Ikaw ba ay lumilipat mula sa FrontApp papunta sa ibang software ng help desk ? Lumipat sa iyong bagong pinagsamang inbox na may mahusay na pangunahing mga kasangkapan at tampok, live chat, social media, knowledge base, at mas marami pa. Piliin ang LiveAgent.
Konektahin ang iyong email account, lumipat sa LiveAgent ngayon at tingnan kung paano mapapabuti ang iyong daloy ng trabaho at magbigay ng suporta sa kustomer na may ibang solusyon.
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Ilipat ang mga profile ng ahente at kumpletong mga pakikipag-ugnayan sa iyong bagong nag-iisang account.
Ilipat ang iyong Gmail, live chat, call center o anumang ibang mga ticket sa iyong bagong inbox ng pangkat.
Ilipat ang lahat ng iyong mga tag mula sa Front.
Features | Liveagent
Subukan ang pinakamahusay na alternatibo ng suporta sa kustomer na libre! Walang credit card na kailangan.
|
Front
|
---|---|---|
Ticketing
Naglalaman ng isang kasangkapang ng pamamahala na nagpo-proseso at nagkakatalogo ng mga kahilingan sa serbisyo sa kustomer.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing sa plano ng Ticketing para sa $ 15/ahente/buwan.
|
Ang Front ay nag-aalok ng ticketing sa plano para sa $19/ahente/buwan.
|
Live Chat
Isang widget ng real-time chat na maaari mong ilagay sa website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat sa Ticket+Chat na plano para sa $29/ahente/buwan.
|
Ang Front ay nag-aalok ng Live Chat sa plano para sa $19/ahente/buwan.
|
Call Center
Isang call center na maaaring gamitin upang gumawa at tumanggap ng mga tawag gamit ang pamamahagi ng awtomatikong tawag.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center.
|
Ang Front ay hindi nag-aalok ng Call Center.
|
Self-Service
Isang tampok na nagpapakaya sa iyong bumuo ng isang portal ng kustomer na maaaring irehistro ng iyong kustomer upang makuha ang ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman ng knowledge base.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng portal ng Sariling Serbisyo sa plano ng Ticket para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang Front ay nag-aalok ng portal ng sariling serbisyo sa plano para sa $19/ahente/buwan.
|
Facebook
Ang isang pagsasama ng Facebook na kumukuha ng lahat ng komentaryo at binabanggit at at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin ang lahat ng mga komentaryo at binabanggit mula sa social media ang software ng help desk.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Facebook sa Ticket na plano para sa karagdagang bayad na $39/buwan/bawat acc o sa kabilang lahat na plano na walang karagdagang bayad.
|
Ang Front ay nag-aalok ng pagsasama sa Facebook sa plano para sa $19/ahente/buwan .
|
Twitter
Ang isang pagsasama ng Twitter na kumukuha ng lahat ng pagbabanggit at komentaryo at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin Tweets nang direkta mula sa software.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Twitters sa Ticket na plano para sa karagdagang bayad na $39/buwan/bawat acc o sa kabilang lahat na plano na walang karagdagang bayad. .
|
Ang Front ay nag-aalok ng pagsasama sa Twitter sa plano para sa $19/ahente/buwan.
|
Instagram
Ang isang pagsasama ng Instagram na kumukuha ng lahat ng komentaryo at binabanggit at at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsasama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin ang lahat ng mga komentaryo at binabanggit mula sa social media ang software ng help desk.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Instagram.
|
Ang Front ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Instagram
|
Viber
Ang isang pagsasama ng Viber na kumukuha ng lahat ng mga mensahe at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin at isahimpapawid ang mga mensahe sa Viber direkta mula sa social media software ng help desk.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Viber.
|
Ang Front ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Viber.
|
Knowledge Base
Isang knowledge repository na naglalaman ng mahalagang impormaasyon, kabilang ang mga paggabay sa tagapag-ayos, Karaniwang mga Tanong , at mga artikulo sa kung paano.
|
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng knowledge base.
|
Ang Front ay hindi nag-aalok ng knowledge base.
|
Customer Forum
Isang online na discussion board para sa iyong mga kustomer na direktang matatagpuan sa loob ng iyong knowledge base..
|
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng pagtitipon ng kustomer.
|
Ang Front ay hindi nag-aalok ng pagtitipon ng kustomer.
|
Automation and Rules
Mga daloy ng trabaho na maaari mong i-automate upang alisin ang paulit-ulit na mga trabaho.
|
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng awtomasyon at mga tuntunin sa plano ng Ticket para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang Front ay nag-aalok ng awtomasyon at mga tuntunin sa plano para sa $19/ahente/buwan.
|
API
Isang hanay ng mga pag-andar na nagpapahintulot sa iba't ibang aplikasyon upang magtrabaho nang sama-sama.
|
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng mga pag-andar ng API sa plano ng Ticket para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang Front ay nag-aalok ng mga pag-andar ng API sa plano para sa $19/ahente/buwan.
|
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na pumapayag sa papasok na mga tagatawag upang ipaglayag ang isang sistema ng telepono bago makipag-usap sa isang tao na nagsasagawa.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tampok ng IVR.
|
Ang Front ay hindi nag-aalok ng mga tampok ng IVR.
|
Video Calls
Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng Skype, Zoom, o Facetime na mga tawag.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng video na mga tawag.
|
Ang Front ay hindi nag-aalok ng video na mga tawag. .
|
Unlimited History
Ang mga ticket ay hindi nag-eexpire o nade-delete -- maaari mo silang makita anumang oras.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong kasaysayan.
|
Ang Front ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong kasaysayan
|
Unlimited Websites
Maaari mong magamit ang software sa hindi limitadong bilang ng mga webite.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga website.
|
Ang Front ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong mga website.
|
Unlimited Chat Buttons
Maaari kang maglagay ng hindi limitadong bilang ng pindutan ng chat sa iyong mga website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga pindutan ng chat.
|
Ang Front ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong mga pindutan ng chat.
|
Unlimited Tickets/Mails
Maaari kang tumanggap ng hindi limitadong bilang ng mga email at ticket.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga ticket/liham sa plano ng Ticket para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang Front ay nag-aalok ng hindi limitadong mga ticket/liham sa plano para sa $19/ahente/buwan.
|
Unlimited Call Recording
I-rekord ang bawat tawag na ginawa o tinanggap at paandarin muli ang rekording sa anumang oras.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga rekording ng tawag.
|
Ang Front ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong mga rekording ng tawag.
|
Unlimited 24/7 Support
Ang suporta sa kustomer ay inaalok 24/7 na hindi nililimita ang bilang ng pagtatanong na maaari mong isumite.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong 24/7 na suporta sa Ticket na plano para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang Front ay nag-aalok ng hindi limitadong 24/7 na suporta sa plano para sa $19/ahente/buwan.
|
Ang paglilipat mula sa Front ay hindi ka kailangang singilin ng anuman gamit ang LiveAgent. Iyon ay nasa amin at kami ay masisiyahan na tulungan kang ilipat ang iyong datos sa iyong bagong ibinahaging inbox. Kasama ang kasaysayan ng iyong email, messenger at ibang mga pakikipag-usap, ikaw ay makakakuha ng isang bagong toolset upang tulungan kang magbigay ng suporta sa kustomer sa pinakamahusay na paraan.
Ginagawa namin ang lahat ng aming kakayanin upang makapagbigay ng suporta sa tuwing kailangan at magbigay sa iyo ng mga kasangkapan upang matulungan ang iyong mga kustomer
Samantalahin ang lahat ng mga kasangkapan, tampok at pagsasama sa isang dashboard na kasama sa aming binayarang plano
Gawin ang mga bisita ng iyong website na maging mga nagbabayad na kustomer at gamitin ang mga kasangkapan upang suportahan na may nakakatipid na software
Ang LiveAgent ay nagpapahintulot sa iyong mga ahente na gumawa ng mas marami at makatipid ng oras
Ang Front ay may kahanga-hangang kasangkapan. Ngunit ganoon din kami. Ang LiveAgent ay mayroong lahat ng kasangakapang iyong kailangan upang maipakita sa iyong mga kustomer ang mahusay na karanasan. Lumikha ng iyong inbox, kumonekta sa iyong Gmail at simulang gamitin ang muhusay na sistema ng ticketing na nag-aalaga ng lahat ng organisasyon para sa iyo. Maaari kang pumili ng iyong tagabigay ng email o ibang lagusan ng komunikasyon.
Aling lagusan ng komunikasyon? Kami ay nagsasabi sa email, call center, knowledge base at social media. Gamitin ang Facebook Messenger, Twitter o maging ang direktang mga mensahe at lahat ng iba mula sa Instagram. Sinasakop din namin ang Viber. Bilang karagdagan, ang LiveAgent ay may pinakamabilis na widget ng live chat sa merkado, na may ipinakitang bilis ng chat sa 2.5 na segundo. Ngayon ay masasagot mo ang anumang uri ng mensahe at makapagbibigay ng mahusay na suporta sa pamamagitan ng anumang lagusan.
Ang LiveAgent ay hindi lamang nagpapahintulot sa iyo na gawin ang lahat ng iyong kaya, susubukan din namin na gawin ang lahat ng aming makakaya para sa iyo. Ang mahusay na software ng help desk ay dapat isama ang mahusay na help desk para sa kanyang mga kliyente.
Kaya kami ay nag-aalay ng 24/7 na suporta sa kustomer para sa aming mga kustomer. Makipag-ugnayan sa amin tuwing ikaw ay may isyu sa setting o kapag gusto mong pasimpleng makakuha ng ilang impormasyon.
Roman Bosch
Partly
Isang kasiyahan na magkaroon ng mahusay na portal na nakakapagpabuti sa aming customer service.
Christine Preusler
HostingAdvice
Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa aming mga ahente na makapag bigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta.
Karl Dieterich
Covomo
Tinulungan kami ng LiveAgent na makamit ang 2 naming mahalagang layunin: dagdag na customer satisfaction at sales.
Hendrik Henze
HEWO Internetmarketing
Noong August pa namin ginagamit ang LiveAgent at sobrang natutuwa kami dito.
Razvan Sava
Webmaster Deals
Mula nang ginamit namin ang LiveAgent, tumaas ng 60% ang aming response time.
Taras Baca
XperienceHR
Ang aming bayad na customer conversion rate ay tumaas ng 325% noong unang buwan na na-set up namin at aktibong...
Andrej Ftomin
TAZAR Group
Kailangan kong sabihin, hindi ko pa naranasan ang ganoong klaseng propesyonal na approach sa kustomer
Matt Janaway
The Workplace Depot
Natagpuan namin na ang LiveAgent ang pinakamahusay na live chat solution
Viviane Carter
CSI Products
Ginagamit namin ang LiveAgent sa lahat ng aming ecommerce websites. Ang tool ay madaling gamitin at nagpapabuti ng aming pagiging...
Christian Lange
Lucky-Bike
Sa LiveAgent nagagawa naming bigyan ang aming mga kustomer ng suporta saanman sila.
Jens Malmqvist
Projure
Maaari kong irekomenda ang LiveAgent sa sinumang interesado na gawing mas mahusay at mas epektibo ang kanilang serbisyo sa kustomer.
Catana Alexandru
Websignal
Sigurado akong gugugol kami ng 90% ng aming araw sa pag-sort sa pamamagitan ng mga email kung wala kaming LiveAgent.
Jan Wienk
All British Casino
Sa LiveAgent nagagawa naming panatilihing masaya ang aming mga manlalaro sa pamamagitan ng pag-aalok ng mas mahusay na suporta na...
Allan Bjerkan
Norske Automaten
Maaasahan ang LiveAgent, makatuwirang presyo, at simpleng pagpipilian para sa anumang fast-paced na online na negosyo!
Sissy Böttcher
Study Portals
Gusto namin ito dahil madaling gamitin at nag-aalok ng mahusay na functionality, tulad ng mga kapaki-pakinabang na reporting feature.
Peter Koning
TypoAssassin
Mahal namin ang LiveAgent - ginagawa niyong madali ang pag-suporta sa mga kustomer.
Aranzazu F
Factorchic
Gusto naming ibigay sa aming mga kustomer ang pinakamahusay na karanasan sa support kaya pinili namin ang LiveAgent.
Rick Nuske
MyFutureBusiness
Mula sa pagsisimula at sa patuloy na suporta at iba pang serbisyo, ang grupo na nasa LiveAgent ay patuloy kaming...
Vojtech Kelecsenyi
123-Nakup
Nakakatipid ang LiveAgent ng daan-daang mga mahahalagang minuto araw-araw sa paggawa ng malinaw at maayos na serbisyo sa kustomer.
Rafael Kobalyan
Betconstruct
Walang limitasyon ng integrasyon ng mga ahente, email, social media, at telepono. Lahat ng iyan ay sa halagang mababa pa...
Martin Drugaj
Atomer
Gumagamit kami ng LiveAgent noon pang 2013. Hindi natin mawari ang pagtatrabaho nang wala ito.
Ivan Golubović
AVMarket
Iyon ay isang masulit na solusyon na makakatulong sa iyo na may malaking halaga ng mga kahilingan ng suporta sa...
Rustem Gimaev
Antalya Consulting Language Center
Ang pagsagot ng mga email mula sa Outlook ay napakahirap pamahalaan. Sa LiveAgent sigurado kaming ang bawat email ay nasasagot...
Randy Bryan
tekRESCUE
Ang galing talaga ng LiveAgent. Napagana at napatakbo ko ito agad nang maayos at madali sa loob ng ilang minuto...
Timothy G. Keys
Marietta Corporation
Lubos kong inirerekomenda ang produktong LiveAgent, hindi lamang para alternatibo sa Kayako ngunit isang mas mahusay na solusyon na may...
Mihaela Teodorescu
eFortuna
Ang kanilang grupo sa support ay palaging tumutugon agad nang may mabilis na maipatupad na mga solusyon.
Hilda Andrejkovičová
TrustPay
Nakakatulong sa amin na ikategorya ang mga ticket at masubaybayan ayon sa estadistika kung ano ang pinakakailangan ng aming mga...
Alexandra Danišová
Nay
Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer.l
Samuel Smahel
m:zone
Pinabilis ng LiveAgent ang aming komunikasyon sa aming mga kustomer at nagbigay rin sa amin ng opsyon na makipag-chat sa...
David Chandler
Volterman
Sa madaling sabi - talo ng LiveAgent ang lahat na katulad na mga produkto, maging iyong mga may mahal ang...
Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!
Ilipat ang iyong datos mula sa anumang nakalista sa ibabang tagabigay ng solusyon sa help desk nang libre. Gawin ang paglipat ngayon. Nasakupan namin kayo.
Lumilipat mula sa Qonvo papunta sa LiveAgent?
LiveAgent ay isang mahusay na kasangkapan sa suporta na may 180+ na mga feature at madaling gamitin. Ginustong software ng mahigit sa 21,000 negosyo.
Lilipat mula sa Vision papuntang LiveAgent?
Ang LiveAgent at Vision ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter, Instagram, at Viber para sa pag-handle ng mga tiket at komento sa social media. Mayroon rin silang mga plano para sa batayang kaalaman, forum ng kustomer, at pag-awtomatiko. Ang mga integrasyon ay may halagang $15-39/buwan/acc.
Lilipat mula sa Tawk papuntang LiveAgent?
Ang LiveAgent at Tawk ay parehong nag-aalok ng mga tampok tulad ng integrasyon sa iba't-ibang mga platform ng social media, batayang kaalaman at forum ng kustomer. Gayunpaman, ang LiveAgent ay may karagdagang mga pag-andar tulad ng mga tampok IVR, mga naka-videong tawag, at walang limitasyong kasaysayan ng tiket. Ang Tawk ay hindi nag-aalok ng mga tampok na ito.
Lilipat mula sa Teamsupport papuntang LiveAgent?
Ang LiveAgent at TeamSupport ay nag-aalok ng integrasyon sa social media platform tulad ng Twitter at Instagram para sa pagpoproseso ng tiket. Ang dalawang platform rin ay may iba't ibang mga tampok tulad ng batayang kaalaman, forum ng kustomer, pag-awtomatiko at mga panuntunan, API, at iba pa. Ang LiveAgent ay nagbibigay din ng iba't ibang mga tampok tulad ng interactive voice response, naka-video na tawag, walang limitasyong kasaysayan, walang limitasyong mga website at chat buttons, walang limitasyong mga tiket at email, walang limitasyong mga pagrerekord ng tawag, at suporta sa 24/7.
Gustong lumipat mula sa Jira patungong LiveAgent?
LiveAgent, birçok kanalı tek bir arayüzde birleştirir ve müşteri memnuniyetini ve satışı artırır. Samanage, Lucep ve Zendesk ile uyumludur.
Salamat sa pag-signup mo sa LiveAgent.
Ipadadala sa email address mo ang detalye ng pag-login pagtapos ma-install ang account mo.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante