Naghahanap ng alternatibong software sa Helpshift? Subukan ang LiveAgent para sa iyong customer support o technical support at tingnan ang benepisyo.
Ilipat ang iyong support team mula sa Helpshift papunta sa LiveAgent o umpisahan ang iyong libreng subok ngayong araw. Simple lang ito. Mag-rehistro lamang para sa libreng subok, i-enter ang iyong login at halos handa ka nang magumpisa .
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Ilipat ang iyong admin, profile ng ahente, at mga contact ng kustomer
Ilipat ang mga ticket kasama ang mga message strings, mga mensahe ng ahente at iba pang may kaugnayan
Ilipat ang mga tag
Features | Liveagent
Subukan ang pinakamahusay na alternatibo sa customer support nang libre! Walang credit card na kinakailangan.
|
HelpShift
|
---|---|---|
Ticketing
Naglalaman ng isang tool sa pamamahala na nagpoproseso at nagka-katalog ng mga kahilingan sa customer service.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing sa Ticket na plano para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang HelpShift ay nag-aalok ng ticketing sa plano para sa $60/ahente/buwan.
|
Live Chat
Isang real-time na chat widget na maaari mong ilagay sa kahit anong website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat sa Ticket+Chat na plano para sa $29/ahente/buwan.
|
Ang HelpShift ay nag-aalok ng Live Chat sa plano para sa $60/ahente/buwan.
|
Call Center
Isang call center na maaaring magamit upang tumawag at makatanggap ng mga tawag gamit ang awtomatikong pamamahagi ng tawag.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center.
|
Ang HelpShift ay hindi nag-aalok ng Call Center.
|
Sariling Serbisyo
Isang feature na nagbibigay-daan sa iyo upang bumuo ng isang portal ng kustomer na maaaring magrehistro ang iyong mga kustomer upang ma-access ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman na knowledge base.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Sariling Serbisyo na portal sa Ticket na plano para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang HelpShift ay nag-aalok ng Sariling Serbisyo na portal sa plano para sa $60/ahente/buwan.
|
Facebook
Isang Facebook integration na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at binabago ang mga ito sa mga ticket. Pinapayagan din ng integration ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software ng social media help desk.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang Facebook integration.
|
Ang HelpShift ay hindi nag-aalok ng isang Facebook integration.
|
Twitter
Isang Twitter integration na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at binabago ang mga ito sa mga ticket. Pinapayagan din ng integration ang mga gumagamit na sagutin ang mga Tweet nang direkta mula sa software.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang Twitter integration.
|
Ang HelpShift ay hindi nag-aalok ng isang Twitter integration.
|
Instagram
Isang Instagram integration na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at binabago ang mga ito sa mga ticket. Pinapayagan din ng integration ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software ng social media help desk.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang Instagram integration.
|
Ang HelpShift ay hindi nag-aalok ng isang Instagram integration.
|
Viber
Isang integration sa Viber na kinukuha ang lahat ng mga mensahe at ginagawa ang mga ito bilang ticket. Pinapayagan din ng inegration ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga mensahe sa Viber ng direkta mula sa software ng social media help desk.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang Viber integration.
|
Ang HelpShift ay hindi nag-aalok ng isang Viber integration.
|
Knowledge Base
Isang imbakan ng kaalaman na naglalaman ng mahahalagang impormasyon, kabilang ang mga gabay sa pag-troubleshoot, mga FAQ, at mga how-to na artikulo.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng knowlede base sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang HelpShift ay nag-aalok ng knowlede base sa plano para sa $60/ahente/buwan.
|
Customer Forum
Isang online discussion board para sa iyong mga kustomer na makikita direkta mula sa iyong knowledge base.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng customer forum.
|
Ang HelpShift ay hindi nag-aalok ng customer forum.
|
Automation at Rules
Mga workflow na maaari mong i-automate upang matanggal ang mga paulit-ulit na gawain.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng automation at rules sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang HelpShift ay nag-aalok ng automation at rules sa plano para sa $40/ahente/buwan.
|
API
Isang hanay ng mga function na pinapayagan ang magkakaibang mga application na gumana nang magkasama.
|
|
Ang HelpShift ay nag-aalok ng mga API function sa plano para sa $60/buwan.
|
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na hinahayaan ang mga papasok na tumatawag upang makapag-navigate sa sistema ng telepono bago makipagusap sa isang tao na operator.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga IVR feature.
|
Ang HelpShift ay hindi nag-aalok ng mga IVR feature.
|
Video Calls
Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng Skype, Zoom o Facetime na mga tawag.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga video call.
|
Ang HelpShift ay hindi nag-aalok ng mga video call.
|
Unlimited History
Ang mga ticket ay hindi nag-e-expire o nabubura -- maaari mong tingnan ang mga ito sa anumang oras.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan sa Ticket na plano para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang HelpShift ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan sa plano para sa $60/ahente/buwan.
|
Walang limitasyon na mga Website
Maaari mong magamit ang software sa walang limitasyong bilang ng mga website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website sa Ticket na plano para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang HelpShift ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website sa plano para sa $60/ahente/buwan.
|
Unlimited Chat Buttons
Maaari kang makapaglagay ng walang limitasyong bilang ng mga chat button sa iyong mga website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon mga chat button sa Ticket+Chat na plano para sa $29/ahente/buwan.
|
Ang HelpShift ay nag-aalok ng walang limitasyon mga chat button sa plano para sa $60/ahente/buwan.
|
Walang limitasyong mga Ticket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyong bilang ng mga email at ticket.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga ticket/mail.
|
Ang HelpShift ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong mga ticket/mail.
|
Walang Limitasyong Call Recording
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong call recording.
|
Ang HelpShift ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong call recording.
|
Walang limitasyong 24/7 na Suporta
Ang customer support ay inaalok 24/7 ng walang limitasyon sa bilang ng mga query na maaari mong ipasa.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong 24/7 na suporta sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang HelpShift ay nag-aalok ng walang limitasyong 24/7 na suporta sa plano para sa $60/ahente/buwan.
|
Ang paglilipat ng data ay hindi dapat isang komplikadong proseso kapag ginawa mo ito sa amin. Ang aming support team ay malugod na tutulong sa iyo sa paraan ng paglipat – nang walang bayad. Pansamantala, maaari ka munang magpahinga at aabisuhan ka namin kapag nakumpleto na ang proseso sa paglipat.
Ililipat namin ang mga ticket, profile ng kustomer at ahente, tags, at lahat ng iyong feedback kaya magkakaroon ka ng lahat ng kailangan mo upang gawin ang iyong negosyo.
Magbigay ng mahusay na suporta sa kustomer at makatanggap ng mas mabuting feedback sa aming solusyon.
Lahat ng kagamitan, features at integrations ay nandoon upang magawa mo ang iyong pinakamahusay na trabaho.
Gawing mga nagbabayad na kustomer ang iyong mga prospect at makatipid ng pera sa aming mga bayad na plano
Gumawa ng mas marami sa mas kaunting oras gamit ang aming toolset
Ang mabuting serbisyo sa kustomer ay kailangan na meroon ang lahat ng tools na iyong kailangan upang makapagbigay ng pinakamahusay na suporta. I-angat ang iyong workflow gamit ang mabuting toolset at makatapos ng mas marami sa LiveAgent.
Ang LiveAgent ay sinama ang maaasahang ticketing system na naglalaman ng lahat ng iyong email, mensahe at marami pa upang panatilihing maayos ang mga bagay. Kasama rin nito ang email support, ang iyong custom na knowledge base, napakabilis na live chat, call center at maging ang suporta sa iyong social media tulad ng Facebook Messenger, Twitter or Instagram. Idinagdag rin namin ang Viber, Kaya ano sa palagay mo? Gusto mo bang subukan ang aming mga tool?
Alam namin na ang aming mga kliyente ay inaasahan ang napakahusay na serbisyo sa kustomer. Kaya naman aming ipinakilala ang suporta mula sa LiveAgent upang matulungan sila 24/7.
Meroon ka bang problema sa iyong settings, template o gusto mo lamang magtanong ng kung ano? Kumonekta sa amin sa anumang paraan ang gusto mo. Tawagan mo kami, magumpisa ng chat, tumingin sa aming support library o mag-send ng email kapag meroon kang custom na isyu o kailangan ng access sa iba pang impormasyon.
3,000+ Trustpilot | GetApp | G2 crowd reviews
Roman Bosch
Partly
Isang kasiyahan na magkaroon ng mahusay na portal na nakakapagpabuti sa aming customer service.
Christine Preusler
HostingAdvice
Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa aming mga ahente na makapag bigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta.
Karl Dieterich
Covomo
Tinulungan kami ng LiveAgent na makamit ang 2 naming mahalagang layunin: dagdag na customer satisfaction at sales.
Hendrik Henze
HEWO Internetmarketing
Noong August pa namin ginagamit ang LiveAgent at sobrang natutuwa kami dito.
Razvan Sava
Webmaster Deals
Mula nang ginamit namin ang LiveAgent, tumaas ng 60% ang aming response time.
Taras Baca
XperienceHR
Ang aming bayad na customer conversion rate ay tumaas ng 325% noong unang buwan na na-set up namin at aktibong...
Andrej Ftomin
TAZAR Group
Kailangan kong sabihin, hindi ko pa naranasan ang ganoong klaseng propesyonal na approach sa kustomer
Matt Janaway
The Workplace Depot
Natagpuan namin na ang LiveAgent ang pinakamahusay na live chat solution
Viviane Carter
CSI Products
Ginagamit namin ang LiveAgent sa lahat ng aming ecommerce websites. Ang tool ay madaling gamitin at nagpapabuti ng aming pagiging...
Christian Lange
Lucky-Bike
Sa LiveAgent nagagawa naming bigyan ang aming mga kustomer ng suporta saanman sila.
Jens Malmqvist
Projure
Maaari kong irekomenda ang LiveAgent sa sinumang interesado na gawing mas mahusay at mas epektibo ang kanilang serbisyo sa kustomer.
Catana Alexandru
Websignal
Sigurado akong gugugol kami ng 90% ng aming araw sa pag-sort sa pamamagitan ng mga email kung wala kaming LiveAgent.
Jan Wienk
All British Casino
Sa LiveAgent nagagawa naming panatilihing masaya ang aming mga manlalaro sa pamamagitan ng pag-aalok ng mas mahusay na suporta na...
Allan Bjerkan
Norske Automaten
Maaasahan ang LiveAgent, makatuwirang presyo, at simpleng pagpipilian para sa anumang fast-paced na online na negosyo!
Sissy Böttcher
Study Portals
Gusto namin ito dahil madaling gamitin at nag-aalok ng mahusay na functionality, tulad ng mga kapaki-pakinabang na reporting feature.
Peter Koning
TypoAssassin
Mahal namin ang LiveAgent - ginagawa niyong madali ang pag-suporta sa mga kustomer.
Aranzazu F
Factorchic
Gusto naming ibigay sa aming mga kustomer ang pinakamahusay na karanasan sa support kaya pinili namin ang LiveAgent.
Rick Nuske
MyFutureBusiness
Mula sa pagsisimula at sa patuloy na suporta at iba pang serbisyo, ang grupo na nasa LiveAgent ay patuloy kaming...
Vojtech Kelecsenyi
123-Nakup
Nakakatipid ang LiveAgent ng daan-daang mga mahahalagang minuto araw-araw sa paggawa ng malinaw at maayos na serbisyo sa kustomer.
Rafael Kobalyan
Betconstruct
Walang limitasyon ng integrasyon ng mga ahente, email, social media, at telepono. Lahat ng iyan ay sa halagang mababa pa...
Martin Drugaj
Atomer
Gumagamit kami ng LiveAgent noon pang 2013. Hindi natin mawari ang pagtatrabaho nang wala ito.
Ivan Golubović
AVMarket
Iyon ay isang masulit na solusyon na makakatulong sa iyo na may malaking halaga ng mga kahilingan ng suporta sa...
Rustem Gimaev
Antalya Consulting Language Center
Ang pagsagot ng mga email mula sa Outlook ay napakahirap pamahalaan. Sa LiveAgent sigurado kaming ang bawat email ay nasasagot...
Randy Bryan
tekRESCUE
Ang galing talaga ng LiveAgent. Napagana at napatakbo ko ito agad nang maayos at madali sa loob ng ilang minuto...
Timothy G. Keys
Marietta Corporation
Lubos kong inirerekomenda ang produktong LiveAgent, hindi lamang para alternatibo sa Kayako ngunit isang mas mahusay na solusyon na may...
Mihaela Teodorescu
eFortuna
Ang kanilang grupo sa support ay palaging tumutugon agad nang may mabilis na maipatupad na mga solusyon.
Hilda Andrejkovičová
TrustPay
Nakakatulong sa amin na ikategorya ang mga ticket at masubaybayan ayon sa estadistika kung ano ang pinakakailangan ng aming mga...
Alexandra Danišová
Nay
Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer.l
Samuel Smahel
m:zone
Pinabilis ng LiveAgent ang aming komunikasyon sa aming mga kustomer at nagbigay rin sa amin ng opsyon na makipag-chat sa...
David Chandler
Volterman
Sa madaling sabi - talo ng LiveAgent ang lahat na katulad na mga produkto, maging iyong mga may mahal ang...
Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!
Ilipat ang iyong data sa anumang nakalista sa ilalim na help desk solution providers ng libre. Gawin ang paglipat ngayong araw. Ikaw ay aming suportado.
Lilipat mula sa Vision papuntang LiveAgent?
Ang LiveAgent at Vision ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter, Instagram, at Viber para sa pag-handle ng mga tiket at komento sa social media. Mayroon rin silang mga plano para sa batayang kaalaman, forum ng kustomer, at pag-awtomatiko. Ang mga integrasyon ay may halagang $15-39/buwan/acc.
Lilipat mula sa Vocalcom patungong LiveAgent?
Mahusay na suporta sa customer service at ultimate help desk solution ang makukuha sa LiveAgent, kasama ang iba't ibang wika, tool, at mga integration.
Lilipat mula Customerly papuntang LiveAgent?
Ang LiveAgent ay isang mahusay na kasangkapan sa pagbibigay ng suporta para sa mga negosyo. Ito ay mas abot-kayang presyo at madaling gamitin kumpara sa ibang mga sistema tulad ng ZenDesk at Freshdesk. Pinili ito ng maraming mga gumagamit dahil sa mga tampok nito at mahusay na suporta.
Lilipat mula sa Tawk papuntang LiveAgent?
Ang LiveAgent at Tawk ay parehong nag-aalok ng mga tampok tulad ng integrasyon sa iba't-ibang mga platform ng social media, batayang kaalaman at forum ng kustomer. Gayunpaman, ang LiveAgent ay may karagdagang mga pag-andar tulad ng mga tampok IVR, mga naka-videong tawag, at walang limitasyong kasaysayan ng tiket. Ang Tawk ay hindi nag-aalok ng mga tampok na ito.
Gustong lumipat mula sa Jira patungong LiveAgent?
LiveAgent, birçok kanalı tek bir arayüzde birleştirir ve müşteri memnuniyetini ve satışı artırır. Samanage, Lucep ve Zendesk ile uyumludur.
Lilipat mula Bitrix24 papuntang LiveAgent?
Gumawa ng LIBRENG account at mag-migrate mula Bitrix24 papuntang LiveAgent. Libre ang trial sa loob ng 7 o 30 araw. Gamitin ang company email para sa trial.
Salamat sa pag-signup mo sa LiveAgent.
Ipadadala sa email address mo ang detalye ng pag-login pagtapos ma-install ang account mo.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante