Magpaalam sa mabagal, mababang software

Lumipat sa LiveAgent at aming ima-migrate ang iyong datos mula Customerly nang libre.

  • ✓ Walang singil sa pag-setup    
  • ✓ Customer service 24/7    
  • ✓ Walang kailangang credit card    
  • ✓ Magkansela anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
LiveAgent migration animation
Migration background

Lilipat mula Customerly papuntang LiveAgent?

Hayaan mo kami na i-migrate ang iyong datos para sa iyo! Ang aming mga ispesyalista sa support ay malugod na tutulong sa iyo na i-migrate ang lahat ng iyong datos mula Customerly papuntang LiveAgent nang libre.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo

Pagkukumpara sa Customerly vs LiveAgent

Mga Tampok LiveAgent Customerly
Ticketing
May taglay na tool sa pamamahala na nagpoproseso at nagkakatalog ng mga hiling sa customer service.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Customerly ay nag-aalok ng ticketing sa kanilang plano sa halagang $29/buwan.
Live Chat
Isang real-time na widget ng chat na maaari mong ilagay sa anumang website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat sa planong Ticket+Chat sa halagang $29/user/buwan.
Ang Customerly ay nag-aalok ng Live Chat sa kanilang plano sa halagang $29/buwan.
Call Center
Isang call center na maaaring gamitin para makatanggap at gumawa ng tawag gamit ang awtomatikong distribusyon ng tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center.
Ang Customerly ay hindi nag-aalok ng Call Center.
Self-Service
Isang tampok na nagbibigay daan sa iyo na makabuo ng isang portal sa kustomer kung saan maaaring magparehistro ang iyong mga kustomer para maakses ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman sa knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng portal sa self-Service sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Customerly ay nag-aalok ng portal sa self-Service sa kanilang plano sa halagang $29/buwan.
Facebook
Isang integrasyon sa Facebook na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk sa social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook.
Ang Customerly ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Facebook.
Twitter
Isang integrasyon sa Twitter na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Nagbibigay daan ang integrasyon sa mga user na sumagot sa mga Tweet direkta mula sa software.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter.
Ang Customerly ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Twitter.
Instagram
Isang integrasyon sa Instagram na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk sa social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
Ang Customerly ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
Viber
Isang integrasyon sa Viber na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin at magbrodkas ng mga mensahe sa Viber direkta mula sa software sa help desk sa social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
Ang Customerly ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
Knowledge Base
Isang lalagyan ng kaalaman na naglalaman ng mahalagang impormasyon, tulad ng mga gabay sa troubleshooting, FAQ, at mga artikulo kung paano gawin ang ilang mga bagay.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng knowledge base sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Customerly ay nag-aalok ng knowledge base sa kanilang plano sa halagang $29/buwan.
Forum ng Kustomer
Isang lugar ng diskusyon para sa iyong mga kustomer na makikita mismo sa loob ng iyong knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng forum ng kustomer sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Customerly ay nag-aalok ng forum ng kustomer sa kanilang plano sa halagang $29/buwan.
Awtomasyon at mga Panuntunan
Mga daloy ng trabaho na maaari mong iawtomisa para mabawasan ang mga paulit-ulit na gawain.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng awtomasyon at mga panuntunan sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Customerly ay nag-aalok ng awtomasyon at mga panuntunan sa kanilang plano sa halagang $87/buwan.
API
Mga grupo ng mga gawain na nagbibigay daan sa mga aplikasyon na gumana nang magkakasama.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng API functions.
Ang Customerly ay hindi nag-aalok ng API functions.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na nagbibigay daan sa mga tumatawag na dumaan muna sa isang sistema sa telepono bago makipag-usap sa isang operator na tao.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng tampok na IVR.
Ang Customerly ay hindi nag-aalok ng tampok na IVR.
Mga Tawag sa Bidyo
Isang tawag na may bidyo, katulad ng mga tawag sa Skype, Zoom, o Facetime.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tawag sa bidyo sa planong All-inclusive sa halagang $39/ahente/buwan.
Ang Customerly ay nag-aalok ng mga tawag sa bidyo sa kanilang plano sa halagang $87/buwan.
Walang Limitasyon na Kasaysayan
Ang mga Ticket ay hindi natatapos o nabubura -- maaari mo itong makita anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Customerly ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan sa kanilang plano sa halagang $87/buwan.
Walang Limitasyon sa mga Website
Maaari mong gamitin ang software nang walang limitasyon sa bilang ng mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ngwalang limitasyon sa mga website.
Ang Customerly ay hindi nag-aalok ngwalang limitasyon sa mga website.
Walang Limitasyon sa mga Buton sa Chat
Maaari kang maglagay ng walang limitasyon na mga buton sa chat sa iyong mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga buton sa chat sa planong Ticket+Chat sa halagang $29/ahente/buwan.
Ang Customerly ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga buton sa chat sa kanilang plano sa halagang $87/buwan.
Walang Limitasyon sa mga Ticket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyon sa bilang ng mga email at ticket.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga ticket/mail sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Customerly ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga ticket/mail sa kanilang plano sa halagang $87/buwan.
Walang Limitasyon sa Recording ng Tawag
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa recording ng tawag.
Ang Customerly ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon sa recording ng tawag.
Walang Limitasyon na Support 24/7
Ang customer support ay inaalok 24/7 nang walang limitasyon sa bilang ng tanong na maaaring ipadala.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ngwalang limitasyon na support 24/7 sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Customerly ay nag-aalok ngwalang limitasyon na support 24/7 sa kanilang plano sa halagang $29/buwan.
Data migration from one solution to another

Libreng paglilipat ng datos!

Huwag mag-atubili ng makipag-ugnayan sa aming mga mga ispesyalista sa support at pag-usapan ang migration ng datos sa kanila! Aalagaan namin ang lahat ng iyong datos nang libre. Samantala, maaari ka lang maupo at mag-relax hanggang maging handa ka na gamitin ang iyong bagong account sa LiveAgent.

Gusto mo ba mag-migrate sa sarili mo?

Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga plugin sa migration para sa mga software sa help desk at kami ay kasalukuyang gumagawa ng plugin sa migration sa Customerly. Manatiling nakatutok para sa karagdagang impormasyon.

Migrate data to LiveAgent on your own

Anong uri ng datos ang maaari kong i-migrate mula Customerly?

Mga Tao

Madaling i-migrate ang mga ahente, admin, mga user at kustomer.

Mga Tag

I-migrate ang lahat ng mga departamento at mga tag sa ticket.

Mga Tiket

I-migrate ang mga ticket, nakakabit, mga user field, at mga ticket field.

Handa ka na bang mag-migrate mula Customerly papuntang LiveAgent?

Tingnan ang ilang mga benepisyo na makukuha mo kapag ikaw ay lumipat sa LiveAgent.

Customer providing review for service on mobile phone

Napakahusay na customer service

24/7 support mula sa aming mga ahente. Nariyan kami kung kailan mo kami kailangan.

Ultimate omni-channel help desk software experience

Pangunahing solusyon sa help desk

Nakakatulong na mga tool, higit sa 175 na tampok at lampas 40 integrasyon. Mayroon kami ng lahat ng kailangan mo.

Person collecting papers into the net

Malaking matitipid at ROI

Kumuha ng LiveAgent nang libre habambuhay o pumili sa isa sa tatlong plano na may bayad.

Multilingual support in LiveAgent

Pumili ng iyong wika

Pumili sa 43 na pagsasalin. Ang LiveAgent ay sinusuportahan ang ang widget na umaangkop sa wika.

Mga dahilan bakit nagawang lumipat ng mga kompanya sa LiveAgent

  • “Ito ay napakayaman sa mga pagpapa-andar at tinalo ang 5-taong subskripsyon ko sa zendesk. Kaya lumipat ako. Napakagandang halaga para sa akin bilang may-ari ng maliit na negosyo.” Albert

  • Una kong sinubukan ang Zendesk ngunit pagkatapos ng maraming oras ng pagsasa-ayos at pag-unawa sa presyo ng modelo napagtanto kong hindi ito para sa akin. Sa halip nag-umpisa akong gumamit ng LiveAgent at masasabing sobra akong nasiyahan. Ang sistema ay nakuha mismo ang tamang dami ng pagsasa-ayos na nais ko at hindi pa ako nakakakita ng bagay na hindi ko magagawa. Ang suporta mismo ay mahusay at karaniwang sumasagot sa iyong mga katanungan sa loob ng ilang minuto.” Erik

  • “Lumipat kami sa LiveAgent mula sa ZenDesk… at hindi na babalik… Ito ay kamangha-manghang abot kayang presyo at palaging kapaki-pakinabang na pangkat ng suporat na nandiyan upang tumulong sa amin 24×7. Pangalawa, ang advance na antas ng pag-awtomatiko na literal na pumalit sa aming pangangailangan para sa Zapier dahil sa mahusay na bilang ng mga integrasyon. Dagdag pang nagbibigay din sila ng napakaraming alyas na email upang kumonekta ng napakadali.” Aaron

  • “Kami at ang aming mga kliyente ay patuloy na nagkakaproblema sa ZenDesk, ngunit pagkatapos tingnan ang iba’t-ibang mga opsyon, pinili namin ang LiveAgent batay sa mga pagsusuri ng gumagamit at presyo nito.” Adam

  • “Gumamit ako ng ZenDesk ng maraming taon at napagod ako sa mga “istilong-tiket” na mga email at hindi ako makapagkabit ng mga file sa aking mga email, magpadala lamang ng mga link. Ang gusto ko sa LiveAgent: ito ay nagpapadala ng mga email (hindi mga tiket), nakakapagkabit ako ng mga file, na-organisa ang daloy ng mga email ng mas madali kaysa sa ZenDesk, maaaring makipag-chat at pamahalaan ang mga email mula sa parehong window. Gayundin, ang LiveAgent ay sumusuporta sa mga spreadsheet sa mga email nito at may mahusay na pangkat ng suporta.” Vlad

  • “Lumipat kami sa sistemang ito pagkatapos ng maraming taon ng paggamit ng ZenDesk. Ang pagpapa-andar ay kahanga-hanga: mga form sa pakikipag-ugnayan, live chat, mga database, integrasyon kasama ang mga social network – lahat sa isang serbisyo at lahat ng mga modyul na ito ay pinag-isipang mabuti at may kakayahang makipag-uganyan sa bawat isa. Nagustuhan ko na ang serbisyo ay matatag na gumagana kahit sa mga mobile na plataporma (pagkatapos ng ZenDesk ito ay malaking karagdagan para sa amin).” Olga

  • “Nasubukan na ang iba’t-ibang mga solusyon kasama ang Zendesk, Freshdesk at marami pa. Pagkatapos ay natagpuan ang LiveAgent. Mahusay na kasangkapan, mahusay na halaga para sa pera, madaling gamitin, mahusay na suporta at tulong upang maipatupad. At ngayon, pagkatapos ng maraming taon ng paggamit, ito ay nananatiling pinakamahusay na pagpipilian para sa kasangkapan sa suporta na aming magagawa.” Michal

  • “Nakagamit ako dati ng maraming iba pang sistema sa help desk tulad ng LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com at iba pa. Natalo sila ng LiveAgent sa lahat ng paraan dahil sa pagpepresyo, mga tampok, suportang kustomer at mga mobile na tampok.” Harrison

I-migrate ang iyong datos mula sa Customerly ngayon

Ang LiveAgent ay ang pinakamaraming rebyu at rated na #1 software sa helpdesk para sa SMB noong 2020. Sumali sa mga kompanya tulad ng Huawei, BMW, Yamaha at Oxford University sa pagbibigay ng primera klaseng suporta sa iyong mga kustomer.

$9 buwan

Small business

  • Unli na ticket history
  • 3 email address
  • 3 contact form
  • 1 API key
$29 buwan

Medium business

  • Lahat ng nasa Small, pati
  • 10 email address
  • 3 live chat button
  • Departments management
$0 buwan

Libre

  • 7 araw na ticket history
  • 1 email address
  • 1 chat button
  • 1 contact form

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card
G2 Crowd
Capterra
GetApp
Kaakibat na Articles saMigration mula Customerly
Naghahanap ng alternatibo sa Dixa? Alamin pa ang tungkol sa abot kayang multi-channel na sistema ng ticketing at mga tampok,

Alternatibo sa Dixa - LiveAgent

Ina-recommend ng ilang mga tao ang LiveAgent dahil sa nag-aalok ito ng mahusay na suporta sa mga kustomer at mga kapaki-pakinabang na feature tulad ng mga reporting tool. Nagbibigay rin ito ng ekonomikal na mga solusyon at malawak na integrasyon ng mga ahente, email, at social media. Ito ay isang mahusay na tool para sa komunikasyon at suporta sa mga kustomer.

Iniisip mo ba na mag-migrate mula Customerly papuna sa ibang software? Subukan ang LiveAgent bilang iyong susunod na software sa help desk. I-migrate ang iyong datos ngayon.

Lilipat mula Channels papuntang LiveAgent?

Ang LiveAgent ay isang epektibong tool para sa mga negosyo sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer. Ito ay nagdudulot ng positibong epekto sa customer satisfaction at sales. Subukan ang iba't ibang communication channels ng LiveAgent.

Ang LiveAgent ang most reviewed at #1 rated help desk software para sa mga SMB noong 2020. Samahan ang mga malalaking kompanya sa pagbibigay ng mas mahusay na support gamit ang LiveAgent.

Ilipat ang inyong data mula CallHub papuntang LiveAgent

Ang LiveAgent ay isang epektibong tool sa suporta ng customer sa industriya ng travel at akomodasyon. May mga integrasyon at mas mababang presyo ito kumpara sa ibang software tulad ng Chaport. Maaaring magdulot ng positibong epekto sa customer satisfaction at sales ng mga negosyo.

Ang LiveAgent ay isang solusyon sa help desk na nagkokonekta sa iba't ibang mga channel sa iisang interface. Mag-migrate mula Chaport papuntang LiveAgent at simulang makakuha ang benepisyo sa negosyo.

Lilipat mula Chaport papuntang LiveAgent?

Subukan ang LiveAgent para sa epektibong pakikipag-ugnayan sa mga customer. Nakatalo ito sa iba't ibang mga sistema at nagbibigay ng mahusay na suporta at tulong.

Kung ikaw ay naghahanap ng isang makapangyarihang alternatibo sa Crisp, ikonsidera ang LiveAgent. Ito ay isang software sa help desk na puno ng tampok at may pinakamabilis na widget ng chat.

Kailangan mo ng alternatibo sa Crisp?

Isinusulong ng social media customer service ang pagkolekta ng messages at banggit ng brand mula sa iba't ibang social networks para sa pakikipag-usap sa audience. Mahalaga rin ang omni-channel help desk system.

Ang LiveAgent ay ang rated na #1 software sa helpdesk para sa SMB noong 2019 at 2020. Gusto mo bang mag-migrate mula Bitrix24 papuntang LiveAgent? Sagot ka namin!

Lilipat mula Bitrix24 papuntang LiveAgent?

Libreng migrasyon mula Bitrix24 papuntang LiveAgent. Libreng trial ng 7 o 30 araw. Gamitin ang company email para makuha ang libreng trial.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo