Magpaalam sa mabagal, mababang software

Lumipat sa LiveAgent & kami ay maglilipat ng iyong datos mula sa Pure Chat nang libre.

  • ✓ Walang bayad sa set up
  • ✓ Serbisyo sa kustomer 24/7
  • ✓ Walang credit card na kailangan
  • ✓ Kanselahin sa anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
LiveAgent migration animation
Migration background

Paglipat mula sa Purong Chat papunta sa LiveAgent?

Ang aming mga tagasuportang ahente ay masayang tutulong sa iyo na ilipat ang lahat ng iyong datos na mabilis at ligtas mula sa Pure Chat papunt sa LiveAgent. At ito ay walang bayad! Makipag-ugnayan sa amin ngayon upang talakayin ang paglipat ng datos. 

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Pure Chat laban sa LiveAgent na paghahambing

Features Liveagent
Subukan ang pinakamahusay na alternatibo ng suporta sa kustomer na libre! Walang credit card na kailangan.
Pure Chat
Ticketing
Naglalaman ng isang kasangkapang ng pamamahala na nagpo-proseso at nagkakatalogo ng mga kahilingan sa serbisyo sa kustomer.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing.
Ang Pure Chat ay hindi nag-aalok ng ticketing.
Live Chat
Isang widget ng real-time chat na maaari mong ilagay sa website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat sa planong Ticket+Chat para sa $29/ahente/buwan.
Ang Pure Chat ay nag-aalok ng Live Chat sa plano para sa $49/buwan.
Call Center
Isang call center na maaaring gamitin upang gumawa at tumanggap ng mga tawag gamit ang pamamahagi ng awtomatikong tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center.
Ang Pure Chat ay hindi nag-aalok ng Call Center.
Self-Service
Isang tampok na nagpapakaya sa iyong bumuo ng isang portal ng kustomer na maaaring irehistro ng iyong kustomer upang makuha ang ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman ng knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng portal ng Sariling Serbisyo.
Ang Pure Chat ay hindi nag-aalok ng portal ng sariling serbisyo.
Facebook
Ang isang pagsasama ng Facebook na kumukuha ng lahat ng komentaryo at binabanggit at at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin ang lahat ng mga komentaryo at binabanggit mula sa social media ang software ng help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Facebook.
Ang Pure Chat ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Facebook.
Twitter
Ang isang pagsasama ng Twitter na kumukuha ng lahat ng pagbabanggit at komentaryo at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin Tweets nang direkta mula sa software.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Twitter .
Ang Pure Chat ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Twitter.
Instagram
Ang isang pagsasama ng Instagram na kumukuha ng lahat ng komentaryo at binabanggit at at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsasama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin ang lahat ng mga komentaryo at binabanggit mula sa social media ang software ng help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Instagram.
Ang Pure Chat ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Instagram.
Viber
Ang isang pagsasama ng Viber na kumukuha ng lahat ng mga mensahe at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin at isahimpapawid ang mga mensahe sa Viber direkta mula sa social media software ng help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Viber.
Ang Pure Chat ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Viber.
Knowledge Base
Isang knowledge repository na naglalaman ng mahalagang impormaasyon, kabilang ang mga paggabay sa tagapag-ayos, mga FAQ , at mga artikulo sa kung paano.
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng knowledge base.
Ang Pure Chat ay hindi nag-aalok ng knowledge base.
Customer Forum
Isang online na discussion board para sa iyong mga kustomer na direktang matatagpuan sa loob ng iyong knowledge base..
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng pagtitipon ng kustomer.
Ang Pure Chat ay hindi nag-aalok ng pagtitipon ng kustomer.
Automation and Rules
Mga daloy ng trabaho na maaari mong i-automate upang alisin ang paulit-ulit na mga trabaho.
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng awtomasyon at mga tuntunin.
Ang Pure Chat ay hindi nag-aalok ng awtomasyon at mga tuntunin.
API
Isang hanay ng mga pag-andar na nagpapahintulot sa iba't ibang aplikasyon upang magtrabaho nang sama-sama.
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng mga pag-andar ng API sa plano ng Ticket para sa $15/ahente/buwan.
Ang Pure Chat ay nag-aalok ng mga pag-andar ng API sa plano para sa $49/buwan.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na pumapayag sa papasok na mga tagatawag upang ipaglayag ang isang sistema ng telepono bago makipag-usap sa isang tao na nagsasagawa.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tampok ng IVR.
Ang Pure Chat ay hindi nag-aalok ng mga tampok ng IVR.
Video Calls
Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng Skype, Zoom, o Facetime na mga tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng video na mga tawag.
Ang Pure Chat ay hindi nag-aalok ng video na mga tawag. .
Unlimited History
Ang mga ticket ay hindi nag-eexpire o nade-delete -- maaari mo silang makita anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong kasaysayan sa plano ng Ticket para sa $15/ahente/buwan.
Ang Pure Chat ay nag-aalok ng hindi limitadong kasaysayan sa plano para sa $49/buwan.
Unlimited Websites
Maaari mong magamit ang software sa hindi limitadong bilang ng mga webite.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga website sa plano ng Ticket para sa $15/ahente/buwan.
Ang Pure Chat ay nag-aalok ng hindi limitadong mga website sa plano para sa $99/buwan.
Unlimited Chat Buttons
Maaari kang maglagay ng hindi limitadong bilang ng pindutan ng chat sa iyong mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga pindutan ng chat.
Ang Pure Chat ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong mga pindutan ng chat.
Unlimited Tickets/Mails
Maaari kang tumanggap ng hindi limitadong bilang ng mga email at ticket.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga ticket/liham sa plano ng Ticket para sa $15/ahente/buwan.
Ang Pure Chat ay nag-aalok ng hindi limitadong mga ticket/liham sa plano para sa $49/buwan.
Unlimited Call Recording
I-rekord ang bawat tawag na ginawa o tinanggap at paandarin muli ang rekording sa anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga rekording ng tawag.
Ang Pure Chat ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong mga rekording ng tawag.
Unlimited 24/7 Support
Ang suporta sa kustomer ay inaalok 24/7 na hindi nililimita ang bilang ng pagtatanong na maaari mong isumite.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong 24/7 na suporta sa plano ng Ticket para sa $15/ahete/buwan.
Ang Pure Chat ay nag-aalok ng hindi limitadong 24/7 na suporta sa plano para sa $49/buwan.
server - illustration

Isang kapuri-puring paglipat ng datos

Makipag-ugnayan sa amin at talakayin ang paglipat ng iyong datos mula sa Pure Chat papunta sa LiveAgent. Ang aming tagasuportang mga ahente ay masayang sasagutin ang anuman sa iyong mga katanungan at pangangasiwaan para sa iyo ang paglipat ng iyong datos. Pansamantala, maaari mong bigyan ang iyong sarili ng pahinga habang aming pinangangasiwaan ang lahat. 

Nais mong ikaw ang mangasiwa nito?

Kami ay nagtatrabaho sa kasalukuyan sa paglipat na plugin ng Pure Chat para sa LiveAgent. Manatiling nakatutok para sa karagdagang impormasyon.

monitor plug in - illustration

Anong uri ng datos ang maaari kong ilipat mula sa Pure Chat?

Mga Tao

Ilipat ang mga ahente, administrador, tagagamit at kustomer na may kadalian. 

Mga Ticket

Ilipat ang mga ticket, attachment, field ng tagagamit, at field ng ticket.

Mga Tag

Ilipat lahat ng iyong departamento at mga tag ng ticket.

Handang lumipat mula sa Pure Chat papunta sa LiveAgent?

Tingnan ang ilan sa mga pampasigla na iyong makukuha kapag ikaw ay lumipat sa LiveAgent

Namumukod-tanging serbisyo sa kustomer

24/7 na suporta mula sa aming mga ahente. Kami ay naroon sa tuwing kailangan ninyo kami. 

Sukdulang solusyon ng help desk

Kapaki-pakinabang na mga kasangkapan, mas marami sa 175 na mga tampok at mahigit 40 na mga pagsasama. Mayroon kami ng lahat na kailangan mo.

Piliin ang iyong wika

Pumili ng isa sa 43 na magkakaibang mga pagsalin sa wika. Ang LiveAgent ay sinusuportahan ang wika na naaangkop sa widget din.

Gamitin ang LiveAgent para sa...

Ang LiveAgent ay umaangkop sa sukat ng iyong kumpanya at industriya. Kami ay tumutulong sa lahat ng mga sukat at uri ng mga organisasyon. Suriin ang kanilang karanasan sa paggamit ng aming solusyon.

 

$9 buwan

Small business

  • Unli na ticket history
  • 3 email address
  • 3 contact form
  • 1 API key
$29 buwan

Medium business

  • Lahat ng nasa Small, pati
  • 10 email address
  • 3 live chat button
  • Departments management
$0 buwan

Libre

  • 7 araw na ticket history
  • 1 email address
  • 1 chat button
  • 1 contact form

Lumilipat mula sa ibang software ng live chat?

Ilipat ang iyong datos mula sa anumang nakalista sa ibaba na tagapagbigay ng live chat na solusyon nang libre. Gawin ang paglipat ngayon. Sinasakop namin kayo.

AirCall Birdseed Bitrix24 CallHub CallPage Channels Chaport Crisp Customerly Dashly Drift Extend Freshdesk Front Genesys Gist Gmail Gorgias Groove HappyFox HelpShift Helprace HelpScout HelpCrunch HubSpot Service Hub Intercom Jira Kayako Kustomer LeadDesk LiveCall LiveChat LiveHelpNow LivePerson Lucep Novocall Olark osTicket OTRS Outlook PureChat Qonvo Samanage SmartsUpp SolarWinds SpiceWorks SupportBee Tawk TeamSupport Teamwork Desk Verloop Vision Vocalcom Zendesk Zendesk Talk Zoho Desk Zopim
Kaakibat na Articles saPaglipat ng Pure Chat
Makipagkarera sa hangganang linya at manalo ng premyong kasiyahan ng kustomer sa pinakamabilis na widget ng live chat sa merkado.

Live chat para sa industriyang sasakyan

"TL: The TEXT discusses important marketing strategies for reaching target audiences and increasing brand visibility online."

Ang webinar ng serbisyong kustomer ng LiveAgent ay nakatuon sa multi-channel na solusyong help desk. Live na chat, software sa pagtitiket, live chat, naka-built in na call center at marami pa ang kasama. Ang libreng pagsubok ng LiveAgent ay magagamit para sa limitadong oras.

Matuto nang lahat ng tungkol sa LiveAgent gamit ang mga webinar

Ang LiveAgent ay isang tool para sa pagpapakipag-ugnayan sa mga kustomer na nagbibigay ng mabilis at eksaktong suporta. Ito ay may 175 tampok at 40 integrasyon sa LiveAgent, at maaaring magamit sa 43 iba't-ibang pagsasalin. Nagbibigay rin ito ng mga benepisyo tulad ng pagtaas ng pagbebenta at pagpapalit. Ang ROI ng mahusay na serbisyo ay nakasalalay sa positibong karanasan, paggastos ng nakikipag-ugnayang kustomer, pagpapataas ng pakikipag-ugnayan ng empleyado, at pagpapanatili ng kustomer. Pinapayuhan ang mga naghahanap ng alternatibo sa Gist na subukan ang LiveAgent.

Ang LiveAgent ay orihinal na help desk software na lumikha noong 2004 ng Quality Unit. Ang mga tagapagtatag na sina Viktor at Andrej ay nakapagtanto na hindi sapat at hindi efficient ang komunikasyon sa mga kustomer kaya't nag-develop sila ng LiveAgent na mayroong live chat, ticketing at mga kakayahan sa help desk. Sa ngayon, mayroon nang higit sa 150 milyong gumagamit at 40,000 na negosyo sa buong mundo ang gumagamit ng LiveAgent. Ang kanilang misyon ay mag-ambag ng kapaki-pakinabang at abot-kayang software at ang kanilang vision ay ilagay ang serbisyo sa kustomer sa puso ng bawat negosyo. Matapos mag-sign up ng user, makaka-access siya mismo ng account sa pamamagitan ng email na ipapadala sa kanya matapos matapos ma-install ang kanyang account.

Tungkol sa LiveAgent

Ang LiveAgent ay orihinal na help desk software na lumikha noong 2004 ng Quality Unit. Ang mga tagapagtatag na sina Viktor at Andrej ay nakapagtanto na hindi sapat at hindi efficient ang komunikasyon sa mga kustomer kaya't nag-develop sila ng LiveAgent na mayroong live chat, ticketing at mga kakayahan sa help desk. Sa ngayon, mayroon nang higit sa 150 milyong gumagamit at 40,000 na negosyo sa buong mundo ang gumagamit ng LiveAgent. Ang kanilang misyon ay mag-ambag ng kapaki-pakinabang at abot-kayang software at ang kanilang vision ay ilagay ang serbisyo sa kustomer sa puso ng bawat negosyo. Matapos mag-sign up ng user, makaka-access siya mismo ng account sa pamamagitan ng email na ipapadala sa kanya matapos matapos ma-install ang kanyang account.

Umaasa na lumipat mula sa Olark papunta as LiveAgent? Sumali sa mga kumpanya tulad ng Huawei, BMW, Yamaha at O2 sa pagbibigay ng pandaigdigang suporta.

Lumilipat mula sa Olark?

"LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa komunikasyon sa kustomer sa pamamagitan ng email, social media, at telepono. Ito ay nakakatulong sa mga kumpanya na mapabuti ang kanilang customer service at response time."

Nais na lumipat mula sa LiveCall? Nasakupan namin kayo! Makipag-ugnayan sa pangkat ng suporta ng LiveAgent at simulan ang paglilipat ng iyong datos ngayon na libre sa paniningil.

Gustong lumipat mula sa LiveCall?

Re:amaze, özelleştirilebilir personel rolleri sunar. Sosyal medya entegrasyonu eksiktir. LiveAgent, kasiyahan ve satışları artırır. Maraming benta sa negosyo için mükemmel bir destek sağlar. LiveAgent, ücretsiz deneme sunar ve veri göçünü kolaylaştırır. Ang LiveAgent ay may copy-paste function para madali at mabilis makopya ng agents at ma-paste ang images sa customer tickets. Ito ay isang makakatulong na tool para sa support agents na kailangang magpakita ng visual na komplikadong impormasyon sa mga customer tickets. Ang LiveAgent ay may copy-paste function para madali at mabilis makopya ng agents at ma-paste ang images sa customer tickets. Ito ay isang makakatulong na tool para sa support agents na kailangang magpakita ng visual na komplikadong impormasyon sa mga customer tickets. LiveAgent ay nag-aalok ng pagsasama sa Instagram, Viber, IVR, video calls, at iba pang mga tampok na nagpapabuti sa customer support. Mag-sign up para sa libreng trial at simulan ang paglilipat ng iyong datos mula sa LiveCall papunta sa LiveAgent ngayon!

Ang LiveAgent ay isang help desk na solusyon na kumokonekta sa maraming mga lagusan sa isang interface . Nais mo bang lumipat mula sa LivePerson papunta sa LiveAgent? Nakuha ka namin.

Lumilipat mula sa LivePerson?

Ang LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer. Ito ay nagbibigay ng mas mahusay at eksaktong suporta sa mga ahente nito na nakakatulong sa dagdag na customer satisfaction at sales. Maraming mga kumpanya ang sumasangguni dito at naging mas produktibo ang kanilang serbisyo sa kustomer. Bukod sa mga positibong feedback na kanilang natatanggap, ang LiveAgent ay mayroong makatuwirang presyo at nagbibigay ng mga kapaki-pakinabang na reporting feature. Marami na rin ang nakatipid sa pagbibigay ng malinaw at maayos na serbisyo sa kustomer sa pamamagitan ng LiveAgent.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x