Magpaalam sa mabagal, mababang software

Lumipat sa LiveAgent at aming ima-migrate ang iyong datos mula Chaport nang libre.

  • ✓ Walang singil sa pag-setup    
  • ✓ Customer service 24/7    
  • ✓ Walang kailangang credit card    
  • ✓ Magkansela anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
LiveAgent migration animation
Migration background

Lilipat mula Chaport papuntang LiveAgent?

Makipag-ugnyan sa amin kung ikaw ay nagpaplano na lumipat papuntang LiveAgent at i-migrate ang iyong data mula sa Chaport. Ang aming mga ahente sa support ay malugod na tutulong sa iyo na i-migrate ang iyong datos — nang walang bayad!

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo

Pagkukumpara ng Chaport vs LiveAgent

Mga Tampok Liveagent Chaport
Ticketing
May taglay na tool sa pamamahala na nagpoproseso at nagkakatalog ng mga hiling sa customer service.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Chaport ay nag-aalok ng ticketing sa kanilang plano sa halagang $19/ahente/buwan.
Live Chat
Isang real-time na widget ng chat na maaari mong ilagay sa anumang website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat sa planong Ticket+Chat sa halagang $29/ahente/buwan.
Ang Chaport ay nag-aalok ng Live Chat sa kanilang plano sa halagang $19/ahente/buwan.
Call Center
Isang call center na maaaring gamitin para makatanggap at gumawa ng tawag gamit ang awtomatikong distribusyon ng tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center
Ang Chaport ay hindi nag-aalok ng Call Center.
Self-Service
Isang tampok na nagbibigay daan sa iyo na makabuo ng isang portal sa kustomer kung saan maaaring magparehistro ang iyong mga kustomer para maakses ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman sa knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Self-Service.
Ang Chaport ay hindi nag-aalok ng Self-Service.
Facebook
Isang integrasyon sa Facebook na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk sa social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook sa planong Ticket sa karagdagang singil na $39/buwan/bawat account o sa planong All-inclusive nang walang karagdagang singil.
Ang Chaport ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook sa kanilang plano sa halagang $19/ahente/buwan.
Twitter
Isang integrasyon sa Twitter na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Nagbibigay daan ang integrasyon sa mga user na sumagot sa mga Tweet direkta mula sa software.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter.
Ang Chaport ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Twitter.
Instagram
Isang integrasyon sa Instagram na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk sa social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
Ang Chaport ay hindi nag-aalok ng an integrasyon sa Instagram.
Viber
Isang integrasyon sa Viber na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin at magbrodkas ng mga mensahe sa Viber direkta mula sa software sa help desk sa social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng a integrasyon sa Viber sa planong Ticket sa planong Ticket sa karagdagang singil na $39/buwan/bawat account o sa planong All-inclusive nang walang karagdagang singil.
Ang Chaport ay nag-aalok ng integrasyon sa Viber sa kanilang plano sa halagang $19/ahente/buwan.
Knowledge Base
Isang lalagyan ng kaalaman na naglalaman ng mahalagang impormasyon, tulad ng mga gabay sa troubleshooting, FAQ, at mga artikulo kung paano gawin ang ilang mga bagay.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng knowledge base.
Ang Chaport ay hindi nag-aalok ng knowledge base.
Forum ng Kustomer
Isang lugar ng diskusyon para sa iyong mga kustomer na makikita mismo sa loob ng iyong knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng forum ng kustomer.
Ang Chaport ay hindi nag-aalok ng forum ng kustomer.
Awtomasyon at mga Panuntunan
Mga daloy ng trabaho na maaari mong iawtomisa para mabawasan ang mga paulit-ulit na gawain.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng awtomasyon at mga panuntunan.
Ang Chaport ay hindi nag-aalok ng awtomasyon at mga panuntunan.
API
Mga grupo ng mga gawain na nagbibigay daan sa mga aplikasyon na gumana nang magkakasama.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng API functions sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Chaport ay nag-aalok ng API functions sa kanilang plano sa halagang $19/ahente/buwan.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na nagbibigay daan sa mga tumatawag na dumaan muna sa isang sistema sa telepono bago makipag-usap sa isang operator na tao.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng tampok na IVR.
Ang Chaport ay hindi nag-aalok ng tampok na IVR.
Mga Tawag sa Bidyo
Isang tawag na may bidyo, katulad ng mga tawag sa Skype, Zoom, o Facetime.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tawag sa bidyo.
Ang Chaport ay hindi nag-aalok ng mga tawag sa bidyo.
Walang limitasyon na Kasaysayan
Ang mga Ticket ay hindi natatapos o nabubura -- maaari mo itong makita anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa kasaysayan sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Chaport ay nag-aalok ng walang limitasyon sa kasaysayan sa kanilang plano sa halagang $29/ahente/buwan.
Walang limitasyon sa mga Website
>Maaari mong gamitin ang software nang walang limitasyon sa bilang ng mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga website sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Chaport ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga website sa kanilang plano sa halagang $19/ahente/buwan.
Walang Limitasyon sa mga Buton sa Chat
Maaari kang maglagay ng walang limitasyon na mga buton sa chat sa iyong mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga buton sa chat sa planong Ticket+Chat sa halagang $29/ahente/buwan.
Ang Chaport ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga buton sa chat sa kanilang plano sa halagang $19/ahente/buwan.
Walang Limitasyon sa mga Ticket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyon sa bilang ng mga email at ticket.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga ticket/mail sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Chaport ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga ticket/mail sa kanilang plano sa halagang $19/ahente/buwan.
Walang Limitasyon sa Recording ng Tawag
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa recording ng tawag.
Ang Chaport ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon sa recording ng tawag.
Walang Limitasyon na Support 24/7
Ang customer support ay inaalok 24/7 nang walang limitasyon sa bilang ng tanong na maaaring ipadala.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na support 24/7 .
Ang Chaport ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon na support 24/7 .
Data migration from one solution to another

Ililipat namin ang iyong datos nang libre

Mag-relax at magpahinga habang inaasikaso namin ang iyong mga datos. Wala kang kailangang gastusin at ang iyong datos ay ililipat mula Chaport papuntang LiveAgent nang mabilis. Makipag-ugnayan sa amin at makipag-usap tungkol sa migration sa aming mga ispesyalista sa support.

Gusto mo ba mag-migrate sa sarili mo?

Kami ay kasalukuyang gumagawa ng plugin sa migration sa Chaport. Manatiling nakatutok para sa karagdagang impormasyon.

Migrate data to LiveAgent on your own

Anong uri ng datos ang maaari kong i-migrate mula Chaport?

Mga Tao

Madaling i-migrate ang mga ahente, admin, mga user at kustomer.

Mga Tag

I-migrate ang lahat ng mga departamento at mga tag sa ticket.

Mga Ticket

I-migrate ang mga ticket, nakakabit, mga user field, at mga ticket field.

Handa ka nang lumipat mula Chaport papuntang LiveAgent?

Tingnan ang mga benepisyo na makukuha mo kapag lumipat ka papuntang LiveAgent.

Customer providing review for service on mobile phone

Napakahusay na customer service

24/7 support mula sa aming mga ahente. Nariyan kami kung kailan mo kami kailangan.

Ultimate omni-channel help desk software experience

Pangunahing solusyon sa help desk

Nakakatulong na mga tool, higit sa 175 na tampok at lampas 40 integrasyon. Mayroon kami ng lahat ng kailangan mo.

Person collecting papers into the net

Malaking matitipid at ROI

Kumuha ng LiveAgent nang libre habambuhay o pumili sa isa sa tatlong plano na may bayad.

Woman overflowing with ideas

Pumili ng iyong wika

Pumili sa 43 na pagsasalin. Ang LiveAgent ay sinusuportahan ang ang widget na umaangkop sa wika.

I-migrate ang iyong datos mula sa Chaport ngayon

Ang LiveAgent ay ang pinakamaraming rebyu at rated na #1 software sa helpdesk para sa SMB noong 2020. Sumali sa mga kompanya tulad ng Huawei, BMW, Yamaha at Oxford University sa pagbibigay ng primera klaseng suporta sa iyong mga kustomer.

$9 buwan

Small business

  • Unli na ticket history
  • 3 email addresses
  • 3 contact forms
  • 1 API key
$29 buwan

Medium business

  • Everything in Small, plus
  • 10 email addresses
  • 3 live chat buttons
  • Departments management
$0 buwan

Libre

  • 7 araw na ticket history
  • 1 email address
  • 1 chat button
  • 1 contact form

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card

FAQ

Paano ka lilipat mula Chaport papuntang LiveAgent?

Upang mag-migrate mula Chaport papuntang LiveAgent, huwag mag-atubiling makipag-ugnayan sa aming support para sa tulong o gumamit ng libreng plugin sa migration.

Anong datos ang maaari mong i-migrate mula Chaport papuntang LiveAgent?

Ang iyong negosyo ay maaring i-migrate ang datos tulad ng mga ticket, admin, ahente, impormasyon ng kustomer, tag, attachment, at iba pa mula Chaport papuntang LiveAgent.

Related Articles to Migration mula Chaport
Naghahanap na i-migrate ang iyong datos mula Customerly papunta sa ibang solusyon? Tingnan ang LiveAgent at alamin ang mga benepisyo. Simulan ang iyong libreng trial ngayon.

Lilipat mula Customerly papuntang LiveAgent?

Ang LiveAgent ay isang magandang alternatibo sa iba't-ibang mga sistema ng help desk tulad ng Zendesk at Freshdesk. Ito ay mas mura, may magandang halaga para sa pera, at madaling gamitin. Nag-ugat ang kasiyahan ng mga gumagamit sa mga magandang pagpapa-andar nito, mga tampok, at suporta para sa kustomer. Ang LiveAgent ay kinakatawan ng mga suportang pangkat na laging handang tumulong sa kanilang kliyente 24/7. Ngunit, mas may kakayahang pumalit sa mga pangangailangan ng mga gumagamit dahil sa mga mahusay na integrasyon na mayroon ito.

Ang LiveAgent ay ang rated na #1 software sa helpdesk para sa SMB noong 2019 at 2020. Gusto mo bang mag-migrate mula Bitrix24 papuntang LiveAgent? Sagot ka namin!

Lilipat mula Bitrix24 papuntang LiveAgent?

Ang LiveAgent at Bitrix24 ay parehong nag-aalok ng mga integrasyon sa social media tulad ng Twitter, Instagram, at Viber para sa kanilang mga plano sa customer support. Nag-aalok din sila ng mga tampok tulad ng knowledge base, forum ng kustomer, awtomasyon at mga panuntunan, at API functions. Sa mga tawag sa bidyo, IVR, at walang limitasyon sa mga ticket at recording ng tawag, nag-aalok sila ng mga tampok sa iba't ibang plano. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga website at mga buton sa chat, habang mahalaga ang Bitrix24 sa pagpoproseso at pagkatalog ng mga hiling ng customer service. Parehong nag-aalok din sila ng 24/7 na support sa kanilang mga plano.

Nais na lumipat mula sa LiveCall? Nasakupan namin kayo! Makipag-ugnayan sa pangkat ng suporta ng LiveAgent at simulan ang paglilipat ng iyong datos ngayon na libre sa paniningil.

Gustong lumipat mula sa LiveCall?

Ang LiveAgent ay isang software na nag-aalok ng mga tampok sa pagbibigay ng suporta sa kustomer tulad ng knowledge base, pagtitipon ng kustomer, awtomasyon at mga tuntunin, mga tampok ng IVR, video na mga tawag, hindi limitadong kasaysayan, hindi limitadong bilang ng mga website at mga pindutan ng chat, hindi limitadong mga ticket/liham, hindi limitadong mga rekording ng tawag, at hindi limitadong 24/7 na suporta. Mayroon din itong mga tampok tulad ng ticketing, live chat, call center, portal ng Sariling Serbisyo, at mga pagsasama sa Facebook, Twitter, Instagram, at Viber na nagpapakaya sa pag-aayos ng mga komentaryo at mensahe bilang mga ticket.

Ang LiveAgent ay ang #1 na na-rate na software sa help desk para sa SMB noong 2019 at 2020. Sumali sa mga kumpanya tulad ng Huawei, BMW, Yamaha, upang makapagbigay ng pinakamahusay sa mundong suportang kustomer.

Lilipat mula sa Tawk papuntang LiveAgent?

Inilulunsad ang plugin para sa paglipat sa Tawk. Maaaring ilipat ang mga ahente, tiket, at tag. Mayroon ding serbisyong kustomer 24/7, mahigit sa 175 tampok, at 40 integrasyon sa LiveAgent. Pwede ring pumili ng wika sa 43 iba't-ibang pagsasalin.

Ang LiveAgent ay isang solusyon sa help desk na nagkokonekta sa iba't ibang platform sa isang interface. Matuto tungkol sa alternatibo sa Chaport at magsimulang makakuha ng benepisyo sa negosyo.

Naghahanap ng Alternatibo sa Chaport?

LiveAgent at Chaport ay parehong nag-aalok ng ilang mga kapaki-pakinabang na tampok para sa customer support. Halimbawa, ang LiveAgent ay may mga integrasyon para sa mga platform ng social media tulad ng Twitter, Instagram, at Viber, habang ang Chaport ay mayroong mga tampok para sa ticketing at live chat. Mayroon ding mga tampok sa pag-awtomatika at self-service. Gayunpaman, mayroong mga pagkakaiba sa presyo at iba pang mga detalye ng tampok.

Maglakbay ng mataas at malayo sa pakpak ng tagumpay sa kustomer at wag sumablay sa oportunidad na ma-convert and iyong mga lead sa LiveAgent chat software.

Live chat para sa industriya ng travel at akomodasyon

Ang live chat ay isang mahalagang kasangkapan para sa mga negosyo online upang magbigay ng personal na suporta sa kanilang mga kustomer sa iba't ibang touchpoint sa pagbebenta. Ito ay mas mura at mas mabilis kaysa sa telepono at email at magbibigay din ng mga benepisyo tulad ng pagpapataas ng rate ng kombersyon ng analitiko at pagpapalakas ng pangmatagalang relasyon. Nagbibigay ito ng positibong karanasan sa mga kliyente online at nakakatulong sa pagbuo ng maaasahang kumpanya. Ito rin ay isang epektibong paraan para sa industriya ng real estate na magbigay ng impormasyon tungkol sa mga pag-aari at makapag-ugnay ng real-time sa mga prospective na mamimili.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo