Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Iniisip mong lumipat mula sa Kustomer?

Nag-aalok kami ng libreng tulong sa migrayon Kustomer papuntang LiveAgent. Sisiguraduhin namin na ililipat namain lahat ng iyong kailangan para masimulan mong gamitin ang iyong bagong customer service software sa lalong madaling panahon.

Magkaroon ng akses sa isang maaasahang toolset na sumasakop sa lahat ng mga mahahalagang linya sa pakikipag-ugnayan ng kustomer. Ang ticketing system ng LiveAgent ay sumasakop mula sa mga email, live chat, call center, customer portal, Viber at social mediaFacebook, Instagram at Twitter. Subukan ito ngayon gamit ang aming libreng 14 araw na trial o tingnan ang aming sulit na presyo ng serbisyo na hindi makakasira sa iyong badyet.

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green
Agent reports in Help desk software - LiveAgent

Libreng serbisyo sa custom na migrasyon

Gagawin namin ang lahat para ibigay ang pinakamahusay na karanasan na posible para sa mga kustomer. Ang aming grupo sa customer support ay malugod na tutulungan ka sa buong proseso ng migrasyon at i-export ang iyong datos sa iyong bagong help desk software.

Maliban sa batayang migrasyon ng mga ticket, maaari rin namaing ilapat ang iyong mga contact, ahente, tag at mga tala. Kung may iba ka pang kailangan, ipagbigay-alam mo lang sa amin at gagawin namin ito para sa iyo.

Anong mga datos at file ang kaya niyong ilipat?

Email icon

Mga Ticket

Lahat ng iyong komunikasyon sa mga kustomer sa bawat paraan

Customers icon

Mga Tao

Mga contact, grupo ng contact at profile ng mga ahente

dollar ticket

Mga Tag

Mga tag para tulungan ka na maging organisado

Thumb

Feedback

Lahat ng iyong mga marka mula sa kustomer at feedback

Multi-channel na toolset na sinusuportahan ng mahuhusay na katangian

Gawin masaya ang iyong kustomer at pataasin ang produktibidad ng mga ahente gamit ang tamang mga  tools. Idagdag ang knowledge base at Viber sa iyong sistema ng pag-ticket at simulang gamitin and pinakamadalas na paraan ng komunikasyon.

Ang bawat isa rito ay sinusuportahan ng mga tampok para sa produktibidad upang mapadali ang iyong trabaho. Dagdag pa, ang LiveAgent ay maaaring maging integrated sa higit sa 140 na aplikasyon. Gumawa ng iisang workflow at iligtas ang iyong sarili sa paglilipat-lipat sa iba’t ibang mga app.

WYSIWYG editor in Help desk software - LiveAgent

Lahat ng mahahalagang paraan sa customer support sa iisang programa

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software
Chat invitation gallery in Live chat software - LiveAgent

Magkaroon ng kasiyahan bilang kustomer sa LiveAgent

Nauunawaan namin ang pagiging nariyan sa mga kustomer ay isang importanteng aspeto ng isang mahusay na help desk. Kung kaya ang aming grupo sa support teams ay makakausap 24/7 upang tulungan ka o magbigay sa iyo ng mga mahahalagang impormasyon tungkol sa aming mga produkto.

Makipag-ugnayan sa amin anumang oras sa pamamagitan ng email, live chat o tawagan kami. Gagawin namin ang aming makakaya para maresolbahan anuman ang iyong problema at tulungan ka sa anuman ang iyong kailangan.

Lumipat sa LiveAgent at maging isang masayang kustomer

  • Roman Bosch

    Roman Bosch

    Partly

    Isang kasiyahan na magkaroon ng mahusay na portal na nakakapagpabuti sa aming customer service.

  • christine preusler

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa aming mga ahente na makapag bigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta.

  • Karl Dieterich

    Karl Dieterich

    Covomo

    Tinulungan kami ng LiveAgent na makamit ang 2 naming mahalagang layunin: dagdag na customer satisfaction at sales.

  • Hendrik Henze

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Noong August pa namin ginagamit ang LiveAgent at sobrang natutuwa kami dito.

  • Razvan Sava

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Mula nang ginamit namin ang LiveAgent, tumaas ng 60% ang aming response time.

  • Taras Baca

    Taras Baca

    XperienceHR

    Ang aming bayad na customer conversion rate ay tumaas ng 325% noong unang buwan na na-set up namin at aktibong...

  • user testimonials

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Kailangan kong sabihin, hindi ko pa naranasan ang ganoong klaseng propesyonal na approach sa kustomer

  • Matt Janaway

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Natagpuan namin na ang LiveAgent ang pinakamahusay na live chat solution

  • Viviane Carter

    Viviane Carter

    CSI Products

    Ginagamit namin ang LiveAgent sa lahat ng aming ecommerce websites. Ang tool ay madaling gamitin at nagpapabuti ng aming pagiging...

  • Christian Lange

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Sa LiveAgent nagagawa naming bigyan ang aming mga kustomer ng suporta saanman sila.

  • Jens Malmqvist

    Jens Malmqvist

    Projure

    Maaari kong irekomenda ang LiveAgent sa sinumang interesado na gawing mas mahusay at mas epektibo ang kanilang serbisyo sa kustomer.

  • user testimonials

    Catana Alexandru

    Websignal

    Sigurado akong gugugol kami ng 90% ng aming araw sa pag-sort sa pamamagitan ng mga email kung wala kaming LiveAgent.

  • JanWienk

    Jan Wienk

    All British Casino

    Sa LiveAgent nagagawa naming panatilihing masaya ang aming mga manlalaro sa pamamagitan ng pag-aalok ng mas mahusay na suporta na...

  • Allan Bjerkan

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    Maaasahan ang LiveAgent, makatuwirang presyo, at simpleng pagpipilian para sa anumang fast-paced na online na negosyo!

  • Sissy Böttcher

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Gusto namin ito dahil madaling gamitin at nag-aalok ng mahusay na functionality, tulad ng mga kapaki-pakinabang na reporting feature.

  • Peter Koning

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Mahal namin ang LiveAgent - ginagawa niyong madali ang pag-suporta sa mga kustomer.

  • user testimonials

    Aranzazu F

    Factorchic

    Gusto naming ibigay sa aming mga kustomer ang pinakamahusay na karanasan sa support kaya pinili namin ang LiveAgent.

  • Rick Nuske

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Mula sa pagsisimula at sa patuloy na suporta at iba pang serbisyo, ang grupo na nasa LiveAgent ay patuloy kaming...

  • Vojtech Kelecsenyi

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    Nakakatipid ang LiveAgent ng daan-daang mga mahahalagang minuto araw-araw sa paggawa ng malinaw at maayos na serbisyo sa kustomer.

  • Rafael Kobalyan

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Walang limitasyon ng integrasyon ng mga ahente, email, social media, at telepono. Lahat ng iyan ay sa halagang mababa pa...

  • Martin Drugaj

    Martin Drugaj

    Atomer

    Gumagamit kami ng LiveAgent noon pang 2013. Hindi natin mawari ang pagtatrabaho nang wala ito.

  • Ivan Golubović

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Iyon ay isang masulit na solusyon na makakatulong sa iyo na may malaking halaga ng mga kahilingan ng suporta sa...

  • user testimonials

    Rustem Gimaev

    Antalya Consulting Language Center

    Ang pagsagot ng mga email mula sa Outlook ay napakahirap pamahalaan. Sa LiveAgent sigurado kaming ang bawat email ay nasasagot...

  • Randy Bryan

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    Ang galing talaga ng LiveAgent. Napagana at napatakbo ko ito agad nang maayos at madali sa loob ng ilang minuto...

  • Timothy G. Keys

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Lubos kong inirerekomenda ang produktong LiveAgent, hindi lamang para alternatibo sa Kayako ngunit isang mas mahusay na solusyon na may...

  • user testimonials

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Ang kanilang grupo sa support ay palaging tumutugon agad nang may mabilis na maipatupad na mga solusyon.

  • Hilda Andrejkovičová

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Nakakatulong sa amin na ikategorya ang mga ticket at masubaybayan ayon sa estadistika kung ano ang pinakakailangan ng aming mga...

  • user testimonials

    Alexandra Danišová

    Nay

    Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer.l

  • user testimonials

    Samuel Smahel

    m:zone

    Pinabilis ng LiveAgent ang aming komunikasyon sa aming mga kustomer at nagbigay rin sa amin ng opsyon na makipag-chat sa...

  • David Chandler

    David Chandler

    Volterman

    Sa madaling sabi - talo ng LiveAgent ang lahat na katulad na mga produkto, maging iyong mga may mahal ang...

Peter Komornik

Pinagsasama ng LiveAgent angmahusay na live chat, ticketing at automasyon na nagbibigay-daan sa amin na magbigay ng mahusay na suporta sa aming mga kustomer.

Peter Komornik, CEO
logo slido black

Handa ka na bang simulan ang proseso ng migrasyon?

Sumali sa LiveAgent ngayon at pag-usapan ang iyong custom na migrasyon sa amin. Magsimula gamit ang aming libreng 14 araw na trial ngayon o pumili sa aming mga sulit na presyo ng serbisyo. Bagay iyo sa anumang laki ng negosyo at ipinapangako namin na hindi ito makakasira sa iyong badyet.

Ikaw ay nasa Mabuting mga Kamay!

Alam mo ba kung ano ang mayroon sa Huawei, BMW, Yamaha at O2? Tama ang hula mo… LiveAgent!

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo