Magpaalam sa mabagal, mababang software

Lumipat sa LiveAgent & kami ay maglilipat ng iyong datos mula sa LiveCall nang libre.

  • ✓ Walang bayad sa set up
  • ✓ Serbisyo sa kustomer 24/7
  • ✓ Walang credit card na kailangan
  • ✓ Kanselahin sa anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
LiveAgent migration animation
Migration background

Gustong lumipat mula sa LiveCall?

Nasakupan namin kayo!Ang aming pangkat ng suporta ay handang tumulong sa iyo na may paglilipat ng datos mula sa LiveCall papunta sa LiveAgent. At ito ay libre! Makipag-ugnayan sa aming pangkat ng suport at simulan at ang paglilipat ng iyong datos ngayon.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

LiveCall laban sa LiveAgent sa paghahambing

Features Liveagent
Subukan ang pinakamahusay na alternatibo ng suporta sa kustomer na libre! Walang credit card na kailangan.
LiveCall
Ticketing
Naglalaman ng isang kasangkapang ng pamamahala na nagpo-proseso at nagkakatalogo ng mga kahilingan sa serbisyo sa kustomer.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing.
Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng ticketing.
Live Chat
Isang widget ng real-time chat na maaari mong ilagay sa website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat.
Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng Live Chat.
Call Center
Isang call center na maaaring gamitin upang gumawa at tumanggap ng mga tawag gamit ang pamamahagi ng awtomatikong tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center.
Ang LiveCall ay nag-aalok ng Call Center.
Self-Service
Isang tampok na nagpapakaya sa iyong bumuo ng isang portal ng kustomer na maaaring irehistro ng iyong kustomer upang makuha ang ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman ng knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng portal ng Sariling Serbisyo.
Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng portal ng sariling serbisyo.
Facebook
Ang isang pagsasama ng Facebook na kumukuha ng lahat ng komentaryo at binabanggit at at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin ang lahat ng mga komentaryo at binabanggit mula sa social media ang software ng help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Facebook.
Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Facebook.
Twitter
Ang isang pagsasama ng Twitter na kumukuha ng lahat ng pagbabanggit at komentaryo at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin Tweets nang direkta mula sa software.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Twitter .
Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Twitter.
Instagram
Ang isang pagsasama ng Instagram na kumukuha ng lahat ng komentaryo at binabanggit at at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsasama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin ang lahat ng mga komentaryo at binabanggit mula sa social media ang software ng help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Instagram.
Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Instagram.
Viber
Ang isang pagsasama ng Viber na kumukuha ng lahat ng mga mensahe at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin at isahimpapawid ang mga mensahe sa Viber direkta mula sa social media software ng help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Viber.
Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Viber.
Knowledge Base
Isang knowledge repository na naglalaman ng mahalagang impormaasyon, kabilang ang mga paggabay sa tagapag-ayos, Karaniwang mga Tanong , at mga artikulo sa kung paano.
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng knowledge base.
Ang LiveCall ay nag-aalok ng knowledge base.
Customer Forum
Isang online na discussion board para sa iyong mga kustomer na direktang matatagpuan sa loob ng iyong knowledge base..
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng pagtitipon ng kustomer.
Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng pagtitipon ng kustomer.
Automation and Rules
Mga daloy ng trabaho na maaari mong i-automate upang alisin ang paulit-ulit na mga trabaho.
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng awtomasyon at mga tuntunin.
Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng awtomasyon at mga tuntunin.
API
Isang hanay ng mga pag-andar na nagpapahintulot sa iba't ibang aplikasyon upang magtrabaho nang sama-sama.
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng mga pag-andar ng API.
Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng mga pag-andar ng API.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na pumapayag sa papasok na mga tagatawag upang ipaglayag ang isang sistema ng telepono bago makipag-usap sa isang tao na nagsasagawa.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tampok ng IVR.
Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng mga tampok ng IVR.
Video Calls
Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng Skype, Zoom, o Facetime na mga tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng video na mga tawag.
Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng video na mga tawag. .
Unlimited History
Ang mga ticket ay hindi nag-eexpire o nade-delete -- maaari mo silang makita anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong kasaysayan.
Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong kasaysayan.
Unlimited Websites
Maaari mong magamit ang software sa hindi limitadong bilang ng mga webite.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga website.
Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong mga website.
Unlimited Chat Buttons
Maaari kang maglagay ng hindi limitadong bilang ng pindutan ng chat sa iyong mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga pindutan ng chat.
Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong mga pindutan ng chat.
Unlimited Tickets/Mails
Maaari kang tumanggap ng hindi limitadong bilang ng mga email at ticket.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga ticket/liham.
Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong mga ticket/liham.
Unlimited Call Recording
I-rekord ang bawat tawag na ginawa o tinanggap at paandarin muli ang rekording sa anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga rekording ng tawag.
Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong mga rekording ng tawag.
Unlimited 24/7 Support
Ang suporta sa kustomer ay inaalok 24/7 na hindi nililimita ang bilang ng pagtatanong na maaari mong isumite.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong 24/7 na suporta.
Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong 24/7 na suporta.
Data migration from one solution to another

Kapuri-puring paglilipat ng LiveCall

Makipag-ugnayan sa amin sa pamamagitan ng email o live chat at talakayin ang paglipat mula sa LiveCall papunta sa LiveAgent kasama ang aming mga ahente ng suporta . Maaari kang maupong muli at magpahinga habang inaalagaan namin ang iyong datos at ligtas na inililipat iyon sa iyong bagong LiveAgent na account.

Gustong lumipat sa LiveAgent sa pamamagitan ng iyong sarili?

Kami ay nagtatrabaho sa kasalukuyan sa paglilipat na plugin partikular ang para sa LiveCall. Manatiling nakatutokk para sa karagdagang impormasyon.

Migrate data to LiveAgent on your own

Anong uri ng datos ang maaaring ilipat mula sa LiveCall?

Mga Tao

Madaling ilipat ang mga ahente, administrador, panghuling tagagamit at kustomer.

Mga Tag

Ilipat lahat ng iyong departamento at mga tag ng ticket.

Mga Ticket

Ilipat ang mga ticket, attachment, field ng tagagamit, at field ng ticket.

Handang lumipat mula sa LiveCall papunt sa LiveAgent?

Tingnan ang ilan sa mga pampasigla na iyong makukuha kapag ikaw ay lumipat sa LiveAgent

Customer providing review for service on mobile phone

Napakahusay na serbisyo sa kustomer

24/7 suporta mula sa aming mga ahente. Kami ay naroon sa tuwing kailangan ninyo kami.

Ultimate omni-channel help desk software experience

Sukdulang solusyon ng help desk

Kapaki-pakinabang na mga kasangkapan, mas marami sa 175 na mga tampok at mahigit 40 na mga pagsasama. Mayroon kami ng lahat na kailangan mo.

Person collecting papers into the net

Dagdagan ang ipon at ROI

Kunin ang LiveAgent na libre habangbuhay o pumili ng isa sa aming tatlong bayad na mga plano

Multilingual support in LiveAgent

Piliin ang iyong wika

Pumili ng isa sa 43 na magkakaibang mga pagsalin sa wika. Ang LiveAgent ay sinusuportahan ang wika na naaangkop sa widget din.

Ilipat ang iyong datos mula sa LiveCall ngayon

Ang LiveAgent ay ang pinakanirepaso at #1 na nai-rate na software ng help desk para sa SMB sa 2019 at 2020. Sumali sa mga kumpanya tulad ng Huawei, BMW, Yamaha at Unibersidad ng Oxford sa pagbibigay ng pandaigdigang suporta sa iyong mga kustomer. 

Pangalan ng Pakete

Kabilang lahat

Tama para sa lahat ng mga negosyo sa lahat ng mga sukat at malalaking mga korporasyon

$39 /buwan

Lumilipat mula sa iba't ibang software ng call center?

Ilipat ang iyong datos mula sa anumang nakalista sa ibaba na tagapagbigay ng software ng solusyon ng call center na libre. Gawin ang paglipat ngayon. Nasakupan namin kayo.

AirCall Birdseed Bitrix24 CallHub CallPage Channels Chaport Crisp Customerly Dashly Drift Extend Freshdesk Front Genesys Gist Gmail Gorgias Groove HappyFox HelpShift Helprace HelpScout HelpCrunch HubSpot Service Hub Intercom Jira Kayako Kustomer LeadDesk LiveCall LiveChat LiveHelpNow LivePerson Lucep Novocall Olark osTicket OTRS Outlook PureChat Qonvo Samanage SmartsUpp SolarWinds SpiceWorks SupportBee Tawk TeamSupport Teamwork Desk Verloop Vision Vocalcom Zendesk Zendesk Talk Zoho Desk Zopim
Kaakibat na Articles saPaglipat ng LiveCall
Paglipat Ng Kayako

Lilipat mula sa Kayako?

Ang LiveAgent ay nagaalok ng libreng paglipat ng iyong data mula sa Kayako patungong LiveAgent. Tingnan ang mga detalye at kunin ang iyong libreng paglipat ngayong araw.

Ang LiveAgent ang pinaka sinusuri at #1 rated na help desk software para sa SMB nuong 2020. Sumali sa mga nangungunang kumpanya tulad ng Huawei at Yamaha sa pagbibigay ng mahusay na suporta.

Lilipat mula sa LiveHelpNow patungo sa LiveAgent?

LiveAgent at LiveHelpNow ay nag-aalok ng iba't ibang mga feature tulad ng ticketing, live chat, call center, at iba pa. Ang LiveAgent ay mas pinipili dahil sa kanilang mga advanced na feature at 24/7 na suporta. Ang LiveAgent ay nangunguna bilang pinakamahusay na help desk software para sa SMB noong 2020.

Ang aming mga ahente ay malugod kayong tutulungan na maglipat ng iyong data mula sa Novocall ng ligtas at walang hirap. Sumali sa LiveAgent ngayong araw at magbigay ng mas mahusay na support.

Lilipat mula sa NovoCall patungong LiveAgent?

Mahalaga ang customer service sa customer loyalty at reputasyon ng negosyo. Ang LiveAgent ay nagbibigay ng sagot sa mga customer at nagpapabuti ng customer experience. Mayroon itong mahigit sa 175 na feature at higit sa 40 na integrations, na makakatulong sa pagpapabuti ng customer satisfaction at loyalty.

Ang LiveAgent ay nagaalok ng libreng paglipat ng data ng Jira patungo sa LiveAgent. Ilipat ang lahat ng iyong data sa simpleng paggamit ng aming migration plugin o hayaan na tulungan ka ng aming team.

Gustong lumipat mula sa Jira patungong LiveAgent?

LiveAgent ay isang komprehensibong platform para sa customer service at help desk. Nag-aalok ito ng mga integrasyon sa social media, knowledge base, forum ng kustomer, at automation. Abot-kayang presyo at may mahusay na suporta.

Ang LiveAgent ay kasalukuyang nag-aalok ng plugin na paglipat sa Freshcaller na makakatulong sa iyong ilipat ang mga tiket mo. Kunin ang iyong libreng paglipat ng data ngayon.

Lilipat mula sa Freshcaller papuntang LiveAgent?

Ang LiveAgent ay nag-aalok ng iba't ibang mga tampok tulad ng pamamahala ng tiket, integrasyon sa social media, at real-time na pag-chat para sa pagbibigay ng suporta sa customer. Ito rin ay may mataas na rating sa paggamit, serbisyo sa customer, at halaga ng produkto. Bukod dito, ito rin ay nag-aalok ng mga metric ng pagganap at pamamahala sa batayang kaalaman.

Naghahanap upang ilipat ang iyong data mula sa Gist papunta sa ibang solusyon? Tingnan ang LiveAgent at makita ang mga benepisyo. Simulan ang iyong libreng pagsubok ngayon.

Lilipat mula sa Gist papuntang LiveAgent?

Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa iba't-ibang platform ng social media tulad ng Twitter, Instagram, at Viber para sa pag-handle ng mga tiket at komento. Mayroon din silang mga tampok tulad ng batayang kaalaman, forum ng kustomer, at pag-awtomatiko. Ang LiveAgent ay mas abot-kayang presyo at may karagdagang mga pag-andar tulad ng mga tampok IVR, mga naka-videong tawag, at walang limitasyong kasaysayan ng tiket.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x