Kung naghahanap ka para mailipat ang listahan ng iyong ticket, basehan ng karunungan at mas marami mula sa
LivePerson papunta sa LiveAgent, ikaw ay nasa tamang lugar.
Inaalok ka namin ng libreng paglilipat mula sa LivePerson papunta sa LiveAgent na may pagtulong mula sa aming pangkat ng suporta. Ang proseso ng paglipat ay mabilis at ligtas. Magbasa pa ng tungkol sa paglilipat mula sa LivePerson.
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Ilipat ang mga ticket kasama ang impormasyon ng ticket at kasaysayan ng ticket.
Features | Liveagent
Subukan ang pinakamahusay na alternatibo ng suporta sa kustomer na libre! Walang credit card na kailangan. | LivePerson |
---|---|---|
Ticketing
Naglalaman ng isang kasangkapang ng pamamahala na nagpo-proseso at nagkakatalogo ng mga kahilingan sa serbisyo sa kustomer. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing. | Ang LivePerson ay nag-aalok ng ticketing. |
Live Chat
Isang widget ng real-time chat na maaari mong ilagay sa website. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat. | Ang LivePerson ay nag-aalok ng Live Chat. |
Call Center
Isang call center na maaaring gamitin upang gumawa at tumanggap ng mga tawag gamit ang pamamahagi ng awtomatikong tawag. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center. | Ang LivePerson ay hindi nag-aalok ng Call Center. |
Self-Service
Isang tampok na nagpapakaya sa iyong bumuo ng isang portal ng kustomer na maaaring irehistro ng iyong kustomer upang makuha ang ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman ng knowledge base. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng portal ng Sariling Serbisyo. | Ang LivePerson ay nag-aalok ng portal ng sariling serbisyo. |
Facebook
Ang isang pagsasama ng Facebook na kumukuha ng lahat ng komentaryo at binabanggit at at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin ang lahat ng mga komentaryo at binabanggit mula sa social media ang software ng help desk. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Facebook. | Ang LivePerson ay nag-aalok ng pagsasama sa Facebook. |
Twitter
Ang isang pagsasama ng Twitter na kumukuha ng lahat ng pagbabanggit at komentaryo at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin Tweets nang direkta mula sa software. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Twitters . | Ang LivePerson ay nag-aalok ng pagsasama sa Twitter. |
Instagram
Ang isang pagsasama ng Instagram na kumukuha ng lahat ng komentaryo at binabanggit at at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsasama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin ang lahat ng mga komentaryo at binabanggit mula sa social media ang software ng help desk. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Instagram. | Ang LivePerson ay nag-aalok ng pagsasama sa Instagram. |
Viber
Ang isang pagsasama ng Viber na kumukuha ng lahat ng mga mensahe at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin at isahimpapawid ang mga mensahe sa Viber direkta mula sa social media software ng help desk. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Viber. | Ang LivePerson ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Viber. |
Knowledge Base
Isang knowledge repository na naglalaman ng mahalagang impormaasyon, kabilang ang mga paggabay sa tagapag-ayos, Karaniwang mga Tanong , at mga artikulo sa kung paano. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng knowledge base. | Ang LivePerson ay nag-aalok ng knowledge base. |
Customer Forum
Isang online na discussion board para sa iyong mga kustomer na direktang matatagpuan sa loob ng iyong knowledge base.. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng pagtitipon ng kustomer. | Ang LivePerson ay nag-aalok ng pagtitipon ng kustomer. |
Automation and Rules
Mga daloy ng trabaho na maaari mong i-automate upang alisin ang paulit-ulit na mga trabaho. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng awtomasyon at mga tuntunin. | Ang LivePerson ay nag-aalok ng awtomasyon at mga tuntunin. |
API
Isang hanay ng mga pag-andar na nagpapahintulot sa iba't ibang aplikasyon upang magtrabaho nang sama-sama. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga pag-andar ng API. | Ang LivePerson ay nag-aalok ng mga pag-andar ng API. |
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na pumapayag sa papasok na mga tagatawag upang ipaglayag ang isang sistema ng telepono bago makipag-usap sa isang tao na nagsasagawa. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tampok ng IVR. | Ang LivePerson ay hindi nag-aalok ng mga tampok ng IVR. |
Video Calls
Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng Skype, Zoom, o Facetime na mga tawag. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng video na mga tawag. | Ang LivePerson ay hindi nag-aalok ng video na mga tawag. . |
Unlimited History
Ang mga ticket ay hindi nag-eexpire o nade-delete -- maaari mo silang makita anumang oras. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong kasaysayan. | Ang LivePerson ay nag-aalok ng hindi limitadong kasaysayan. |
Unlimited Websites
Maaari mong magamit ang software sa hindi limitadong bilang ng mga webite. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga website. | Ang LivePerson ay nag-aalok ng hindi limitadong mga website. |
Unlimited Chat Buttons
Maaari kang maglagay ng hindi limitadong bilang ng pindutan ng chat sa iyong mga website. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga pindutan ng chat. | Ang LivePerson ay nag-aalok ng hindi limitadong mga pindutan ng chat. |
Unlimited Tickets/Mails
Maaari kang tumanggap ng hindi limitadong bilang ng mga email at ticket. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga ticket/liham. | Ang LivePerson ay nag-aalok ng hindi limitadong mga ticket/liham. |
Unlimited Call Recording
I-rekord ang bawat tawag na ginawa o tinanggap at paandarin muli ang rekording sa anumang oras. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga rekording ng tawag. | Ang LivePerson ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong mga rekording ng tawag. |
Unlimited 24/7 Support
Ang suporta sa kustomer ay inaalok 24/7 na hindi nililimita ang bilang ng pagtatanong na maaari mong isumite. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong 24/7 na suporta. | AngLivePerson ay nag-aalok ng hindi limitadong 24/7 na suporta. |
Nauunawaan namin na hindi bawat software ng suporta sa kustomer ay akma para sa lahat, kahit na ang LivePerson ay ginagawa ang trabaho nang mahusay. Lumipat mula sa LivePerson na help desk papunta sa LiveAgent. Mapapanatili mo ang iyong datos at magbibigay ng mahusay na serbisyo sa kustomer na may ibang solusyon sa software. Manatili sa layunin kasama ang LiveAgent.
Matutulungan ka naming ilipat ang mga profile ng iyong ahente, live chat o aumang uri ng mga ticket, mga tag, mga kontak at feedback ng kustomer na may karanasan ng kustomer sa iyong bagong software ng suporta sa kustomer ng LiveAgent. Nasa amin ito, walang bayad. Maging malaya na makipag-ugnayan sa amin upang talakayin ang paglipat ng datos, tulad ng base sa karunungang mga artikulo at ibang mga bagay na baka iyong kailanganin. Maaari mong subukan na libre sa una sa pamamagitan ng pagkli-click sa ibaba.
Ang aming suporta ay gumagana hindi lamang para sa iilang mga oras subalit 24/7.Naroon kami para sa iyo kapag kailangan mo kami.
Ticket, live chat, knowledge base, call center o suporta sa social media? Nasa amin lahat, upang makapagbigay ka ng mas mabuting suporta sa kustomer.
Dagdagan ang iyong pagbabalik ng interes at magtipid ng pondo sa pamamagitan ng pagpili ng tamang plano ng negosyo.
Mas mabuti kapag ang software ng iyong help desk ay nagsasalita ng iyong wika at ang wika ng iyong kustomer.
Ang iyong help desk ay dapat na dalhin lahat ang kasangpakan na iyong kailangan, upang ikaw ay makatutok sa pagbibigay ng mahusay na suporta sa kustomer at pagbibigay ng mahusay na karanasan sa kustomer. I-upgrade ang iyong desk ng serbisyo sa kustomer na may maaasahang
live chat, call center, batayan ng kaalaman, suporta sa social media (maging ang Instagram) at mas higit pa.
Karagdagan pa, ginagawa namin ang pinakamabuti upang mamumuno sa pamamagitan ng halimbawa at magbigay ng pinakamabuting suporta sa kustomer para sa aming mga kustomer. Nag-aalok kami ng isang 24/7 na suporta sa kustomer. Makipag-ugnayan sa amin anumang oras na kailangan mong gawin iyon at naroon kami upang matulungan ka.
Roman Bosch
Partly
Isang kasiyahan na magkaroon ng mahusay na portal na nakakapagpabuti sa aming customer service.
Christine Preusler
HostingAdvice
Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa aming mga ahente na makapag bigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta.
Karl Dieterich
Covomo
Tinulungan kami ng LiveAgent na makamit ang 2 naming mahalagang layunin: dagdag na customer satisfaction at sales.
Hendrik Henze
HEWO Internetmarketing
Noong August pa namin ginagamit ang LiveAgent at sobrang natutuwa kami dito.
Razvan Sava
Webmaster Deals
Mula nang ginamit namin ang LiveAgent, tumaas ng 60% ang aming response time.
Taras Baca
XperienceHR
Ang aming bayad na customer conversion rate ay tumaas ng 325% noong unang buwan na na-set up namin at aktibong...
Andrej Ftomin
TAZAR Group
Kailangan kong sabihin, hindi ko pa naranasan ang ganoong klaseng propesyonal na approach sa kustomer
Matt Janaway
The Workplace Depot
Natagpuan namin na ang LiveAgent ang pinakamahusay na live chat solution
Viviane Carter
CSI Products
Ginagamit namin ang LiveAgent sa lahat ng aming ecommerce websites. Ang tool ay madaling gamitin at nagpapabuti ng aming pagiging...
Christian Lange
Lucky-Bike
Sa LiveAgent nagagawa naming bigyan ang aming mga kustomer ng suporta saanman sila.
Jens Malmqvist
Projure
Maaari kong irekomenda ang LiveAgent sa sinumang interesado na gawing mas mahusay at mas epektibo ang kanilang serbisyo sa kustomer.
Catana Alexandru
Websignal
Sigurado akong gugugol kami ng 90% ng aming araw sa pag-sort sa pamamagitan ng mga email kung wala kaming LiveAgent.
Jan Wienk
All British Casino
Sa LiveAgent nagagawa naming panatilihing masaya ang aming mga manlalaro sa pamamagitan ng pag-aalok ng mas mahusay na suporta na...
Allan Bjerkan
Norske Automaten
Maaasahan ang LiveAgent, makatuwirang presyo, at simpleng pagpipilian para sa anumang fast-paced na online na negosyo!
Sissy Böttcher
Study Portals
Gusto namin ito dahil madaling gamitin at nag-aalok ng mahusay na functionality, tulad ng mga kapaki-pakinabang na reporting feature.
Peter Koning
TypoAssassin
Mahal namin ang LiveAgent - ginagawa niyong madali ang pag-suporta sa mga kustomer.
Aranzazu F
Factorchic
Gusto naming ibigay sa aming mga kustomer ang pinakamahusay na karanasan sa support kaya pinili namin ang LiveAgent.
Rick Nuske
MyFutureBusiness
Mula sa pagsisimula at sa patuloy na suporta at iba pang serbisyo, ang grupo na nasa LiveAgent ay patuloy kaming...
Vojtech Kelecsenyi
123-Nakup
Nakakatipid ang LiveAgent ng daan-daang mga mahahalagang minuto araw-araw sa paggawa ng malinaw at maayos na serbisyo sa kustomer.
Rafael Kobalyan
Betconstruct
Walang limitasyon ng integrasyon ng mga ahente, email, social media, at telepono. Lahat ng iyan ay sa halagang mababa pa...
Martin Drugaj
Atomer
Gumagamit kami ng LiveAgent noon pang 2013. Hindi natin mawari ang pagtatrabaho nang wala ito.
Ivan Golubović
AVMarket
Iyon ay isang masulit na solusyon na makakatulong sa iyo na may malaking halaga ng mga kahilingan ng suporta sa...
Rustem Gimaev
Antalya Consulting Language Center
Ang pagsagot ng mga email mula sa Outlook ay napakahirap pamahalaan. Sa LiveAgent sigurado kaming ang bawat email ay nasasagot...
Randy Bryan
tekRESCUE
Ang galing talaga ng LiveAgent. Napagana at napatakbo ko ito agad nang maayos at madali sa loob ng ilang minuto...
Timothy G. Keys
Marietta Corporation
Lubos kong inirerekomenda ang produktong LiveAgent, hindi lamang para alternatibo sa Kayako ngunit isang mas mahusay na solusyon na may...
Mihaela Teodorescu
eFortuna
Ang kanilang grupo sa support ay palaging tumutugon agad nang may mabilis na maipatupad na mga solusyon.
Hilda Andrejkovičová
TrustPay
Nakakatulong sa amin na ikategorya ang mga ticket at masubaybayan ayon sa estadistika kung ano ang pinakakailangan ng aming mga...
Alexandra Danišová
Nay
Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer.l
Samuel Smahel
m:zone
Pinabilis ng LiveAgent ang aming komunikasyon sa aming mga kustomer at nagbigay rin sa amin ng opsyon na makipag-chat sa...
David Chandler
Volterman
Sa madaling sabi - talo ng LiveAgent ang lahat na katulad na mga produkto, maging iyong mga may mahal ang...
Kung nais mo kaming bigyan ng isang shot, sige lang at mag-click sa pindutan sa ibaba o makipag-ugnayan sa aming pangkat na tagasuporta at tanungin kami tungkol sa iyong sinadyang paglipat ng LivePerson.
Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!
Ilipat ang iyong datos mula sa anumang nakalista sa ibaba na tagabigay ng software na solusyon nang libre. Gawin ang paglipat ngayon. Nasakupan namin kayo.
Lilipat mula Channels papuntang LiveAgent?
Ang LiveAgent ay isang epektibong tool para sa mga negosyo sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer. Ito ay nagdudulot ng positibong epekto sa customer satisfaction at sales. Subukan ang iba't ibang communication channels ng LiveAgent.
Ang LiveAgent at Chaport ay parehong nag-aalok ng mga kasangkapan at integrasyon para sa customer support. Ngunit mas maraming pagpipilian sa integrasyon at mas mababang presyo ang LiveAgent kumpara sa Chaport. Mahalagang gumamit ng software tulad ng LiveAgent sa mga retail na tindahan upang mapangasiwaan ang serbisyo sa kustomer. Ang knowledge base at dokumentasyon ng suporta ay mahalaga rin para sa mga kustomer at ahente ng suporta. Para sa online tech support, maaaring magpa-schedule ng demo para sa mga epektibong tools tulad ng LiveAgent at Userlike. Ang Adiptel naman ay isang telecom service provider na nag-aalok ng customer support services at integrasyon sa LiveAgent para sa mga SMBs.
Lilipat mula sa Gist papuntang LiveAgent?
Twitter, Instagram, Viber integration offered by LiveAgent. Gist lacks Instagram and Viber integration. LiveAgent offers knowledge base, customer forum, automation, API, IVR, video calls, unlimited history, websites, chat buttons, tickets and 24/7 support. Gist offers ticketing, live chat, and call center.
Naghahanap ng isang Qonvo na alternatibo?
LiveAgent, a customer service tool, provides good support to customers, increasing satisfaction and helping to boost sales. It offers various features and integrations for businesses.
Lilipat mula Chaport papuntang LiveAgent?
Subukan ang LiveAgent para sa epektibong pakikipag-ugnayan sa mga customer. Nakatalo ito sa iba't ibang mga sistema at nagbibigay ng mahusay na suporta at tulong.
Lilipat mula Customerly papuntang LiveAgent?
Ang LiveAgent ay inirerekomenda bilang isang mahusay na kasangkapan sa suporta na may matatag na pagpapaandar, mahusay na halaga para sa pera, at madaling gamitin. Ito ay nakatalo sa iba't ibang mga sistema tulad ng Zendesk, Freshdesk, atbp. Ang suporta at tulong nito ay mahusay at laging handang tumulong sa mga katanungan.
Salamat sa pag-signup mo sa LiveAgent.
Ipadadala sa email address mo ang detalye ng pag-login pagtapos ma-install ang account mo.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante