Naghahanap ka ba ng isang alternatibo sa Teamwork Desk?
Agent ay nagbibigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta. Tumaas ang customer satisfaction at sales sa mga gumamit ng LiveAgent.
Ang mga departamento ng help desk ay nagbibigay ng maraming benepisyo tulad ng pagpapababa ng oras ng pagtugon at resolusyon ng tiket, pagpapakita ng malinaw na pagmamay-ari ng tiket, at pagbabawas ng antas ng stress. Maaari ring gamitin ang mga ulat sa departamento upang subaybayan ang pagganap ng bawat departamento.
Tagapamahala ng serbisyong desk
Ang tagapamahala ng serbisyong desk ay responsable sa pang-araw-araw na mga aktibidad at pamamahala sa pangkat ng serbisyong kustomer. Sa LiveAgent, maaaring silang kumilos bilang may-ari o tagapangasiwa at suportahan ang kanilang pangkat sa trabaho.
Mga app ng help desk sa mobile
Ang live chat ay isang epektibong tool sa marketing para sa mga ahensya ng social media, PR, turismo, freelancers, at iba pang mga ahensya. Ito ay nagbibigay ng pagpapakilala sa mga target na account, pagpapalawak ng network, at pagpapahusay sa customer service. Ang LiveAgent ay nagtatampok ng alyas ng ahente at iba't ibang mga communication channels.
Salamat sa pag-signup mo sa LiveAgent.
Ipadadala sa email address mo ang detalye ng pag-login pagtapos ma-install ang account mo.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante