Isinasaalang-alang mo bang ilipat ang iyong data mula sa Teamsupport papunta sa iyong bagong LiveAgent? Ang aming solusyon ay maaaring makatulong sa iyong mapahusay ang iyong suportang kustomer gamit ang aming ganap na itinampok na sistemang pagtitiket. Simulan ang iyong libreng pagsubok ngayon at tingnan kung paano ito magiging kapaki-pakinabang sa iyong help desk.
Mga Tampok | Liveagent
Subukan ang pinakamahusay na alternatibo sa suportang kustomer nang libre! Hindi kailangan ang credit card.
|
TeamSupport
|
---|---|---|
Pagtitiket
Naglalaman ng kasangkapan sa pamamahala na nagpoproseso at naglilista ng mga kahilingan sa serbisyong kustomer.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng pagtitiket sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang TeamSupport ay nag-aalok ng pagtitiket na plano sa halagang $50/ahente/buwan.
|
Live Chat
Isang real-time na widget sa chat na maaari mong ilagay sa anumang website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat sa planong Tiket+Chat sa halagang $29/ahente/buwan.
|
Ang TeamSupport ay nag-aalok ng Live Chat na plano sa halagang $50/ahente/buwan.
|
Call Center
Ang call center na maaaring magamit upang makagawa at makatanggap ng mga tawag gamit ang awtomatikong pamamahagi ng tawag.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center.
|
Ang TeamSupport ay hindi nag-aalok ng Call Center.
|
Sariling-Serbisyo
Isang tampok na nagbibigay-daan sa iyo upang bumuo ng portal ng kustomer na maaaring magrehistro ng iyong mga kustomer upang ma-access ang kanilang mga nakaraang tiket at nilalaman ng batayang kaalaman.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Sariling-Serbisyo sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang TeamSupport ay nag-aalok ng Sariling-Serbisyo na plano sa halagang $50/ahente/buwan.
|
Facebook
Ang integrasyon sa Facebook na kumukuha ng lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ang mga ito na tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk ng social media.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook sa planong Tiket para sa karagdagang bayad na $39/buwan/bawat acc o sa planong All-inclusive na walang karagdagang mga bayad.
|
Ang TeamSupport ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook na plano sa halagang $50/ahente/buwan.
|
Twitter
Ang integrasyon sa Twitter na kumukuha ng lahat ng mga pagbanggit at komento at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang mga Tweet nang direkta mula sa software.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter sa planong Tiket para sa karagdagang bayad na $39/buwan/bawat acc o sa planong All-inclusive na walang karagdagang mga bayad.
|
Ang TeamSupport ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter na plano sa halagang $50/ahente/buwan.
|
Instagram
Ang integrasyon sa Instagram na kumukuha ng lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk ng social media.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
|
Ang TeamSupport ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
|
Viber
Ang integrasyon sa Viber na kumukuha ng lahat ng mga mensahe at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit upang sagutin at ibrodkast ang mga mensahe sa Viber nang direkta mula sa software sa help desk ng social media.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
|
Ang TeamSupport ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
|
Batayang Kaalaman
Isang repositoryo ng kaalaman na naglalaman ng mahahalagang impormasyon, kabilang ang mga gabay sa pag-troubleshoot, FAQ at artikulo sa kung-paano.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng batayang kaalaman sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang TeamSupport ay nag-aalok ng batayang kaalaman na plano sa halagang $50/ahente/buwan.
|
Forum ng Kustomer
Isang board ng online na talakayan para sa iyong mga kustomer na matatagpuan direkta sa loob ng iyong batayang kaalaman.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng forum ng kustomer sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang TeamSupport ay nag-aalok ng forum ng kustomer na plano sa halagang $50/ahente/buwan.
|
ag-awtomatiko at Mga Panuntunan
Mga daloy ng trabaho na maaari mong gawing awtomatiko upang tanggalin ang paulit-ulit na mga gawain.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng pag-awtomatiko at mga panuntunan sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang TeamSupport ay nag-aalok ng pag-awtomatiko at mga panuntunan na plano sa halagang $50/ahente/buwan.
|
API
Isang hanay ng mga pagpapaandar na pinapayagan ang magkakaibang mga aplikasyon na gumana nang magkasama.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga API na pagpapa-andar sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang TeamSupport ay nag-aalok ng mga API na pagpapa-andar na plano sa halagang $50/ahente/buwan.
|
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na hinahayaan ang mga papasok na tumatawag na mag-navigate sa sistema ng telepono bago makipag-usap sa isang taong operator.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tampok na IVR.
|
Ang TeamSupport ay hindi nag-aalok ng mga tampok na IVR.
|
Mga Naka-video na Tawag
Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng mga tawag sa Skype, Zoom o Facetime.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga naka-video na tawag sa planong All-inclusive sa halagang $49/ahente/buwan.
|
Ang TeamSupport ay nag-aalok ng mga naka-video na tawag na plano sa halagang $69/ahente/buwan.
|
Walang Limitasyong Kasaysayan
Ang mga tiket ay hindi nawawalan ng bisa o nabubura-- maaari mong tingnan ang mga ito anumang oras.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong kasaysayan sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang TeamSupport ay nag-aalok ng walang limitasyong kasaysayan na plano sa halagang $50/ahente/buwan.
|
Walang Limitasyong Mga Website
Maaari mong gamitin ang software sa walang limitasyong bilang ng mga website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website.
|
Ang TeamSupport ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong mga website.
|
Walang Limitasyong Mga Buton Sa Chat
Maaari kang maglagay ng walang limitasyong bilang ng mga buton sa chat sa iyong mga website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga buton sa chat sa planong Tiket+Chat sa halagang $29/ahente/buwan.
|
Ang TeamSupport ay nag-aalok ng walang limitasyong mga buton na plano sa halagang $50/ahente/buwan.
|
Walang Limitasyong Mga Tiket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyong bilang ng mga email at tiket.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga tiket/mail sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang TeamSupport ay nag-aalok ng walang limitasyong mga tiket/mail na plano sa halagang $50/ahente/buwan.
|
Walang Limitasyong Mga Pagrerekord ng Tawag
I-record ang bawat tawag na nagawa o natanggap at pakinggan muli ang nairekord anumang oras.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga pagrerekord ng tawag.
|
Ang TeamSupport ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong mga pagrerekord ng tawag.
|
Walang Limitasyong Suporta 24/7
Ang suportang kustomer ay inaalok 24/7 nang hindi nililimitahan ang bilang ng mga katanungan na maaari mong isumite.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong suporta 24/7 sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang TeamSupport ay nag-aalok ng walang limitasyong suporta 24/7 na plano sa halagang $50/ahente/buwan.
|
Magkaroon ng access sa sistemang pagtitiket na maaaring pamahalaan ang email, live chat, call center, social media at portal ng kustomer. Ilipat ang data ng iyong ahente at kustomer ngayon, at tingnan kung paano pahuhusayin ang iyong suporta.
Ang aming mga tauhan ay kasalukuyang ginagawa ang plugin na paglipat sa Teamsupport. Manatiling nakatutok para sa karagdagang impormasyon!
Ilipat ang mga ahente, admin, end user at kustomer ng madali.
Ilipat ang mga tiket, kalakip, patlang ng gumagamit at patlang ng tiket.
Ilipat ang lahat ng iyong mga tag sa departamento at tiket.
Tingnan ang ilan sa mga perks na makukuha mo kapag lumipat ka sa LiveAgent
24/7 na suporta mula sa aming mga ahente. Nandiyan kami tuwing kailangan mo kami.
Mga kapaki-pakinabang ng mga kasangkapan, mahigit sa 175 tampok at lagpas sa 40 integrasyon. Mayroon kaming lahat ng kailangan mo.
Pumili ng isa sa 43 iba’t-ibang mga pagsasalin. Ang LiveAgent ay sumusuporta din sa mga madaling ibagay na widget ng wika.
Ang LiveAgent ay ang pinaka nasuri at #1 na na-rate na software sa help desk para sa SMB noong 2019 at 2020. Sumali sa mga kumpanya tulad ng Huawei, BMW, Yamaha at Unibersidad ng Oxford sa pagbibigay ng pinakamahusay sa mundong suporta sa iyong mga kustomer.
Pinakapopular
Ilipat ang iyong data mula sa alinman sa mga nakalistang provider ng solusyong sa ibaba nang libre. Gawin ang pagpalit ngayon. Sagot ka namin.
Paano ka makakalipat mula sa TeamSupport patungong LiveAgent?” answer-1=”.” tanong -2=”Ano ang mga benepisyo ng LiveAgent?” answer-2=”Kabilang sa mga benepisyo ng LiveAgent ang pinahusay na CX, pagpapanatili ng customer, kasiyahan ng customer, pinahusay na kita, at pinababang gastos.” tanong-3=”Sa anong data ka maaaring mag-migrate TeamSupport to LiveAgent?” answer-3=”Maaari kang mag-migrate ng data gaya ng mga admin, departamento, attachment, ticket tag, impormasyon ng customer, at higit pa
Lilipat mula Zopim patungong LiveAgent?
Kasalukuyang nagtatrabaho ang Liveagent sa migration plugin ng Zopim. Ang LiveAgent ay ang pinakasinusuri at #1 rated na help desk software para sa smb nuong 2019 at 2020. Sumali sa mga kumpanya tulad ng Huawei, BMW, Yamaha, O2 at Oxford University.
Lilipat mula sa Vision papuntang LiveAgent?
LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa komunikasyon sa mga kustomer. Ito ay mas abot-kayang presyo at madaling gamitin kumpara sa ibang mga sistema tulad ng ZenDesk at Freshdesk. Pinili ito ng maraming mga gumagamit dahil sa mga tampok nito at mahusay na suporta. Nag-aalok din ito ng mga karagdagang pag-andar tulad ng mga tampok IVR, mga naka-videong tawag, at walang limitasyong kasaysayan ng tiket. Ang LiveAgent ay ang pinaka nasuri at #1 na na-rate na software sa help desk para sa SMB noong 2019 at 2020. Sumali sa mga kumpanya tulad ng Huawei, BMW, Yamaha at Unibersidad ng Oxford sa pagbibigay ng pinakamahusay sa mundong suporta sa iyong mga kustomer.
Lilipat mula sa Samanage patungong LiveAgent?
Nais mo bang ilipat ang iyong data mula sa Samanage sa ibang solusyon? Tingnan ang LiveAgent at makita ang mga benepisyo. Simulan ang iyong libreng pagsubok ngayon.
Lilipat mula sa Extend papuntang LiveAgent?
Naghahanap upang ilipat ang iyong data mula sa Extend papunta sa ibang solusyon? Tingnan ang LiveAgent at makita ang mga benepisyo. Simulan ang iyong libreng pagsubok ngayon.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team