Ang sariling-serbisyo ay isang pangangailangan ng mga kustomer upang matugunan ang kanilang mga pangangailangan. Kahit na may ilang negosyo na hindi nagbibigay nito, ang mga portal ng suporta ay maaaring magpataas ng pagbebenta ng mga produkto at serbisyo. Ang LiveAgent ay isang software na tumutulong sa pagpapabuti ng serbisyong kustomer sa mga negosyo at mayroong mahigit sa 150 milyon na nagtitiwala sa kanila mula noong 2004. Ito ay may mga tampok na tulad ng form ng tiket at nakabantay na paglipat na nagpapahintulot ng mas mahusay at produktibong customer service.
Ang LiveAgent ay isang customer service software na may mga kakayahang tulad ng panlipunang suporta sa social media, live chat, at online na serbisyo para sa komunikasyon at pagpapalit. Ito rin ay nag-aawtomatiko ng trabaho ng ahente at may mga resources tulad ng mga template sa e-mail at mga webinar. Humiling lamang ng libreng account para mapagsimulan.
Ang online na serbisyong kustomer ay nangangailangan ng mga channel ng komunikasyon at mahusay na kasanayan ng mga agent. Ang LiveAgent ay isang software para sa serbisyong kustomer na nagbibigay ng maraming channel ng komunikasyon at kakayahang mag- automate ng trabaho ng mga agent. Mayroon din itong mga template sa e-mail, macros, at mga ulat at pagsusuri para sa pag-aralan ng kalidad ng serbisyong kustomer. Ang mga kaakibat na resources ng LiveAgent ay magagamit sa online na suporta.
Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Your Online Choices
Ang Your Online Choices ay isang software bilang kumpanya ng serbisyo na nakalaan sa batay sa interes na pagpapatalastas at proteksyon ng pagkapribado. Hindi sila konektado sa support team ng Your Online Choices, ngunit mayroon silang mga detalyeng nahanap na makakatulong sa iyo makipag-ugnayan sa kanila. Hindi sila nag-aalok ng live chat, call center, o email support, pero mayroon silang knowledge base at forum sa kanilang website. Walang email na suporta ang Your Online Choices.
Kasaysayan ng online na tiket (URL)
Mag-subscribe sa newsletter para sa mga update at discount sa LiveAgent. Maaring mag-iskedyul ng demo sa paggamit ng mga contacts na ibinigay. Kelangan tanggapin ang cookies bago magkaroon ng one-on-one na tawag o mag-chat.
Ang Apache ay isang software bilang isang kumpanya ng serbisyo na nag-aalok ng mga channel sa suporta tulad ng email at social media na suporta. Maaaring makipag-ugnayan sa kanila sa pamamagitan ng kanilang website at gamitin ang kanilang knowledge base kung gusto ng serbisyo sa sarili na suporta. Walang live chat o suporta sa telepono ang Apache. Mayroon din silang mga legal na kontak tulad ng kanilang patakaran sa privacy.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante