Magpaalam sa mabagal, mababang software

Lumipat sa LiveAgent & kami ay maglilipat ng iyong datos mula sa LivePerson nang libre.

  • ✓ Walang bayad sa set up
  • ✓ Serbisyo sa kustomer 24/7
  • ✓ Walang credit card na kailangan
  • ✓ Kanselahin sa anumang oras
Used by
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
LiveAgent migration animation
Migration background

Lumilipat mula sa LivePerson?

Kung naghahanap ka para mailipat ang listahan ng iyong ticket, basehan ng karunungan at mas marami mula sa
LivePerson papunta sa LiveAgent, ikaw ay nasa tamang lugar.

Inaalok ka namin ng libreng paglilipat mula sa LivePerson papunta sa LiveAgent na may pagtulong mula sa aming pangkat ng suporta. Ang proseso ng paglipat ay mabilis at ligtas. Magbasa pa ng tungkol sa paglilipat mula sa LivePerson.

Anong uri ng datos ang maaari mong ilipat gamit ang serbisyo ng paglilipat ng aming help desk?

Mga Tao

Ilipat ang maraming mga tao, mga profile ng ahente at mga kontrata ng kustomer. 

Mga Ticket

Ilipat ang mga ticket kasama ang impormasyon ng ticket at kasaysayan ng ticket.

Mga Tag

Ilipat ang mga tag at departamento

LivePerson laban sa LiveAgent na paghahambing

Features Liveagent
Subukan ang pinakamahusay na alternatibo ng suporta sa kustomer na libre! Walang credit card na kailangan.
LivePerson
Ticketing
Naglalaman ng isang kasangkapang ng pamamahala na nagpo-proseso at nagkakatalogo ng mga kahilingan sa serbisyo sa kustomer.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing.
Ang LivePerson ay nag-aalok ng ticketing.
Live Chat
Isang widget ng real-time chat na maaari mong ilagay sa website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat.
Ang LivePerson ay nag-aalok ng Live Chat.
Call Center
Isang call center na maaaring gamitin upang gumawa at tumanggap ng mga tawag gamit ang pamamahagi ng awtomatikong tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center.
Ang LivePerson ay hindi nag-aalok ng Call Center.
Self-Service
Isang tampok na nagpapakaya sa iyong bumuo ng isang portal ng kustomer na maaaring irehistro ng iyong kustomer upang makuha ang ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman ng knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng portal ng Sariling Serbisyo.
Ang LivePerson ay nag-aalok ng portal ng sariling serbisyo.
Facebook
Ang isang pagsasama ng Facebook na kumukuha ng lahat ng komentaryo at binabanggit at at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin ang lahat ng mga komentaryo at binabanggit mula sa social media ang software ng help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Facebook.
Ang LivePerson ay nag-aalok ng pagsasama sa Facebook.
Twitter
Ang isang pagsasama ng Twitter na kumukuha ng lahat ng pagbabanggit at komentaryo at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin Tweets nang direkta mula sa software.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Twitters .
Ang LivePerson ay nag-aalok ng pagsasama sa Twitter.
Instagram
Ang isang pagsasama ng Instagram na kumukuha ng lahat ng komentaryo at binabanggit at at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsasama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin ang lahat ng mga komentaryo at binabanggit mula sa social media ang software ng help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Instagram.
Ang LivePerson ay nag-aalok ng pagsasama sa Instagram.
Viber
Ang isang pagsasama ng Viber na kumukuha ng lahat ng mga mensahe at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin at isahimpapawid ang mga mensahe sa Viber direkta mula sa social media software ng help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Viber.
Ang LivePerson ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Viber.
Knowledge Base
Isang knowledge repository na naglalaman ng mahalagang impormaasyon, kabilang ang mga paggabay sa tagapag-ayos, Karaniwang mga Tanong , at mga artikulo sa kung paano.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng knowledge base.
Ang LivePerson ay nag-aalok ng knowledge base.
Customer Forum
Isang online na discussion board para sa iyong mga kustomer na direktang matatagpuan sa loob ng iyong knowledge base..
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng pagtitipon ng kustomer.
Ang LivePerson ay nag-aalok ng pagtitipon ng kustomer.
Automation and Rules
Mga daloy ng trabaho na maaari mong i-automate upang alisin ang paulit-ulit na mga trabaho.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng awtomasyon at mga tuntunin.
Ang LivePerson ay nag-aalok ng awtomasyon at mga tuntunin.
API
Isang hanay ng mga pag-andar na nagpapahintulot sa iba't ibang aplikasyon upang magtrabaho nang sama-sama.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga pag-andar ng API.
Ang LivePerson ay nag-aalok ng mga pag-andar ng API.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na pumapayag sa papasok na mga tagatawag upang ipaglayag ang isang sistema ng telepono bago makipag-usap sa isang tao na nagsasagawa.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tampok ng IVR.
Ang LivePerson ay hindi nag-aalok ng mga tampok ng IVR.
Video Calls
Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng Skype, Zoom, o Facetime na mga tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng video na mga tawag.
Ang LivePerson ay hindi nag-aalok ng video na mga tawag. .
Unlimited History
Ang mga ticket ay hindi nag-eexpire o nade-delete -- maaari mo silang makita anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong kasaysayan.
Ang LivePerson ay nag-aalok ng hindi limitadong kasaysayan.
Unlimited Websites
Maaari mong magamit ang software sa hindi limitadong bilang ng mga webite.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga website.
Ang LivePerson ay nag-aalok ng hindi limitadong mga website.
Unlimited Chat Buttons
Maaari kang maglagay ng hindi limitadong bilang ng pindutan ng chat sa iyong mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga pindutan ng chat.
Ang LivePerson ay nag-aalok ng hindi limitadong mga pindutan ng chat.
Unlimited Tickets/Mails
Maaari kang tumanggap ng hindi limitadong bilang ng mga email at ticket.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga ticket/liham.
Ang LivePerson ay nag-aalok ng hindi limitadong mga ticket/liham.
Unlimited Call Recording
I-rekord ang bawat tawag na ginawa o tinanggap at paandarin muli ang rekording sa anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga rekording ng tawag.
Ang LivePerson ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong mga rekording ng tawag.
Unlimited 24/7 Support
Ang suporta sa kustomer ay inaalok 24/7 na hindi nililimita ang bilang ng pagtatanong na maaari mong isumite.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong 24/7 na suporta.
AngLivePerson ay nag-aalok ng hindi limitadong 24/7 na suporta.
Maximum queue time

Kapuri-puring paglipat ng LivePerson

Nauunawaan namin na hindi bawat software ng suporta sa kustomer ay akma para sa lahat, kahit na ang LivePerson ay ginagawa ang trabaho nang mahusay. Lumipat mula sa LivePerson na help desk papunta sa LiveAgent. Mapapanatili mo ang iyong datos at magbibigay ng mahusay na serbisyo sa kustomer na may ibang solusyon sa software. Manatili sa layunin kasama ang LiveAgent. 

Matutulungan ka naming ilipat ang mga profile ng iyong ahente, live chat o aumang uri ng mga ticket, mga tag, mga kontak at feedback ng kustomer na may karanasan ng kustomer sa iyong bagong software ng suporta sa kustomer ng LiveAgent. Nasa amin ito, walang bayad. Maging malaya na makipag-ugnayan sa amin upang talakayin ang paglipat ng datos, tulad ng base sa karunungang mga artikulo at ibang mga bagay na baka iyong kailanganin. Maaari mong subukan na libre sa una sa pamamagitan ng pagkli-click sa ibaba. 

Free demo trial

Mga benepisyo ng lubos na paglipat mula sa LivePerson papunta sa LiveAgent

Satisfaction prediction scores

Mahusay na karanasan ng kustomer

Ang aming suporta ay gumagana hindi lamang para sa iilang mga oras subalit 24/7.Naroon kami para sa iyo kapag kailangan mo kami. 

Web helpdesk icon

Sukdulang software ng help desk

Ticket, live chat, knowledge base, call center o suporta sa social media? Nasa amin lahat, upang makapagbigay ka ng mas mabuting suporta sa kustomer.

Reports

Magtipid ng mas marami at kumita ng mas marami

Dagdagan ang iyong pagbabalik ng interes at magtipid ng pondo sa pamamagitan ng pagpili ng tamang plano ng negosyo. 

Sandbox

Maraming suportadong mga wika

Mas mabuti kapag ang software ng iyong help desk ay nagsasalita ng iyong wika at ang wika ng iyong kustomer. 

Tingnan ang pagiging kapaki-pakinabang ng LiveAgent

Magbigay ng mahusay na serbisyo sa kustomer

Ang iyong help desk ay dapat na dalhin lahat ang kasangpakan na iyong kailangan, upang ikaw ay makatutok sa pagbibigay ng mahusay na suporta sa kustomer at pagbibigay ng mahusay na karanasan sa kustomer. I-upgrade ang iyong desk ng serbisyo sa kustomer na may maaasahang
live chat, call center, batayan ng kaalaman, suporta sa social media (maging ang Instagram) at mas higit pa.

Karagdagan pa, ginagawa namin ang pinakamabuti upang mamumuno sa pamamagitan ng halimbawa at magbigay ng pinakamabuting suporta sa kustomer para sa aming mga kustomer. Nag-aalok kami ng isang 24/7 na suporta sa kustomer. Makipag-ugnayan sa amin anumang oras na kailangan mong gawin iyon at naroon kami upang matulungan ka.

get inspired

Ano ang katulad ng karanasan ng kustomer ng LiveAgent?

increase availability

Handang maglipat mula sa LivePerson papunta sa LiveAgent?

Kung nais mo kaming bigyan ng isang shot, sige lang at mag-click sa pindutan sa ibaba o makipag-ugnayan sa aming pangkat na tagasuporta at tanungin kami tungkol sa iyong sinadyang paglipat ng LivePerson.

Free trial

Lumilipat mula sa ibang software?

Ilipat ang iyong datos mula sa anumang nakalista sa ibaba na tagabigay ng software na solusyon nang libre. Gawin ang paglipat ngayon. Nasakupan namin kayo.

AirCall Birdseed Bitrix24 CallHub CallPage Channels Chaport Crisp Customerly Dashly Drift Extend Freshdesk Front Genesys Gist Gmail Gorgias Groove HappyFox HelpShift Helprace HelpScout HelpCrunch HubSpot Service Hub Intercom Jira Kayako Kustomer LeadDesk LiveCall LiveChat LiveHelpNow LivePerson Lucep Novocall Olark osTicket OTRS Outlook PureChat Qonvo Samanage SmartsUpp SolarWinds SpiceWorks SupportBee Tawk TeamSupport Teamwork Desk Verloop Vision Vocalcom Zendesk Zendesk Talk Zoho Desk Zopim
Kaakibat na Articles saPaglipat ng LivePerson
Paglipat Ng Zoho Desk

Ililipat ang iyong data mula sa Zoho Desk?

Nag-aalok ang Liveagent ng isang libreng paglilipat mula Zoho Desk na buong gagawin ng aming technical support staff. Ang paglilipat ng iyong data mula sa Zoho Desk patungo sa LiveAgent ay mabilis, ligtas, at walang bayad.

Ang LiveAgent ang pinaka sinusuri at #1 rated na help desk software para sa SMB nuong 2020. Sumali sa mga nangungunang kumpanya tulad ng Huawei at Yamaha sa pagbibigay ng mahusay na suporta.

Lilipat mula sa LiveHelpNow patungo sa LiveAgent?

LiveAgent at LiveHelpNow ay nag-aalok ng iba't ibang mga feature tulad ng ticketing, live chat, call center, at iba pa. Ang LiveAgent ay mas pinipili dahil sa kanilang mga advanced na feature at 24/7 na suporta. Ang LiveAgent ay nangunguna bilang pinakamahusay na help desk software para sa SMB noong 2020.

Nag-aalok ang Liveagent ng isang libreng paglilipat mula Zoho Desk na buong gagawin ng aming technical support staff. Ang paglilipat ng iyong data mula sa Zoho Desk patungo sa LiveAgent ay mabilis, ligtas, at walang bayad.

Ililipat ang iyong data mula sa Zoho Desk?

Padalhan mo ako ng updates sa produkto at promo offer. Gumawa ng LIBRENG account gamit ang company email para sa 30 araw na trial. Pumili ng pangalan para sa LiveAgent subdomain. Libreng tulong sa paglipat ng Zoho Desk. Plugin malapit na! Maraming suportadong wika. Ilipat ang iyong data mula sa Zoho Desk ngayon.

Naghahanap upang mailipat ang iyong datos mula sa Front papunta as ibang solusyon? Tingnan ang LiveAgent at makita ang mga benepisyo. Simulan ang iyong libreng pagsubok ngayon.

Lumulipat mula sa Front?

LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer. Ito ay nagbibigay ng mabilis at eksaktong suporta na nakakatulong sa dagdag na customer satisfaction at sales.

Ang LiveAgent ay nag-aalok ng komplimentaryong paglipat ng data ng Freshdesk. Ang lahat ng iyong mga tiket, ahente at puna mula sa Freshdesk ay awtomatikong malilipat sa LiveAgent.

Lilipat mula sa Freshdesk?

LiveAgent, ang software sa help desk na #1 para sa SMB, nag-aalok ng seamless na paglipat mula sa Freshdesk, may magandang suporta at integrasyon sa email. Libreng trial ng 7 o 30 araw, walang credit card, at may 43 wika. Sumali na sa kanila ngayon!

Umaasa na lumipat mula sa Olark papunta as LiveAgent? Sumali sa mga kumpanya tulad ng Huawei, BMW, Yamaha at O2 sa pagbibigay ng pandaigdigang suporta.

Lumilipat mula sa Olark?

"LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa komunikasyon sa kustomer sa pamamagitan ng email, social media, at telepono. Ito ay nakakatulong sa mga kumpanya na mapabuti ang kanilang customer service at response time."

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x