Magpaalam sa mabagal, mababang software

Lumipat sa LiveAgent at aming ima-migrate ang iyong datos mula Bitrix24 nang libre.

  • ✓ Walang singil sa pag-setup    
  • ✓ Customer service 24/7    
  • ✓ Walang kailangang credit card    
  • ✓ Magkansela anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
LiveAgent migration animation
Migration background

Lilipat mula Bitrix24 papuntang LiveAgent?

Ang aming mga ispesyalista sa support ay tutulong sa iyo na mag-migrate from Bitrix24 papuntang LiveAgent nang libre! Ligtas naming ililipat ang lahat ng iyong datos para sa iyo. Simulang i-migrate ang iyong datos mula Bitrix24 papuntang LiveAgent ngayon.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo

Pagkukumpara sa Bitrix24 vs LiveAgent

Mga Tampok Liveagent Bitrix24
Ticketing
May taglay na tool sa pamamahala na nagpoproseso at nagkakatalog ng mga hiling sa customer service.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng ticketing sa kanilang plano sa halagang $49/buwan.
Live Chat
Isang real-time na widget ng chat na maaari mong ilagay sa anumang website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat sa planong Ticket+Chat sa halagang $29/user/buwan.
Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng Live Chat sa kanilang plano sa halagang $49/buwan.
Call Center
Isang call center na maaaring gamitin para makatanggap at gumawa ng tawag gamit ang awtomatikong distribusyon ng tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center sa planong All-inclusive sa halagang $39/ahente/buwan.
Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng Call Center sa kanilang plano sa halagang $49/buwan.
Self-Service
Isang tampok na nagbibigay daan sa iyo na makabuo ng isang portal sa kustomer kung saan maaaring magparehistro ang iyong mga kustomer para maakses ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman sa knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng portal sa self-service sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng portal sa self-service sa kanilang plano sa halagang $49/buwan.
Facebook
Isang integrasyon sa Facebook na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk sa social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook sa planong Ticket sa karagdagang singil na $39/buwan/bawat account o sa planong All-inclusive nang walang karagdagang singil.
Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook sa kanilang plano sa halagang $49/buwan.
Twitter
Isang integrasyon sa Twitter na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Nagbibigay daan ang integrasyon sa mga user na sumagot sa mga Tweet direkta mula sa software.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter sa planong Ticket sa karagdagang singil na $39/buwan/bawat account o sa planong All-inclusive nang walang karagdagang singil.
Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter sa kanilang plano sa halagang $49/buwan.
Instagram
Isang integrasyon sa Instagram na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk sa social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Instagram sa planong Ticket sa karagdagang singil na $39/buwan/bawat account o sa planong All-inclusive nang walang karagdagang singil.
Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng integrasyon sa Instagram sa kanilang plano sa halagang $49/buwan.
Viber
Isang integrasyon sa Viber na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin at magbrodkas ng mga mensahe sa Viber direkta mula sa software sa help desk sa social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Viber sa planong Ticket sa karagdagang singil na $39/buwan/bawat account o sa planong All-inclusive nang walang karagdagang singil.
Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng integrasyon sa Viber sa kanilang plano sa halagang $49/buwan.
Knowledge Base
Isang lalagyan ng kaalaman na naglalaman ng mahalagang impormasyon, tulad ng mga gabay sa troubleshooting, FAQ, at mga artikulo kung paano gawin ang ilang mga bagay.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng knowledge base sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng knowledge base sa kanilang plano sa halagang $49/buwan.
Forum ng Kustomer
Isang lugar ng diskusyon para sa iyong mga kustomer na makikita mismo sa loob ng iyong knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng forum ng kustomer.
Ang Bitrix24 ay hindi nag-aalok ng forum ng kustomer.
Awtomasyon at mga Panuntunan
Mga daloy ng trabaho na maaari mong iawtomisa para mabawasan ang mga paulit-ulit na gawain.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng awtomasyon at mga panuntunan sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng awtomasyon at mga panuntunan sa kanilang plano sa halagang $199/buwan.
API
Mga grupo ng mga gawain na nagbibigay daan sa mga aplikasyon na gumana nang magkakasama.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng API functions sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng API functions sa kanilang plano sa halagang $49/buwan.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na nagbibigay daan sa mga tumatawag na dumaan muna sa isang sistema sa telepono bago makipag-usap sa isang operator na tao.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng tampok na IVR sa planong All-inclusive sa halagang $39/ahente/buwan.
Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng tampok na IVR sa kanilang plano sa halagang $199/buwan.
Mga Tawag sa Bidyo
Isang tawag na may bidyo, katulad ng mga tawag sa Skype, Zoom, o Facetime.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tawag sa bidyo sa planong All-inclusive sa halagang $39/ahente/buwan.
Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng mga tawag sa bidyo sa kanilang plano sa halagang $49/buwan.
Walang Limitasyon na Kasaysayan
Ang mga Ticket ay hindi natatapos o nabubura -- maaari mo itong makita anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan sa kanilang plano sa halagang $49/buwan.
Walang Limitasyon sa mga Website
You can use the software on an unlimited number of websites.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga website sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga website sa kanilang plano sa halagang $49/buwan.
Walang Limitasyon sa mga Buton sa Chat
Maaari kang maglagay ng walang limitasyon na mga buton sa chat sa iyong mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga buton sa chat sa planong Ticket+Chat sa halagang $29/ahente/buwan.
Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga buton sa chat sa kanilang plano sa halagang $49/buwan.
Walang Limitasyon sa mga Ticket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyon sa bilang ng mga email at ticket.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga ticket/mail sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga ticket/mail sa kanilang plano sa halagang $99/buwan.
Walang Limitasyon sa Recording ng Tawag
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa recording ng tawag sa planong All-inclusive sa halagang $39/ahente/buwan.
Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng walang limitasyon sa recording ng tawag sa kanilang plano sa halagang $49/buwan.
Walang Limitasyon na Support 24/7
Ang customer support ay inaalok 24/7 nang walang limitasyon sa bilang ng tanong na maaaring ipadala.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na support 24/7 sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng walang limitasyon na support 24/7 sa kanilang plano sa halagang $49/buwan.
Data migration from one solution to another

Libre at ligtas na paglilipat ng datos

Makipag-ugnyan sa amin ngayon sa live chat o sa support@qualityunit.com at ang aming mga ahente sa support ay pag-uusapan ang paglipat ng datos sa iyo. Maupo ka lang, mag-relax at gagawin namin ang lahat ng iyong kailangang gawin, para makapagsimula ka na gamitin ang iyong bagong account sa LiveAgent sa lalong madaling panahon.

Gusto mo ba mag-migrate sa sarili mo?

Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga plugin sa migration at kami ay kasalukuyang gumagawa ng plugin sa migration sa Bitrix24. Manatiling nakatutok para sa karagdagang impormasyon.

Migrate data to LiveAgent on your own

Anong uri ng datos ang maaari mong i-migrate mula Bitrix24 papuntang LiveAgent?

Mga Tao

Madaling i-migrate ang mga ahente, admin, mga user at kustomer.

Mga Tag

I-migrate ang lahat ng mga departamento at mga tag sa ticket.

Mga Ticket

I-migrate ang mga ticket, nakakabit, mga user field, at mga ticket field.

Handa ka na bang mag-migrate mula Bitrix24t papuntang LiveAgent?

Tingnan ang ilang mga benepisyo na makukuha mo kapag ikaw ay lumipat sa LiveAgent.

Customer providing review for service on mobile phone

Napakahusay na customer service

24/7 support mula sa aming mga ahente. Nariyan kami kung kailan mo kami kailangan.

Ultimate omni-channel help desk software experience

Pangunahing solusyon sa help desk

Nakakatulong na mga tools, higit sa 175 na tampok at lampas 40 mga integrasyon. Mayroon kami ng lahat ng kailangan mo.

Do more customer support for less money

Malaki ang natitipid at ROI

Kumuha ng LiveAgent nang libre habambuhay o pumili sa isa sa tatlong plano na may bayad.

Woman overflowing with ideas

Pumili ng iyong wika

Pumili sa 43 na pagsasalin. Ang LiveAgent ay sinusuportahan ang ang widget na umaangkop sa wika.

I-migrate ang iyong datos mula sa Bitrix24 ngayon!

Ang LiveAgent ay ang pinakamaraming rebyu at rated na #1 software sa helpdesk para sa SMB noong 2019 at 2020. Sumali sa mga kompanya tulad ng Huawei, BMW, Yamaha at Oxford University sa pagbibigay ng primera klaseng suporta sa iyong mga kustomer.

$9 buwan

Small business

  • Unli na ticket history
  • 3 email address
  • 3 contact form
  • 1 API key
$29 buwan

Medium business

  • Lahat ng nasa Small, pati
  • 10 email address
  • 3 live chat button
  • Departments management
$0 buwan

Libre

  • 7 araw na ticket history
  • 1 email address
  • 1 chat button
  • 1 contact form

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card
G2 Crowd
Capterra
GetApp
Kaakibat na Articles saMigration mula Bitrix24
Diskubrehin ang selection ng ticketing software na pinakamadalas gamitin sa market ngayon. Pumili ng ideyal na ticketing tool at itaas hanggang langit ang customer service ninyo.

Ticketing software

Customer centricity is a business strategy that promotes positive customer experience and long-term relationships. Understanding customer needs and using imagination and empathy can improve customer satisfaction and loyalty. Employee engagement and vision are also important for a positive workplace culture. LiveAgent offers multiple communication channels for businesses.

Ang form ng tiket ay isang bagay na tinatawag naming form ng pakikipag-ugnayan sa liveagent. Ito ay ginagamit alinman sa pagiging isang naka-embed na widget o isang popup na widegt para sa mga kustomer.

Form ng tiket

Ang mahalaga ang customer satisfaction at magandang customer service sa marketing at negosyo. Dapat magbigay ng maikling tugon at customer appreciation strategy para mapanatili ang mga customer at mapalaki ang kita. Ang magaling na customer service ay may kaakibat na pagpapahalaga, at dapat may kaalaman sa pag-aayos ng problema at pakikinig sa kliyente. Ang LiveAgent ay epektibong tool para sa customer service sa email, live chat, at social media.

Ang humihiling ay natural na nakalista kabilang ang iba pang mga kustomer sa pamamagitan ng helpdesk. Ang lahat ng mga tiket, sa pangunahin ay may kinakailangang data.

Humihiling

Gumawa ng marketing content at social media posts gamit ang AI tools. LiveAgent ang help desk solution na nag-aalok ng pasadyang patlang ng tiket at concierge migration na serbisyo para sa customer satisfaction at sales. Dapat magbigay ng maikling tugon ang mga kumpanya sa mga tanong ng mga kustomer para mapabuti ang karanasan nila sa pagbili ng produkto. Subukan ang lahat ng communication channels na inaalok ng LiveAgent.

Ang LiveAgent ay isang omnichannel help-desk software na kinokolekta ang lahat ng customer interaction mula sa iba't ibang channels, kasama rito ang mga popular na social media platform.

Social media support sa loob mismo ng inyong help desk

Ang social media customer service ay isang bago at kumplikadong software niche. Isinusulong nito ang pagkolekta ng lahat ng message at banggit ng inyong brand mula sa iba't ibang social networks at inilalagay sa isang sistema para sa pakikipag-usap sa inyong audience. Mahalaga rin ang omni-channel help desk system para ma-monitor ang lahat ng interaksiyon ng mga customer sa iba't ibang channel. Ang mahahalagang hakbang sa pagpili ng social support system ay ang pagtukoy sa mga kinakailangang features tulad ng email management, live chat support, call center, self-service support, at customer portal.

Ang pagtugon sa mga email ay mahalagang bahagi ng negosyo. Ang mga tugon ay ginagamit upang balikan ang mga taong nakipag-ugnayan sa iyo. Manatiling nakikipag-ugnayan sa mga kustomer.

Tugon

LiveAgent ay isang epektibong tool para sa customer service na nagbibigay ng magandang support at tumutulong sa customer satisfaction at benta. Ang kalidad ng customer service at customer satisfaction ay mahalaga para sa marketing at negosyo. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga abot-kayang plano para sa call centers.

Mayroon ka bang tiket patungkol sa maraming mga isyu? Hatiin ang isang tiket sa dalawa o higit pa at hayaan ang iba't-ibang mga ahente na hawakan ang magkakahiwalay na mga isyu ng kustomer.

Paghati sa mga tiket

Ang magandang customer service at pagpapahalaga sa mga customer ay mahalaga sa pagpapalago ng negosyo at customer loyalty. Gamit ang tamang salita at pagpapakumbaba, magpapakalma sa mga nainis na customer. Isang magandang customer appreciation strategy at ang tool na LiveAgent ay nakatutulong sa customer satisfaction at benta. Ang form ng tiket ay isang mahalagang tool sa pakikipag-ugnayan sa mga kustomer. Ito ay dapat malinaw at madaling makita sa iyong website. Ginagawa ang iyong LiveAgent. Salamat sa pag-signup.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo