Nag-aalok kami ng libreng tulong sa migrayon Kustomer papuntang LiveAgent. Sisiguraduhin namin na ililipat namain lahat ng iyong kailangan para masimulan mong gamitin ang iyong bagong customer service software sa lalong madaling panahon.
Magkaroon ng akses sa isang maaasahang toolset na sumasakop sa lahat ng mga mahahalagang linya sa pakikipag-ugnayan ng kustomer. Ang ticketing system ng LiveAgent ay sumasakop mula sa mga email, live chat, call center, customer portal, Viber at social media – Facebook, Instagram at Twitter. Subukan ito ngayon gamit ang aming libreng 14 araw na trial o tingnan ang aming sulit na presyo ng serbisyo na hindi makakasira sa iyong badyet.
Ipinapadaan ang data sa machine...
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Gagawin namin ang lahat para ibigay ang pinakamahusay na karanasan na posible para sa mga kustomer. Ang aming grupo sa customer support ay malugod na tutulungan ka sa buong proseso ng migrasyon at i-export ang iyong datos sa iyong bagong help desk software.
Maliban sa batayang migrasyon ng mga ticket, maaari rin namaing ilapat ang iyong mga contact, ahente, tag at mga tala. Kung may iba ka pang kailangan, ipagbigay-alam mo lang sa amin at gagawin namin ito para sa iyo.
Lahat ng iyong komunikasyon sa mga kustomer sa bawat paraan
Mga contact, grupo ng contact at profile ng mga ahente
Mga tag para tulungan ka na maging organisado
Lahat ng iyong mga marka mula sa kustomer at feedback
Gawin masaya ang iyong kustomer at pataasin ang produktibidad ng mga ahente gamit ang tamang mga tools. Idagdag ang knowledge base at Viber sa iyong sistema ng pag-ticket at simulang gamitin and pinakamadalas na paraan ng komunikasyon.
Ang bawat isa rito ay sinusuportahan ng mga tampok para sa produktibidad upang mapadali ang iyong trabaho. Dagdag pa, ang LiveAgent ay maaaring maging integrated sa higit sa 140 na aplikasyon. Gumawa ng iisang workflow at iligtas ang iyong sarili sa paglilipat-lipat sa iba’t ibang mga app.
Nauunawaan namin ang pagiging nariyan sa mga kustomer ay isang importanteng aspeto ng isang mahusay na help desk. Kung kaya ang aming grupo sa support teams ay makakausap 24/7 upang tulungan ka o magbigay sa iyo ng mga mahahalagang impormasyon tungkol sa aming mga produkto.
Makipag-ugnayan sa amin anumang oras sa pamamagitan ng email, live chat o tawagan kami. Gagawin namin ang aming makakaya para maresolbahan anuman ang iyong problema at tulungan ka sa anuman ang iyong kailangan.
Roman Bosch
Partly
Isang kasiyahan na magkaroon ng mahusay na portal na nakakapagpabuti sa aming customer service.
Christine Preusler
HostingAdvice
Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa aming mga ahente na makapag bigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta.
Karl Dieterich
Covomo
Tinulungan kami ng LiveAgent na makamit ang 2 naming mahalagang layunin: dagdag na customer satisfaction at sales.
Hendrik Henze
HEWO Internetmarketing
Noong August pa namin ginagamit ang LiveAgent at sobrang natutuwa kami dito.
Razvan Sava
Webmaster Deals
Mula nang ginamit namin ang LiveAgent, tumaas ng 60% ang aming response time.
Taras Baca
XperienceHR
Ang aming bayad na customer conversion rate ay tumaas ng 325% noong unang buwan na na-set up namin at aktibong...
Andrej Ftomin
TAZAR Group
Kailangan kong sabihin, hindi ko pa naranasan ang ganoong klaseng propesyonal na approach sa kustomer
Matt Janaway
The Workplace Depot
Natagpuan namin na ang LiveAgent ang pinakamahusay na live chat solution
Viviane Carter
CSI Products
Ginagamit namin ang LiveAgent sa lahat ng aming ecommerce websites. Ang tool ay madaling gamitin at nagpapabuti ng aming pagiging...
Christian Lange
Lucky-Bike
Sa LiveAgent nagagawa naming bigyan ang aming mga kustomer ng suporta saanman sila.
Jens Malmqvist
Projure
Maaari kong irekomenda ang LiveAgent sa sinumang interesado na gawing mas mahusay at mas epektibo ang kanilang serbisyo sa kustomer.
Catana Alexandru
Websignal
Sigurado akong gugugol kami ng 90% ng aming araw sa pag-sort sa pamamagitan ng mga email kung wala kaming LiveAgent.
Jan Wienk
All British Casino
Sa LiveAgent nagagawa naming panatilihing masaya ang aming mga manlalaro sa pamamagitan ng pag-aalok ng mas mahusay na suporta na...
Allan Bjerkan
Norske Automaten
Maaasahan ang LiveAgent, makatuwirang presyo, at simpleng pagpipilian para sa anumang fast-paced na online na negosyo!
Sissy Böttcher
Study Portals
Gusto namin ito dahil madaling gamitin at nag-aalok ng mahusay na functionality, tulad ng mga kapaki-pakinabang na reporting feature.
Peter Koning
TypoAssassin
Mahal namin ang LiveAgent - ginagawa niyong madali ang pag-suporta sa mga kustomer.
Aranzazu F
Factorchic
Gusto naming ibigay sa aming mga kustomer ang pinakamahusay na karanasan sa support kaya pinili namin ang LiveAgent.
Rick Nuske
MyFutureBusiness
Mula sa pagsisimula at sa patuloy na suporta at iba pang serbisyo, ang grupo na nasa LiveAgent ay patuloy kaming...
Vojtech Kelecsenyi
123-Nakup
Nakakatipid ang LiveAgent ng daan-daang mga mahahalagang minuto araw-araw sa paggawa ng malinaw at maayos na serbisyo sa kustomer.
Rafael Kobalyan
Betconstruct
Walang limitasyon ng integrasyon ng mga ahente, email, social media, at telepono. Lahat ng iyan ay sa halagang mababa pa...
Martin Drugaj
Atomer
Gumagamit kami ng LiveAgent noon pang 2013. Hindi natin mawari ang pagtatrabaho nang wala ito.
Ivan Golubović
AVMarket
Iyon ay isang masulit na solusyon na makakatulong sa iyo na may malaking halaga ng mga kahilingan ng suporta sa...
Rustem Gimaev
Antalya Consulting Language Center
Ang pagsagot ng mga email mula sa Outlook ay napakahirap pamahalaan. Sa LiveAgent sigurado kaming ang bawat email ay nasasagot...
Randy Bryan
tekRESCUE
Ang galing talaga ng LiveAgent. Napagana at napatakbo ko ito agad nang maayos at madali sa loob ng ilang minuto...
Timothy G. Keys
Marietta Corporation
Lubos kong inirerekomenda ang produktong LiveAgent, hindi lamang para alternatibo sa Kayako ngunit isang mas mahusay na solusyon na may...
Mihaela Teodorescu
eFortuna
Ang kanilang grupo sa support ay palaging tumutugon agad nang may mabilis na maipatupad na mga solusyon.
Hilda Andrejkovičová
TrustPay
Nakakatulong sa amin na ikategorya ang mga ticket at masubaybayan ayon sa estadistika kung ano ang pinakakailangan ng aming mga...
Alexandra Danišová
Nay
Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer.l
Samuel Smahel
m:zone
Pinabilis ng LiveAgent ang aming komunikasyon sa aming mga kustomer at nagbigay rin sa amin ng opsyon na makipag-chat sa...
David Chandler
Volterman
Sa madaling sabi - talo ng LiveAgent ang lahat na katulad na mga produkto, maging iyong mga may mahal ang...
Pinagsasama ng LiveAgent angmahusay na live chat, ticketing at automasyon na nagbibigay-daan sa amin na magbigay ng mahusay na suporta sa aming mga kustomer.
Peter Komornik, CEO
Sumali sa LiveAgent ngayon at pag-usapan ang iyong custom na migrasyon sa amin. Magsimula gamit ang aming libreng 14 araw na trial ngayon o pumili sa aming mga sulit na presyo ng serbisyo. Bagay iyo sa anumang laki ng negosyo at ipinapangako namin na hindi ito makakasira sa iyong badyet.
Alam mo ba kung ano ang mayroon sa Huawei, BMW, Yamaha at O2? Tama ang hula mo… LiveAgent!
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante