Magpaalam sa mabagal, subpar na software

Lumipat sa LiveAgent & ililipat namin ang iyong data mula sa LiveChat
nang libre.

  • ✓ Walang bayad sa pag-setup    
  • ✓ 24/7 na serbisyo sa kustomer    
  • ✓ Walang kailangan na credit card    
  • ✓ Mag cancel anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
LiveAgent migration animation
Migration background

Nagbabalak lumipat mula sa LiveChat patungong LiveAgent?

Kami ang bahala sayo! Lumipat sa LiveAgent sa tulong ng aming support team at magsimulang gamitin ang iyong bagong help desk software ngayon! Nag-aalok kami sa iyo ng isang libreng pagtulong sa migration at ililipat namin ang lahat ng iyong data nang ligtas upang makapag-focus ka sa pagtulong sa iyong mga kustomer.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo
Data migration from one solution to another

Ililipat namin ang lahat nang libre!

Kung ikaw ay interesadong ilipat ang iyong data sa LiveAgent, huwag mag atubiling lumapit sa amin. Ang aming support team ay malugod na sasagutin ang anuman sa mga katanungan mo at tutulungan kang ilipat ang iyong data. Pansamantala, maaari mong bigyan ang iyong sarili ng pahinga at maghintay habang inaayos namin ang lahat.

Gusto mo itong gawin ng sa iyong sarili?

Ang LiveAgent ay sinusuportahan ang mga migration plugin para sa iba’t ibang software at kami rin ay nagaalok ng isang migration plugin para sa LiveChat! Mag log in lamang sa iyong LiveAgent account at hanapin ang plugin sa configuration.

Migrate data to LiveAgent on your own

Anung uri ng data ang pwede kong ilipat mula sa LiveChat?

Mga Tao

Ilipat ang mga ahente, mga admin, mga end user at mga kustomer nang walang hirap.

Mga Tag

Ilipat ang lahat ng iyong departamento at ticket tags.

Tickets

Ilipat ang mga ticket, mga attachment, mga user field, at mga ticket field.

Handa nang lumipat mula sa LiveChat patungong LiveAgent?

Tingnan ang ilang mga perk na makukuha mo kapag lumipat ka sa LiveAgent

Customer providing review for service on mobile phone

Napakahusay na customer service

24/7 na suporta mula sa aming mga ahente. Kami ay nandoon kailanman na kailangan mo kami.

Ultimate omni-channel help desk software experience

Ultimate help desk solution

Mapapakinabangan na mga tool, higit sa 175 na mga feature at higit sa 40 na integrations. Mayroon kami nang lahat ng kailangan mo.

Person collecting papers into the net

Dagdag na ipon at ROI

Kunin ang LiveAgent ng libre magpakailanman o pumili ng isa sa aming tatlong bayad na mga plano.

Multilingual support in LiveAgent

Piliin ang iyong lenggwahe

Pumili ng isa sa 43 na iba’t ibang mga pagsasalin ng wika. Sinusuportahan din ng LiveAgent ang mga language adaptable widget.

Ilipat ang iyong data mula sa LiveChat ngayong araw

Ang LiveAgent ang pinaka sinusuri at #1 rated na help desk software para sa SMB nuong 2019 at 2020. Sumali sa mga kumpanya tulad ng Huawei, BMW, Yamaha at Oxford University sa pagbibigay ng pandaigdigang suporta para sa iyong mga kustomer.

Package Name

Ticket

Para sa maliit na mga kumpanya at mga negosyante

$15 /mo
Package Name

Ticket+chat

Ang pinaka akma para sa mga SMB at malalaking kumpanya

$29 /mo

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card
G2 Crowd
Capterra
GetApp
Kaakibat na Articles saPaglilipat ng LiveChat

Answer Delivery Status Indicator

The answer delivery status indicator in LiveAgent tickets provides information on the status of email replies, including if they were sent, scheduled, delayed, or not delivered. Administrators and owners can access detailed email response information for a specific time period. If an answer is not delivered, a delivery report can be viewed to determine the issue.

Ang address ng suporta ay email address kung saan ang iyong mga kustomer ay maaaring makipag-ugnayan sakaling kailanganin nila ng tulong. Ang address ng suporta ay binubuo ng mga keyword tulad ng impormasyon at marami pa.

Address ng suporta

Ang address ng suporta sa email ay mahalaga sa pagbibigay ng kahusayan sa serbisyo sa mga customer. May mga halimbawa ng mga address na maaaring gamitin sa LiveAgent. Upang pumunta sa mga address na ito, maaaring magpa-schedule ng demo para sa LiveAgent at Userlike. Ang Adiptel ay nag-aalok ng serbisyong customer support tulad ng live chat, help desk, at CRM. Ang mga kumpanya ay dapat magbigay ng maikling tugon sa mga tanong ng mga kustomer sa pamamagitan ng email, live chat, o social media para mapabuti ang kanilang karanasan sa pagbili ng produkto.

Kinokonsidera ba ninyo ang Spike bilang email management software? Tingnan ang aming review at alamin kung paano ito nag-perform sa aming general test.

Spike email management software review

Ang mga pangunahing trends sa customer experience noong 2023 ay teknolohiya, personalisasyon, pagiging green, at pagpapakatotoo. Mahalaga ang pag-aaral ng mga kumpanya sa kanilang mga produkto at serbisyo upang matugunan ang pangangailangan at interes ng mga customer. Ang LiveAgent ay isang epektibong solusyon para sa mga ahensya na nais mag-integrate ng live chat at makapagtamo ng mataas na customer satisfaction rate.

Ang LiveAgent ay isang all-around customer service software na pinabubuti ang support para sa mga business. Tingnan ang review na ito sa kung paano makatutulong sa inyo ang call center features nito.

LiveAgent call center software review

Ang LiveAgent ay isang maayos na software para sa call center na may kahusayan sa mga customer agent at customizable buttons. Mayroon itong iba't ibang pricing plans na may mga advanced features. Ang pagsisimula rito ay madali at walang mga malalaking isyu. Overall, ito ay isang kapaki-pakinabang na software para sa iba't ibang klase at laki ng mga negosyo.

Paano makikipag-ugnayan sa serbisyo sa kustomer ng Nielsen sa pamamagitan ng email, live chat na suporta, numero ng telepono, social media na suporta, at serbisyo sa sarili na suporta.

Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Nielsen

Ang Nielsen ay isang pandaigdigang kumpanya ng pagsukat at pagsusuri ng datos na nagbibigay ng pinakakumpleto at pinagtitiwalaang pananaw para sa mga konsumer at merkado. Inaalok ng Nielsen ang call center, social media, at serbisyo sa sarili na suporta. Hindi sila may live chat o email na suporta. Maaaring makipag-ugnayan sa kanila sa pamamagitan ng hotline at plataporma ng social media.

Paano makikipag-ugnayan sa serbisyo sa kustomer ng Google Docs sa pamamagitan ng email, live chat na suporta, numero ng telepono, social media na suporta, at serbisyo sa sarili na suporta.

Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Google Docs

Maaari kang lumikha ng libreng account sa LiveAgent gamit ang iyong subdomain name. Hindi konektado ang LiveAgent at Google Docs support team. Ang Google Docs ay nag-aalok ng social media support at self-service support.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo