Magpaalam na kayo sa mabagal at mababang uri ng software

Lumipat na sa LiveAgent at kami na ang maglilipat ng data ninyo mula CallPage nang libre.

  • ✓ Walang setup fee    
  • ✓ 24/7 na customer service    
  • ✓ Hindi kailangan ng credit card    
  • ✓ Puwedeng ikansela anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
LiveAgent migration animation
Migration background

Lilipat na ba mula CallPage papuntang LiveAgent?

Iniisip na ba ninyong ilipat ang data ninyo mula CallPage papuntang LiveAgent? Malugod kayong tutulungan ng aming mga support agent sa maingat at napakadaling paglipat ng data. Tawag lang at simulan na ang paglipat ng data ngayon!

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo

Pagkumpara ng CallPage vs LiveAgent

Mga Feature Liveagent CallPage
Ticketing
May management tool na nagpoproseso at nagka-catalog ng mga customer service request.
May offer ang LiveAgent na ticketing.
Walang offer ang CallPage na ticketing.
Live Chat
Isang real-time chat widget na puwedeng ilagay sa anumang website.
May offer ang LiveAgent na Live Chat.
Walang offer ang CallPage na Live Chat.
Call Center
Isang call center na puwedeng gamitin sa pagtanggap ng tawag at pagtawag gamit ang automatic call distribution.
May offer ang LiveAgent na Call Center sa All-inclusive plan sa halagang $39/agent/buwan.
May offer ang CallPage na Call Center sa plan sa halagang $53/agent/buwan.
Self-Service
Isang feature kung saan puwede kayong gumawa ng customer portal kung saan puwedeng magrehistro ang mga customer para ma-access ang mga nakaraang ticket nila, pati ang knowledge base content.
May offer ang LiveAgent na Self-Service.
Walang offer ang CallPage na Self-Service.
Facebook
Isang Facebook integration na kumukuha ng lahat ng comment at mention na ginagawang mga ticket. Puwede rin sa integration ang pagsagot ng user sa lahat ng comment at mention mula sa social media help desk software.
May offer ang LiveAgent na Facebook integration.
Walang offer ang CallPage na Facebook integration.
Twitter
Isang Twitter integration na kumukuha ng lahat ng comment at mention na ginagawang mga ticket. Puwede rin sa integration ang pagsagot ng user sa mga tweet diretso mula sa software.
May offer ang LiveAgent na Twitter integration.
Walang offer ang CallPage na Twitter integration.
Instagram
Isang Instagram integration na kumukuha ng lahat ng comment at mention na ginagawang mga ticket. Puwede rin sa integration ang pagsagot ng user sa lahat ng comment at mention mula sa social media help desk software.
May offer ang LiveAgent na Instagram integration.
Walang offer ang CallPage na Instagram integration.
Viber
Isang Viber integration na kumukuha ng lahat ng message na ginagawang mga ticket. Puwede rin sa integration ang pagsagot ng user sa mga Viber message na diretsang nilalabas mula sa social media help desk software.
May offer ang LiveAgent na Viber integration.
Walang offer ang CallPage na Viber integration.
Knowledge Base
Isang lalagyan ng kaalaman na may mahahalagang impormasyon tulad ng mga troubleshooting guide, FAQs, at mga how-to article.
May offer ang LiveAgent na knowledge base.
Walang offer ang CallPage na knowledge base.
Customer Forum
Isang online discussion board para sa mga customer na nakalagay mismo sa loob ng knowledge base.
May offer ang LiveAgent na customer forum.
Walang offer ang CallPage na customer forum.
Automation at Rules
Mga workflow na puwedeng ma-automate para maalis na ang mga paulit-ulit na gawain.
May offer ang LiveAgent na automation at rules sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan.
May offer ang CallPage na automation at rules sa plan sa halagang $53/agent/buwan.
API
Isang set ng functions na ginagawang posible ang paggana at ugnayan ng maraming app.
May offer ang LiveAgent na API functions sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan.
May offer ang CallPage na API functions sa plan sa halagang $53/agent/buwan.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiyang ginagabayan ang tumatawag na masundan ang phone system bago makipag-usap sa isang operator na tao.
May offer ang LiveAgent na IVR features sa All-inclusive plan sa halagang $39/agent/buwan.
May offer ang CallPage na IVR features sa plan sa halagang $53/agent/buwan.
Video Calls
Isang tawag na may video, katulad ng tawag sa Skype, Zoom, o Facetime.
May offer ang LiveAgent na video calls.
Walang offer ang CallPage na video calls.
Unlimited History
Walang expiration ang mga tickets at di nawawala -- puwede silang tingnan anumang oras.
May offer ang LiveAgent na unlimited history.
Walang offer ang CallPage na unlimited history.
Unlimited Websites
Puwedeng gamitin ang software sa unlimited na bilang ng website.
May offer ang LiveAgent na unlimited websites.
Walang offer ang CallPage na unlimited websites.
Unlimited Chat Buttons
Puwedeng maglagay ng unlimited na bilang ng chat button sa website.
May offer ang LiveAgent na unlimited chat buttons.
Walang offer ang CallPage na unlimited chat buttons.
Unlimited Tickets/Mails
Puwede kayong makatanggap ng unlimited na bilang ng emails at ticket.
May offer ang LiveAgent na unlimited tickets/mails.
Walang offer ang CallPage na unlimited tickets/mails.
Unlimited Call Recording
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras.
May offer ang LiveAgent na unlimited call recording.
Walang offer ang CallPage na unlimited call recording.
24/7 na Unlimited Support
Ang customer support ay 24/7 na available at walang limitasyon sa bilang ng query na puwede mong gawin.
May offer ang LiveAgent na 24/7 na unlimited support.
Walang offer ang CallPage na 24/7 na unlimited support.
Data migration from one solution to another

Sagot namin ang paglipat ng data!

Makipag-ugnayan lang sa amin nang matulungan kayo. Sasagutin ng aming mga support agent ang anumang tanong ninyo tungkol sa paglipat ng data at tutulungan kayong ilipat ang lahat ng kailangang ilipat sa bago ninyong LiveAgent account. Samantala, mag-relax na lang kayo at kami na ang bahala sa lahat.

Mas gusto ba ninyong kayo na mismo ang maglipat?

Kasalukuyan naming inaayos ang isang migration plugin para sa CallPage. Tutok lang dito para sa karagdagang impormasyon.

Migrate data to LiveAgent on your own

Anong uri ng data ang puwedeng ilipat mula CallPage?

Mga Tao

Madaling maililipat ang mga agent, admin, end user, at customer.

Mga Tag

Ilipat ang lahat ng inyong department at ticket tag.

Mga Ticket

Ilipat ang lahat ng mga ticket, attachment, user field, at ticket field.

Handa na kayong lumipat mula CallPage papuntang LiveAgent?

Silipin ang ilang perks na makukuha ninyo kapag lumipat kayo sa LiveAgent

Customer providing review for service on mobile phone

Magaling na customer service

Suportang 24/7 mula sa aming mga agent. Nariyan kami kapag kailangan ninyo kami.

Ultimate omni-channel help desk software experience

Pinakamagaling na help desk solution

Mga kapaki-pakinabang na tools, higit sa 175 na features, at lampas sa 40 na integrations. Nasa amin ang lahat ng kailangan ninyo.

Person collecting papers into the net

Gamitin nang libre panghabangbuhay ang LiveAgent o pumili mula sa isa sa tatlo naming plan na may bayad.

Woman overflowing with ideas

Piliin ang inyong wika

Piliin ang isa sa 43 na iba’t ibang translation. Sinusuportahan din ng LiveAgent ang mga language-adaptable na widget.

Ilipat na ang inyong data mula CallPage ngayon

Ang LiveAgent ang most reviewed at #1 rated help desk software para sa mga SMB noong 2020. Samahan ang mga kompanyang tulad ng Huawei, BMW, Yamaha, at Oxford University sa pagbibigay ng world-class na support sa inyong mga customer.

Package Name

All-Inclusive

Bagay sa mga maliliit na negosyo, agency, at kahit sa malalaking korporasyon

$39 /buwan

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card

FAQ

Paano lumipat mula CallPage papuntang LiveAgent?

Para makalipat sa CallPage papuntang LiveAgent, makipag-ugnayan lang sa aming support para matulungan kayo o gumamit ng libreng migration plugin.

Anong data ang puwedeng ilipat mula CallPage papuntang LiveAgent?

Puwedeng ilipat ng business ninyo ang data tulad ng mga ticket, admin, agent, customer information, tag, attachment, at marami pa mula CallPage papuntang LiveAgent.

Related Articles to Paglipat mula sa CallPage
Itago ang iyong email address upang maiwasan ang spam, makabuo ng higit pang mga lead sa pamamagitan ng pagkakaroon ng madaling paraan upang makipag-ugnayan sa tampok ng LiveAgent - Mga form sa Pakikipag-ugnayan. Basahin ang tungkol dito.

Mga form sa pakikipag-ugnayan

Ang sariling-serbisyo ay isang pangangailangan ng mga kustomer upang matugunan ang kanilang mga pangangailangan. Kahit na may ilang negosyo na hindi nagbibigay nito, ang mga portal ng suporta ay maaaring magpataas ng pagbebenta ng mga produkto at serbisyo. Ang LiveAgent ay isang software na tumutulong sa pagpapabuti ng serbisyong kustomer sa mga negosyo at mayroong mahigit sa 150 milyon na nagtitiwala sa kanila mula noong 2004. Ito ay may mga tampok na tulad ng form ng tiket at nakabantay na paglipat na nagpapahintulot ng mas mahusay at produktibong customer service.

Ang online na suporta ay isang batay sa web na anyo ng paghahatid ng isang serbisyo sa kustomer. Ang online na suporta ay isang bahagi din ng pamamahala ng relasyon sa kustomer.

Online na suporta

Ang LiveAgent ay isang customer service software na may mga kakayahang tulad ng panlipunang suporta sa social media, live chat, at online na serbisyo para sa komunikasyon at pagpapalit. Ito rin ay nag-aawtomatiko ng trabaho ng ahente at may mga resources tulad ng mga template sa e-mail at mga webinar. Humiling lamang ng libreng account para mapagsimulan.

Ang online na serbisyong kustomer ay online na tulong na ibinibigay ng kumpanya sa mga kustomer nitong gumagamit ng kanilang mga produkto o serbisyo. Matuto nang higit pa at pahusayin ang iyong kaalaman.

Online na serbisyong kustomer

Ang online na serbisyong kustomer ay nangangailangan ng mga channel ng komunikasyon at mahusay na kasanayan ng mga agent. Ang LiveAgent ay isang software para sa serbisyong kustomer na nagbibigay ng maraming channel ng komunikasyon at kakayahang mag- automate ng trabaho ng mga agent. Mayroon din itong mga template sa e-mail, macros, at mga ulat at pagsusuri para sa pag-aralan ng kalidad ng serbisyong kustomer. Ang mga kaakibat na resources ng LiveAgent ay magagamit sa online na suporta.

Paano makikipag-ugnayan sa serbisyo sa kustomer ngYour Online Choices sa pamamagitan ng email, live chat na suporta, numero ng telepono, social media na suporta, at serbisyo sa sarili na suporta.

Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Your Online Choices

Ang Your Online Choices ay isang software bilang kumpanya ng serbisyo na nakalaan sa batay sa interes na pagpapatalastas at proteksyon ng pagkapribado. Hindi sila konektado sa support team ng Your Online Choices, ngunit mayroon silang mga detalyeng nahanap na makakatulong sa iyo makipag-ugnayan sa kanila. Hindi sila nag-aalok ng live chat, call center, o email support, pero mayroon silang knowledge base at forum sa kanilang website. Walang email na suporta ang Your Online Choices.

Ibahagi ang mga nakaraang pag-uusap at pagtatanong ng iyong mga kustomer sa Kasaysayan ng Online na Tiket. Maaari mong buksan at isara ang tampok na ito kung nais mo.

Kasaysayan ng online na tiket (URL)

Mag-subscribe sa newsletter para sa mga update at discount sa LiveAgent. Maaring mag-iskedyul ng demo sa paggamit ng mga contacts na ibinigay. Kelangan tanggapin ang cookies bago magkaroon ng one-on-one na tawag o mag-chat.

Apache

Ang Apache ay isang software bilang isang kumpanya ng serbisyo na nag-aalok ng mga channel sa suporta tulad ng email at social media na suporta. Maaaring makipag-ugnayan sa kanila sa pamamagitan ng kanilang website at gamitin ang kanilang knowledge base kung gusto ng serbisyo sa sarili na suporta. Walang live chat o suporta sa telepono ang Apache. Mayroon din silang mga legal na kontak tulad ng kanilang patakaran sa privacy.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo