Naghahanap ng alternatibo sa LiveChat?
Maraming mga gumagamit ang nakapagsasabing ang LiveAgent ang pinakamahusay na kasangkapan sa suporta. Ito ay mas mahusay sa mga solusyon tulad ng Zendesk, Freshdesk, at iba pa sa paggamit, presyo, mga tampok, suporta sa kustomer, at mga mobile na tampok. Ito ay may maayos na suporta at karaniwang sumasagot sa mga katanungan nang ilang minuto. Ito rin ay abot-kayang presyo at palaging kapaki-pakinabang na pangkat ng suporat na nandiyan upang tumulong sa amin 24×7, at may mga advanced na pag-awtomatiko na lumalabas sa app bilang pa-upgrade ng Zapier dahil sa mahusay na bilang ng mga integrasyon.
Naghahanap ng Alternatibo sa Chaport?
LiveAgent at Chaport ay parehong nag-aalok ng ilang mga kapaki-pakinabang na tampok para sa customer support. Halimbawa, ang LiveAgent ay may mga integrasyon para sa mga platform ng social media tulad ng Twitter, Instagram, at Viber, habang ang Chaport ay mayroong mga tampok para sa ticketing at live chat. Mayroon ding mga tampok sa pag-awtomatika at self-service. Gayunpaman, mayroong mga pagkakaiba sa presyo at iba pang mga detalye ng tampok.
Lilipat mula sa Gist papuntang LiveAgent?
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng iba't ibang mga tampok para sa suportang kustomer tulad ng integrasyon sa Viber, repositoryo ng kaalaman, forum ng kustomer, pag-awtomatiko at mga panuntunan, mga API na pagpapaandar, IVR, mga naka-videong tawag, walang limitasyong kasaysayan at mga website, mga buton sa chat, mga tiket/mail, pagre-record ng tawag at suporta sa 24/7. Mayroon din silang mga tampok na pagtitiket, live chat, call center at sariling-servisyo, at ang integrasyon sa Facebook ay magagamit para sa karagdagang bayad. Sa kabilang banda, ang Gist ay nag-aalok din ng ilang mga tampok gaya ng repositoryo ng kaalaman, mga API na pagpapaandar, walang limitasyong kasaysayan at mga website, mga tiket/mail, live chat, portal ng sariling-servisyo at mga pagpepresyo mula sa $29/buwan. Gayunpaman, hindi sila nag-aalok ng iba pang mga tampok tulad ng integrasyon sa Viber, forum ng kustomer, pag-awtomatiko at mga panuntunan, IVR, mga naka-videong tawag at call center.
A good live chat tool can help improve customer satisfaction, reduce ticket load, and provide a competitive advantage. When choosing software, it's important to research and ask for demos or free trials. LiveAgent is considered by many to be the best tool for support, with features like affordable pricing, good support, and advanced integrations. Real-time support is a crucial feature for online shoppers, and most customers prefer to talk to an agent rather than a chatbot. LiveAgent has useful tools for tracking and reporting, and a 14-day free trial is available. Overall, a reliable live chat tool is an important aspect of customer support and can help businesses thrive.
Ang LiveAgent at Intercom ay dalawang magkatimbang na software para sa customer support. Ang mga ito ay mayroong iba't ibang mga features tulad ng ticketing, live chat, call center, at social media integrations. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mas maraming mga feature kaysa sa Intercom, tulad ng Instagram integration at video calls. Ang parehong software ay nag-aalok ng knowledge base, customer forum, automation at rules, API, at IVR features. Ang LiveAgent ay mayroon ding walang limitasyong kasaysayan, 24/7 na suporta, at walang limitasyon sa bilang ng mga website at mga chat button. Ang mga ito ay parehong nag-aalok ng libreng account at pumapayag sa pag-accept ng T&C at privacy policy sa pag-sign up.
Lilipat mula Crisp papuntang LiveAgent?
Ang LiveAgent ay isang software sa helpdesk na nangunguna sa mga review at rated bilang #1 para sa SMB noong 2020. Ipinagkakatiwala ito ng mga kilalang kumpanya tulad ng Huawei, BMW, Yamaha at Oxford University para sa kanilang mga customer support needs. Mayroong libreng subscription plan na magbibigay ng libreng 7 na araw na ticket history, at mayroon ding iba't ibang subscription plans para sa mga small, medium, at large businesses na may kanya-kanyang mga features at presyo.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante