Lilipat mula sa Vision papuntang LiveAgent?
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng libreng pagsubok ng 7 o 30 araw para sa nag-iisang email o email ng kumpanya. Hindi kinakailangan ang credit card at maaaring gamitin ang pangalan ng kompanya para sa kanilang LiveAgent subdomain. Updates sa produkto at iba pang promo ay magagamit kapag gumawa ng libreng account. Ipinapadaan ang data sa machine sa oras ng pag-sign up kasama ng pagtanggap ng T&C at Privacy policy.
Lilipat mula sa Tawk papuntang LiveAgent?
Inilulunsad ang plugin para sa paglipat sa Tawk. Maaaring ilipat ang mga ahente, tiket, at tag. Mayroon ding serbisyong kustomer 24/7, mahigit sa 175 tampok, at 40 integrasyon sa LiveAgent. Pwede ring pumili ng wika sa 43 iba't-ibang pagsasalin.
Lilipat mula sa NovoCall patungong LiveAgent?
Ang LiveAgent ay isang help desk software na rated bilang #1 para sa SMB noong 2020. Nagbibigay ito ng pandaigdigang suporta para sa mga kustomer ng mga malalaking kumpanya tulad ng Huawei, BMW, at Yamaha. May tatlong bayad na mga plano ang LiveAgent at isinusuporohan nito ang 43 na mga iba't ibang pagsasalin ng wika at mga language adaptable widget.
Lilipat mula Bitrix24 papuntang LiveAgent?
Ang LiveAgent at Bitrix24 ay parehong nag-aalok ng mga integrasyon sa social media tulad ng Twitter, Instagram, at Viber para sa kanilang mga plano sa customer support. Nag-aalok din sila ng mga tampok tulad ng knowledge base, forum ng kustomer, awtomasyon at mga panuntunan, at API functions. Sa mga tawag sa bidyo, IVR, at walang limitasyon sa mga ticket at recording ng tawag, nag-aalok sila ng mga tampok sa iba't ibang plano. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga website at mga buton sa chat, habang mahalaga ang Bitrix24 sa pagpoproseso at pagkatalog ng mga hiling ng customer service. Parehong nag-aalok din sila ng 24/7 na support sa kanilang mga plano.
Lilipat mula sa Drift papuntang LiveAgent?
LiveAgent at Drift ay parehong mga software na nag-aalok ng mga tampok para sa pagbibigay ng suporta sa kustomer. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tampok tulad ng forum ng kustomer, pag-awtomatiko at mga panuntunan, at interactive voice response. Nag-aalok din ito ng mga tampok sa integrasyon sa social media tulad ng Facebook, Twitter at Instagram, at sa Viber. Mayroon din itong sariling portal sa sariling-serbisyo, pagtitiket, at walang limitasyong bilang ng mga email, tiket, at mga website. Ang Drift ay hindi nag-aalok ng ilang tampok tulad ng forum ng kustomer, IVR, naka-videong tawag, at walang limitasyong suporta sa 24/7.
Paglipat mula sa Purong Chat papunta sa LiveAgent?
Ang LiveAgent ay isang help desk na makakatulong sa mga negosyo sa pagpapataas ng customer satisfaction at sales. Nagbibigay ito ng libreng trial ng 7 araw gamit ang email at 30 araw gamit ang company email. Walang bayad sa set up at mayroong 24/7 na serbisyo sa kustomer. Ito ay pang-industriya sa healthcare o automotive industries na nagbibigay ng libreng 14-araw na trial at mayroong maraming tampok at integrasyon. Ang LiveAgent ay mayroong mga tool sa pagsubaybay at ulat sa ahente at channel at may alternatibong LiveChat na mas gusto ng karamihan ng mga kustomer. Ang proseso ng installation nito ay kasalukuyang ginagawa pero magpapadala ng detalye ng login matapos matapos ito. Ito ay gumagamit ng cookies na nakapaloob sa kanilang polisiya sa privacy at cookies. Maari din itong magpa-schedule ng demo para malaman ang benepisyo nito.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante