - LiveAgent

LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa komunikasyon sa mga kustomer. Nagbibigay ito ng mabilis at eksaktong suporta na nagdaragdag sa customer satisfaction at sales. Tumaas ng 60% ang response time at 325% ang customer conversion rate ng mga gumamit ng LiveAgent. Maraming mga kustomer ang naglilipat dito at nagiging masaya sa kanilang karanasan sa suporta. Ang LiveAgent ay palaging tumutugon agad sa mga katanungan ng mga kustomer at nagbibigay agad ng mga solusyon. Overall, ang LiveAgent ay isang magandang tool para sa mga negosyo na nais mapabuti ang kanilang serbisyo sa kustomer.

Gabayan ang iyong mga prospect at kustomer sa funnel sa pagbebenta ng iyong tindahan sa e-commerce sa pamamagitan ng paggamit ng software sa live chat mula sa LiveAgent.

Live chat para sa e-commerce at mga serbisyo

Ang live chat software ay isang tool sa marketing para sa mga ahensya na nagbibigay ng pagpapakilala sa mga target na account at pagpapahusay sa customer service. Mahalaga din ang madaling integration nito sa iba pang communication channels.

Naghahanap ba kayo ng libreng customer management software? Tingnan ang mga benepisyo ng LiveAgent nang malaman kung babagay ito sa inyo o kaya'y mag-sign up at subukan gamit ang isang libreng account.

Naghahanap ba kayo ng isang libreng customer management software?

I-customize ang mga artikulo sa inyong business. Gumawa ng sariling knowledge base para sa mga customer. Maganda customer management. Subukan ang LiveAgent!

Iniisip mo ba na mag-migrate mula Customerly papuna sa ibang software? Subukan ang LiveAgent bilang iyong susunod na software sa help desk. I-migrate ang iyong datos ngayon.

Lilipat mula Channels papuntang LiveAgent?

Ang LiveAgent ay isang epektibong tool para sa mga negosyo sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer. Ito ay nagdudulot ng positibong epekto sa customer satisfaction at sales. Subukan ang iba't ibang communication channels ng LiveAgent.

Ang live na mga ahente ay maaaring madaling magbahagi ng mga tiket sa pamamagitan ng paggamit ng panloob na live chat. Kung ginagamit ng isang ahente ang isang tamang id ng tiket, ito ay awtomatikong naka-hyperlink.

Pagbabahagi ng tiket

Ang pagbabahagi ng tiket sa pamamagitan ng panloob na live chat ay nagpapadali sa trabaho ng mga ahente at nagpapahintulot sa mabilis na paglipat ng impormasyon para sa mas mabilis na suporta. Ang pagbabahagi ng tiket ay kahulugan ng mabilis na pagbabahagi ng mga tiket at ligtas sa pagitan ng mga ahente, upang masuportahan nila ang bawat isa. Ang pagbabahagi ng tiket ay maipapayong gamitin dahil nagpapahintulot ito sa mabilis na paglipat sa pagitan ng mga ahente kapag kailangan ng suporta at karagdagang kaalaman. Ang pagbabahagi ng tiket ay nagagamit sa LiveAgent salamat sa panloob na live chat.

Naghahanap na i-migrate ang iyong datos mula Customerly papunta sa ibang solusyon? Tingnan ang LiveAgent at alamin ang mga benepisyo. Simulan ang iyong libreng trial ngayon.

Lilipat mula Customerly papuntang LiveAgent?

Ang LiveAgent ay inirerekomenda bilang isang mahusay na kasangkapan sa suporta na may matatag na pagpapaandar, mahusay na halaga para sa pera, at madaling gamitin. Ito ay nakatalo sa iba't ibang mga sistema tulad ng Zendesk, Freshdesk, atbp. Ang suporta at tulong nito ay mahusay at laging handang tumulong sa mga katanungan.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo