Lilipat mula sa Vision papuntang LiveAgent?
Ang LiveAgent at Vision ay parehong nag-aalok ng mga serbisyong sa suporta ng kustomer tulad ng batayang kaalaman, forum ng kustomer, pag-awtomatiko at mga panuntunan, at mga API na pagpapaandar. Gayunpaman, ang LiveAgent ay nag-aalok ng mas maraming mga tampok tulad ng IVR, naka-videong tawag, walang limitasyong kasaysayan at pagtanggap ng mga email at tiket, pag-aalok ng suporta 24/7, at mga pag-record ng tawag. Maaari kang maglagay ng walang limitasyong bilang ng mga buton sa chat sa iyong mga website gamit ang planong Tiket+Chat, at maaari kang gumamit ng walang limitasyong bilang ng mga website sa halagang $15/ahente/buwan. Sa kabilang banda, ang Vision ay nag-aalok ng malinaw na pagtitiket, Live Chat, sariling serbisyo, at integrasyon sa Facebook. Magandang alternatibo ang LiveAgent para sa mga kumpanya na naghahanap ng mga mas advanced na tampok sa suporta ng kustomer, samantalang ang Vision ay magandang para sa mas simple na mga pangangailangan sa suporta ng kustomer.
Lilipat mula sa Vocalcom patungong LiveAgent?
LiveAgent ay ang pinakamahusay na solusyon sa helpdesk 24/7 na may higit sa 175 na feature at 40 na integration. Sinusuportahan din ng platform ang 43 iba't ibang wika. Bukod pa rito, maari mo ring ilipat ang iyong data mula sa Vocalcom patungong LiveAgent. Matuto pa at subukan ang ticket para sa maliit na mga negosyo o propesyonal na marketers para sa $15/month o ticket + chat para sa $29/month. Sumali sa mga kumpanya tulad ng Huawei, BMW, Yamaha, at Oxford University sa pagbibigay ng pandaigdigang suporta para sa iyong mga customer.
Lilipat mula sa LiveHelpNow patungo sa LiveAgent?
Ang LiveAgent at LiveHelpNow ay nag-aalok ng mga tools para sa customer support tulad ng ticketing, live chat at sariling serbisyo portal. Nagbibigay din sila ng iba't ibang integrations tulad ng Facebook at Twitter. Sa LiveAgent, mas marami ang features na kasama sa Ticket plan na nagkakahalaga ng $15/ahente/buwan kumpara sa LiveHelpNow na nagkakahalaga ng $21/ahente/buwan.
Lilipat mula sa Tawk papuntang LiveAgent?
Inilulunsad ang plugin para sa paglipat sa Tawk. Maaaring ilipat ang mga ahente, tiket, at tag. Mayroon ding serbisyong kustomer 24/7, mahigit sa 175 tampok, at 40 integrasyon sa LiveAgent. Pwede ring pumili ng wika sa 43 iba't-ibang pagsasalin.
Lilipat mula sa NovoCall patungong LiveAgent?
Ang LiveAgent ay isang help desk software na rated bilang #1 para sa SMB noong 2020. Nagbibigay ito ng pandaigdigang suporta para sa mga kustomer ng mga malalaking kumpanya tulad ng Huawei, BMW, at Yamaha. May tatlong bayad na mga plano ang LiveAgent at isinusuporohan nito ang 43 na mga iba't ibang pagsasalin ng wika at mga language adaptable widget.
Lilipat mula sa Drift papuntang LiveAgent?
LiveAgent at Drift ay parehong mga software na nag-aalok ng mga tampok para sa pagbibigay ng suporta sa kustomer. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tampok tulad ng forum ng kustomer, pag-awtomatiko at mga panuntunan, at interactive voice response. Nag-aalok din ito ng mga tampok sa integrasyon sa social media tulad ng Facebook, Twitter at Instagram, at sa Viber. Mayroon din itong sariling portal sa sariling-serbisyo, pagtitiket, at walang limitasyong bilang ng mga email, tiket, at mga website. Ang Drift ay hindi nag-aalok ng ilang tampok tulad ng forum ng kustomer, IVR, naka-videong tawag, at walang limitasyong suporta sa 24/7.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante