Magpaalam sa mabagal, mababang software

Lumipat sa LiveAgent & i-migrate ang iyong data mula sa Gmail ngayon.

  • ✓ Walang bayad sa set up    
  • ✓ Serbisyo sa kustomer 24/7   
  • ✓ Walang credit card na kailangan      
  • ✓ Kanselahin sa anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
LiveAgent migration animation
Migration background

Lumilipat mula sa Gmail?

Pinaaandar mo ba ang iyong support desk ng kustomer mula sa iyong email account ng Google? Dalhin ito sa susunod na lebel at lumipat sa LiveAgent ngayon. Ang LiveAgent ay ang sukdulang solusyon para sa mga negosyo na anumang laki. Magdagdag ng mas maraming mga kasangkapan sa iyong suporta sa kustomer. Gumawa ng mas maraming gamit ang live chat, call center, knowledge base o social media na mga pagsasama. Tuklasin ng mas marami kung anong mga benepisyo ang madadala nito para sa iyong negosyo.
  • Leader in knowledge management software
  • Leader in issue tracking software badge

Mga benepisyo sa paglipat mula sa Gmail

Ticketing

Ang sistema ng ticketing ay maaaring makatulong sa iyong iorganisa nang mas mabuti ang mga isyu ng iyong kustomer

Mas maraming mga lagusan ng komunikasyon

Mga account ng email, live chat, call center, knowledge base at social media ay suportado

Pinabuting daloy ng trabaho

Mas marami kang magagawa sa mas maiksing panahon. Magtipid ng pondo, tulungan ang mas maraming mga kustomer
Benefits of attended call transfers

Ililipat namin ang iyong datos nang libre

Ang Gmail at mga produkto mula sa Google ay simpleng kahanga-hanga, ginagamit din namin ang iba sa kanila upang gawin ang aming trabaho. Subalit, ang suporta sa kustomer ay ibang liga at sa ibang mga lebel ito ay nangangailangan ng mas maraming atensyon at isang pantanging software. Doon kung saan ang LiveAgent ay dumadating upang iligtas ang araw. Hindi mo kailangang alisin ang iyong Gmail na account upang gamitin ito, maaari naming pagsamahin ang iyong mailbox sa loob ng sistema ng ticketing ng LiveAgent at maaari mong sundan ang lahat ng iyong email sa dashboard. Ito ay mas mabuti na organisado para sa pagbibigay ng suporta sa kustomer at ngayon ay maaari mong alamin nang eksakto kapag ang isang isyu ay nalutas.

Anong uri ng data ang maaari mong ilipat?

Supervisor

Mga Tao

Ilipat ang iyong mga pakikipag-ugnayan
Mail envelope

Komunikasyon

Ang iyong mga email at ibang komunikasyon
Tags - icon

Mga Tag

Maaaring manu-manong i-import ang mga email tag
customer feedback satisfaction rewards

Feedback

Ilipat lahat ng iyong feedback

Ang email ay simula lamang

Ang aming sistema ng ticketing ay ioorganisa ang iyong mga email mula sa lahat ng mga account. Subalit hindi lamang lahat iyon. Ang LiveAgent ay nag-aalok sa iyo ng mas maraming mga kasangkapan upang makonekta sa iyong mga kustomer. Makipag-ugnayan nang mabilis sa aming sobrang bilis na widget ng live chat, na may ipinakitang bilis ng chat sa 2.5 na segundo.. Lumikha ng iyong sariling call center at knowledge base. O makipag-ugnayan gamit ang social media na suporta. Maaari mong pagsamahin ang Facebook Messenger, Twitter, Instagram at Viber. Nais mo ba itong subukan?
liveagent tools

Tingnan ang iyong makikita

get inspired

24/7 na suporta sa kustomer

Magbigay ng mahusay na suporta gamit ang LiveAgent at magkaroon ng mahusay na suporta bilang kapalit. Ang lahat ng aming mga kliyente ay nagkakaroon ng 24/7 na suporta ng kustomer na kabilang sa kanilang mga plano. Sa tuwing kailangan mong lumutas ng isang isyu o kapag pasimple lang na gusto mong tanungin kami ng ilang katanungan, nandoon kami upang sagutin ka sa anumang oras. Ginagamit namin ang parehong software, kaya alam namin eksakto kung paano ka tutulungan. Ang ibig sabihin din noon ay maaari kang makipag-ugnayan sa amin sa pamamagitan ng pinili mong mga lagusan. Tawagan mo kami, magpadala sa amin ng email o makipag-ugnayan sa amin sa pamamagitan ng social media. Interesado ka ba? I-click lang ang pindutan sa ibaba at subukan mo.

3,000+ Trustpilot | GetApp | G2 crowd reviews

Ano ang sinasabi ng aming mga kustomer tungkol sa amin

  • Partly

    Roman Bosch

    Partly

    Isang kasiyahan na magkaroon ng mahusay na portal na nakakapagpabuti sa aming customer service.

  • HostingAdvice.com

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa aming mga ahente na makapag bigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta.

  • covomo

    Karl Dieterich

    Covomo

    Tinulungan kami ng LiveAgent na makamit ang 2 naming mahalagang layunin: dagdag na customer satisfaction at sales.

  • HEWO

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Noong August pa namin ginagamit ang LiveAgent at sobrang natutuwa kami dito.

  • WebMaster Deals

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Mula nang ginamit namin ang LiveAgent, tumaas ng 60% ang aming response time.

  • XperienceHR

    Taras Baca

    XperienceHR

    Ang aming bayad na customer conversion rate ay tumaas ng 325% noong unang buwan na na-set up namin at aktibong...

  • TAZAR Group

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Kailangan kong sabihin, hindi ko pa naranasan ang ganoong klaseng propesyonal na approach sa kustomer

  • The Workplace Depot

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Natagpuan namin na ang LiveAgent ang pinakamahusay na live chat solution

  • CSI Products

    Viviane Carter

    CSI Products

    Ginagamit namin ang LiveAgent sa lahat ng aming ecommerce websites. Ang tool ay madaling gamitin at nagpapabuti ng aming pagiging...

  • Lucky Bike

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Sa LiveAgent nagagawa naming bigyan ang aming mga kustomer ng suporta saanman sila.

  • Projure

    Jens Malmqvist

    Projure

    Maaari kong irekomenda ang LiveAgent sa sinumang interesado na gawing mas mahusay at mas epektibo ang kanilang serbisyo sa kustomer.

  • Websignal

    Catana Alexandru

    Websignal

    Sigurado akong gugugol kami ng 90% ng aming araw sa pag-sort sa pamamagitan ng mga email kung wala kaming LiveAgent.

  • All British Casino

    Jan Wienk

    All British Casino

    Sa LiveAgent nagagawa naming panatilihing masaya ang aming mga manlalaro sa pamamagitan ng pag-aalok ng mas mahusay na suporta na...

  • Norske Automaten

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    Maaasahan ang LiveAgent, makatuwirang presyo, at simpleng pagpipilian para sa anumang fast-paced na online na negosyo!

  • Study Portals

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Gusto namin ito dahil madaling gamitin at nag-aalok ng mahusay na functionality, tulad ng mga kapaki-pakinabang na reporting feature.

  • TypoAssassin

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Mahal namin ang LiveAgent - ginagawa niyong madali ang pag-suporta sa mga kustomer.

  • Factorchic

    Aranzazu F

    Factorchic

    Gusto naming ibigay sa aming mga kustomer ang pinakamahusay na karanasan sa support kaya pinili namin ang LiveAgent.

  • MyFutureBusiness

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Mula sa pagsisimula at sa patuloy na suporta at iba pang serbisyo, ang grupo na nasa LiveAgent ay patuloy kaming...

  • 123 Nakup

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    Nakakatipid ang LiveAgent ng daan-daang mga mahahalagang minuto araw-araw sa paggawa ng malinaw at maayos na serbisyo sa kustomer.

  • Betconstruct

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Walang limitasyon ng integrasyon ng mga ahente, email, social media, at telepono. Lahat ng iyan ay sa halagang mababa pa...

  • Atomer

    Martin Drugaj

    Atomer

    Gumagamit kami ng LiveAgent noon pang 2013. Hindi natin mawari ang pagtatrabaho nang wala ito.

  • AVMarket

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Iyon ay isang masulit na solusyon na makakatulong sa iyo na may malaking halaga ng mga kahilingan ng suporta sa...

  • Antalya Consulting Language Center

    Rustem Gimaev

    Antalya Consulting Language Center

    Ang pagsagot ng mga email mula sa Outlook ay napakahirap pamahalaan. Sa LiveAgent sigurado kaming ang bawat email ay nasasagot...

  • tekRESCUE

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    Ang galing talaga ng LiveAgent. Napagana at napatakbo ko ito agad nang maayos at madali sa loob ng ilang minuto...

  • Marietta Corporation

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Lubos kong inirerekomenda ang produktong LiveAgent, hindi lamang para alternatibo sa Kayako ngunit isang mas mahusay na solusyon na may...

  • eFortuna

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Ang kanilang grupo sa support ay palaging tumutugon agad nang may mabilis na maipatupad na mga solusyon.

  • TrustPay

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Nakakatulong sa amin na ikategorya ang mga ticket at masubaybayan ayon sa estadistika kung ano ang pinakakailangan ng aming mga...

  • Nay

    Alexandra Danišová

    Nay

    Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer.l

  • m:zone

    Samuel Smahel

    m:zone

    Pinabilis ng LiveAgent ang aming komunikasyon sa aming mga kustomer at nagbigay rin sa amin ng opsyon na makipag-chat sa...

  • Volterman

    David Chandler

    Volterman

    Sa madaling sabi - talo ng LiveAgent ang lahat na katulad na mga produkto, maging iyong mga may mahal ang...

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card
G2 Crowd
Capterra
GetApp
Kaakibat na Articles saPaglipat ng Gmail
Iniisip mo ba na mag-migrate mula Customerly papuna sa ibang software? Subukan ang LiveAgent bilang iyong susunod na software sa help desk. I-migrate ang iyong datos ngayon.

Lilipat mula Channels papuntang LiveAgent?

Ang LiveAgent ay isang epektibong tool para sa mga negosyo sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer. Ito ay nagdudulot ng positibong epekto sa customer satisfaction at sales. Subukan ang iba't ibang communication channels ng LiveAgent.

Naghahanap na i-migrate ang iyong datos mula Customerly papunta sa ibang solusyon? Tingnan ang LiveAgent at alamin ang mga benepisyo. Simulan ang iyong libreng trial ngayon.

Lilipat mula Customerly papuntang LiveAgent?

Ang LiveAgent ay inirerekomenda bilang isang mahusay na kasangkapan sa suporta na may matatag na pagpapaandar, mahusay na halaga para sa pera, at madaling gamitin. Ito ay nakatalo sa iba't ibang mga sistema tulad ng Zendesk, Freshdesk, atbp. Ang suporta at tulong nito ay mahusay at laging handang tumulong sa mga katanungan.

Ang customer appreciation ay tungkol sa pagsukat ng pagsisikap ng kompanya para sa mga customer nito. Basahin kung paano mapahahalagahan ang mga kliyente ninyo.

Introduksiyon sa customer appreciation

Ang customer appreciation ay mahalaga sa pagpapanatili ng mga customer at pagpapalakas ng loyalty. Nagkakaroon ng negatibong epekto sa negosyo ang kapabayaan sa customer. Ang pagpapasalamat sa customer ay maaaring ipakita sa pamamagitan ng discounts, coupons, at iba pa. Mas malaki ang kita at tumatagal na ugnayan sa mga kumpanya na may mga nakukuntentong customer.

Ang LiveAgent ay isang solusyon sa help desk na nagkokonekta sa iba't ibang mga channel sa iisang interface. Mag-migrate mula Chaport papuntang LiveAgent at simulang makakuha ang benepisyo sa negosyo.

Lilipat mula Chaport papuntang LiveAgent?

Subukan ang LiveAgent para sa epektibong pakikipag-ugnayan sa mga customer. Nakatalo ito sa iba't ibang mga sistema at nagbibigay ng mahusay na suporta at tulong.

Alamin ang tungkol sa conversion funnel. Intindihin nang malaliman kasama ang mga paliwanag mula sa professionals.

Conversion funnel

Ang conversion funnel ay ang online na journey ng mga customer mula sa paghahanap hanggang sa pagbili. Ang goal ay magkaroon ng mataas na funnel conversion rate. Ito ay pinapahusay sa pamamagitan ng optimization ng customer journey at ang pagkuha ng leads na naging customers. Ang pag-aaral ng conversion funnel ay mahalaga upang mapabuti ang customer experience at bumuo ng magandang relasyon sa mga customer.

Ang magaling na customer service ay isang napakahusay na serbisyong ibinibigay sa customers. Hindi lang ito pag-aayos ng problema at pagbebenta ng produkto at serbisyo.

Magaling na customer service

Maaaring makamit ang magandang customer service sa pamamagitan ng pagkakaroon ng tamang staff na may tama'ng kaalaman at kasanayan, paggamit ng propesyonal na software at teknolohiya, at pakikinig sa mga kliyente upang ma-improve ang serbisyo.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo