Magpaalam sa mabagal, mababang software

Lumipat sa LiveAgent at aming ima-migrate ang iyong datos mula Channels nang libre.

  • ✓ Walang singil sa pag-setup    
  • ✓ Customer service 24/7    
  • ✓ Walang kailangang credit card    
  • ✓ Magkansela anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
LiveAgent migration animation
Migration background

Lilipat mula Channels papuntang LiveAgent?

Lumipat sa LiveAgent sa tulong ng aming mga ispesyalista sa support. Lahat ng iyong mga datos ay ililipat papunta sa LiveAgent – nang walang bayad! Simulan na ilipat ang iyong datos ngayon. Tawagan kami at pag-usapan ang iyong mga opsyon sa aming grupo.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo

Pagkukumpara ng Channels vs LiveAgent

Mga Tampok Liveagent Channels
Ticketing
May taglay na tool sa pamamahala na nagpoproseso at nagkakatalog ng mga hiling sa customer service.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing.
Ang Channels ay hindi nag-aalok ng ticketing.
Live Chat
Isang real-time na widget ng chat na maaari mong ilagay sa anumang website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat.
Ang Channels ay hindi nag-aalok ng Live Chat.
Call Center
Isang call center na maaaring gamitin para makatanggap at gumawa ng tawag gamit ang awtomatikong distribusyon ng tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center sa planong All-inclusive sa halagang $39/ahente/buwan.
Ang Channels ay nag-aalok ng Call Center sa kanilang plano sa halagang tinatayang $10/ahente/buwan.
Self-Service
Isang tampok na nagbibigay daan sa iyo na makabuo ng isang portal sa kustomer kung saan maaaring magparehistro ang iyong mga kustomer para maakses ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman sa knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Self-Service.
Ang Channels ay hindi nag-aalok ng Self-Service.
Facebook
Isang integrasyon sa Facebook na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk sa social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook.
Ang Channels ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Facebook.
Twitter
Isang integrasyon sa Twitter na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Nagbibigay daan ang integrasyon sa mga user na sumagot sa mga Tweet direkta mula sa software.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter.
Ang Channels ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Twitter.
Instagram
Isang integrasyon sa Instagram na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk sa social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
Ang Channels ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
Viber
Isang integrasyon sa Viber na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin at magbrodkas ng mga mensahe sa Viber direkta mula sa software sa help desk sa social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
Ang Channels ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
Knowledge Base
Isang lalagyan ng kaalaman na naglalaman ng mahalagang impormasyon, tulad ng mga gabay sa troubleshooting, FAQ, at mga artikulo kung paano gawin ang ilang mga bagay.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng knowledge base.
Ang Channels ay hindi nag-aalok ng knowledge base.
Forum ng Kustomer
Isang lugar ng diskusyon para sa iyong mga kustomer na makikita mismo sa loob ng iyong knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng forum ng kustomer.
Ang Channels ay hindi nag-aalok ng forum ng kustomer.
Awtomasyon at Panuntunan
Mga daloy ng trabaho na maaari mong iawtomisa para mabawasan ang mga paulit-ulit na gawain.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng awtomasyon at panuntunan sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Channels ay nag-aalok ng awtomasyon at panuntunan sa kanilang plano sa halagang tinatayang $10/ahente/buwan.
API
Mga grupo ng mga gawain na nagbibigay daan sa mga aplikasyon na gumana nang magkakasama.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng API functions sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Channels ay nag-aalok ng API functions sa kanilang plano sa halagang tinatayang $10/ahente/buwan.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na nagbibigay daan sa mga tumatawag na dumaan muna sa isang sistema sa telepono bago makipag-usap sa isang operator na tao.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng tampok na IVR sa planong All-inclusive sa halagang $39/ahente/buwan.
Ang Channels ay nag-aalok ng tampok na IVR sa kanilang plano sa halagang $10/ahente/buwan.
Mga Tawag sa Bidyo
Isang tawag na may bidyo, katulad ng mga tawag sa Skype, Zoom, o Facetime.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tawag sa bidyo.
Ang Channels ay hindi nag-aalok ng mga tawag sa bidyo.
Walang Limitasyon na Kasaysayan
Ang mga Ticket ay hindi natatapos o nabubura -- maaari mo itong makita anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan.
Ang Channels ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan.
Walang Limitasyon sa mga Website
Maaari mong gamitin ang software nang walang limitasyon sa bilang ng mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga website.
Ang Channels ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon sa mga website.
Walang Limitasyon sa mga Buton sa Chat
Maaari kang maglagay ng walang limitasyon na mga buton sa chat sa iyong mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga buton sa chat.
Ang Channels ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon sa mga buton sa chat.
Walang Limitasyon sa mga Ticket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyon sa bilang ng mga email at ticket.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga ticket/mail.
Ang Channels ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon sa mga ticket/mail.
Walang Limitasyon sa Recording ng Tawag
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa recording ng tawag.
Ang Channels ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon sa recording ng tawag.
Walang Limitasyon na Support 24/7
Ang customer support ay inaalok 24/7 nang walang limitasyon sa bilang ng tanong na maaaring ipadala.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na support 24/7 sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Channels ay nag-aalok ng walang limitasyon na support 24/7 sa kanilang plano sa halagang tinatayang $10/ahente/buwan.
Data migration from one solution to another

Isang libreng paglilipat ng datos

Makipag-ugnayan sa aming mga ispesyalista sa support at pag-usapan ang paglilipat ng datos. Maaari kang magpahinga habang ligtas naming nililipat ang lahat ng iyong datos papunta sa iyong bagong account sa LiveAgent.

Gusto mo ba mag-migrate sa sarili mo?

Kami ay kasalukuyang gumagawa ng plugin sa migration sa Channels. Manatiling nakatutok para sa karagdagang impormasyon.

Migrate data to LiveAgent on your own

Anong uri ng datos ang maaari kong i-migrate mula Channels?

Mga Tao

Madaling i-migrate ang mga ahente, admin, mga user at kustomer.

Mga Tag

I-migrate ang lahat ng mga departamento at mga tag sa ticket.

Mga Ticket

I-migrate ang mga ticket, nakakabit, mga user field, at mga ticket field.

Handa ka na bang mag-migrate mula Channels papuntang LiveAgent?

Tingnan ang ilang mga benepisyo na makukuha mo kapag ikaw ay lumipat sa LiveAgent.

Customer providing review for service on mobile phone

Napakahusay na customer service

24/7 support mula sa aming mga ahente. Nariyan kami kung kailan mo kami kailangan.

Ultimate omni-channel help desk software experience

Pangunahing solusyon sa help desk

Nakakatulong na mga tool, higit sa 175 na tampok at lampas 40 integrasyon. Mayroon kami ng lahat ng kailangan mo.

Person collecting papers into the net

Malaking matitipid at ROI

Kumuha ng LiveAgent nang libre habambuhay o pumili sa isa sa tatlong plano na may bayad.

Woman overflowing with ideas

Pumili sa 43 na pagsasalin. Ang LiveAgent ay sinusuportahan ang ang widget na umaangkop sa wika.

I-migrate ang iyong datos mula sa Channels ngayon

Ang LiveAgent ay ang pinakamaraming rebyu at rated na #1 software sa helpdesk para sa SMB noong 2020. Sumali sa mga kompanya tulad ng Huawei, BMW, Yamaha at Oxford University sa pagbibigay ng primera klaseng suporta sa iyong mga kustomer.

Package Name

All-Inclusive

Bagay para sa mga maliliit na negosyo, ahensiya, at maging malaking mga korporasyon

$39 /buwan

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card

FAQ

Paano ka lilipat mula Channels papuntang LiveAgent?

Upang mag-migrate mula Channels papuntang LiveAgent, huwag mag-atubiling makipag-ugnayan sa aming support para sa tulong o gumamit ng libreng plugin sa migration.

Anong datos ang maaari mong i-migrate mula Channels papuntang LiveAgent?

Ang iyong negosyo ay maaring i-migrate ang datos tulad ng mga ticket, admin, ahente, impormasyon ng kustomer, tag, attachment, at iba pa mula Channels papuntang LiveAgent.

Related Articles to Migration mula Channels
Ang LiveAgent ay may higit sa 175 na nakakatulong na mga tampok, ang pinakamabilis na widget ng live chat sa merkado, call center, at maging sakop sa mga channel tulad ng Instagram.

Naghahanap ng alternatibo sa LiveChat?

Maraming mga gumagamit ang nakapagsasabing ang LiveAgent ang pinakamahusay na kasangkapan sa suporta. Ito ay mas mahusay sa mga solusyon tulad ng Zendesk, Freshdesk, at iba pa sa paggamit, presyo, mga tampok, suporta sa kustomer, at mga mobile na tampok. Ito ay may maayos na suporta at karaniwang sumasagot sa mga katanungan nang ilang minuto. Ito rin ay abot-kayang presyo at palaging kapaki-pakinabang na pangkat ng suporat na nandiyan upang tumulong sa amin 24×7, at may mga advanced na pag-awtomatiko na lumalabas sa app bilang pa-upgrade ng Zapier dahil sa mahusay na bilang ng mga integrasyon.

Ang LiveAgent ay isang solusyon sa help desk na nagkokonekta sa iba't ibang platform sa isang interface. Matuto tungkol sa alternatibo sa Chaport at magsimulang makakuha ng benepisyo sa negosyo.

Naghahanap ng Alternatibo sa Chaport?

LiveAgent at Chaport ay parehong nag-aalok ng ilang mga kapaki-pakinabang na tampok para sa customer support. Halimbawa, ang LiveAgent ay may mga integrasyon para sa mga platform ng social media tulad ng Twitter, Instagram, at Viber, habang ang Chaport ay mayroong mga tampok para sa ticketing at live chat. Mayroon ding mga tampok sa pag-awtomatika at self-service. Gayunpaman, mayroong mga pagkakaiba sa presyo at iba pang mga detalye ng tampok.

Naghahanap upang ilipat ang iyong data mula sa Gist papunta sa ibang solusyon? Tingnan ang LiveAgent at makita ang mga benepisyo. Simulan ang iyong libreng pagsubok ngayon.

Lilipat mula sa Gist papuntang LiveAgent?

Ang LiveAgent ay nag-aalok ng iba't ibang mga tampok para sa suportang kustomer tulad ng integrasyon sa Viber, repositoryo ng kaalaman, forum ng kustomer, pag-awtomatiko at mga panuntunan, mga API na pagpapaandar, IVR, mga naka-videong tawag, walang limitasyong kasaysayan at mga website, mga buton sa chat, mga tiket/mail, pagre-record ng tawag at suporta sa 24/7. Mayroon din silang mga tampok na pagtitiket, live chat, call center at sariling-servisyo, at ang integrasyon sa Facebook ay magagamit para sa karagdagang bayad. Sa kabilang banda, ang Gist ay nag-aalok din ng ilang mga tampok gaya ng repositoryo ng kaalaman, mga API na pagpapaandar, walang limitasyong kasaysayan at mga website, mga tiket/mail, live chat, portal ng sariling-servisyo at mga pagpepresyo mula sa $29/buwan. Gayunpaman, hindi sila nag-aalok ng iba pang mga tampok tulad ng integrasyon sa Viber, forum ng kustomer, pag-awtomatiko at mga panuntunan, IVR, mga naka-videong tawag at call center.

Kumuha ng ulat sa Channel at malaman kung ano ang pinakapopular na paraan para sa mga kustomer na makipag-ugnayan sa iyo. Ang LiveAgent ay nagbibigay sa iyo ng mga detalyadong pananaw sa bawat channel.

Ulat sa Channel

A good live chat tool can help improve customer satisfaction, reduce ticket load, and provide a competitive advantage. When choosing software, it's important to research and ask for demos or free trials. LiveAgent is considered by many to be the best tool for support, with features like affordable pricing, good support, and advanced integrations. Real-time support is a crucial feature for online shoppers, and most customers prefer to talk to an agent rather than a chatbot. LiveAgent has useful tools for tracking and reporting, and a 14-day free trial is available. Overall, a reliable live chat tool is an important aspect of customer support and can help businesses thrive.

Nag-aalok ang LiveAgent ng libreng paglipat mula sa Intercom na gagawin ng aming technical support staff. Ang paglipat ng iyong data mula sa Intercom patungong LiveAgent ay mabilis.

Aalis sa Intercom?

Ang LiveAgent at Intercom ay dalawang magkatimbang na software para sa customer support. Ang mga ito ay mayroong iba't ibang mga features tulad ng ticketing, live chat, call center, at social media integrations. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mas maraming mga feature kaysa sa Intercom, tulad ng Instagram integration at video calls. Ang parehong software ay nag-aalok ng knowledge base, customer forum, automation at rules, API, at IVR features. Ang LiveAgent ay mayroon ding walang limitasyong kasaysayan, 24/7 na suporta, at walang limitasyon sa bilang ng mga website at mga chat button. Ang mga ito ay parehong nag-aalok ng libreng account at pumapayag sa pag-accept ng T&C at privacy policy sa pag-sign up.

Ang LiveAgent ay isang solusyon sa help desk na nagkokonekta sa iba't ibang mga channel sa iisang interface. Mag-migrate mula Crisp papuntang LiveAgent at simulang makakuha ang benepisyo sa industriya.

Lilipat mula Crisp papuntang LiveAgent?

Ang LiveAgent ay isang software sa helpdesk na nangunguna sa mga review at rated bilang #1 para sa SMB noong 2020. Ipinagkakatiwala ito ng mga kilalang kumpanya tulad ng Huawei, BMW, Yamaha at Oxford University para sa kanilang mga customer support needs. Mayroong libreng subscription plan na magbibigay ng libreng 7 na araw na ticket history, at mayroon ding iba't ibang subscription plans para sa mga small, medium, at large businesses na may kanya-kanyang mga features at presyo.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo