Magpaalam sa mabagal, mababang software

Lumipat sa LiveAgent at aming ima-migrate ang iyong datos mula Dash;y nang libre.

  • ✓ Walang singil sa pag-setup    
  • ✓ Customer service 24/7    
  • ✓ Walang kailangang credit card    
  • ✓ Magkansela anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
LiveAgent migration animation
Migration background

Lilipat mula Dashly papuntang LiveAgent?

Ang aming mga ahente sa support ay malugod na tutulong sa iyo na i-migrate ang lahat ng iyong datos mula Dashly papuntang LiveAgent nang ligtas at mabilis. Ito ay libre! Makipag-ugnayan sa amin para mapag-usapan ang migration ng datos.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo

Paghahambing sa Dashly vs LiveAgent

Mga Tampok Liveagent Dashly
Ticketing
May taglay na tool sa pamamahala na nagpoproseso at nagkakatalog ng mga hiling sa customer service.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Dashly ay nag-aalok ng ticketing sa kanilang plano sa halagang $19/buwan.
Live Chat
Isang real-time na widget ng chat na maaari mong ilagay sa anumang website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat sa planong Ticket+chat sa halagang $29/user/buwan.
Ang Dashly ay nag-aalok ng Live Chat sa kanilang plano sa halagang $19/buwan.
Call Center
gumawa ng tawag gamit ang awtomatikong distribusyon ng tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center.
Ang Dashly ay hindi nag-aalok ng Call Center.
Self-Service
Isang tampok na nagbibigay daan sa iyo na makabuo ng isang portal sa kustomer kung saan maaaring magparehistro ang iyong mga kustomer para maakses ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman sa knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng portal sa self-service sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Dashly ay nag-aalok ng portal sa self-service sa kanilang plano sa halagang $70/buwan.
Facebook
Isang integrasyon sa Facebook na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk sa social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook sa planong Ticket sa karagdagang sa $39/ buwan/bawat account o sa planong All-inclusive nang walang karagdagang singil.
Ang Dashly ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook sa kanilang plano sa halagang $19/buwan.
Twitter
Isang integrasyon sa Twitter na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Nagbibigay daan ang integrasyon sa mga user na sumagot sa mga Tweet direkta mula sa software.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter.
Ang Dashly ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Twitter.
Instagram
Isang integrasyon sa Instagram na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk sa social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
Ang Dashly ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
Viber
Isang integrasyon sa Viber na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin at magbrodkas ng mga mensahe sa Viber direkta mula sa software sa help desk sa social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Viber sa planong Ticket sa karagdagang sa $39/ buwan/bawat account o sa planong All-inclusive nang walang karagdagang singil.
Ang Dashly ay nag-aalok ng integrasyon sa Viber sa kanilang plano sa halagang $19/buwan.
Knowledge Base
Isang lalagyan ng kaalaman na naglalaman ng mahalagang impormasyon, tulad ng mga gabay sa troubleshooting, FAQ, at mga artikulo kung paano gawin ang ilang mga bagay.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng knowledge base sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Dashly ay nag-aalok ng knowledge base sa kanilang plano sa halagang $70/buwan.
Forum ng Kustomer
Isang lugar ng diskusyon para sa iyong mga kustomer na makikita mismo sa loob ng iyong knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng forum ng kustomer.
Ang Dashly ay hindi nag-aalok ng forum ng kustomer.
Awtomasyon at mga Panuntunan
Mga daloy ng trabaho na maaari mong iawtomisa para mabawasan ang mga paulit-ulit na gawain.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng awtomasyon at mga panuntunan sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Dashly ay nag-aalok ng awtomasyon at mga panuntunan sa kanilang plano sa halagang $70/buwan.
API
Mga grupo ng mga gawain na nagbibigay daan sa mga aplikasyon na gumana nang magkakasama.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng API functions sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Dashly ay nag-aalok ng API functions sa kanilang plano sa halagang $70/buwan.
Interactive Voice Response (IVR)
A technology that allows incoming callers to navigate a phone system before talking to a human operator.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ngtampok na IVR.
Ang Dashly ay hindi nag-aalok ngtampok na IVR.
Mga Tawag sa Bidyo
Isang tawag na may bidyo, katulad ng mga tawag sa Skype, Zoom, o Facetime.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tawag sa bidyo.
Ang Dashly ay hindi nag-aalok ng mga tawag sa bidyo.
Walang Limitasyon na Kasaysayan
Ang mga Ticket ay hindi natatapos o nabubura -- maaari mo itong makita anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Dashly ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan sa kanilang plano sa halagang $70/buwan.
Walang Limitasyon sa mga Website
Maaari mong gamitin ang software nang walang limitasyon sa bilang ng mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga website.
Ang Dashly ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon sa mga website.
Walang Limitasyon sa mga Buton sa Chat
Maaari kang maglagay ng walang limitasyon na mga buton sa chat sa iyong mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga buton sa chat.
Ang Dashly ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon sa mga buton sa chat.
Walang Limitasyon sa mga Ticket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyon sa bilang ng mga email at ticket.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga ticket/mail.
Ang Dashly ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon sa mga ticket/mail.
Walang Limitasyon sa Recording ng Tawag
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ngwalang limitasyon sa recording ng tawag.
Ang Dashly ay hindi nag-aalok ngwalang limitasyon sa recording ng tawag.
Walang Limitasyon na Support 24/7
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon ng support 24/7 sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Dashly ay nag-aalok ng walang limitasyon ng support 24/7 sa kanilang plano with custom pricing.
Data migration from one solution to another

Isang libreng paglilipat ng datos

Makipag-ugnayan sa amin at pag-usapan ang pag-migrate ng iyong datos mula Dashly papuntang LiveAgent. Ang aming mga ahente sa support at malugod na sasagot sa iyong mga tanong at aasikasuhin ang paglipat ng datos para sa iyo. Samantala, maaari kang magpahinga at aasikasuhin ang lahat.

Gusto mo itong gawin ng sa iyong sarili?

Kami ay kasalukuyang gumagawa ng plugin sa migration sa Chaport. Manatiling nakatutok para sa karagdagang impormasyon.

Migrate data to LiveAgent on your own

Anong uri ng datos ang maaari kong i-migrate mula Dashly?

Mga Tao

Madaling i-migrate ang mga ahente, admin, mga user at kustomer.

Mga Tag

I-migrate ang lahat ng mga departamento at mga tag sa ticket.

Mga Tiket

I-migrate ang mga ticket, nakakabit, mga user field, at mga ticket field.

Handa ka na bang mag-migrate mula Dashly papuntang LiveAgent?

Tingnan ang ilang mga benepisyo na makukuha mo kapag ikaw ay lumipat sa LiveAgent.

Customer providing review for service on mobile phone

Napakahusay na customer service

24/7 support mula sa aming mga ahente. Nariyan kami kung kailan mo kami kailangan.

Ultimate omni-channel help desk software experience

Pangunahing solusyon sa help desk

Nakakatulong na mga tool, higit sa 175 na tampok at lampas 40 integrasyon. Mayroon kami ng lahat ng kailangan mo.

Person collecting papers into the net

Malaking matitipid at ROI

Kumuha ng LiveAgent nang libre habambuhay o pumili sa isa sa tatlong plano na may bayad.

Woman overflowing with ideas

Pumili sa 43 na pagsasalin. Ang LiveAgent ay sinusuportahan ang ang widget na umaangkop sa wika.

I-migrate ang iyong datos mula sa Dashly ngayon

Ang LiveAgent ay ang pinakamaraming rebyu at rated na #1 software sa helpdesk para sa SMB noong 2020. Sumali sa mga kompanya tulad ng Huawei, BMW, Yamaha at Oxford University sa pagbibigay ng primera klaseng suporta sa iyong mga kustomer.

$9 buwan

Small business

  • Unli na ticket history
  • 3 email address
  • 3 contact form
  • 1 API key
$29 buwan

Medium business

  • Lahat ng nasa Small, pati
  • 10 email address
  • 3 live chat button
  • Departments management
$0 buwan

Libre

  • 7 araw na ticket history
  • 1 email address
  • 1 chat button
  • 1 contact form

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card
G2 Crowd
Capterra
GetApp
Kaakibat na Articles saMigration mula Dashly
Maaari kang gumawa ng mga departamento sa LiveAgent. Ang mga ahente na may parehong kaalaman at parehong kakayahan sa larangan ay ilalagay sa isang parehong grupo ng ahente. Manatiling organisado!

Grupo ng Ahente

Ang grupo ng ahente ay isang nakatuon at epektibong proseso ng pag-organisa ng mga tao base sa lokal o isyu. Matuto pa tungkol sa paglikha ng mga grupo ng ahente sa LiveAgent.

Ang ulat sa Departamento ay nagbibigay sa iyo ng detalyadong pangkalahatang-ideya ng pagganap ng partikular na departamento. Kilalanin ang mga makapangyarihang pananaw.

Ulat sa Departamento

LiveAgent ay isang software na nagbibigay ng suporta sa kustomer at nagpapahusay ng karanasan sa pagbili. Binibigyan ng mga resources at mga tanggapang maganda ang serbisyo.

Itago ang iyong email address upang maiwasan ang spam, makabuo ng higit pang mga lead sa pamamagitan ng pagkakaroon ng madaling paraan upang makipag-ugnayan sa tampok ng LiveAgent - Mga form sa Pakikipag-ugnayan. Basahin ang tungkol dito.

Mga form sa pakikipag-ugnayan

Ang pagdaragdag ng form sa iyong website ay makakatulong sa kustomer na magpadala ng mensahe nang direkta. Nag-aalok ang LiveAgent ng iba't ibang uri ng mga form sa pakikipag-ugnayan para sa magandang serbisyo sa mga kustomer.

Bigyan ng kapangyarihan ang iyong mga kustomer na humiling ng pagtawag pabalik at mapabuti ang kanilang karanasang suporta kasama ang iyong virtual na call center/maraming channel na helpdesk.

Awtomatikong Pagtawag Pabalik

LiveAgent ay isang epektibong tool para sa customer service na nagbibigay ng magandang support at nagtataguyod ng customer satisfaction at benta.

Huwag mag-alala tungkol sa pagpapadala ng maraming mga tugon. Ipinapakita sa iyo ng LiveAgent kung sino ang tumitingin sa tiket at sumasagot sa tiket upang maiwasan ang pagkakabangga ng ahente.

Pagtuklas sa banggaan ng ahente

Ang mga portal ng suporta ay magpapataas ng pagbebenta ng mga produkto at serbisyo dahil sa nakabantay na paglipat at mail loop na mga tampok nito. Mahalaga ang customer engagement para magtagumpay sa online shopping at dapat isaalang-alang ang halaga ng kustomer at mga benepisyo ng produkto o serbisyo. Maaari ring magbigay ng kalamangan ang pagkakaroon ng magandang panukala para sa halaga ng kustomer. Subalit, may mga negosyo pa rin na hindi nagbibigay ng ganitong uri ng serbisyo kaya ang kakulangan ng impormasyon ay nagiging dahilan ng pag-abandona ng kart ng mga kliyente. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng 30-day free trial para magdagdag ng engagement sa mga kustomer.

Ang Maraming Batayang Kaalaman ay hinahayaan kang lumikha ng walang limitasyong bilang ng mga portal ng kustomer na may iba't-ibang impormasyon, disenyo at setting.

Maraming batayang kaalaman

Madaling gamitin ang LiveAgent para sa mga kustomer. Nagbibigay ito ng impormasyon sa mga serbisyo at may iba't ibang communication channels tulad ng chat, tawag, at iba pa.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo