Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Magpaalam na kayo sa mabagal at mababang uri ng software

Piliin na ang LiveAgent at kami na ang libreng maglilipat ng data ninyo mula AirCall.

  • ✓ Walang setup fee    
  • ✓ 24/7 na customer service    
  • ✓ Hindi kailangan ng credit card    
  • ✓ Puwedeng ikansela anumang oras
Ginamit ng
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
migration animation
Migration background

Lilipat na ba mula Aircall papuntang LiveAgent?

Lipat na sa LiveAgent sa tulong ng aming mga technical support specialist. Ililipat namin ang lahat ng inyong data para sa inyo – nang libre! Tawag na para masimulan na ang paglipat ng data ngayon.

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green

Pagkumpara ng AirCall vs LiveAgent

Features Liveagent AirCall
Ticketing
May management tool na nagpoproseso at nagka-catalog ng mga customer service request.
May offer ang LiveAgent na ticketing.
Walang offer ang AirCall na ticketing.
Live Chat
Isang real-time chat widget na puwedeng ilagay sa anumang website.
May offer ang LiveAgent na Live Chat.
Walang offer ang AirCall na Live Chat.
Call Center
Isang call center na puwedeng gamitin sa pagtanggap ng tawag at pagtawag gamit ang automatic call distribution.
May offer ang LiveAgent na Call Center sa All-inclusive plan sa halagang $39/agent/buwan.
May offer ang AirCall na Call Center sa plan sa halagang $48/agent/buwan.
Self-Service
Isang feature kung saan puwede kayong gumawa ng customer portal kung saan puwedeng magrehistro ang mga customer para ma-access ang mga nakaraang ticket nila, pati ang knowledge base content.
May offer ang LiveAgent na Self-Service.
Walang offer ang AirCall na Self-Service.
Facebook
Isang Facebook integration na kumukuha ng lahat ng comment at mention na ginagawang mga ticket. Puwede rin sa integration ang pagsagot ng user sa lahat ng comment at mention mula sa social media help desk software.
May offer ang LiveAgent na Facebook integration.
Walang offer ang AirCall na Facebook integration.
Twitter
Isang Twitter integration na kumukuha ng lahat ng comment at mention na ginagawang mga ticket. Puwede rin sa integration ang pagsagot ng user sa mga tweet diretso mula sa software.
May offer ang LiveAgent na Twitter integration.
Walang offer ang AirCall na Twitter integration.
Instagram
Isang Instagram integration na kumukuha ng lahat ng comment at mention na ginagawang mga ticket. Puwede rin sa integration ang pagsagot ng user sa lahat ng comment at mention mula sa social media help desk software.
May offer ang LiveAgent na Instagram integration.
Walang offer ang AirCall na Instagram integration.
Viber
Isang Viber integration na kumukuha ng lahat ng message na ginagawang mga ticket. Puwede rin sa integration ang pagsagot ng user sa mga Viber message na diretsang nilalabas mula sa social media help desk software.
May offer ang LiveAgent na Viber integration.
Walang offer ang AirCall na Viber integration.
Knowledge Base
Isang lalagyan ng kaalaman na may mahahalagang impormasyon tulad ng mga troubleshooting guide, FAQs, at mga how-to-article.
May offer ang LiveAgent na knowledge base.
Walang offer ang AirCall na knowledge base.
Customer Forum
Isang online discussion board para sa mga customer na nakalagay mismo sa loob ng knowledge base.
May offer ang LiveAgent na customer forum.
Walang offer ang AirCall na customer forum.
Automation at Rules
Mga workflow na puwedeng ma-automate para maalis na ang mga paulit-ulit na gawain.
May offer ang LiveAgent na automation at rules sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan.
May offer ang AirCall na automation at rules sa plan na ang pricing ay on demand.
API
Isang set ng functions na ginagawang posible ang paggana at ugnayan ng maraming app.
May offer ang LiveAgent na API functions sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan.
May offer ang AirCall na API functions sa plan na ang pricing ay on demand.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiyang ginagabayan ang tumatawag na masundan ang phone system bago makipag-usap sa isang operator na tao.
May offer ang LiveAgent na IVR features sa All-inclusive plan sa halagang $39/agent/buwan.
May offer ang AirCall na IVR features sa plan na ang pricing ay on demand.
Video Calls
Isang tawag na may video, katulad ng tawag sa Skype, Zoom, o Facetime.
May offer ang LiveAgent na video calls.
Walang offer ang AirCall na video calls.
Unlimited History
Walang expiration ang mga ticket at di nawawala -- puwede silang tingnan anumang oras.
May offer ang LiveAgent na unlimited history sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan.
May offer ang AirCall na unlimited history sa plan sa halagang $83/agent/buwan.
Unlimited Websites
Puwedeng gamitin ang software sa unlimited na bilang ng website.
May offer ang LiveAgent na unlimited websites.
Walang offer ang AirCall na unlimited websites.
Unlimited Chat Buttons
Puwedeng maglagay ng unlimited na bilang ng chat button sa website.
May offer ang LiveAgent na unlimited chat buttons.
Walang offer ang AirCall na unlimited chat buttons.
Unlimited Tickets/Mails
Puwede kayong makatanggap ng unlimited na bilang ng emails at ticket.
May offer ang LiveAgent na unlimited tickets/mails.
Walang offer ang AirCall na unlimited tickets/mails.
Unlimited Call Recording
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras.
May offer ang LiveAgent na unlimited call recording sa All-inclusive plan sa halagang $39/agent/buwan.
May offer ang AirCall na unlimited call recording sa plan sa halagang $83/agent/buwan.
24/7 na Unlimited Support
Ang customer support ay 24/7 na available at walang limitasyon sa bilang ng query na puwede mong gawin.
May offer ang LiveAgent na 24/7 na unlimited support sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan.
May offer ang AirCall na 24/7 na unlimited support sa plan sa halagang $48/agent/buwan.
Data migration from one solution to another

Walang bayad na data transfer

Makipag-ugnayan lang sa amin gamit ang email na support@liveagent.com o sa live chat para mapag-usapan ang data migration ninyo mula Aircall papuntang LiveAgent. Relax lang kayo habang kami na ang maingat na maglilipat  ng lahat ng data ninyo sa bagong LiveAgent account.

Mas gusto ba ninyong kayo na mismo ang maglipat?

May offer ang LiveAgent na mga migration plugin para sa mga help desk software, at kasalukuyan naming ginagawa ang isang Aircall migration plugin. Tutok lang dito para sa karagdagang impormasyon.

Migrate data to LiveAgent on your own

Anong uri ng data ang puwede kong ilipat muna Aircall?

Customers icon

Mga Tao

Ilipat ang lahat ng mga agent, admin, end user, at customer nang walang kahirap-hirap.

dollar ticket

Mga Tag

Ilipat ang lahat ng inyong department at ticket tag.

Email icon

Mga Ticket

Ilipat ang mga ticket, attachment, user field, at ticket field.

Handa nang lumipat mula Aircall papuntang LiveAgent?

Silipin ang ilang perks na makukuha ninyo kapag lumipat kayo sa LiveAgent

Suportang 24/7 mula sa aming mga agent. Nariyan kami kapag kailangan ninyo kami.

Mga kapaki-pakinabang na tools, higit sa 175 na features, at lampas sa 40 na integrations. Nasa amin ang lahat ng kailangan ninyo.

Gamitin nang libre habangbuhay ang LiveAgent o pumili sa isa sa aming tatlong paid plans.

Pumili ng isa sa 43 na iba’t ibang translation. Sinusuportahan din ng LiveAgent ang mga language-adaptable widget.

Ilipat ang data ninyo mula Aircall ngayon

Ang LiveAgent ang most reviewed at #1 rated help desk software para sa mga SMB noong 2019 at 2020. Samahan ang mga kompanyang tulad ng Huawei, BMW, Yamaha, at Oxford University sa pagbibigay ng world-class na support sa inyong mga customer.
Package Name

All-Inclusive

Bagay sa mga maliliit na negosyo, agency, at kahit sa malalaking korporasyon

$39 /buwan

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card

FAQ

Paano lumipat mula Aircall papuntang LiveAgent?

Kung nais ninyong maglipat ng data mula Aircall papuntang LiveAgent, huwag magdalawang-isip na makipag-ugnayan sa aming customer support. Pero kung gusto ninyong kayo na mismo ang gagawa, puwede ninyong gamitin ang migration plugin sa LiveAgent.

Anong uri ng data ang puwede kong ilipat muna Aircall papuntang LiveAgent?

Puwedeng ilipat sa LiveAgent ang karamihan ng data tulad ng mga ticket, customer contact, agent, attachment, at marami pa.

Bakit mas kailangan ninyong piliin ang LiveAgent kaysa sa Aircall?

Kung ang hanap ninyo ay isang complex na help desk software na kayang magkonekta ng napakaraming platform papunta sa iisang interface lamang, LiveAgent nga ang mas bagay sa inyo. Sa panahon ngayon, gamit ng mga customer ang iba’t ibang platform para makipag-ugnayan. Kaya kung makokonekta ang lahat ng platform na ito sa iisang interface lamang ay mas nakabubuti dahil mas epektibong masasagot ng inyong support ang bawat customer inquiry. Halimbawa, puwedeng ikonekta sa LiveAgent ang email, live chat, social media, mga tawag, knowledge base, at marami pa.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo