Magpaalam sa mabagal, mababang software

Lumipat sa LiveAgent at ilipat ang iyong data mula sa Vision ngayon.

  • ✓ Walang bayad sa pag-set up    
  • ✓ Serbisyong kustomer 24/7    
  • ✓ Hindi kailangan ang credit card    
  • ✓ Kanselahin anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
LiveAgent migration animation
Migration background

Lilipat mula sa Vision papuntang LiveAgent?

Isinasaalang-alang mo bang lumipat mula sa Vision papuntang LiveAgent? Isaalang-alang ang pagpapatupad ng mahusay na sistemang pagtitiket na sumusuporta sa bawat channel ng komunikasyon at naka-back up gamit ang iba’t-ibang tampok, integrasyon at 24/7 na suporta.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo

Vision laban sa LiveAgent pagkumpara

Mga Tampok Liveagent Vision
Pagtitiket
Naglalaman ng kasangkapan sa pamamahala na nagpoproseso at naglilista ng mga kahilingan sa serbisyong kustomer.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng pagtitiket sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Vision nag-aalok ng pagtitiket na plano sa halagang $25/ahente/buwan.
Live Chat
Isang real-time na widget sa chat na maaari mong ilagay sa anumang website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat sa planong Tiket+Chat sa halagang $29/ahente/buwan.
Ang Vision ay nag-aalok ng Live Chat na plano sa halagang $25/ahente/buwan.
Call Center
Ang call center na maaaring magamit upang makagawa at makatanggap ng mga tawag gamit ang awtomatikong pamamahagi ng tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center.
Ang Vision ay hindi nag-aalok ng Call Center.
Sariling-Serbisyo
Isang tampok na nagbibigay-daan sa iyo upang bumuo ng portal ng kustomer na maaaring magrehistro ng iyong mga kustomer upang ma-access ang kanilang mga nakaraang tiket at nilalaman ng batayang kaalaman.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Sariling-Serbisyo sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Vision ay nag-aalok ng Sariling-Serbisyo na plano sa haagang $15/ahente/buwan.
Facebook
Ang integrasyon sa Facebook na kumukuha ng lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ang mga ito na tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk ng social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook sa planong Tiket para sa karagdagang bayad na $39/buwan/bawat acc o sa planong All-inclusive na walang karagdagang mga bayad.
Ang Vision ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook na plano sa halagang $25/ahente/buwan.
Twitter
Ang integrasyon sa Twitter na kumukuha ng lahat ng mga pagbanggit at komento at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang mga Tweet nang direkta mula sa software.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter sa planong Tiket para sa karagdagang bayad na $39/buwan/bawat acc o sa planong All-inclusive na walang karagdagang mga bayad.
Ang Vision ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter na plano sa halagang $25/ahente/buwan.
Instagram
Ang integrasyon sa Instagram na kumukuha ng lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk ng social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
Ang Vision ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
Viber
Ang integrasyon sa Viber na kumukuha ng lahat ng mga mensahe at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit upang sagutin at ibrodkast ang mga mensahe sa Viber nang direkta mula sa software sa help desk ng social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
Ang Vision ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
Batayang Kaalaman
Isang repositoryo ng kaalaman na naglalaman ng mahahalagang impormasyon, kabilang ang mga gabay sa pag-troubleshoot, FAQ at artikulo sa kung-paano.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng batayang kaalaman sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Vision ay nag-aalok ng batayang kaalaman na plano sa halagang $15/ahente/buwan.
Forum ng Kustomer
Isang board ng online na talakayan para sa iyong mga kustomer na matatagpuan direkta sa loob ng iyong batayang kaalaman.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng forum ng kustomer sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Vision ay nag-aalok ng forum ng kustomer na plano sa halagang $25/ahente/buwan.
Pag-awtomatiko at Mga Panuntunan
Mga daloy ng trabaho na maaari mong gawing awtomatiko upang tanggalin ang paulit-ulit na mga gawain.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng pag-awtomatiko at mga panuntunan sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Vision ay nag-aalok ng pag-awtomatiko at mga panuntunan na plano sa halagang $15/ahente/buwan.
API
Isang hanay ng mga pagpapaandar na pinapayagan ang magkakaibang mga aplikasyon na gumana nang magkasama.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga API na pagpapa-andar sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Vision ay nag-aalok ng mga API na pagpapa-andar na plano sa halagang $15/ahente/buwan.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na hinahayaan ang mga papasok na tumatawag na mag-navigate sa sistema ng telepono bago makipag-usap sa isang taong operator.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tampok na IVR.
Ang Vision ay hindi nag-aalok ng mga tampok na IVR.
Mga Naka-videong Tawag
Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng mga tawag sa Skype, Zoom o Facetime.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga naka-videong tawag.
Ang Vision ay hindi nag-aalok ng mga naka-videong tawag.
Walang Limitasyong Kasaysayan
Ang mga tiket ay hindi nawawalan ng bisa o nabubura-- maaari mong tingnan ang mga ito anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong kasaysayan sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Vision ay nag-aalok ng walang limitasyong kasaysayan na plano sa halagang $15/ahente/buwan.
Walang Limitasyong Mga Website
Maaari mong gamitin ang software sa walang limitasyong bilang ng mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Vision ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website na plano sa halagang $15/ahente/buwan.
Walang Limitasyong Mga Buton Sa Chat
Maaari kang maglagay ng walang limitasyong bilang ng mga buton sa chat sa iyong mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga buton sa chat sa planong Tiket+Chat sa halagang $29/ahente/buwan.
Ang Vision ay nag-aalok ng walang limitasyong mga buton sa chat na plano sa halagang $15/ahente/buwan.
Walang Limitasyong Mga Tiket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyong bilang ng mga email at tiket.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga tiket/mail sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Vision ay nag-aalok ng walang limitasyong mga tiket/mail na plano sa halagang $15/ahente/buwan.
Walang Limitasyong Mga Pagre-record ng Tawag
I-record ang bawat tawag na nagawa o natanggap at pakinggan muli ang nai-record anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga pag-record ng tawag.
Ang Vision ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong mga pag-record ng tawag.
Walang Limitasyong Suporta 24/7
Ang suportang kustomer ay inaalok 24/7 nang hindi nililimitahan ang bilang ng mga katanungan na maaari mong isumite.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong suporta 24/7 sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Vision ay nag-aalok ng walang limitasyong suporta 24/7 na plano sa halagang $15/ahente/buwan.
server - illustration

Lumipat sa mahusay na solusyon

Ilipat ang lahat ng kailangan mo upang masimulan mong lutasin ang mga isyu ng kustomer sa lalong madaling panahon. Alamin kung paano gumagana ang LiveAgent. Huwag mag-atubiling makipag-ugnayan sa amin kung mayroon kang anumang mga katanungan o kailangan ng tulong. Anumang mga katanungan na maaaring mayroon ka tungkol sa LiveAgent ay masasagot ng aming mga pangkat ng kinatawan sa suportang kustomer 24/7.

Nais mo bang lumipat ng mag-isa?

Kasalukuyan naming ginagawa ang plugin na paglipat sa Vision para sa LiveAgent. Manatiling nakatutok para sa karagdagang impormasyon!

monitor plug in - illustration

Anong uri ng data ang maaari kong ilipat mula sa Vision?

Mga Tao

Ilipat ang mga ahente, admin, end user at kustomer ng madali.

Mga Tiket

Ilipat ang mga tiket, kalakip, patlang ng gumagamit at patlang ng tiket.

Mga Tag

Ilipat ang lahat ng iyong mga tag sa departamento at tiket.

Handa nang lumipat mula sa Vision papuntang LiveAgent?

Tingnan ang ilan sa mga perks na makukuha mo kapag lumipat ka sa LiveAgent

Napakahusay na serbisyong kustomer

24/7 na suporta mula sa aming mga ahente. Nandiyan kami tuwing kailangan mo kami.

Pangunahing solusyon sa help desk

Mga kapaki-pakinabang ng mga kasangkapan, mahigit sa 175 tampok at lagpas sa 40 integrasyon. Mayroon kaming lahat ng kailangan mo.

Pumili ng iyong wika

Pumili ng isa sa 43 iba’t-ibang mga pagsasalin. Ang LiveAgent ay sumusuporta din sa mga madaling ibagay na widget ng wika.

Ilipat ang iyong data ngayon!

Ang LiveAgent ay ang pinaka nasuri at #1 na na-rate na software sa help desk para sa SMB noong 2019 at 2020. Sumali sa mga kumpanya tulad ng Huawei, BMW, Yamaha at Unibersidad ng Oxford sa pagbibigay ng pinakamahusay sa mundong suporta sa iyong mga kustomer.

$9 buwan

Small business

  • Unli na ticket history
  • 3 email address
  • 3 contact form
  • 1 API key
$29 buwan

Medium business

  • Lahat ng nasa Small, pati
  • 10 email address
  • 3 live chat button
  • Departments management
$0 buwan

Libre

  • 7 araw na ticket history
  • 1 email address
  • 1 chat button
  • 1 contact form

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card
G2 Crowd
Capterra
GetApp
Kaakibat na Articles saPaglipat ng Vision
Ang address ng suporta ay email address kung saan ang iyong mga kustomer ay maaaring makipag-ugnayan sakaling kailanganin nila ng tulong. Ang address ng suporta ay binubuo ng mga keyword tulad ng impormasyon at marami pa.

Address ng suporta

Ang address ng suporta sa email ay mahalaga sa pagbibigay ng kahusayan sa serbisyo sa mga customer. May mga halimbawa ng mga address na maaaring gamitin sa LiveAgent. Upang pumunta sa mga address na ito, maaaring magpa-schedule ng demo para sa LiveAgent at Userlike. Ang Adiptel ay nag-aalok ng serbisyong customer support tulad ng live chat, help desk, at CRM. Ang mga kumpanya ay dapat magbigay ng maikling tugon sa mga tanong ng mga kustomer sa pamamagitan ng email, live chat, o social media para mapabuti ang kanilang karanasan sa pagbili ng produkto.

Ang LiveAgent ay isang all-around customer service software na pinabubuti ang support para sa mga business. Tingnan ang review na ito sa kung paano makatutulong sa inyo ang call center features nito.

LiveAgent call center software review

Ang LiveAgent ay isang maayos na software para sa call center na may kahusayan sa mga customer agent at customizable buttons. Mayroon itong iba't ibang pricing plans na may mga advanced features. Ang pagsisimula rito ay madali at walang mga malalaking isyu. Overall, ito ay isang kapaki-pakinabang na software para sa iba't ibang klase at laki ng mga negosyo.

Ang LiveAgent ay isang matatag na help desk software na pinag-iisa ang maraming systems. Tingnan ang mga available na integration ngayon.

Adiptel

Ang LiveAgent at Userlike ay mga epektibong tool para sa customer support at pakikipagkomunikasyon sa travel at akomodasyon industry. Ang Adiptel naman ay nagbibigay ng telecom service na may live chat at help desk. Mahalaga ang address ng suporta sa pagbibigay ng kahusayan sa serbisyo.

Nagsisimula ang mahusay na serbisyo sa kustomer sa mas mahusay na help desk software. Isama ang Cloudtalk sa LiveAgent at simulan ang pagbuo ng mga relasyon, dagdagan ang katapatan at mga benta.

Cloudtalk

LiveAgent at Userlike ang epektibong tools para sa suporta ng customer. Madaling gamitin at may mga kahalagahang mga feature para sa travel at akomodasyon industry.

Kinokonsidera ba ninyo ang Zendesk para sa inyong call center customer support? Tingnan ang aming review at alamin kung paano ito nag-perform sa aming general test.

Zendesk call center software review

Ang Userlike, Zendesk chatbot, HubSpot chatbot, at LiveAgent ang mga magagandang tools para sa customer service at ticketing. Ang mga ito ay may mga advanced na features at nagbibigay ng user-friendly experience. Mayroon ding iba't ibang mga plano sa presyo para sa mga tool na ito.

Paano makikipag-ugnayan sa serbisyo sa kustomer ng Nielsen sa pamamagitan ng email, live chat na suporta, numero ng telepono, social media na suporta, at serbisyo sa sarili na suporta.

Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Nielsen

Ang Nielsen ay isang pandaigdigang kumpanya ng pagsukat at pagsusuri ng datos na nagbibigay ng pinakakumpleto at pinagtitiwalaang pananaw para sa mga konsumer at merkado. Inaalok ng Nielsen ang call center, social media, at serbisyo sa sarili na suporta. Hindi sila may live chat o email na suporta. Maaaring makipag-ugnayan sa kanila sa pamamagitan ng hotline at plataporma ng social media.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo