Ililipat ang iyong data mula sa Zoho Desk?
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga serbisyo para sa customer support. Sa pagkakaroon ng sariling subdomain at account, maaaring magpadala ng updates o promo offer sa mga customer. Mayroon ding libreng tulong sa paglipat mula sa Zoho Desk tungo sa LiveAgent nang walang bayad. Pagsapit ng plugin, magiging mas madali nang maglipat ng data sa LiveAgent.
Matagumpay na istorya: Aquasprouts | LiveAgent
Ang LiveAgent ay nagbigay ng malaking pagbabago sa serbisyo sa customer ng AquaSprout dahil naging madali at abot-kaya ang pagbibigay ng customer service. Mas malaking halaga ang natipid dahil nakatipid din sila sa pagbibigay ng account sa mga empleyado. Ang software ay may kahalagahang pag-aari dahil sa napakaraming features sa magandang presyo. Hindi naging mahirap ang pag-aaral ng paggamit ng LiveAgent. Higit pa rito, hindi iyon ang pinakamalaking aspeto ng customer support, sa halip ay ang natatagong kayamanan ng mga alternatibong software. Ang LiveAgent ay isang nakakapanghinaang pag-aari ng libreng startup year plan sa Zendesk na nagiging bahagi ng kanilang pera.
Naghahanap ba kayo ng alternatibo sa CallPage?
Nakahanap ng mga nasiyahan sa LiveAgent ang ilang dating Zendesk user dahil sa mas mura ito sa presyo ngunit may magagandang tampok at suporta sa kliyente. Bukod sa mga tampok, masaya rin ang mga gumagamit sa mga mobile na tampok at madaling magamit ang serbisyong ito. Ngunit hindi lahat ay nakakaranas ng parehong karanasan.
Naghahanap ba kayong alternatibong help desk software?
Sa paghahanap ng mga alternatibo sa call center, live chat, at self-service, dapat isaalang-alang ang user ratings, pricing, functionality, at dali ng paggamit ayon sa review ng Capterra. Mahalaga rin ang pagpili ng solution na may integrasyon sa social media para sa mas magandang customer satisfaction at sales. Pinakamahusay na alternatibo para sa ticketing ayon sa user ratings mula sa Capterra, pricing, functionality, at dali ng paggamit.
Naghahanap ba kayo ng alternatibo sa ZenDesk Talk?
Maraming mga customer ang nagpapatotoo para sa LiveAgent bilang isang mas mahusay at mas abot-kayang solusyon sa pagbibigay ng suporta sa mga customer kumpara sa mga katulad na produkto tulad ng Zendesk at Freshdesk. Ang mga nagustuhan ng mga customer sa LiveAgent ay naglalaman ng mga madaling gamitin at organisadong sistema, mga mobile na tampok, mga spreadsheet sa mga email, at mahusay na pangkat ng suporta na laging nakatutok 24/7.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante