Magpaalam na sa osTicket

Lumipat sa LiveAgent at maglipat ng data ninyo ngayon.

  • ✓ Walang setup fee    
  • ✓ 24/7 na customer service    
  • ✓ Hindi kailangan ng credit card    
  • ✓ Puwedeng ikansela anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Migration background

Nagbabalak ba kayong umalis sa osTicket?

Nag-iisip ba kayong lumipat mula sa osTicket papunta sa ibang solution? Narito ang LiveAgent para tulungan kayong mas maging epektibo ang pagtugon ninyo sa customer service inquiriesLumipat na sa isang multi-channel ticketing solution at ilipat na agad ang data ngayon. Magbigay ng mas mahusay na customer support gamit ang fully featured na help desk solution. 

Makakuha ng access sa isang ticketing system na kayang hawakan ang email, live chat, call center, social media, at customer portal. Subukan nang libre ngayon gamit ang aming 14-araw na trial.

  • Leader in knowledge management software
  • Leader in issue tracking software badge

Bakit magandang lumipat sa LiveAgent

Narito ang 3 pangunahing benepisyo sa paggamit ng LiveAgent.

Tumataas ang satisfaction

Ang maaasahang customer service software ay magbibigay ng mas mahusay na workflow, mas masayang customers, at pagtaas ng conversion rates.

Makatipid ng oras at pera

May offer ang LiveAgent na magandang package sa abot-kayang presyo kaya ito mahusay na customer service software

Mas mataas na conversion rates

Magbigay ng pinakamahusay na customer support at gawing nagbabayad na customer ang inyong mga website visitor at prospect.

Pagkumpara ng osTicket vs LiveAgent

Features LiveAgent osTicket
Ticketing
May management tool na nagpoproseso at nagka-catalog ng mga customer service request.
May offer ang LiveAgent na ticketing sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan.
May offer ang osTicket na ticketing sa plan sa halagang $9/agent/buwan.
Live Chat
Isang real-time chat widget na puwedeng ilagay sa anumang website.
May offer ang LiveAgent na Live Chat.
Walang offer ang osTicket na Live Chat.
Call Center
Isang call center na puwedeng gamitin sa pagtanggap ng tawag at pagtawag gamit ang automatic call distribution.
May offer ang LiveAgent na Call Center.
Walang offer ang osTicket na Call Center.
Self-Service
Isang feature kung saan puwede kayong gumawa ng customer portal na puwedeng gamitin ng mga customer para ma-access ang mga nakaraang ticket nila, pati ang knowledge base content.
May offer ang LiveAgent na Self-Service portal sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan.
May offer ang osTicket na Self-Service portal sa plan sa halagang $9/agent/buwan.
Facebook
Isang Facebook integration na kumukuha ng lahat ng comment at mention na ginagawang mga ticket. Puwede rin sa integration ang pagsagot ng user sa lahat ng comment at mention mula sa social media help desk software.
May offer ang LiveAgent na Facebook integration.
Walang offer ang osTicket na Facebook integration.
Twitter
Isang Twitter integration na kumukuha ng lahat ng comment at mention na ginagawang mga ticket. Puwede rin sa integration ang pagsagot ng user sa mga tweet diretso mula sa software.
May offer ang LiveAgent na Twitter integration.
Walang offer ang osTicket na Twitter integration.
Instagram
Isang Instagram integration na kumukuha ng lahat ng comment at mention na ginagawang mga ticket. Puwede rin sa integration ang pagsagot ng user sa lahat ng comment at mention mula sa social media help desk software.
May offer ang LiveAgent na Instagram integration.
Walang offer ang osTicket na Instagram integration.
Viber
Isang Viber integration na kumukuha ng lahat ng message na ginagawang mga ticket. Puwede rin sa integration ang pagsagot ng user sa mga Viber message na diretsang nilalabas mula sa social media help desk software.
May offer ang LiveAgent na Viber integration.
Walang offer ang osTicket na Viber integration.
Knowledge Base
Isang lalagyan ng kaalaman na may mahahalagang impormasyon tulad ng mga troubleshooting guide, FAQs, at mga how-to article.
May offer ang LiveAgent na knowledge base sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan.
May offer ang osTicket na knowledge base sa plan sa halagang $9/agent/buwan.
Customer Forum
Isang online discussion board para sa mga customer na nakalagay mismo sa loob ng knowledge base.
May offer ang LiveAgent na customer forum sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan.
May offer ang osTicket na customer forum sa plan sa halagang $9/agent/buwan.
Automation at Rules
Mga workflow na puwedeng ma-automate para maalis na ang mga paulit-ulit na gawain.
May offer ang LiveAgent na automation at rules sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan.
May offer ang osTicket na automation at rules sa plan sa halagang $9/agent/buwan.
API
Isang set ng functions na ginagawang posible ang paggana at ugnayan ng maraming app.
May offer ang LiveAgent na API functions sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan.
May offer ang osTicket na API functions sa plan sa halagang $9/agent/buwan.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiyang ginagabayan ang tumatawag na masundan ang phone system bago makipag-usap sa isang operator na tao.
May offer ang LiveAgent na IVR features.
Walang offer ang osTicket na IVR features.
Video Calls
Isang tawag na may video, katulad ng tawag sa Skype, Zoom, o Facetime.
May offer ang LiveAgent na video calls.
Walang offer ang osTicket na video calls.
Unlimited History
Walang expiration ang mga ticket at di nawawala -- puwede silang tingnan anumang oras.
May offer ang LiveAgent na unlimited history.
Walang offer ang osTicket na unlimited history.
Unlimited Websites
Puwedeng gamitin ang software sa unlimited na bilang ng website.
May offer ang LiveAgent na unlimited websites.
Walang offer ang osTicket na unlimited websites.
Unlimited Chat Buttons
Puwedeng maglagay ng unlimited na bilang ng chat button sa website.
May offer ang LiveAgent na unlimited chat buttons.
Walang offer ang osTicket na unlimited chat buttons.
Unlimited Tickets/Mails
Puwede kayong makatanggap ng unlimited na bilang ng emails at ticket.
May offer ang LiveAgent na unlimited ticket/mail sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan.
May offer ang osTicket na unlimited ticket/mail sa plan sa halagang $9/agent/buwan.
Unlimited Call Recording
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras.
May offer ang LiveAgent na unlimited call recording.
Walang offer ang osTicket na unlimited call recording.
24/7 na Unlimited Support
Ang customer support ay 24/7 na available at walang limitasyon sa bilang ng query na puwedeng gawin.
May offer ang LiveAgent na 24/7 na support.
Walang offer ang osTicket na 24/7 na unlimited support.
Agent reports in Help desk software - LiveAgent

Simulan ang trial at maglipat na

Ilipat ang lahat ng kailangan ninyo para masimulan ninyong maayos ang mga isyu ng customer agad. Simulang maging pamilyar sa LiveAgent

Kung nagkaroon kayo ng anumang problema o gusto lang matuto ng bagong bagay, makipag-ugnayan lang sa amin. Ang customer support team namin ay available nang  24/7 para sa anumang katanungang meron kayo tungkol sa LiveAgent.

Mga benepisyo ng paglipat sa LiveAgent

Tingnan kung ano ang makukuha ninyo kapag naisip na ninyong lumipat sa LiveAgent

ticket thread

Multi-channel ticketing system

Emails, live chat, call center, customer portal, Facebook, Instagram, Twitter, at Viber

money icon

Abot-presyong help desk

Bayaran ang kakailanganin lang, at wala nang iba. Maglagay ng custom features sa plan ninyo kung kailan lang kailangan

On time resolution

Nadagdagan ang kahusayan sa features

Ang bawat tool ay suportado ng kanya-kanyang productivity features na tutulungan kayong mag-automate at mapadali ang workflow

Extension puzzle piece

Integration sa higit na 140 apps

Mag-integrate ng apps gamit ang aming plugins na makatutulong sa inyong maging focused at di na palipat-lipat pa ng windows

Makakuha ng access sa aming multi-channel na ticketing system

Sa paglipat ninyo, abangan ang paglawak ng sakop ninyo at pag-cover na mas maraming communication channels kaysa sa dati. Pangasiwaan ang  email tickets, live chat, call center, customer portal, Facebook, Twitter, Instagram, at Viber

Maging pamilyar sa bago ninyong toolset habang nililipat namin ang data ninyo at alamin kung paano kayo makapagbibigay ng support sa lahat ng importanteng communication channels.

Reports in Help desk software - LiveAgent

Magbigay ng suporta sa lahat ng importanteng channels

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software
Youtube video: LiveAgent Product Tour

Handa na? Maglipat na tayo ng data

Simulan na ang inyong libreng 14-day trial at maging pamilar na sa LiveAgent. Kapag naisip na ninyong maglipat ng data, tawagan kami o mag-iwan ng message sa live chat o email. Pag-uusapan natin ang paglipat ng data ninyo at sisiguraduhing makukua ang lahat ng data ninyo mula sa osTicket papunta sa LiveAgent.

Gusto ba muna ninyo ng karagdagang info? Panoorin ang aming video tour o mag-browse sa features, integrations, o ibang pages para alamin pa ang tungkol sa LiveAgent

FAQ

Puwede bang lumipat mula sa osTicket papuntang LiveAgent?

Oo, puwedeng lumipat mula osTicket papuntang LiveAgent. Ilipat ang lahat ng data na kailangan ninyo para masimulan ang paggamit ng bago ninyong help desk software

Ano ang ekstrang benepisyo ng paggamit ng LiveAgent kaysa sa osTicket?

Ang ekstrang benepisyo sa paggamit ng LiveAgent kaysa sa osTicket ay pagtaas ng kakayahan, mas maraming customer channels, isa sa pinakamabilis na live chat widget ngayon, at marami pa.

Anong uri ng data ang puwendeg ilipat mula osTicket papuntang LiveAgent?

Kahit anong data na kailangan ninyo, kasama na ang contacts, agent profiles, lahat ng customer tickets, feedback, tags, at iba pa

Related Articles to osTicket migration
Nag-aalok ang Liveagent ng isang libreng paglilipat mula Zoho Desk na buong gagawin ng aming technical support staff. Ang paglilipat ng iyong data mula sa Zoho Desk patungo sa LiveAgent ay mabilis, ligtas, at walang bayad.

Ililipat ang iyong data mula sa Zoho Desk?

Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga serbisyo para sa customer support. Sa pagkakaroon ng sariling subdomain at account, maaaring magpadala ng updates o promo offer sa mga customer. Mayroon ding libreng tulong sa paglipat mula sa Zoho Desk tungo sa LiveAgent nang walang bayad. Pagsapit ng plugin, magiging mas madali nang maglipat ng data sa LiveAgent.

Ala. Alamin kung paano makapagbigay ng suporta sa kustomer sa maraming bansa gamit ang LiveAgent.

Matagumpay na istorya: Aquasprouts | LiveAgent

Ang LiveAgent ay nagbigay ng malaking pagbabago sa serbisyo sa customer ng AquaSprout dahil naging madali at abot-kaya ang pagbibigay ng customer service. Mas malaking halaga ang natipid dahil nakatipid din sila sa pagbibigay ng account sa mga empleyado. Ang software ay may kahalagahang pag-aari dahil sa napakaraming features sa magandang presyo. Hindi naging mahirap ang pag-aaral ng paggamit ng LiveAgent. Higit pa rito, hindi iyon ang pinakamalaking aspeto ng customer support, sa halip ay ang natatagong kayamanan ng mga alternatibong software. Ang LiveAgent ay isang nakakapanghinaang pag-aari ng libreng startup year plan sa Zendesk na nagiging bahagi ng kanilang pera.

Magandang alternatibo ang LiveAgent kung ang hanap ninyo ay mas maraming options sa pakikipag-ugnayan sa mga customer. Lipat na mula CallPage papuntang LiveAgent ngayon.

Naghahanap ba kayo ng alternatibo sa CallPage?

Nakahanap ng mga nasiyahan sa LiveAgent ang ilang dating Zendesk user dahil sa mas mura ito sa presyo ngunit may magagandang tampok at suporta sa kliyente. Bukod sa mga tampok, masaya rin ang mga gumagamit sa mga mobile na tampok at madaling magamit ang serbisyong ito. Ngunit hindi lahat ay nakakaranas ng parehong karanasan.

Ang magaling na customer service ay nagsisimula sa paggamit ng mahusay na helpdesk software. Subukan ang LiveAgent na may 14-araw na libreng trial. Magtaguyod ng magandang ugnayan, dagdagan ang loyalty at sales.

Naghahanap ba kayong alternatibong help desk software?

Sa paghahanap ng mga alternatibo sa call center, live chat, at self-service, dapat isaalang-alang ang user ratings, pricing, functionality, at dali ng paggamit ayon sa review ng Capterra. Mahalaga rin ang pagpili ng solution na may integrasyon sa social media para sa mas magandang customer satisfaction at sales. Pinakamahusay na alternatibo para sa ticketing ayon sa user ratings mula sa Capterra, pricing, functionality, at dali ng paggamit.

Gusto ba ninyo ng karagdagang impormasyon tungkol sa LiveAgent? Mag-schedule ng isang libreng demo sa aming customer support para makakuha agad ng lahat ng importanteng detalye.

Magpa-schedule ng demo

Ipa-schedule ang demo ng LiveAgent para makita kung paano ito makakatulong sa iyong business. May iba't-ibang features, mga integration at alternatibo, at maaaring subukan nang libre. Mayroon din itong magandang customer support at partner program.

Ang Liveagent ang pinakamagaling na help desk solution para sa business ninyo. Ang LiveAgent ay may support gamit ang email, live chat, social media, knowledge base, at call center na may magandang presyo. Pumili mula sa isa sa tatlo naming plan na may bayad o mamili ng hiwa-hiwalay na features para ma-customize ang help desk ninyo.

Naghahanap ba kayo ng alternatibo sa ZenDesk Talk?

Maraming mga customer ang nagpapatotoo para sa LiveAgent bilang isang mas mahusay at mas abot-kayang solusyon sa pagbibigay ng suporta sa mga customer kumpara sa mga katulad na produkto tulad ng Zendesk at Freshdesk. Ang mga nagustuhan ng mga customer sa LiveAgent ay naglalaman ng mga madaling gamitin at organisadong sistema, mga mobile na tampok, mga spreadsheet sa mga email, at mahusay na pangkat ng suporta na laging nakatutok 24/7.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo