Paglipat mula sa Teamwork Desk?

Ang paglipat mula sa isang customer support solution sa ibang solusyon ay hindi dapat maging isang nakakapagod at mahirap na proseso. Nag-aalok ang LiveAgent help desk  ng isang libreng migration service mula sa Teamwork Desk.

Matutulungan ka ng aming customer support team na ilipat ang iyong data, gayundin sa buong proseso ng paglipat. Titiyakin namin na ang lahat ng  detalye ng iyong  mga customer, ticket, tag, at iba pang data ay ligtas na maililipat at maaari mong simulang gamitin agad ang iyong LiveAgent.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo
Chat invitation gallery in Live chat software - LiveAgent

Komplimentaryong assisted migration

Ang aming customer service team ay malugod na tutulong sa iyo sa pagsasagawa ng custom migration service mula sa simula. Maaari naming ilipat ang lahat mula sa listahan ng contact, mga customer na may ticket details, mga tag, at lahat ng iyong puna upang maaari kang mag-pokus sa mga mahalagang isyu sa komunikasyon.

Anong uri ng datos ang maaari mong ilipat?

Mga Ticket

Lahat ng iyong komunikasyon at bawat ticket

Mga contact at ahente

Mga costumer, contact at ang iyong mga help desk agent

Mga Tag

Mga tag na nagtataglay ng mahalagang impormasyon tungkol sa organisasyon

Komento

Mga rating at lahat ng nauugnay na puna

Nais mo bang gawin ito nang mag-isa?

Ang migration plugin ay isa sa mga available na pagpipilian ng pag-export para sa Teamwork Desk. Pinapayagan nito ang mga advanced na user na ilipat ang dokumentasyon ng kumpanya at lahat ng help desk data. Ang kailangan mo lang ay ihanda ang iyong Teamwork Desk log-in details at API.

Contact groups feature in Customer success software - LiveAgent

Ang paglipat sa LiveAgent ay simple

LiveAgent Product Tour | Live Agent02:25Youtube video: LiveAgent Product Tour
Live Agent

Hayaan ka naming dalhin sa isang tour sa LiveAgent

Tinitiyak ng  aming ticketing system na hindi ka tila nalulunod sa email. Higit pa diyan, tinutulungan ka nito sa maraming paraan – sumasaklaw rin ito sa lahat ng komunikasyon mula sa live chat, knowledge base, call center at social media tulad ng Facebook, Twitter at Instagram. Maaari mo ring ikonekta ang iyong Viber account.

Ang lahat ay sinusuportahan ng iba’t ibang mga advanced na feature upang  gawing mas simple ang daloy ng iyong trabaho. Maaari mo ring samantalahin ang higit sa 140 na integrasyon sa iba pang software upang ikonekta ang kabuuang daloy ng iyong trabaho sa isang lugar.

Alamin sa aming multi-channel ticketing system

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software

Handa na bang subukin ito?

Kilalanin angLiveAgent at tuklasin ang mga katangian nito. I-click ang button sa ibaba at simulan ang iyong libreng 14-day trial ngayon, walang anumang obligasyon at walang kinakailangang credit card information.

Animated Gifs in help desk ticket answers - LiveAgent
  • Partly

    Roman Bosch

    Partly

    Isang kasiyahan na magkaroon ng mahusay na portal na nakakapagpabuti sa aming customer service.

  • HostingAdvice.com

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa aming mga ahente na makapag bigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta.

  • covomo

    Karl Dieterich

    Covomo

    Tinulungan kami ng LiveAgent na makamit ang 2 naming mahalagang layunin: dagdag na customer satisfaction at sales.

  • HEWO

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Noong August pa namin ginagamit ang LiveAgent at sobrang natutuwa kami dito.

  • WebMaster Deals

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Mula nang ginamit namin ang LiveAgent, tumaas ng 60% ang aming response time.

  • XperienceHR

    Taras Baca

    XperienceHR

    Ang aming bayad na customer conversion rate ay tumaas ng 325% noong unang buwan na na-set up namin at aktibong...

  • TAZAR Group

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Kailangan kong sabihin, hindi ko pa naranasan ang ganoong klaseng propesyonal na approach sa kustomer

  • The Workplace Depot

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Natagpuan namin na ang LiveAgent ang pinakamahusay na live chat solution

  • CSI Products

    Viviane Carter

    CSI Products

    Ginagamit namin ang LiveAgent sa lahat ng aming ecommerce websites. Ang tool ay madaling gamitin at nagpapabuti ng aming pagiging...

  • Lucky Bike

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Sa LiveAgent nagagawa naming bigyan ang aming mga kustomer ng suporta saanman sila.

  • Projure

    Jens Malmqvist

    Projure

    Maaari kong irekomenda ang LiveAgent sa sinumang interesado na gawing mas mahusay at mas epektibo ang kanilang serbisyo sa kustomer.

  • Websignal

    Catana Alexandru

    Websignal

    Sigurado akong gugugol kami ng 90% ng aming araw sa pag-sort sa pamamagitan ng mga email kung wala kaming LiveAgent.

  • All British Casino

    Jan Wienk

    All British Casino

    Sa LiveAgent nagagawa naming panatilihing masaya ang aming mga manlalaro sa pamamagitan ng pag-aalok ng mas mahusay na suporta na...

  • Norske Automaten

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    Maaasahan ang LiveAgent, makatuwirang presyo, at simpleng pagpipilian para sa anumang fast-paced na online na negosyo!

  • Study Portals

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Gusto namin ito dahil madaling gamitin at nag-aalok ng mahusay na functionality, tulad ng mga kapaki-pakinabang na reporting feature.

  • TypoAssassin

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Mahal namin ang LiveAgent - ginagawa niyong madali ang pag-suporta sa mga kustomer.

  • Factorchic

    Aranzazu F

    Factorchic

    Gusto naming ibigay sa aming mga kustomer ang pinakamahusay na karanasan sa support kaya pinili namin ang LiveAgent.

  • MyFutureBusiness

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Mula sa pagsisimula at sa patuloy na suporta at iba pang serbisyo, ang grupo na nasa LiveAgent ay patuloy kaming...

  • 123 Nakup

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    Nakakatipid ang LiveAgent ng daan-daang mga mahahalagang minuto araw-araw sa paggawa ng malinaw at maayos na serbisyo sa kustomer.

  • Betconstruct

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Walang limitasyon ng integrasyon ng mga ahente, email, social media, at telepono. Lahat ng iyan ay sa halagang mababa pa...

  • Atomer

    Martin Drugaj

    Atomer

    Gumagamit kami ng LiveAgent noon pang 2013. Hindi natin mawari ang pagtatrabaho nang wala ito.

  • AVMarket

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Iyon ay isang masulit na solusyon na makakatulong sa iyo na may malaking halaga ng mga kahilingan ng suporta sa...

  • Antalya Consulting Language Center

    Rustem Gimaev

    Antalya Consulting Language Center

    Ang pagsagot ng mga email mula sa Outlook ay napakahirap pamahalaan. Sa LiveAgent sigurado kaming ang bawat email ay nasasagot...

  • tekRESCUE

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    Ang galing talaga ng LiveAgent. Napagana at napatakbo ko ito agad nang maayos at madali sa loob ng ilang minuto...

  • Marietta Corporation

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Lubos kong inirerekomenda ang produktong LiveAgent, hindi lamang para alternatibo sa Kayako ngunit isang mas mahusay na solusyon na may...

  • eFortuna

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Ang kanilang grupo sa support ay palaging tumutugon agad nang may mabilis na maipatupad na mga solusyon.

  • TrustPay

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Nakakatulong sa amin na ikategorya ang mga ticket at masubaybayan ayon sa estadistika kung ano ang pinakakailangan ng aming mga...

  • Nay

    Alexandra Danišová

    Nay

    Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer.l

  • m:zone

    Samuel Smahel

    m:zone

    Pinabilis ng LiveAgent ang aming komunikasyon sa aming mga kustomer at nagbigay rin sa amin ng opsyon na makipag-chat sa...

  • Volterman

    David Chandler

    Volterman

    Sa madaling sabi - talo ng LiveAgent ang lahat na katulad na mga produkto, maging iyong mga may mahal ang...

Ikaw ay nasa Mabuting mga Kamay!

Alam mo ba kung ano ang pagkakatulad  ng Huawei, BMW, Yamaha and O2? Tama nag hula mo… LiveAgent!

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo
Kaakibat na Articles saPaglipat ng Teamwork Desk
Ang alyas ng ahente ay nakatutulong sa iyong mga ahente na manatiling hindi kilala. Ang tampok na ito ay nagpapahintulot na panatilihing lihin ang iyong pangalan at magkaroon ng alyas. Tanging ibang mga ahente ang nakakakita ng tunay na pangalan.

Alyas ng Ahente

Ang live chat software ng LiveAgent ay isang epektibong tool para sa ahensya ng social media, PR, turismo, freelancers, at iba pang mga ahensya. Ito ay nagbibigay ng pagpapakilala sa mga target na account, pagpapalawak ng network, at pagpapahusay sa customer service.

Naghahanap ka ba sa Teamwork Desk ng isang alternatibong software para sa customer support? Subukin ang LiveAgent na may libreng 14 araw na trial ngayon.

Naghahanap ka ba ng isang alternatibo sa Teamwork Desk?

Agent ay nagbibigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta. Tumaas ang customer satisfaction at sales sa mga gumamit ng LiveAgent.

Alamin ang mga deskripsiyon ng help desk, ang magulang na kategorya nito, kasaysayan, at ebolusyon. Basahin at alamin dito sa academy article.

Deskripsiyon ng help desk

Bir yardım masası aracı, birçok işleve sahiptir: birincil sorunları ele alır, iş akışını iyileştirir, müşteri hizmetleri için verimlilik sağlar. İyi iletişim, bilgisayar ve deneyim gerektirir. LiveAgent, iletişim kanallarını birleştirir ve müşteri memnuniyeti için etkili bir araç sunar.

Ayusin ang iyong help desk gamit ang mga departamento at iruta ang mga tiket sa mga ahenteng may pinakamahusay na kasanayan upang pangasiwaan ang mga ito.

Mga departamento

Ang mga departamento ng help desk ay nagbibigay ng maraming benepisyo tulad ng pagpapababa ng oras ng pagtugon at resolusyon ng tiket, pagpapakita ng malinaw na pagmamay-ari ng tiket, at pagbabawas ng antas ng stress. Maaari ring gamitin ang mga ulat sa departamento upang subaybayan ang pagganap ng bawat departamento.

Ang tagapamahala ng serbisyong desk ay isang tao, na nangangasiwa ng software sa help desk. Siya ang gumagarantiya na ang mga serbisyong suporta ay mabilis na maihahatid sa mga kustomer.

Tagapamahala ng serbisyong desk

Ang tagapamahala ng serbisyong desk ay responsable sa pang-araw-araw na mga aktibidad at pamamahala sa pangkat ng serbisyong kustomer. Sa LiveAgent, maaaring silang kumilos bilang may-ari o tagapangasiwa at suportahan ang kanilang pangkat sa trabaho.

Patuloy na subaybayan kung ano ang nangyayari kapag malayo ka sa iyong laptop. Ang LiveAgent ay mayroong app ng help desk sa mobile para sa parehong iOS at Android.

Mga app ng help desk sa mobile

Ang live chat ay isang epektibong tool sa marketing para sa mga ahensya ng social media, PR, turismo, freelancers, at iba pang mga ahensya. Ito ay nagbibigay ng pagpapakilala sa mga target na account, pagpapalawak ng network, at pagpapahusay sa customer service. Ang LiveAgent ay nagtatampok ng alyas ng ahente at iba't ibang mga communication channels.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo