Magpaalam na kayo sa mabagal at mababang uri ng software

Lumipat na sa LiveAgent at kami na ang maglilipat ng data ninyo mula CallHub nang libre.

  • ✓ Walang setup fee    
  • ✓ 24/7 na customer service    
  • ✓ Hindi kailangan ng credit card    
  • ✓ Puwedeng ikansela anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
LiveAgent migration animation
Migration background

Ilipat ang inyong data mula CallHub papuntang LiveAgent

Ang technical support stuff namin ay malugod na tutulong sa inyong maglipat ng data papuntang LiveAgent. Kami na ang maingat na maglilipat ng lahat ng data mula CallHub papuntang LiveAgent para di na ninyo aalalahanin pa kung may mawawala sa inyong trabaho. Lumipat na ngayon sa LiveAgent!

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo

Pagkumpara ng CallHub vs LiveAgent

Mga Feature Liveagent CallHub
Ticketing
May management tool na nagpoproseso at nagka-catalog ng mga customer service request.
May offer ang LiveAgent na ticketing.
Walang offer ang CallHub na ticketing.
Live Chat
Isang real-time chat widget na puwedeng ilagay sa anumang website.
May offer ang LiveAgent na Live Chat.
Walang offer ang CallHub na Live Chat.
Call Center
Isang call center na puwedeng gamitin sa pagtanggap ng tawag at pagtawag gamit ang automatic call distribution.
May offer ang LiveAgent na Call Center sa All-inclusive plan sa halagang $39/agent/buwan.
May offer ang CallHub na Call Center sa plan sa halagang $199/account/buwan.
Self-Service
Isang feature kung saan puwede kayong gumawa ng customer portal kung saan puwedeng magrehistro ang mga customer para ma-access ang mga nakaraang ticket nila, pati ang knowledge base content.
May offer ang LiveAgent na Self-Service.
Walang offer ang CallHub na Self-Service.
Facebook
Isang Facebook integration na kumukuha ng lahat ng comment at mention na ginagawang mga ticket. Puwede rin sa integration ang pagsagot ng user sa lahat ng comment at mention mula sa social media help desk software.
May offer ang LiveAgent na Facebook integration.
Walang offer ang CallHub na Facebook integration.
Twitter
Isang Twitter integration na kumukuha ng lahat ng comment at mention na ginagawang mga ticket. Puwede rin sa integration ang pagsagot ng user sa mga tweet diretso mula sa software.
May offer ang LiveAgent na Twitter integration.
Walang offer ang CallHub na Twitter integration.
Instagram
Isang Instagram integration na kumukuha ng lahat ng comment at mention na ginagawang mga ticket. Puwede rin sa integration ang pagsagot ng user sa lahat ng comment at mention mula sa social media help desk software.
May offer ang LiveAgent na Instagram integration.
Walang offer ang CallHub na Instagram integration.
Viber
Isang Viber integration na kumukuha ng lahat ng message na ginagawang mga ticket. Puwede rin sa integration ang pagsagot ng user sa mga Viber message na diretsang nilalabas mula sa social media help desk software.
May offer ang LiveAgent na Viber integration.
Walang offer ang CallHub na Viber integration.
Knowledge Base
Isang lalagyan ng kaalaman na may mahahalagang impormasyon tulad ng mga troubleshooting guide, FAQs, at mga how-to article.
May offer ang LiveAgent na knowledge base.
Walang offer ang CallHub na knowledge base.
Customer Forum
Isang online discussion board para sa mga customer na nakalagay mismo sa loob ng knowledge base.
May offer ang LiveAgent na customer forum.
Walang offer ang CallHub na customer forum.
Automation at Rules
Mga workflow na puwedeng ma-automate para maalis na ang mga paulit-ulit na gawain.
May offer ang LiveAgent na automation at rules.
Walang offer ang CallHub na automation at rules.
API
Isang set ng functions na ginagawang posible ang paggana at ugnayan ng maraming app.
May offer ang LiveAgent na API functions sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan.
May offer ang CallHub na API functions sa plan sa halagang $199/account/buwan.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiyang ginagabayan ang tumatawag na masundan ang phone system bago makipag-usap sa isang operator na tao.
May offer ang LiveAgent na IVR features sa All-inclusive plan sa halagang $39/agent/buwan.
May offer ang CallHub na IVR features sa plan sa halagang $199/account/buwan.
Video Calls
Isang tawag na may video, katulad ng tawag sa Skype, Zoom, o Facetime.
May offer ang LiveAgent na video calls.
Walang offer ang CallHub na video calls.
Unlimited History
Walang expiration ang mga tickets at di nawawala -- puwede silang tingnan anumang oras.
May offer ang LiveAgent na unlimited history.
Walang offer ang CallHub na unlimited history.
Unlimited Websites
Puwedeng gamitin ang software sa unlimited na bilang ng website.
May offer ang LiveAgent na unlimited websites.
Walang offer ang CallHub na unlimited websites.
Unlimited Chat Buttons
Puwedeng maglagay ng unlimited na bilang ng chat button sa website.
May offer ang LiveAgent na unlimited chat buttons.
Walang offer ang CallHub na unlimited chat buttons.
Unlimited Tickets/Mails
Puwede kayong makatanggap ng unlimited na bilang ng emails at ticket.
May offer ang LiveAgent na unlimited tickets/mails.
Walang offer ang CallHub na unlimited tickets/mails.
Unlimited Call Recording
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras.
May offer ang LiveAgent na unlimited call recording.
Walang offer ang CallHub na unlimited call recording.
24/7 na Unlimited Support
Ang customer support ay 24/7 na available at walang limitasyon sa bilang ng query na puwede mong gawin.
May offer ang LiveAgent na 24/7 na unlimited support.
Walang offer ang CallHub na 24/7 na unlimited support.
Data migration from one solution to another

Pabuyang paglipat mula sa CallHub

Makipag-ugnayan sa aming mga support agent sa email o live chat para mapag-usapan ang paglipat mula sa CallHub papuntang LiveAgent. Mag-relax na lang kayo at kami na ang bahala sa maingat na paglipat ng inyong data papunta sa bago ninyong LiveAgent account.

Gusto ba ninyong kayo na ang maglipat sa LiveAgent?

Kasalukuyan naming inaayos ang isang migration plugin para sa CallHub. Tutok lang dito para sa karagdagang impormasyon.

Migrate data to LiveAgent on your own

Anong uri ng data ang puwedeng ilipat mula CallHub?

Mga Tao

Madaling maililipat ang mga agent, admin, end user, at customer.

Mga Tag

Ilipat ang lahat ng inyong department at ticket tag.

Mga Ticket

Ilipat ang lahat ng mga ticket, attachment, user field, at ticket field.

Handa na kayong lumipat mula CallHub papuntang LiveAgent?

Silipin ang ilang perks na makukuha ninyo kapag lumipat kayo sa LiveAgent
Customer providing review for service on mobile phone

Magaling na customer service

Suportang 24/7 mula sa aming mga agent. Nariyan kami kapag kailangan ninyo kami.
Ultimate omni-channel help desk software experience

Pinakamagaling na help desk solution

Mga kapaki-pakinabang na tools, higit sa 175 na features, at lampas sa 40 na integrations. Nasa amin ang lahat ng kailangan ninyo.
Person collecting papers into the net

Pagtaas ng savings at ROI

Gamitin nang libre panghabangbuhay ang LiveAgent o pumili mula sa isa sa tatlo naming plan na may bayad.
Woman overflowing with ideas

Piliin ang inyong wika

Piliin ang isa sa 43 na iba’t ibang translation. Sinusuportahan din ng LiveAgent ang mga language-adaptable na widget.

Ilipat na ang inyong data mula CallHub ngayon

Ang LiveAgent ang most reviewed at #1 rated help desk software para sa mga SMB noong 2020. Samahan ang mga kompanyang tulad ng Huawei, BMW, Yamaha, at Oxford University sa pagbibigay ng world-class na support sa inyong mga customer.
Package Name

All-Inclusive

Bagay sa mga maliliit na negosyo, agency, at kahit sa malalaking korporasyon

$39 /buwan

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card
G2 Crowd
Capterra
GetApp
Kaakibat na Articles saPaglipat sa CallHub
Ang alyas ng ahente ay nakatutulong sa iyong mga ahente na manatiling hindi kilala. Ang tampok na ito ay nagpapahintulot na panatilihing lihin ang iyong pangalan at magkaroon ng alyas. Tanging ibang mga ahente ang nakakakita ng tunay na pangalan.

Alyas ng Ahente

Ang live chat software ng LiveAgent ay isang epektibong tool para sa ahensya ng social media, PR, turismo, freelancers, at iba pang mga ahensya. Ito ay nagbibigay ng pagpapakilala sa mga target na account, pagpapalawak ng network, at pagpapahusay sa customer service.

Bihagin ang mga kliyente ng iyong ahensya at magbigay ng instant na tulong sa mga bumibisita sa website gamit ang pinakamabilis na live chat software sa merkado.

Live chat software para sa mga ahensya

Live chat ay epektibo para sa mga ahensya sa advertising, digital na mga ahensya, promotional na mga ahensya, ahensya sa social media, ABM na ahensya, at PR na mga ahensya. Nag-aalok din ng suporta sa mga ahensya ng travel at tourism. Ang multi-language feature ay nagbibigay-daan sa mga ahensya na makipag-ugnayan sa iba't ibang mga wika ayon sa preferensya ng merkado.

Alamin ang detalye tungkol sa LiveAgent Knowledge Base. Ang Knowledge Base ay isang kinakailangang tool sa pagbibigay ng offline support sa inyong customers.

Knowledge base

Ang Knowledge Base ng LiveAgent ay magandang tool para sa customer experience. Pwedeng mag-customize ng mga kategorya sa customer portal at may access ang customers sa content na makakatulong sa kanilang mga problema.

Ang address ng suporta ay email address kung saan ang iyong mga kustomer ay maaaring makipag-ugnayan sakaling kailanganin nila ng tulong. Ang address ng suporta ay binubuo ng mga keyword tulad ng impormasyon at marami pa.

Address ng suporta

Ang address ng suporta sa email ay mahalaga sa pagbibigay ng kahusayan sa serbisyo sa mga customer. May mga halimbawa ng mga address na maaaring gamitin sa LiveAgent. Upang pumunta sa mga address na ito, maaaring magpa-schedule ng demo para sa LiveAgent at Userlike. Ang Adiptel ay nag-aalok ng serbisyong customer support tulad ng live chat, help desk, at CRM. Ang mga kumpanya ay dapat magbigay ng maikling tugon sa mga tanong ng mga kustomer sa pamamagitan ng email, live chat, o social media para mapabuti ang kanilang karanasan sa pagbili ng produkto.

Ang LiveAgent ay isang matatag na help desk software na pinag-iisa ang maraming systems. Tingnan ang mga available na integration ngayon.

Adiptel

Ang LiveAgent at Userlike ay mga epektibong tool para sa customer support at pakikipagkomunikasyon sa travel at akomodasyon industry. Ang Adiptel naman ay nagbibigay ng telecom service na may live chat at help desk. Mahalaga ang address ng suporta sa pagbibigay ng kahusayan sa serbisyo.

Ang ahenteng walang pagbabawal ay isang tungkulin ng ahente, na nagbibigay ng kabuuang akses sa lahat ng mga ticket. Sa LiveAgent tinatawag itong admin.

Ahenteng walang pagbabawal

HCL Technologies' former CEO, Vineet Nayar, shares his approach to employee engagement and management, emphasizing the importance of giving employees a vision. This approach has positively impacted workplace culture in various organizations. LiveAgent offers an agent role that has unrestricted access to all tickets, allowing efficient management of the system.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo