Iniisip mong lumipat mula sa Kustomer?

Nag-aalok kami ng libreng tulong sa migrayon Kustomer papuntang LiveAgent. Sisiguraduhin namin na ililipat namain lahat ng iyong kailangan para masimulan mong gamitin ang iyong bagong customer service software sa lalong madaling panahon.

Magkaroon ng akses sa isang maaasahang toolset na sumasakop sa lahat ng mga mahahalagang linya sa pakikipag-ugnayan ng kustomer. Ang ticketing system ng LiveAgent ay sumasakop mula sa mga email, live chat, call center, customer portal, Viber at social mediaFacebook, Instagram at Twitter. Subukan ito ngayon gamit ang aming libreng 14 araw na trial o tingnan ang aming sulit na presyo ng serbisyo na hindi makakasira sa iyong badyet.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo
Agent reports in Help desk software - LiveAgent

Libreng serbisyo sa custom na migrasyon

Gagawin namin ang lahat para ibigay ang pinakamahusay na karanasan na posible para sa mga kustomer. Ang aming grupo sa customer support ay malugod na tutulungan ka sa buong proseso ng migrasyon at i-export ang iyong datos sa iyong bagong help desk software.

Maliban sa batayang migrasyon ng mga ticket, maaari rin namaing ilapat ang iyong mga contact, ahente, tag at mga tala. Kung may iba ka pang kailangan, ipagbigay-alam mo lang sa amin at gagawin namin ito para sa iyo.

Anong mga datos at file ang kaya niyong ilipat?

Mga Ticket

Lahat ng iyong komunikasyon sa mga kustomer sa bawat paraan

Mga Tao

Mga contact, grupo ng contact at profile ng mga ahente

Mga Tag

Mga tag para tulungan ka na maging organisado

Feedback

Lahat ng iyong mga marka mula sa kustomer at feedback

Multi-channel na toolset na sinusuportahan ng mahuhusay na katangian

Gawin masaya ang iyong kustomer at pataasin ang produktibidad ng mga ahente gamit ang tamang mga  tools. Idagdag ang knowledge base at Viber sa iyong sistema ng pag-ticket at simulang gamitin and pinakamadalas na paraan ng komunikasyon.

Ang bawat isa rito ay sinusuportahan ng mga tampok para sa produktibidad upang mapadali ang iyong trabaho. Dagdag pa, ang LiveAgent ay maaaring maging integrated sa higit sa 140 na aplikasyon. Gumawa ng iisang workflow at iligtas ang iyong sarili sa paglilipat-lipat sa iba’t ibang mga app.

WYSIWYG editor in Help desk software - LiveAgent

Lahat ng mahahalagang paraan sa customer support sa iisang programa

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software
Chat invitation gallery in Live chat software - LiveAgent

Magkaroon ng kasiyahan bilang kustomer sa LiveAgent

Nauunawaan namin ang pagiging nariyan sa mga kustomer ay isang importanteng aspeto ng isang mahusay na help desk. Kung kaya ang aming grupo sa support teams ay makakausap 24/7 upang tulungan ka o magbigay sa iyo ng mga mahahalagang impormasyon tungkol sa aming mga produkto.

Makipag-ugnayan sa amin anumang oras sa pamamagitan ng email, live chat o tawagan kami. Gagawin namin ang aming makakaya para maresolbahan anuman ang iyong problema at tulungan ka sa anuman ang iyong kailangan.

Lumipat sa LiveAgent at maging isang masayang kustomer

  • Partly

    Roman Bosch

    Partly

    Isang kasiyahan na magkaroon ng mahusay na portal na nakakapagpabuti sa aming customer service.

  • HostingAdvice.com

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa aming mga ahente na makapag bigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta.

  • covomo

    Karl Dieterich

    Covomo

    Tinulungan kami ng LiveAgent na makamit ang 2 naming mahalagang layunin: dagdag na customer satisfaction at sales.

  • HEWO

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Noong August pa namin ginagamit ang LiveAgent at sobrang natutuwa kami dito.

  • WebMaster Deals

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Mula nang ginamit namin ang LiveAgent, tumaas ng 60% ang aming response time.

  • XperienceHR

    Taras Baca

    XperienceHR

    Ang aming bayad na customer conversion rate ay tumaas ng 325% noong unang buwan na na-set up namin at aktibong...

  • TAZAR Group

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Kailangan kong sabihin, hindi ko pa naranasan ang ganoong klaseng propesyonal na approach sa kustomer

  • The Workplace Depot

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Natagpuan namin na ang LiveAgent ang pinakamahusay na live chat solution

  • CSI Products

    Viviane Carter

    CSI Products

    Ginagamit namin ang LiveAgent sa lahat ng aming ecommerce websites. Ang tool ay madaling gamitin at nagpapabuti ng aming pagiging...

  • Lucky Bike

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Sa LiveAgent nagagawa naming bigyan ang aming mga kustomer ng suporta saanman sila.

  • Projure

    Jens Malmqvist

    Projure

    Maaari kong irekomenda ang LiveAgent sa sinumang interesado na gawing mas mahusay at mas epektibo ang kanilang serbisyo sa kustomer.

  • Websignal

    Catana Alexandru

    Websignal

    Sigurado akong gugugol kami ng 90% ng aming araw sa pag-sort sa pamamagitan ng mga email kung wala kaming LiveAgent.

  • All British Casino

    Jan Wienk

    All British Casino

    Sa LiveAgent nagagawa naming panatilihing masaya ang aming mga manlalaro sa pamamagitan ng pag-aalok ng mas mahusay na suporta na...

  • Norske Automaten

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    Maaasahan ang LiveAgent, makatuwirang presyo, at simpleng pagpipilian para sa anumang fast-paced na online na negosyo!

  • Study Portals

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Gusto namin ito dahil madaling gamitin at nag-aalok ng mahusay na functionality, tulad ng mga kapaki-pakinabang na reporting feature.

  • TypoAssassin

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Mahal namin ang LiveAgent - ginagawa niyong madali ang pag-suporta sa mga kustomer.

  • Factorchic

    Aranzazu F

    Factorchic

    Gusto naming ibigay sa aming mga kustomer ang pinakamahusay na karanasan sa support kaya pinili namin ang LiveAgent.

  • MyFutureBusiness

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Mula sa pagsisimula at sa patuloy na suporta at iba pang serbisyo, ang grupo na nasa LiveAgent ay patuloy kaming...

  • 123 Nakup

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    Nakakatipid ang LiveAgent ng daan-daang mga mahahalagang minuto araw-araw sa paggawa ng malinaw at maayos na serbisyo sa kustomer.

  • Betconstruct

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Walang limitasyon ng integrasyon ng mga ahente, email, social media, at telepono. Lahat ng iyan ay sa halagang mababa pa...

  • Atomer

    Martin Drugaj

    Atomer

    Gumagamit kami ng LiveAgent noon pang 2013. Hindi natin mawari ang pagtatrabaho nang wala ito.

  • AVMarket

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Iyon ay isang masulit na solusyon na makakatulong sa iyo na may malaking halaga ng mga kahilingan ng suporta sa...

  • Antalya Consulting Language Center

    Rustem Gimaev

    Antalya Consulting Language Center

    Ang pagsagot ng mga email mula sa Outlook ay napakahirap pamahalaan. Sa LiveAgent sigurado kaming ang bawat email ay nasasagot...

  • tekRESCUE

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    Ang galing talaga ng LiveAgent. Napagana at napatakbo ko ito agad nang maayos at madali sa loob ng ilang minuto...

  • Marietta Corporation

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Lubos kong inirerekomenda ang produktong LiveAgent, hindi lamang para alternatibo sa Kayako ngunit isang mas mahusay na solusyon na may...

  • eFortuna

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Ang kanilang grupo sa support ay palaging tumutugon agad nang may mabilis na maipatupad na mga solusyon.

  • TrustPay

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Nakakatulong sa amin na ikategorya ang mga ticket at masubaybayan ayon sa estadistika kung ano ang pinakakailangan ng aming mga...

  • Nay

    Alexandra Danišová

    Nay

    Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer.l

  • m:zone

    Samuel Smahel

    m:zone

    Pinabilis ng LiveAgent ang aming komunikasyon sa aming mga kustomer at nagbigay rin sa amin ng opsyon na makipag-chat sa...

  • Volterman

    David Chandler

    Volterman

    Sa madaling sabi - talo ng LiveAgent ang lahat na katulad na mga produkto, maging iyong mga may mahal ang...

Peter Komornik

Pinagsasama ng LiveAgent angmahusay na live chat, ticketing at automasyon na nagbibigay-daan sa amin na magbigay ng mahusay na suporta sa aming mga kustomer.

black Slido logo

Handa ka na bang simulan ang proseso ng migrasyon?

Sumali sa LiveAgent ngayon at pag-usapan ang iyong custom na migrasyon sa amin. Magsimula gamit ang aming libreng 14 araw na trial ngayon o pumili sa aming mga sulit na presyo ng serbisyo. Bagay iyo sa anumang laki ng negosyo at ipinapangako namin na hindi ito makakasira sa iyong badyet.

LiveAgent Product Tour | Live Agent02:25Youtube video: LiveAgent Product Tour
Live Agent

Ikaw ay nasa Mabuting mga Kamay!

Alam mo ba kung ano ang mayroon sa Huawei, BMW, Yamaha at O2? Tama ang hula mo… LiveAgent!

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo
Kaakibat na Articles saMigrasyon mula Kustomer
Ang alyas ng ahente ay nakatutulong sa iyong mga ahente na manatiling hindi kilala. Ang tampok na ito ay nagpapahintulot na panatilihing lihin ang iyong pangalan at magkaroon ng alyas. Tanging ibang mga ahente ang nakakakita ng tunay na pangalan.

Alyas ng Ahente

Ang live chat software ng LiveAgent ay isang epektibong tool para sa ahensya ng social media, PR, turismo, freelancers, at iba pang mga ahensya. Ito ay nagbibigay ng pagpapakilala sa mga target na account, pagpapalawak ng network, at pagpapahusay sa customer service.

Bihagin ang mga kliyente ng iyong ahensya at magbigay ng instant na tulong sa mga bumibisita sa website gamit ang pinakamabilis na live chat software sa merkado.

Live chat software para sa mga ahensya

Live chat ay epektibo para sa mga ahensya sa advertising, digital na mga ahensya, promotional na mga ahensya, ahensya sa social media, ABM na ahensya, at PR na mga ahensya. Nag-aalok din ng suporta sa mga ahensya ng travel at tourism. Ang multi-language feature ay nagbibigay-daan sa mga ahensya na makipag-ugnayan sa iba't ibang mga wika ayon sa preferensya ng merkado.

Ang katapatan ay isang abstraktong pakiramdam, na isang pagsukat kung gaano katapat ang mga kustomer. Ang mas matinding katapatan sa iyong mga kustomer ay mangangahulugan ng mas mataas na kita.

Katapatan

Ang LiveAgent ay nagbibigay ng mahusay na customer service at suporta sa pamamagitan ng email, live chat, at social media para sa dagdag na customer satisfaction at sales.

Ang address ng suporta ay email address kung saan ang iyong mga kustomer ay maaaring makipag-ugnayan sakaling kailanganin nila ng tulong. Ang address ng suporta ay binubuo ng mga keyword tulad ng impormasyon at marami pa.

Address ng suporta

Ang address ng suporta sa email ay mahalaga sa pagbibigay ng kahusayan sa serbisyo sa mga customer. May mga halimbawa ng mga address na maaaring gamitin sa LiveAgent. Upang pumunta sa mga address na ito, maaaring magpa-schedule ng demo para sa LiveAgent at Userlike. Ang Adiptel ay nag-aalok ng serbisyong customer support tulad ng live chat, help desk, at CRM. Ang mga kumpanya ay dapat magbigay ng maikling tugon sa mga tanong ng mga kustomer sa pamamagitan ng email, live chat, o social media para mapabuti ang kanilang karanasan sa pagbili ng produkto.

Nagbabalak na lumipat mula sa Helpshift mula sa ibang customer service software? Tingnan ang LiveAgent at alamin kung ito ay angkop para sa iyo.

Ikaw ba ay naghahanap ng alternatibo sa Helpshift?

LiveAgent nagbibigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta. Tumaas ang customer satisfaction at sales at ginawang mas mabilis ang response time. Conversion rate tumaas ng 325%. Maraming positive feedback mula sa mga gumagamit.

Ang magaling na customer service ay isang napakahusay na serbisyong ibinibigay sa customers. Hindi lang ito pag-aayos ng problema at pagbebenta ng produkto at serbisyo.

Magaling na customer service

Maaaring makamit ang magandang customer service sa pamamagitan ng pagkakaroon ng tamang staff na may tama'ng kaalaman at kasanayan, paggamit ng propesyonal na software at teknolohiya, at pakikinig sa mga kliyente upang ma-improve ang serbisyo.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo