Lilipat mula sa Vision papuntang LiveAgent?
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng libreng pagsubok ng 7 o 30 araw para sa nag-iisang email o email ng kumpanya. Hindi kinakailangan ang credit card at maaaring gamitin ang pangalan ng kompanya para sa kanilang LiveAgent subdomain. Updates sa produkto at iba pang promo ay magagamit kapag gumawa ng libreng account. Ipinapadaan ang data sa machine sa oras ng pag-sign up kasama ng pagtanggap ng T&C at Privacy policy.
Lilipat mula sa Tawk papuntang LiveAgent?
Inilulunsad ang plugin para sa paglipat sa Tawk. Maaaring ilipat ang mga ahente, tiket, at tag. Mayroon ding serbisyong kustomer 24/7, mahigit sa 175 tampok, at 40 integrasyon sa LiveAgent. Pwede ring pumili ng wika sa 43 iba't-ibang pagsasalin.
Lilipat mula sa NovoCall patungong LiveAgent?
Ang LiveAgent ay isang help desk software na rated bilang #1 para sa SMB noong 2020. Nagbibigay ito ng pandaigdigang suporta para sa mga kustomer ng mga malalaking kumpanya tulad ng Huawei, BMW, at Yamaha. May tatlong bayad na mga plano ang LiveAgent at isinusuporohan nito ang 43 na mga iba't ibang pagsasalin ng wika at mga language adaptable widget.
Lilipat mula sa Drift papuntang LiveAgent?
LiveAgent at Drift ay parehong mga software na nag-aalok ng mga tampok para sa pagbibigay ng suporta sa kustomer. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tampok tulad ng forum ng kustomer, pag-awtomatiko at mga panuntunan, at interactive voice response. Nag-aalok din ito ng mga tampok sa integrasyon sa social media tulad ng Facebook, Twitter at Instagram, at sa Viber. Mayroon din itong sariling portal sa sariling-serbisyo, pagtitiket, at walang limitasyong bilang ng mga email, tiket, at mga website. Ang Drift ay hindi nag-aalok ng ilang tampok tulad ng forum ng kustomer, IVR, naka-videong tawag, at walang limitasyong suporta sa 24/7.
Lilipat mula sa Teamsupport papuntang LiveAgent?
Mayroong maraming providers ng solusyong tulad ng PureChat, Samanage, SmartsUpp, SolarWinds, atbp. Maaari kang mag-migrate sa LiveAgent at makakatipid ng gastos. Ang LiveAgent ay nagbibigay ng mga benepisyo tulad ng pinahusay na CX, pagpapanatili ng customer, at kasiyahan ng customer. Maaari ring mag-migrate ng data tulad ng admin, departamento, attachment, ticket tag, at iba pa.
Gustong lumipat mula sa LiveCall?
Ang LiveAgent ay isang software na nag-aalok ng mga tampok sa pagbibigay ng suporta sa kustomer tulad ng knowledge base, pagtitipon ng kustomer, awtomasyon at mga tuntunin, mga tampok ng IVR, video na mga tawag, hindi limitadong kasaysayan, hindi limitadong bilang ng mga website at mga pindutan ng chat, hindi limitadong mga ticket/liham, hindi limitadong mga rekording ng tawag, at hindi limitadong 24/7 na suporta. Mayroon din itong mga tampok tulad ng ticketing, live chat, call center, portal ng Sariling Serbisyo, at mga pagsasama sa Facebook, Twitter, Instagram, at Viber na nagpapakaya sa pag-aayos ng mga komentaryo at mensahe bilang mga ticket.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante