Magpaalam sa mabagal, mababang software

Lumipat sa LiveAgent & kami ay maglilipat ng iyong datos mula sa LivePerson nang libre.

  • ✓ Walang bayad sa set up    
  • ✓ Serbisyo sa kustomer 24/7   
  • ✓ Walang credit card na kailangan      
  • ✓ Kanselahin sa anumang oras
Used by
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
LiveAgent migration animation
Migration background

Lumilipat mula sa LivePerson?

Kung naghahanap ka para mailipat ang listahan ng iyong ticket, basehan ng karunungan at mas marami mula sa
LivePerson papunta sa LiveAgent, ikaw ay nasa tamang lugar.

Inaalok ka namin ng libreng paglilipat mula sa LivePerson papunta sa LiveAgent na may pagtulong mula sa aming pangkat ng suporta. Ang proseso ng paglipat ay mabilis at ligtas. Magbasa pa ng tungkol sa paglilipat mula sa LivePerson.

Anong uri ng datos ang maaari mong ilipat gamit ang serbisyo ng paglilipat ng aming help desk?

Mga Tao

Ilipat ang maraming mga tao, mga profile ng ahente at mga kontrata ng kustomer. 

Mga Ticket

Ilipat ang mga ticket kasama ang impormasyon ng ticket at kasaysayan ng ticket.

Mga Tag

Ilipat ang mga tag at departamento

LivePerson laban sa LiveAgent na paghahambing

Features Liveagent LivePerson
Ticketing
Naglalaman ng isang kasangkapang ng pamamahala na nagpo-proseso at nagkakatalogo ng mga kahilingan sa serbisyo sa kustomer.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing.
Ang LivePerson ay nag-aalok ng ticketing.
Live Chat
Isang widget ng real-time chat na maaari mong ilagay sa website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat.
Ang LivePerson ay nag-aalok ng Live Chat.
Call Center
Isang call center na maaaring gamitin upang gumawa at tumanggap ng mga tawag gamit ang pamamahagi ng awtomatikong tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center.
Ang LivePerson ay hindi nag-aalok ng Call Center.
Self-Service
Isang tampok na nagpapakaya sa iyong bumuo ng isang portal ng kustomer na maaaring irehistro ng iyong kustomer upang makuha ang ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman ng knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng portal ng Sariling Serbisyo.
Ang LivePerson ay nag-aalok ng portal ng sariling serbisyo.
Facebook
Ang isang pagsasama ng Facebook na kumukuha ng lahat ng komentaryo at binabanggit at at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin ang lahat ng mga komentaryo at binabanggit mula sa social media ang software ng help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Facebook.
Ang LivePerson ay nag-aalok ng pagsasama sa Facebook.
Twitter
Ang isang pagsasama ng Twitter na kumukuha ng lahat ng pagbabanggit at komentaryo at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin Tweets nang direkta mula sa software.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Twitters .
Ang LivePerson ay nag-aalok ng pagsasama sa Twitter.
Instagram
Ang isang pagsasama ng Instagram na kumukuha ng lahat ng komentaryo at binabanggit at at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsasama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin ang lahat ng mga komentaryo at binabanggit mula sa social media ang software ng help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Instagram.
Ang LivePerson ay nag-aalok ng pagsasama sa Instagram.
Viber
Ang isang pagsasama ng Viber na kumukuha ng lahat ng mga mensahe at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin at isahimpapawid ang mga mensahe sa Viber direkta mula sa social media software ng help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Viber.
Ang LivePerson ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Viber.
Knowledge Base
Isang knowledge repository na naglalaman ng mahalagang impormaasyon, kabilang ang mga paggabay sa tagapag-ayos, Karaniwang mga Tanong , at mga artikulo sa kung paano.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng knowledge base.
Ang LivePerson ay nag-aalok ng knowledge base.
Customer Forum
Isang online na discussion board para sa iyong mga kustomer na direktang matatagpuan sa loob ng iyong knowledge base..
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng pagtitipon ng kustomer.
Ang LivePerson ay nag-aalok ng pagtitipon ng kustomer.
Automation and Rules
Mga daloy ng trabaho na maaari mong i-automate upang alisin ang paulit-ulit na mga trabaho.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng awtomasyon at mga tuntunin.
Ang LivePerson ay nag-aalok ng awtomasyon at mga tuntunin.
API
Isang hanay ng mga pag-andar na nagpapahintulot sa iba't ibang aplikasyon upang magtrabaho nang sama-sama.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga pag-andar ng API.
Ang LivePerson ay nag-aalok ng mga pag-andar ng API.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na pumapayag sa papasok na mga tagatawag upang ipaglayag ang isang sistema ng telepono bago makipag-usap sa isang tao na nagsasagawa.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tampok ng IVR.
Ang LivePerson ay hindi nag-aalok ng mga tampok ng IVR.
Video Calls
Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng Skype, Zoom, o Facetime na mga tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng video na mga tawag.
Ang LivePerson ay hindi nag-aalok ng video na mga tawag. .
Unlimited History
Ang mga ticket ay hindi nag-eexpire o nade-delete -- maaari mo silang makita anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong kasaysayan.
Ang LivePerson ay nag-aalok ng hindi limitadong kasaysayan.
Unlimited Websites
Maaari mong magamit ang software sa hindi limitadong bilang ng mga webite.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga website.
Ang LivePerson ay nag-aalok ng hindi limitadong mga website.
Unlimited Chat Buttons
Maaari kang maglagay ng hindi limitadong bilang ng pindutan ng chat sa iyong mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga pindutan ng chat.
Ang LivePerson ay nag-aalok ng hindi limitadong mga pindutan ng chat.
Unlimited Tickets/Mails
Maaari kang tumanggap ng hindi limitadong bilang ng mga email at ticket.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga ticket/liham.
Ang LivePerson ay nag-aalok ng hindi limitadong mga ticket/liham.
Unlimited Call Recording
I-rekord ang bawat tawag na ginawa o tinanggap at paandarin muli ang rekording sa anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga rekording ng tawag.
Ang LivePerson ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong mga rekording ng tawag.
Unlimited 24/7 Support
Ang suporta sa kustomer ay inaalok 24/7 na hindi nililimita ang bilang ng pagtatanong na maaari mong isumite.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong 24/7 na suporta.
AngLivePerson ay nag-aalok ng hindi limitadong 24/7 na suporta.
Maximum queue time

Kapuri-puring paglipat ng LivePerson

Nauunawaan namin na hindi bawat software ng suporta sa kustomer ay akma para sa lahat, kahit na ang LivePerson ay ginagawa ang trabaho nang mahusay. Lumipat mula sa LivePerson na help desk papunta sa LiveAgent. Mapapanatili mo ang iyong datos at magbibigay ng mahusay na serbisyo sa kustomer na may ibang solusyon sa software. Manatili sa layunin kasama ang LiveAgent. 

Matutulungan ka naming ilipat ang mga profile ng iyong ahente, live chat o aumang uri ng mga ticket, mga tag, mga kontak at feedback ng kustomer na may karanasan ng kustomer sa iyong bagong software ng suporta sa kustomer ng LiveAgent. Nasa amin ito, walang bayad. Maging malaya na makipag-ugnayan sa amin upang talakayin ang paglipat ng datos, tulad ng base sa karunungang mga artikulo at ibang mga bagay na baka iyong kailanganin. Maaari mong subukan na libre sa una sa pamamagitan ng pagkli-click sa ibaba. 

Mga benepisyo ng lubos na paglipat mula sa LivePerson papunta sa LiveAgent

Satisfaction prediction scores

Mahusay na karanasan ng kustomer

Ang aming suporta ay gumagana hindi lamang para sa iilang mga oras subalit 24/7.Naroon kami para sa iyo kapag kailangan mo kami. 

Web helpdesk icon

Sukdulang software ng help desk

Ticket, live chat, knowledge base, call center o suporta sa social media? Nasa amin lahat, upang makapagbigay ka ng mas mabuting suporta sa kustomer.

Reports

Magtipid ng mas marami at kumita ng mas marami

Dagdagan ang iyong pagbabalik ng interes at magtipid ng pondo sa pamamagitan ng pagpili ng tamang plano ng negosyo. 

Sandbox

Maraming suportadong mga wika

Mas mabuti kapag ang software ng iyong help desk ay nagsasalita ng iyong wika at ang wika ng iyong kustomer. 

Tingnan ang pagiging kapaki-pakinabang ng LiveAgent

Magbigay ng mahusay na serbisyo sa kustomer

Ang iyong help desk ay dapat na dalhin lahat ang kasangpakan na iyong kailangan, upang ikaw ay makatutok sa pagbibigay ng mahusay na suporta sa kustomer at pagbibigay ng mahusay na karanasan sa kustomer. I-upgrade ang iyong desk ng serbisyo sa kustomer na may maaasahang
live chat, call center, batayan ng kaalaman, suporta sa social media (maging ang Instagram) at mas higit pa.

Karagdagan pa, ginagawa namin ang pinakamabuti upang mamumuno sa pamamagitan ng halimbawa at magbigay ng pinakamabuting suporta sa kustomer para sa aming mga kustomer. Nag-aalok kami ng isang 24/7 na suporta sa kustomer. Makipag-ugnayan sa amin anumang oras na kailangan mong gawin iyon at naroon kami upang matulungan ka.

get inspired

Ano ang katulad ng karanasan ng kustomer ng LiveAgent?

  • Partly

    Roman Bosch

    Partly

    Isang kasiyahan na magkaroon ng mahusay na portal na nakakapagpabuti sa aming customer service.

  • HostingAdvice.com

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa aming mga ahente na makapag bigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta.

  • covomo

    Karl Dieterich

    Covomo

    Tinulungan kami ng LiveAgent na makamit ang 2 naming mahalagang layunin: dagdag na customer satisfaction at sales.

  • HEWO

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Noong August pa namin ginagamit ang LiveAgent at sobrang natutuwa kami dito.

  • WebMaster Deals

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Mula nang ginamit namin ang LiveAgent, tumaas ng 60% ang aming response time.

  • XperienceHR

    Taras Baca

    XperienceHR

    Ang aming bayad na customer conversion rate ay tumaas ng 325% noong unang buwan na na-set up namin at aktibong...

  • TAZAR Group

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Kailangan kong sabihin, hindi ko pa naranasan ang ganoong klaseng propesyonal na approach sa kustomer

  • The Workplace Depot

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Natagpuan namin na ang LiveAgent ang pinakamahusay na live chat solution

  • CSI Products

    Viviane Carter

    CSI Products

    Ginagamit namin ang LiveAgent sa lahat ng aming ecommerce websites. Ang tool ay madaling gamitin at nagpapabuti ng aming pagiging...

  • Lucky Bike

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Sa LiveAgent nagagawa naming bigyan ang aming mga kustomer ng suporta saanman sila.

  • Projure

    Jens Malmqvist

    Projure

    Maaari kong irekomenda ang LiveAgent sa sinumang interesado na gawing mas mahusay at mas epektibo ang kanilang serbisyo sa kustomer.

  • Websignal

    Catana Alexandru

    Websignal

    Sigurado akong gugugol kami ng 90% ng aming araw sa pag-sort sa pamamagitan ng mga email kung wala kaming LiveAgent.

  • All British Casino

    Jan Wienk

    All British Casino

    Sa LiveAgent nagagawa naming panatilihing masaya ang aming mga manlalaro sa pamamagitan ng pag-aalok ng mas mahusay na suporta na...

  • Norske Automaten

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    Maaasahan ang LiveAgent, makatuwirang presyo, at simpleng pagpipilian para sa anumang fast-paced na online na negosyo!

  • Study Portals

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Gusto namin ito dahil madaling gamitin at nag-aalok ng mahusay na functionality, tulad ng mga kapaki-pakinabang na reporting feature.

  • TypoAssassin

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Mahal namin ang LiveAgent - ginagawa niyong madali ang pag-suporta sa mga kustomer.

  • Factorchic

    Aranzazu F

    Factorchic

    Gusto naming ibigay sa aming mga kustomer ang pinakamahusay na karanasan sa support kaya pinili namin ang LiveAgent.

  • MyFutureBusiness

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Mula sa pagsisimula at sa patuloy na suporta at iba pang serbisyo, ang grupo na nasa LiveAgent ay patuloy kaming...

  • 123 Nakup

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    Nakakatipid ang LiveAgent ng daan-daang mga mahahalagang minuto araw-araw sa paggawa ng malinaw at maayos na serbisyo sa kustomer.

  • Betconstruct

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Walang limitasyon ng integrasyon ng mga ahente, email, social media, at telepono. Lahat ng iyan ay sa halagang mababa pa...

  • Atomer

    Martin Drugaj

    Atomer

    Gumagamit kami ng LiveAgent noon pang 2013. Hindi natin mawari ang pagtatrabaho nang wala ito.

  • AVMarket

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Iyon ay isang masulit na solusyon na makakatulong sa iyo na may malaking halaga ng mga kahilingan ng suporta sa...

  • Antalya Consulting Language Center

    Rustem Gimaev

    Antalya Consulting Language Center

    Ang pagsagot ng mga email mula sa Outlook ay napakahirap pamahalaan. Sa LiveAgent sigurado kaming ang bawat email ay nasasagot...

  • tekRESCUE

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    Ang galing talaga ng LiveAgent. Napagana at napatakbo ko ito agad nang maayos at madali sa loob ng ilang minuto...

  • Marietta Corporation

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Lubos kong inirerekomenda ang produktong LiveAgent, hindi lamang para alternatibo sa Kayako ngunit isang mas mahusay na solusyon na may...

  • eFortuna

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Ang kanilang grupo sa support ay palaging tumutugon agad nang may mabilis na maipatupad na mga solusyon.

  • TrustPay

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Nakakatulong sa amin na ikategorya ang mga ticket at masubaybayan ayon sa estadistika kung ano ang pinakakailangan ng aming mga...

  • Nay

    Alexandra Danišová

    Nay

    Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer.l

  • m:zone

    Samuel Smahel

    m:zone

    Pinabilis ng LiveAgent ang aming komunikasyon sa aming mga kustomer at nagbigay rin sa amin ng opsyon na makipag-chat sa...

  • Volterman

    David Chandler

    Volterman

    Sa madaling sabi - talo ng LiveAgent ang lahat na katulad na mga produkto, maging iyong mga may mahal ang...

increase availability

Handang maglipat mula sa LivePerson papunta sa LiveAgent?

Kung nais mo kaming bigyan ng isang shot, sige lang at mag-click sa pindutan sa ibaba o makipag-ugnayan sa aming pangkat na tagasuporta at tanungin kami tungkol sa iyong sinadyang paglipat ng LivePerson.

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card
G2 Crowd
Capterra
GetApp
Kaakibat na Articles saPaglipat ng LivePerson
Iniisip mo ba na mag-migrate mula Customerly papuna sa ibang software? Subukan ang LiveAgent bilang iyong susunod na software sa help desk. I-migrate ang iyong datos ngayon.

Lilipat mula Channels papuntang LiveAgent?

Ang LiveAgent ay isang epektibong tool para sa mga negosyo sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer. Ito ay nagdudulot ng positibong epekto sa customer satisfaction at sales. Subukan ang iba't ibang communication channels ng LiveAgent.

Nag-aalok ang LiveAgent ng libreng paglipat mula sa Intercom na gagawin ng aming technical support staff. Ang paglipat ng iyong data mula sa Intercom patungong LiveAgent ay mabilis.

Aalis sa Intercom?

Ang LiveAgent at Chaport ay parehong nag-aalok ng mga kasangkapan at integrasyon para sa customer support. Ngunit mas maraming pagpipilian sa integrasyon at mas mababang presyo ang LiveAgent kumpara sa Chaport. Mahalagang gumamit ng software tulad ng LiveAgent sa mga retail na tindahan upang mapangasiwaan ang serbisyo sa kustomer. Ang knowledge base at dokumentasyon ng suporta ay mahalaga rin para sa mga kustomer at ahente ng suporta. Para sa online tech support, maaaring magpa-schedule ng demo para sa mga epektibong tools tulad ng LiveAgent at Userlike. Ang Adiptel naman ay isang telecom service provider na nag-aalok ng customer support services at integrasyon sa LiveAgent para sa mga SMBs.

Naghahanap upang ilipat ang iyong data mula sa Gist papunta sa ibang solusyon? Tingnan ang LiveAgent at makita ang mga benepisyo. Simulan ang iyong libreng pagsubok ngayon.

Lilipat mula sa Gist papuntang LiveAgent?

Twitter, Instagram, Viber integration offered by LiveAgent. Gist lacks Instagram and Viber integration. LiveAgent offers knowledge base, customer forum, automation, API, IVR, video calls, unlimited history, websites, chat buttons, tickets and 24/7 support. Gist offers ticketing, live chat, and call center.

Ang LiveAgent ay isang makapangyarihang alternatibo ng Qonvo. Ito ay nagbibigay ng isang mahusay na sistema ng ticket at pagsaklaw sa pinakamahalagang mga lagusan ng komunikasyon.

Naghahanap ng isang Qonvo na alternatibo?

LiveAgent, a customer service tool, provides good support to customers, increasing satisfaction and helping to boost sales. It offers various features and integrations for businesses.

Ang LiveAgent ay isang solusyon sa help desk na nagkokonekta sa iba't ibang mga channel sa iisang interface. Mag-migrate mula Chaport papuntang LiveAgent at simulang makakuha ang benepisyo sa negosyo.

Lilipat mula Chaport papuntang LiveAgent?

Subukan ang LiveAgent para sa epektibong pakikipag-ugnayan sa mga customer. Nakatalo ito sa iba't ibang mga sistema at nagbibigay ng mahusay na suporta at tulong.

Naghahanap na i-migrate ang iyong datos mula Customerly papunta sa ibang solusyon? Tingnan ang LiveAgent at alamin ang mga benepisyo. Simulan ang iyong libreng trial ngayon.

Lilipat mula Customerly papuntang LiveAgent?

Ang LiveAgent ay inirerekomenda bilang isang mahusay na kasangkapan sa suporta na may matatag na pagpapaandar, mahusay na halaga para sa pera, at madaling gamitin. Ito ay nakatalo sa iba't ibang mga sistema tulad ng Zendesk, Freshdesk, atbp. Ang suporta at tulong nito ay mahusay at laging handang tumulong sa mga katanungan.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo