Magpaalam na kayo sa mabagal at mababang uri ng software

Lumipat na sa LiveAgent at kami na ang maglilipat ng data ninyo mula CallPage nang libre.

  • ✓ Walang setup fee    
  • ✓ 24/7 na customer service    
  • ✓ Hindi kailangan ng credit card    
  • ✓ Puwedeng ikansela anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
migration animation
Migration background

Lilipat na ba mula CallPage papuntang LiveAgent?

Iniisip na ba ninyong ilipat ang data ninyo mula CallPage papuntang LiveAgent? Malugod kayong tutulungan ng aming mga support agent sa maingat at napakadaling paglipat ng data. Tawag lang at simulan na ang paglipat ng data ngayon!

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Pagkumpara ng CallPage vs LiveAgent

Mga Feature Liveagent CallPage
Ticketing
May management tool na nagpoproseso at nagka-catalog ng mga customer service request.
May offer ang LiveAgent na ticketing.
Walang offer ang CallPage na ticketing.
Live Chat
Isang real-time chat widget na puwedeng ilagay sa anumang website.
May offer ang LiveAgent na Live Chat.
Walang offer ang CallPage na Live Chat.
Call Center
Isang call center na puwedeng gamitin sa pagtanggap ng tawag at pagtawag gamit ang automatic call distribution.
May offer ang LiveAgent na Call Center sa All-inclusive plan sa halagang $39/agent/buwan.
May offer ang CallPage na Call Center sa plan sa halagang $53/agent/buwan.
Self-Service
Isang feature kung saan puwede kayong gumawa ng customer portal kung saan puwedeng magrehistro ang mga customer para ma-access ang mga nakaraang ticket nila, pati ang knowledge base content.
May offer ang LiveAgent na Self-Service.
Walang offer ang CallPage na Self-Service.
Facebook
Isang Facebook integration na kumukuha ng lahat ng comment at mention na ginagawang mga ticket. Puwede rin sa integration ang pagsagot ng user sa lahat ng comment at mention mula sa social media help desk software.
May offer ang LiveAgent na Facebook integration.
Walang offer ang CallPage na Facebook integration.
Twitter
Isang Twitter integration na kumukuha ng lahat ng comment at mention na ginagawang mga ticket. Puwede rin sa integration ang pagsagot ng user sa mga tweet diretso mula sa software.
May offer ang LiveAgent na Twitter integration.
Walang offer ang CallPage na Twitter integration.
Instagram
Isang Instagram integration na kumukuha ng lahat ng comment at mention na ginagawang mga ticket. Puwede rin sa integration ang pagsagot ng user sa lahat ng comment at mention mula sa social media help desk software.
May offer ang LiveAgent na Instagram integration.
Walang offer ang CallPage na Instagram integration.
Viber
Isang Viber integration na kumukuha ng lahat ng message na ginagawang mga ticket. Puwede rin sa integration ang pagsagot ng user sa mga Viber message na diretsang nilalabas mula sa social media help desk software.
May offer ang LiveAgent na Viber integration.
Walang offer ang CallPage na Viber integration.
Knowledge Base
Isang lalagyan ng kaalaman na may mahahalagang impormasyon tulad ng mga troubleshooting guide, FAQs, at mga how-to article.
May offer ang LiveAgent na knowledge base.
Walang offer ang CallPage na knowledge base.
Customer Forum
Isang online discussion board para sa mga customer na nakalagay mismo sa loob ng knowledge base.
May offer ang LiveAgent na customer forum.
Walang offer ang CallPage na customer forum.
Automation at Rules
Mga workflow na puwedeng ma-automate para maalis na ang mga paulit-ulit na gawain.
May offer ang LiveAgent na automation at rules sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan.
May offer ang CallPage na automation at rules sa plan sa halagang $53/agent/buwan.
API
Isang set ng functions na ginagawang posible ang paggana at ugnayan ng maraming app.
May offer ang LiveAgent na API functions sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan.
May offer ang CallPage na API functions sa plan sa halagang $53/agent/buwan.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiyang ginagabayan ang tumatawag na masundan ang phone system bago makipag-usap sa isang operator na tao.
May offer ang LiveAgent na IVR features sa All-inclusive plan sa halagang $39/agent/buwan.
May offer ang CallPage na IVR features sa plan sa halagang $53/agent/buwan.
Video Calls
Isang tawag na may video, katulad ng tawag sa Skype, Zoom, o Facetime.
May offer ang LiveAgent na video calls.
Walang offer ang CallPage na video calls.
Unlimited History
Walang expiration ang mga tickets at di nawawala -- puwede silang tingnan anumang oras.
May offer ang LiveAgent na unlimited history.
Walang offer ang CallPage na unlimited history.
Unlimited Websites
Puwedeng gamitin ang software sa unlimited na bilang ng website.
May offer ang LiveAgent na unlimited websites.
Walang offer ang CallPage na unlimited websites.
Unlimited Chat Buttons
Puwedeng maglagay ng unlimited na bilang ng chat button sa website.
May offer ang LiveAgent na unlimited chat buttons.
Walang offer ang CallPage na unlimited chat buttons.
Unlimited Tickets/Mails
Puwede kayong makatanggap ng unlimited na bilang ng emails at ticket.
May offer ang LiveAgent na unlimited tickets/mails.
Walang offer ang CallPage na unlimited tickets/mails.
Unlimited Call Recording
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras.
May offer ang LiveAgent na unlimited call recording.
Walang offer ang CallPage na unlimited call recording.
24/7 na Unlimited Support
Ang customer support ay 24/7 na available at walang limitasyon sa bilang ng query na puwede mong gawin.
May offer ang LiveAgent na 24/7 na unlimited support.
Walang offer ang CallPage na 24/7 na unlimited support.

Sagot namin ang paglipat ng data!

Makipag-ugnayan lang sa amin nang matulungan kayo. Sasagutin ng aming mga support agent ang anumang tanong ninyo tungkol sa paglipat ng data at tutulungan kayong ilipat ang lahat ng kailangang ilipat sa bago ninyong LiveAgent account. Samantala, mag-relax na lang kayo at kami na ang bahala sa lahat.

Mas gusto ba ninyong kayo na mismo ang maglipat?

Kasalukuyan naming inaayos ang isang migration plugin para sa CallPage. Tutok lang dito para sa karagdagang impormasyon.

Anong uri ng data ang puwedeng ilipat mula CallPage?

Mga Tao

Madaling maililipat ang mga agent, admin, end user, at customer.

Mga Tag

Ilipat ang lahat ng inyong department at ticket tag.

Mga Ticket

Ilipat ang lahat ng mga ticket, attachment, user field, at ticket field.

Handa na kayong lumipat mula CallPage papuntang LiveAgent?

Silipin ang ilang perks na makukuha ninyo kapag lumipat kayo sa LiveAgent

Magaling na customer service

Suportang 24/7 mula sa aming mga agent. Nariyan kami kapag kailangan ninyo kami.

Pinakamagaling na help desk solution

Mga kapaki-pakinabang na tools, higit sa 175 na features, at lampas sa 40 na integrations. Nasa amin ang lahat ng kailangan ninyo.

Gamitin nang libre panghabangbuhay ang LiveAgent o pumili mula sa isa sa tatlo naming plan na may bayad.

Woman overflowing with ideas

Piliin ang inyong wika

Piliin ang isa sa 43 na iba’t ibang translation. Sinusuportahan din ng LiveAgent ang mga language-adaptable na widget.

Ilipat na ang inyong data mula CallPage ngayon

Ang LiveAgent ang most reviewed at #1 rated help desk software para sa mga SMB noong 2020. Samahan ang mga kompanyang tulad ng Huawei, BMW, Yamaha, at Oxford University sa pagbibigay ng world-class na support sa inyong mga customer.

Package Name

All-Inclusive

Bagay sa mga maliliit na negosyo, agency, at kahit sa malalaking korporasyon

$39 /buwan

Lilipat na ba kayo mula sa ibang call center software?

Ilipat na nang libre ang inyong data mula sa alinman sa mga nakalistang call center solution providers sa baba. Lumipat na ngayon. Kami ang bahala sa inyo.

AirCall Birdseed Bitrix24 CallHub CallPage Channels Chaport Crisp Customerly Dashly Desk.com Drift Extend Freshcaller Freshdesk Front Genesys Gist Gmail Gorgias Groove HappyFox HelpShift Helprace HelpScout HelpCrunch HubSpot Service Hub Intercom Jira Kayako Kustomer LeadDesk LiveCall LiveChat LiveHelpNow LivePerson Lucep Novocall Olark osTicket OTRS Outlook PureChat Qonvo Samanage SmartsUpp SolarWinds SpiceWorks SupportBee Tawk TeamSupport Teamwork Desk Verloop Vision Vocalcom Zendesk Zendesk Talk Zoho Desk Zopim
Kaakibat na Articles saPaglipat mula sa CallPage
Ang maramihang import ay nababawasan ang oras ng pagdaragdag ng mga bagong user sa pag-import sa mga ito nang magkakasabay. Gamitin ito sa pag-upgrade ng kasalukuyang datos tungkol sa mga kustomer at organisasyon.

Maramihang import

Discover the convenience of bulk import with LiveAgent! Effortlessly add multiple users to your system using a CSV file, saving you time and streamlining your operations. Experience the efficiency of managing large data sets with ease. Start your free trial today, no obligations, and elevate your customer service experience with LiveAgent's powerful tools and features.

Ang pagmamarka sa tiket bilang nakabinbin ay paraan ng pagsesenyas na mas maraming oras ang kailangan upang ito ay malutas. Kapag ang tiket ay minarkahan bilang nakabinbin, ang timer sa SLA nito ay nakahinto.

Nakabinbing tiket

Tuklasin ang kahalagahan ng nakabinbing tiket sa customer support at kung paano makakatulong ang LiveAgent sa mas mahusay na pamamahala ng mga customer inquiries. Subukan ang aming epektibong ticketing software nang libre at itaas ang antas ng iyong customer service gamit ang mga makabagong feature nito.

Ang isang hosted na call center ay isang software na solusyon na nangangasiwa ng papasok at papalabas na pagtawag, maging ang IVR na mga pakikipag-uugnayan sa pamamagitan ng iisang sistema.

Hosted call center

Discover the benefits of a hosted call center with LiveAgent's cost-effective, web-based solution that enhances customer satisfaction, speeds up response times, and boosts agent efficiency. Enjoy features like IVR, automatic callbacks, and multichannel ticketing while saving on hardware costs. Experience improved flexibility and efficiency with easy setup and no hidden fees. Try it free—no obligation!

Ang pindutan ng live chat ay isang icon na nakalagay sa iyong website na nagpapahintulot sa mga kustomer na makipagtalastasan sa suporta sa kustomer sa totoong oras.

Pindutan ng chat

Enhance your customer service with LiveAgent's chat button, enabling real-time communication and quick resolution of customer inquiries. Customize your chat icon to align with your brand and capture attention instantly. Experience the benefits of increased customer satisfaction and retention with our free trial. Join our community of satisfied clients today!

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x