Itinuturing mo ba ang paglipat ng datos mula sa Olark? Subukan ang mga kakayanan ng paglipat ng LiveAgent at ilipat ang iyong datos sa isang bagong software ng help desk. Dalhin ang iyong serbisyo sa kustomer sa isang naiibang lebel gamit ang aming software at pagbutihin ang iyong mga relasyon sa kustomer.
Ituring ang isang libreng pagsubok at tingnan ang mga kakayahan ng LiveAgent ngayon.
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Panatilihin ang mahalagang mga tag
Features | Liveagent
Subukan ang pinakamahusay na alternatibo ng suporta sa kustomer na libre! Walang credit card na kailangan. | Olark |
---|---|---|
Ticketing
Naglalaman ng isang kasangkapang ng pamamahala na nagpo-proseso at nagkakatalogo ng mga kahilingan sa serbisyo sa kustomer. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing. | Ang Olark ay hindi nag-aalok ng ticketing. |
Live Chat
Isang widget ng real-time chat na maaari mong ilagay sa website. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat. | Ang Olark ay nag-aalok ng Live Chat. |
Call Center
Isang call center na maaaring gamitin upang gumawa at tumanggap ng mga tawag gamit ang pamamahagi ng awtomatikong tawag. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center. | Ang Olark ay hindi nag-aalok ng Call Center. |
Self-Service
Isang tampok na nagpapakaya sa iyong bumuo ng isang portal ng kustomer na maaaring irehistro ng iyong kustomer upang makuha ang ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman ng knowledge base. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng portal ng Sariling Serbisyo. | Ang Olark ay hindi nag-aalok ng portal ng Sariling Serbisyo. |
Facebook
Ang isang pagsasama ng Facebook na kumukuha ng lahat ng komentaryo at binabanggit at at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin ang lahat ng mga komentaryo at binabanggit mula sa social media ang software ng help desk. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Facebook. | Ang Olark ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Facebook. |
Twitter
Ang isang pagsasama ng Twitter na kumukuha ng lahat ng pagbabanggit at komentaryo at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin Tweets nang direkta mula sa software. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Twitters . | Ang Olark ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Twitter. |
Instagram
Ang isang pagsasama ng Instagram na kumukuha ng lahat ng komentaryo at binabanggit at at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsasama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin ang lahat ng mga komentaryo at binabanggit mula sa social media ang software ng help desk. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Instagram. | Ang Olark ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Instagram. |
Viber
Ang isang pagsasama ng Viber na kumukuha ng lahat ng mga mensahe at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin at isahimpapawid ang mga mensahe sa Viber direkta mula sa social media software ng help desk. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Viber. | Ang Olark ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Viber. |
WhatsApp
Ang mga integrasyon ng WhatsApp sa mga help desk ay nagbibigay-daan sa mga gumagamit na sagutin ang anumang mga mensahe sa WhatsApp sa loob ng isang multi-channel ticketing system at ituring ang mga ito tulad ng iba pang mga customer support ticket. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa WhatsApp. | Ang Olark ay nag-aalok ng WhatsApp integration. |
Knowledge Base
Isang knowledge repository na naglalaman ng mahalagang impormaasyon, kabilang ang mga paggabay sa tagapag-ayos, Karaniwang mga Tanong , at mga artikulo sa kung paano. | Ang LIveAgent ay nag-aalok ng knowledge base. | Ang Olark ay hindi nag-aalok ng knowledge base. |
Customer Forum
Isang online na discussion board para sa iyong mga kustomer na direktang matatagpuan sa loob ng iyong knowledge base.. | Ang LIveAgent ay nag-aalok ng pagtitipon ng kustomer. | Ang Olark ay hindi nag-aalok ng pagtitipon ng kustomer. |
Automation and Rules
Mga daloy ng trabaho na maaari mong i-automate upang alisin ang paulit-ulit na mga trabaho. | Ang LIveAgent ay nag-aalok ng awtomasyon at mga tuntunin. | Ang Olark ay nag-aalok ng awtomasyon at mga tuntunin. |
API
Isang hanay ng mga pag-andar na nagpapahintulot sa iba't ibang aplikasyon upang magtrabaho nang sama-sama. | Ang LIveAgent ay nag-aalok ng mga pag-andar ng API. | Ang Olark ay nag-aalok ng mga pag-andar ng API. |
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na pumapayag sa papasok na mga tagatawag upang ipaglayag ang isang sistema ng telepono bago makipag-usap sa isang tao na nagsasagawa. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tampok ng IVR. | Ang Olark ay hindi nag-aalok ng mga tampok ng IVR. |
Video Calls
Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng Skype, Zoom, o Facetime na mga tawag. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng video na mga tawag. | Ang Olark ay hindi nag-aalok ng video na mga tawag. . |
Unlimited History
Ang mga ticket ay hindi nag-eexpire o nade-delete -- maaari mo silang makita anumang oras. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong kasaysayan. | Ang Olark ay nag-aalok ng hindi limitadong kasaysayan. |
Unlimited Websites
Maaari mong magamit ang software sa hindi limitadong bilang ng mga webite. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga website. | Ang Olark ay nag-aalok ng hindi limitadong mga website. |
Unlimited Chat Buttons
Maaari kang maglagay ng hindi limitadong bilang ng pindutan ng chat sa iyong mga website. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga pindutan ng chat. | Ang Olark ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong mga pindutan ng chat. |
Unlimited Tickets/Mails
Maaari kang tumanggap ng hindi limitadong bilang ng mga email at ticket. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga ticket/liham. | Ang Olark ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong mga ticket/liham. |
Unlimited Call Recording
I-rekord ang bawat tawag na ginawa o tinanggap at paandarin muli ang rekording sa anumang oras. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga rekording ng tawag. | Ang Olark ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong mga rekording ng tawag. |
Unlimited 24/7 Support
Ang suporta sa kustomer ay inaalok 24/7 na hindi nililimita ang bilang ng pagtatanong na maaari mong isumite. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong 24/7 na suporta. | Ang Olark ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong 24/7 na suporta. |
Makakakuha ka ng isang mahusay na solusyon ng help desk na may tamang mga tool, tampok, at mga integrasyon para sa iyong koponan ng suporta.Mapabuti ang iyong ugnayan sa mga customer gamit ang aming maaasahang sistema ng tiket, napakabilis na live chat, kaalaman na base, call center, o suporta sa pamamagitan ng mga social media. Kayang pangalagaan ng LiveAgent ang iyong mga Facebook Messenger, Twitter, Instagram, at maging mga account sa Viber at WhatsApp.Makuha ang mga customer, mangasiwa ng email marketing o marketing automation, at magbigay ng pinakamahusay na karanasan sa mga customer gamit ang LiveAgent.
Magbigay ng mahusay na suporta sa iyong mga kustomer at magkaroon ng mahusay na 24/7 na suporta mula sa LiveAgent
Ang LiveAgent ay mayroong lahat ng mga kasangkapan, tampok at pagsasama na iyong kailangan upang gawin ang iyong pinakamahusay na trabaho
Ang aming maagap na mga kasangkapan ay nagpapahintulot sa iyo na dagdagan ang iyong kita para sa isang makatuwirang presyo
Ang aming mga kasangkapan ay hinahayaan kang gumawa nang mas marami sa parehong bilang ng oras
Ang isang mahusay na software para sa komunikasyon sa mga customer ay dapat magbigay ng mahusay na mga tool upang mapabuti ang daloy ng trabaho ng mga ahente at maghatid ng mabilis na tulong sa iyong mga kliyente. Mayroon kaming isang karagdagang bagay bukod sa mga karaniwang tool, tulad ng email, ticketing, call center, at kaalaman na base.
Paano kung maganda ang suporta sa email, instant messaging, software ng live chat, o isang mahusay na sistema ng pamamahala? Ang aming live chat widget ay pinakamabilis sa merkado, na may bilis ng pagpapakita ng chat na 2.5 segundo. Bukod dito, nag-aalok kami ng suporta sa mga channel ng social media tulad ng Facebook Messenger, Twitter, Viber, WhatsApp, at maging Instagram. Maghatid ng tulong sa iyong mga customer mula sa anumang channel na kanilang napili at manatiling maayos ang mga bagay sa loob ng dashboard.
Ang pananatili sa komunikasyon na buhay ay ang aming espesyalidad. Kami ay nag-aalok sa aming mga kustomer ng 24/7 na suporta. Makipag-ugnayan sa amin tuwing kailangan mo ng tulong o pasimpleng gustuthing magtanong sa amin ng isang bagay.
Kami ay nagtatrabaho nang katulad mo, gamit ang LiveAgent. Ang ibig sabihin ay maaari kang pumili ng lagusan na gusto mo. Magpadala sa amin ng email, simulan ang pakikipag-chat sa amin, pumunta sa social media o tawagan kami tuwing kailangan mo. Ang lahat ay kasama sa aming plano, kaya maging malayang samantalahin ito. Gagawin namin ang aming makakaya upang tulungan ka.
3,000+ Trustpilot | GetApp | G2 crowd reviews
Roman Bosch
Partly
Isang kasiyahan na magkaroon ng mahusay na portal na nakakapagpabuti sa aming customer service.
Christine Preusler
HostingAdvice
Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa aming mga ahente na makapag bigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta.
Karl Dieterich
Covomo
Tinulungan kami ng LiveAgent na makamit ang 2 naming mahalagang layunin: dagdag na customer satisfaction at sales.
Hendrik Henze
HEWO Internetmarketing
Noong August pa namin ginagamit ang LiveAgent at sobrang natutuwa kami dito.
Razvan Sava
Webmaster Deals
Mula nang ginamit namin ang LiveAgent, tumaas ng 60% ang aming response time.
Taras Baca
XperienceHR
Ang aming bayad na customer conversion rate ay tumaas ng 325% noong unang buwan na na-set up namin at aktibong...
Andrej Ftomin
TAZAR Group
Kailangan kong sabihin, hindi ko pa naranasan ang ganoong klaseng propesyonal na approach sa kustomer
Matt Janaway
The Workplace Depot
Natagpuan namin na ang LiveAgent ang pinakamahusay na live chat solution
Viviane Carter
CSI Products
Ginagamit namin ang LiveAgent sa lahat ng aming ecommerce websites. Ang tool ay madaling gamitin at nagpapabuti ng aming pagiging...
Christian Lange
Lucky-Bike
Sa LiveAgent nagagawa naming bigyan ang aming mga kustomer ng suporta saanman sila.
Jens Malmqvist
Projure
Maaari kong irekomenda ang LiveAgent sa sinumang interesado na gawing mas mahusay at mas epektibo ang kanilang serbisyo sa kustomer.
Catana Alexandru
Websignal
Sigurado akong gugugol kami ng 90% ng aming araw sa pag-sort sa pamamagitan ng mga email kung wala kaming LiveAgent.
Jan Wienk
All British Casino
Sa LiveAgent nagagawa naming panatilihing masaya ang aming mga manlalaro sa pamamagitan ng pag-aalok ng mas mahusay na suporta na...
Allan Bjerkan
Norske Automaten
Maaasahan ang LiveAgent, makatuwirang presyo, at simpleng pagpipilian para sa anumang fast-paced na online na negosyo!
Sissy Böttcher
Study Portals
Gusto namin ito dahil madaling gamitin at nag-aalok ng mahusay na functionality, tulad ng mga kapaki-pakinabang na reporting feature.
Peter Koning
TypoAssassin
Mahal namin ang LiveAgent - ginagawa niyong madali ang pag-suporta sa mga kustomer.
Aranzazu F
Factorchic
Gusto naming ibigay sa aming mga kustomer ang pinakamahusay na karanasan sa support kaya pinili namin ang LiveAgent.
Rick Nuske
MyFutureBusiness
Mula sa pagsisimula at sa patuloy na suporta at iba pang serbisyo, ang grupo na nasa LiveAgent ay patuloy kaming...
Vojtech Kelecsenyi
123-Nakup
Nakakatipid ang LiveAgent ng daan-daang mga mahahalagang minuto araw-araw sa paggawa ng malinaw at maayos na serbisyo sa kustomer.
Rafael Kobalyan
Betconstruct
Walang limitasyon ng integrasyon ng mga ahente, email, social media, at telepono. Lahat ng iyan ay sa halagang mababa pa...
Martin Drugaj
Atomer
Gumagamit kami ng LiveAgent noon pang 2013. Hindi natin mawari ang pagtatrabaho nang wala ito.
Ivan Golubović
AVMarket
Iyon ay isang masulit na solusyon na makakatulong sa iyo na may malaking halaga ng mga kahilingan ng suporta sa...
Rustem Gimaev
Antalya Consulting Language Center
Ang pagsagot ng mga email mula sa Outlook ay napakahirap pamahalaan. Sa LiveAgent sigurado kaming ang bawat email ay nasasagot...
Randy Bryan
tekRESCUE
Ang galing talaga ng LiveAgent. Napagana at napatakbo ko ito agad nang maayos at madali sa loob ng ilang minuto...
Timothy G. Keys
Marietta Corporation
Lubos kong inirerekomenda ang produktong LiveAgent, hindi lamang para alternatibo sa Kayako ngunit isang mas mahusay na solusyon na may...
Mihaela Teodorescu
eFortuna
Ang kanilang grupo sa support ay palaging tumutugon agad nang may mabilis na maipatupad na mga solusyon.
Hilda Andrejkovičová
TrustPay
Nakakatulong sa amin na ikategorya ang mga ticket at masubaybayan ayon sa estadistika kung ano ang pinakakailangan ng aming mga...
Alexandra Danišová
Nay
Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer.l
Samuel Smahel
m:zone
Pinabilis ng LiveAgent ang aming komunikasyon sa aming mga kustomer at nagbigay rin sa amin ng opsyon na makipag-chat sa...
David Chandler
Volterman
Sa madaling sabi - talo ng LiveAgent ang lahat na katulad na mga produkto, maging iyong mga may mahal ang...
Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!
Ilipat ang iyong datos mula sa anumang nakalista sa ibabang tagabigay ng solusyon sa help desk nang libre. Gawin ang paglipat ngayon. Nasakupan namin kayo.
Lilipat mula Channels papuntang LiveAgent?
Ang LiveAgent ay isang epektibong tool para sa mga negosyo sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer. Ito ay nagdudulot ng positibong epekto sa customer satisfaction at sales. Subukan ang iba't ibang communication channels ng LiveAgent.
Ang LiveAgent ay isang epektibong tool para sa customer support, na nagdudulot ng tumaas na customer satisfaction at sales para sa mga negosyo. Nagdagdag ng 60% ang response time ng mga gumamit nito at tumaas ng 325% ang bayad na customer conversion rate dahil sa LiveAgent. Mahusay itong gamitin at nagbibigay ng maraming kapaki-pakinabang na feature para sa ecommerce websites. Ginagamit ito ng iba't ibang mga kumpanya at inirerekomenda ito ng mga naging gumagamit na.
Gustong lumipat mula sa Jira patungong LiveAgent?
LiveAgent, işletmeler için müşteri memnuniyetini ve satışı artıran etkili bir iletişim aracıdır. Farklı iletişim kanallarını deneyin. Chaport'tan LiveAgent'a geçin!
Naghahanap ng isang alternatibo ng Samanage?
Ang LiveAgent ay isang abot-kayang at palaging kapaki-pakinabang na suporat na pangkat na nagbibigay ng mga kakayahang email, pakikipag-chat, at pag-integrate sa mga social network. Maraming mga gumagamit ang naglipat mula sa Zendesk at natagpuan ang LiveAgent bilang pinakamahusay na pagpipilian para sa kasangkapan sa suporta. Ang serbisyo ay mahusay na presyo at may mahusay na suporta para sa mga gumagamit.
Lilipat mula sa Samanage patungong LiveAgent?
Piliin mo ang LiveAgent para sa mahusay na customer service at kapaki-pakinabang na mga tool at feature. Pwedeng lumipat mula sa Samanage.
Salamat sa pag-signup mo sa LiveAgent.
Ipadadala sa email address mo ang detalye ng pag-login pagtapos ma-install ang account mo.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante