Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Magpaalam sa mabagal, mababang software

Lumipat sa LiveAgent & kami ay maglilipat ng iyong datos mula sa Front nang libre.

  • ✓ Walang bayad sa set up    
  • ✓ Serbisyo sa kustomer 24/7   
  • ✓ Walang credit card na kailangan      
  • ✓ Kanselahin sa anumang oras
Ginamit ng
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
migration animation
Migration background

Lumulipat mula sa Front?

Ikaw ba ay lumilipat mula sa FrontApp papunta sa ibang software ng help desk ? Lumipat sa iyong bagong pinagsamang inbox na may mahusay na pangunahing mga kasangkapan at tampok, live chat, social media, knowledge base, at mas marami pa. Piliin ang LiveAgent.

Konektahin ang iyong email account, lumipat sa LiveAgent ngayon at tingnan kung paano mapapabuti ang iyong daloy ng trabaho at magbigay ng suporta sa kustomer na may ibang solusyon. 

Anong uri ng datos ang maaari mong ilipat mula sa Front?

Customers icon

Mga Tao

Ilipat ang mga profile ng ahente at kumpletong mga pakikipag-ugnayan sa iyong bagong nag-iisang account.

Email icon

Mga Ticket

Ilipat ang iyong Gmail, live chat, call center o anumang ibang mga ticket sa iyong bagong inbox ng pangkat.

dollar ticket

Mga Tag

Ilipat ang lahat ng iyong mga tag mula sa Front.

Front laban sa LiveAgent na paghahambing

Features Liveagent Front
Ticketing
Naglalaman ng isang kasangkapang ng pamamahala na nagpo-proseso at nagkakatalogo ng mga kahilingan sa serbisyo sa kustomer.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing sa plano ng Ticketing para sa $ 15/ahente/buwan.
Ang Front ay nag-aalok ng ticketing sa plano para sa $19/ahente/buwan.
Live Chat
Isang widget ng real-time chat na maaari mong ilagay sa website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat sa Ticket+Chat na plano para sa $29/ahente/buwan.
Ang Front ay nag-aalok ng Live Chat sa plano para sa $19/ahente/buwan.
Call Center
Isang call center na maaaring gamitin upang gumawa at tumanggap ng mga tawag gamit ang pamamahagi ng awtomatikong tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center.
Ang Front ay hindi nag-aalok ng Call Center.
Self-Service
Isang tampok na nagpapakaya sa iyong bumuo ng isang portal ng kustomer na maaaring irehistro ng iyong kustomer upang makuha ang ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman ng knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng portal ng Sariling Serbisyo sa plano ng Ticket para sa $15/ahente/buwan.
Ang Front ay nag-aalok ng portal ng sariling serbisyo sa plano para sa $19/ahente/buwan.
Facebook
Ang isang pagsasama ng Facebook na kumukuha ng lahat ng komentaryo at binabanggit at at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin ang lahat ng mga komentaryo at binabanggit mula sa social media ang software ng help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Facebook sa Ticket na plano para sa karagdagang bayad na $39/buwan/bawat acc o sa kabilang lahat na plano na walang karagdagang bayad.
Ang Front ay nag-aalok ng pagsasama sa Facebook sa plano para sa $19/ahente/buwan .
Twitter
Ang isang pagsasama ng Twitter na kumukuha ng lahat ng pagbabanggit at komentaryo at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin Tweets nang direkta mula sa software.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Twitters sa Ticket na plano para sa karagdagang bayad na $39/buwan/bawat acc o sa kabilang lahat na plano na walang karagdagang bayad. .
Ang Front ay nag-aalok ng pagsasama sa Twitter sa plano para sa $19/ahente/buwan.
Instagram
Ang isang pagsasama ng Instagram na kumukuha ng lahat ng komentaryo at binabanggit at at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsasama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin ang lahat ng mga komentaryo at binabanggit mula sa social media ang software ng help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Instagram.
Ang Front ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Instagram
Viber
Ang isang pagsasama ng Viber na kumukuha ng lahat ng mga mensahe at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin at isahimpapawid ang mga mensahe sa Viber direkta mula sa social media software ng help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Viber.
Ang Front ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Viber.
Knowledge Base
Isang knowledge repository na naglalaman ng mahalagang impormaasyon, kabilang ang mga paggabay sa tagapag-ayos, Karaniwang mga Tanong , at mga artikulo sa kung paano.
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng knowledge base.
Ang Front ay hindi nag-aalok ng knowledge base.
Customer Forum
Isang online na discussion board para sa iyong mga kustomer na direktang matatagpuan sa loob ng iyong knowledge base..
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng pagtitipon ng kustomer.
Ang Front ay hindi nag-aalok ng pagtitipon ng kustomer.
Automation and Rules
Mga daloy ng trabaho na maaari mong i-automate upang alisin ang paulit-ulit na mga trabaho.
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng awtomasyon at mga tuntunin sa plano ng Ticket para sa $15/ahente/buwan.
Ang Front ay nag-aalok ng awtomasyon at mga tuntunin sa plano para sa $19/ahente/buwan.
API
Isang hanay ng mga pag-andar na nagpapahintulot sa iba't ibang aplikasyon upang magtrabaho nang sama-sama.
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng mga pag-andar ng API sa plano ng Ticket para sa $15/ahente/buwan.
Ang Front ay nag-aalok ng mga pag-andar ng API sa plano para sa $19/ahente/buwan.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na pumapayag sa papasok na mga tagatawag upang ipaglayag ang isang sistema ng telepono bago makipag-usap sa isang tao na nagsasagawa.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tampok ng IVR.
Ang Front ay hindi nag-aalok ng mga tampok ng IVR.
Video Calls
Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng Skype, Zoom, o Facetime na mga tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng video na mga tawag.
Ang Front ay hindi nag-aalok ng video na mga tawag. .
Unlimited History
Ang mga ticket ay hindi nag-eexpire o nade-delete -- maaari mo silang makita anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong kasaysayan.
Ang Front ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong kasaysayan
Unlimited Websites
Maaari mong magamit ang software sa hindi limitadong bilang ng mga webite.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga website.
Ang Front ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong mga website.
Unlimited Chat Buttons
Maaari kang maglagay ng hindi limitadong bilang ng pindutan ng chat sa iyong mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga pindutan ng chat.
Ang Front ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong mga pindutan ng chat.
Unlimited Tickets/Mails
Maaari kang tumanggap ng hindi limitadong bilang ng mga email at ticket.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga ticket/liham sa plano ng Ticket para sa $15/ahente/buwan.
Ang Front ay nag-aalok ng hindi limitadong mga ticket/liham sa plano para sa $19/ahente/buwan.
Unlimited Call Recording
I-rekord ang bawat tawag na ginawa o tinanggap at paandarin muli ang rekording sa anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga rekording ng tawag.
Ang Front ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong mga rekording ng tawag.
Unlimited 24/7 Support
Ang suporta sa kustomer ay inaalok 24/7 na hindi nililimita ang bilang ng pagtatanong na maaari mong isumite.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong 24/7 na suporta sa Ticket na plano para sa $15/ahente/buwan.
Ang Front ay nag-aalok ng hindi limitadong 24/7 na suporta sa plano para sa $19/ahente/buwan.
Maximum queue time

Isang kapuri-puring paglipat ng Front

Ang paglilipat mula sa Front ay hindi ka kailangang singilin ng anuman gamit ang LiveAgent. Iyon ay nasa amin at kami ay masisiyahan na tulungan kang ilipat ang iyong datos sa iyong bagong ibinahaging inbox. Kasama ang kasaysayan ng iyong email, messenger at ibang mga pakikipag-usap, ikaw ay makakakuha ng isang bagong toolset upang tulungan kang magbigay ng suporta sa kustomer sa pinakamahusay na paraan. 

Gusto mo ba kaming mag-alaga sa proseso ng paglipat? Ang aming pangkat ay maglilipat sa iyong datos at tutulungan kang mapasaayos sa iyong bagong software sa help desk at interface ng tagagamit. Kung gusto mong unang subukan ito, maging malaya kang tamaan ang pindutan sa ibaba at makuha nang buo ang karanasan sa LiveAgent.

Mga benepisyo sa buong paglipat papunta sa LiveAgent

Satisfaction prediction scores

Mahusay na karanasan ng kustomer

Ginagawa namin ang lahat ng aming kakayanin upang makapagbigay ng suporta sa tuwing kailangan at magbigay sa iyo ng mga kasangkapan upang matulungan ang iyong mga kustomer

Live chat software

Ganap na itinampok na software ng help desk

Samantalahin ang lahat ng mga kasangkapan, tampok at pagsasama sa isang dashboard na kasama sa aming binayarang plano

Reports

Makatipid ng mas marami at kumita ng mas marami

Gawin ang mga bisita ng iyong website na maging mga nagbabayad na kustomer at gamitin ang mga kasangkapan upang suportahan na may nakakatipid na software

On time resolution

Dagdagan ang daloy ng trabaho

Ang LiveAgent ay nagpapahintulot sa iyong mga ahente na gumawa ng mas marami at makatipid ng oras

Isagawa ito gamit ang tamang mga kasangkapan

Ang Front ay may kahanga-hangang kasangkapan. Ngunit ganoon din kami. Ang LiveAgent ay mayroong lahat ng kasangakapang iyong kailangan upang maipakita sa iyong mga kustomer ang mahusay na karanasan. Lumikha ng iyong inbox, kumonekta sa iyong Gmail at simulang gamitin ang muhusay na sistema ng ticketing na nag-aalaga ng lahat ng organisasyon para sa iyo. Maaari kang pumili ng iyong tagabigay ng email o ibang lagusan ng komunikasyon.

Aling lagusan ng komunikasyon? Kami ay nagsasabi sa email, call center, knowledge base at social media. Gamitin ang Facebook Messenger, Twitter o maging ang direktang mga mensahe at lahat ng iba mula sa Instagram. Sinasakop din namin ang Viber. Bilang karagdagan, ang LiveAgent ay may pinakamabilis na widget ng live chat sa merkado, na may ipinakitang bilis ng chat sa 2.5 na segundo. Ngayon ay masasagot mo ang anumang uri ng mensahe at makapagbibigay ng mahusay na suporta sa pamamagitan ng anumang lagusan. 

liveagent tools

LiveAgent toolset

get inspired

Napakahusay na suporta

Ang LiveAgent ay hindi lamang nagpapahintulot sa iyo na gawin ang lahat ng iyong kaya, susubukan din namin na gawin ang lahat ng aming makakaya para sa iyo. Ang mahusay na software ng help desk ay dapat isama ang mahusay na help desk para sa kanyang mga kliyente. 

Kaya kami ay nag-aalay ng 24/7 na suporta sa kustomer para sa aming mga kustomer. Makipag-ugnayan sa amin tuwing ikaw ay may isyu sa setting o kapag gusto mong pasimpleng makakuha ng ilang impormasyon.

  • Roman Bosch

    Roman Bosch

    Partly

    Isang kasiyahan na magkaroon ng mahusay na portal na nakakapagpabuti sa aming customer service.

  • christine preusler

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa aming mga ahente na makapag bigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta.

  • Karl Dieterich

    Karl Dieterich

    Covomo

    Tinulungan kami ng LiveAgent na makamit ang 2 naming mahalagang layunin: dagdag na customer satisfaction at sales.

  • Hendrik Henze

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Noong August pa namin ginagamit ang LiveAgent at sobrang natutuwa kami dito.

  • Razvan Sava

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Mula nang ginamit namin ang LiveAgent, tumaas ng 60% ang aming response time.

  • Taras Baca

    Taras Baca

    XperienceHR

    Ang aming bayad na customer conversion rate ay tumaas ng 325% noong unang buwan na na-set up namin at aktibong...

  • user testimonials

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Kailangan kong sabihin, hindi ko pa naranasan ang ganoong klaseng propesyonal na approach sa kustomer

  • Matt Janaway

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Natagpuan namin na ang LiveAgent ang pinakamahusay na live chat solution

  • Viviane Carter

    Viviane Carter

    CSI Products

    Ginagamit namin ang LiveAgent sa lahat ng aming ecommerce websites. Ang tool ay madaling gamitin at nagpapabuti ng aming pagiging...

  • Christian Lange

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Sa LiveAgent nagagawa naming bigyan ang aming mga kustomer ng suporta saanman sila.

  • Jens Malmqvist

    Jens Malmqvist

    Projure

    Maaari kong irekomenda ang LiveAgent sa sinumang interesado na gawing mas mahusay at mas epektibo ang kanilang serbisyo sa kustomer.

  • user testimonials

    Catana Alexandru

    Websignal

    Sigurado akong gugugol kami ng 90% ng aming araw sa pag-sort sa pamamagitan ng mga email kung wala kaming LiveAgent.

  • JanWienk

    Jan Wienk

    All British Casino

    Sa LiveAgent nagagawa naming panatilihing masaya ang aming mga manlalaro sa pamamagitan ng pag-aalok ng mas mahusay na suporta na...

  • Allan Bjerkan

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    Maaasahan ang LiveAgent, makatuwirang presyo, at simpleng pagpipilian para sa anumang fast-paced na online na negosyo!

  • Sissy Böttcher

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Gusto namin ito dahil madaling gamitin at nag-aalok ng mahusay na functionality, tulad ng mga kapaki-pakinabang na reporting feature.

  • Peter Koning

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Mahal namin ang LiveAgent - ginagawa niyong madali ang pag-suporta sa mga kustomer.

  • user testimonials

    Aranzazu F

    Factorchic

    Gusto naming ibigay sa aming mga kustomer ang pinakamahusay na karanasan sa support kaya pinili namin ang LiveAgent.

  • Rick Nuske

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Mula sa pagsisimula at sa patuloy na suporta at iba pang serbisyo, ang grupo na nasa LiveAgent ay patuloy kaming...

  • Vojtech Kelecsenyi

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    Nakakatipid ang LiveAgent ng daan-daang mga mahahalagang minuto araw-araw sa paggawa ng malinaw at maayos na serbisyo sa kustomer.

  • Rafael Kobalyan

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Walang limitasyon ng integrasyon ng mga ahente, email, social media, at telepono. Lahat ng iyan ay sa halagang mababa pa...

  • Martin Drugaj

    Martin Drugaj

    Atomer

    Gumagamit kami ng LiveAgent noon pang 2013. Hindi natin mawari ang pagtatrabaho nang wala ito.

  • Ivan Golubović

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Iyon ay isang masulit na solusyon na makakatulong sa iyo na may malaking halaga ng mga kahilingan ng suporta sa...

  • user testimonials

    Rustem Gimaev

    Antalya Consulting Language Center

    Ang pagsagot ng mga email mula sa Outlook ay napakahirap pamahalaan. Sa LiveAgent sigurado kaming ang bawat email ay nasasagot...

  • Randy Bryan

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    Ang galing talaga ng LiveAgent. Napagana at napatakbo ko ito agad nang maayos at madali sa loob ng ilang minuto...

  • Timothy G. Keys

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Lubos kong inirerekomenda ang produktong LiveAgent, hindi lamang para alternatibo sa Kayako ngunit isang mas mahusay na solusyon na may...

  • user testimonials

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Ang kanilang grupo sa support ay palaging tumutugon agad nang may mabilis na maipatupad na mga solusyon.

  • Hilda Andrejkovičová

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Nakakatulong sa amin na ikategorya ang mga ticket at masubaybayan ayon sa estadistika kung ano ang pinakakailangan ng aming mga...

  • user testimonials

    Alexandra Danišová

    Nay

    Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer.l

  • user testimonials

    Samuel Smahel

    m:zone

    Pinabilis ng LiveAgent ang aming komunikasyon sa aming mga kustomer at nagbigay rin sa amin ng opsyon na makipag-chat sa...

  • David Chandler

    David Chandler

    Volterman

    Sa madaling sabi - talo ng LiveAgent ang lahat na katulad na mga produkto, maging iyong mga may mahal ang...

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card

Karaniwang mga Tanong

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo