Magtatag ng kaunlaran gamit ang software sa tagumpay sa kustomer
Ang LiveAgent ay binibigyan ka ng nakabahaging inbox ng kumpanya na nagbibigay-daan sa iyong kawaning ibahagi ang dami ng trabaho ng mga hindi bakanteng ahente. Basahin ang tungkol sa mga benepisyo ng software sa tagumpay sa kustomer.
Ang LiveAgent ay multi-channel na software sa service desk na nagbibigay ng mahusay na komunikasyon sa mga kustomer sa pamamagitan ng iba't-ibang paraan tulad ng live chat, call center, at social media. Ito ay nagbibigay ng mahusay na halaga para sa pera at ito ay na-rate bilang numero 1 napili para sa mga service desk ng mas maraming tagasuri kaysa sa anumang iba pang solusyon.
Software sa pamamahala ng email
Ang LiveAgent ay isang mahusay na kasangkapan sa pamamahala ng kustomer na nagbibigay-daan sa mga ahente na makipag-usap nang hindi gumagamit ng kanilang tunay na pangalan. Kasama rito ang mga customer portal, forums, online community, at mga search widget para sa mga kustomer. Available din ito sa Android at iOS, mayroon ding proteksyon sa spam at security. Marami itong mga feature na makakatulong sa pagpapaunlad ng network at customer satisfaction. Subukan ito nang libre!
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.