Panatilihin itong malinaw sa software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer

Magbigay ng isinapersonal na mga karanasan sa suporta sa bawat touchpoint.

  • ✓ Walang bayad sa pag-setup    
  • ✓ Serbisyong Kustomer 24/7    
  • ✓ Hindi kailangan ang credit card    
  • ✓ Kanselahin anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
ticketing software animation
Ticketing software

Software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer na dinadala ka sa tamang direksyon

Sa pamamagitan ng software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer ng LiveAgent, ikaw ay palaging isang pindot lamang ang layo. Hayaan ang iyong mga kustomer na galugarin nang mag-isa, ngunit manatiling malapit. Bigyan sila ng walang limitasyong mga opsyon sa pakikipag-ugnayan, at bigyan sila ng mahusay na serbisyong kustomer bawat oras.
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo

Ang software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer ay nagbibigay-daan sa iyo sa bawat touchpoint ng pakikipag-ugnayan

Ginawang madali ang mga pakikipag-ugnayan sa kustomer

Ang aming omnichannel na software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer ay nag-iimbak ng lahat ng mga katanungan ng kustomer sa isang sentralisadong dashboard. 

Sagutin ang mga Tweet, mensahe sa live chat o tawag sa telepono mula sa isang interface habang sinusuri ang mahalagang impormasyon ng kustomer gamit ang aming naka-built in na CRM.

LiveAgent helpdesk tour
LiveAgent helpdesk tour

Mas kaunting hula, mas maraming pananaw

Ang aming software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer ay nagbibigay-daan sa iyong sundan ang kasaysayan ng resolusyon sa problema ng kustomer sa loob ng iba’t-ibang mga channel habang nananatili sa parehong thread ng tiket.

Kumuha ng mga lead at palitan

Samantalahin ang pinakamabilis na widget sa live chat sa buong mundo na nilagyan ng mga pre-chat na form, proactive na trigger sa chat at isang real-time na pagtingin sa pagta-type.

Ipasadya ang animasyon, kulay, istilo o background ng window ng chat sa bawat buton ng chat nang madali.

Live-chat-benefits-Improved-CX-with-chat-invitations
Social customer service templates

Agarang suporta sa Instagram at Twitter

Instagram, Twitter, Facebook, Messenger o Viber? Mayroon kaming lahat niyan. Ang pakikipag-ugnayan sa iyong mga kustomer sa social media ay mas madali na.

Sinisiraan sa Twitter? Mag-set up ng pagsubaybay sa keyword upang masagip ang mga relasyon ng kustomer bago pa ito mahuli.

Virtual na call center? Tsek

Awtomatikong pamamahagi ng tawag, libreng mga panloob na tawag, complex na trees ng IVR, mga opsyon sa pagtawag pabalik at walang limitasyong mga pagre-record ng tawag. Ang pinakamahusay na bahagi? Ang mga ahente ay maaaring magbigay ng serbisyong kustomer kahit saan, at sa loob ng lahat ng mga aparato.

Matuto nang higit pa tungkol sa aming software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer na call center.

Inbound and Outbound Call Center Software by LiveAgent

Komunidad at sariling-serbisyo

Bigyan ang iyong mga kustomer ng nakatalagang puwang para sa mga pakikipag-ugnayan sa komunidad at sariling-serbisyo.

Lumikha ng maraming tatak na batayang kaalaman, mga forum sa komunidad at mga form sa pagsusumite ng tiket na iniakma sa aesthetic ng iyong negosyo gamit ang aming WYSIWYG na editor.

percentage graph

Iulat, Iawtomatiko, gamify, tara!

Ang software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer ng LiveAgent ay kumokolekta ng data tungkol sa lahat ng mga pakikipag-ugnayan ng kustomer at ginagawa itong mga madaling gamiting ulat. Makakuha ng mga naaaksyunang pananaw, pagbutihin ang kahusayan ng ahente gamit ang makapangyarihang pag-awtomatiko at palakasin ang pagiging produktibo ng ahente gamit ang gamification.

Masyadong maganda upang maging totoo?

Ang aming mga kustomer ang nagsasabi ng pinakamahusay

  • Partly

    Roman Bosch

    Partly

    Isang kasiyahan na magkaroon ng mahusay na portal na nakakapagpabuti sa aming customer service.

  • HostingAdvice.com

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa aming mga ahente na makapag bigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta.

  • covomo

    Karl Dieterich

    Covomo

    Tinulungan kami ng LiveAgent na makamit ang 2 naming mahalagang layunin: dagdag na customer satisfaction at sales.

  • HEWO

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Noong August pa namin ginagamit ang LiveAgent at sobrang natutuwa kami dito.

  • WebMaster Deals

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Mula nang ginamit namin ang LiveAgent, tumaas ng 60% ang aming response time.

  • XperienceHR

    Taras Baca

    XperienceHR

    Ang aming bayad na customer conversion rate ay tumaas ng 325% noong unang buwan na na-set up namin at aktibong...

  • TAZAR Group

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Kailangan kong sabihin, hindi ko pa naranasan ang ganoong klaseng propesyonal na approach sa kustomer

  • The Workplace Depot

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Natagpuan namin na ang LiveAgent ang pinakamahusay na live chat solution

  • CSI Products

    Viviane Carter

    CSI Products

    Ginagamit namin ang LiveAgent sa lahat ng aming ecommerce websites. Ang tool ay madaling gamitin at nagpapabuti ng aming pagiging...

  • Lucky Bike

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Sa LiveAgent nagagawa naming bigyan ang aming mga kustomer ng suporta saanman sila.

  • Projure

    Jens Malmqvist

    Projure

    Maaari kong irekomenda ang LiveAgent sa sinumang interesado na gawing mas mahusay at mas epektibo ang kanilang serbisyo sa kustomer.

  • Websignal

    Catana Alexandru

    Websignal

    Sigurado akong gugugol kami ng 90% ng aming araw sa pag-sort sa pamamagitan ng mga email kung wala kaming LiveAgent.

  • All British Casino

    Jan Wienk

    All British Casino

    Sa LiveAgent nagagawa naming panatilihing masaya ang aming mga manlalaro sa pamamagitan ng pag-aalok ng mas mahusay na suporta na...

  • Norske Automaten

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    Maaasahan ang LiveAgent, makatuwirang presyo, at simpleng pagpipilian para sa anumang fast-paced na online na negosyo!

  • Study Portals

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Gusto namin ito dahil madaling gamitin at nag-aalok ng mahusay na functionality, tulad ng mga kapaki-pakinabang na reporting feature.

  • TypoAssassin

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Mahal namin ang LiveAgent - ginagawa niyong madali ang pag-suporta sa mga kustomer.

  • Factorchic

    Aranzazu F

    Factorchic

    Gusto naming ibigay sa aming mga kustomer ang pinakamahusay na karanasan sa support kaya pinili namin ang LiveAgent.

  • MyFutureBusiness

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Mula sa pagsisimula at sa patuloy na suporta at iba pang serbisyo, ang grupo na nasa LiveAgent ay patuloy kaming...

  • 123 Nakup

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    Nakakatipid ang LiveAgent ng daan-daang mga mahahalagang minuto araw-araw sa paggawa ng malinaw at maayos na serbisyo sa kustomer.

  • Betconstruct

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Walang limitasyon ng integrasyon ng mga ahente, email, social media, at telepono. Lahat ng iyan ay sa halagang mababa pa...

  • Atomer

    Martin Drugaj

    Atomer

    Gumagamit kami ng LiveAgent noon pang 2013. Hindi natin mawari ang pagtatrabaho nang wala ito.

  • AVMarket

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Iyon ay isang masulit na solusyon na makakatulong sa iyo na may malaking halaga ng mga kahilingan ng suporta sa...

  • Antalya Consulting Language Center

    Rustem Gimaev

    Antalya Consulting Language Center

    Ang pagsagot ng mga email mula sa Outlook ay napakahirap pamahalaan. Sa LiveAgent sigurado kaming ang bawat email ay nasasagot...

  • tekRESCUE

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    Ang galing talaga ng LiveAgent. Napagana at napatakbo ko ito agad nang maayos at madali sa loob ng ilang minuto...

  • Marietta Corporation

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Lubos kong inirerekomenda ang produktong LiveAgent, hindi lamang para alternatibo sa Kayako ngunit isang mas mahusay na solusyon na may...

  • eFortuna

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Ang kanilang grupo sa support ay palaging tumutugon agad nang may mabilis na maipatupad na mga solusyon.

  • TrustPay

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Nakakatulong sa amin na ikategorya ang mga ticket at masubaybayan ayon sa estadistika kung ano ang pinakakailangan ng aming mga...

  • Nay

    Alexandra Danišová

    Nay

    Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer.l

  • m:zone

    Samuel Smahel

    m:zone

    Pinabilis ng LiveAgent ang aming komunikasyon sa aming mga kustomer at nagbigay rin sa amin ng opsyon na makipag-chat sa...

  • Volterman

    David Chandler

    Volterman

    Sa madaling sabi - talo ng LiveAgent ang lahat na katulad na mga produkto, maging iyong mga may mahal ang...

Pagod na sa paglilipat sa pagitan ng mga telepono, chat, email at iba pang mga kasangkapan sa komunikasyon?

Hindi mo na kailangan! Ang LiveAgent ay isang natatanging piraso ng software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer na pinagsasama ang maraming channel ng komunikasyon sa ilalim ng isang bubong na may abot-kaya at transparent na pagpepresyo. Huwag magbayad ng mga karagdagang bayarin para lamang sa paggamit ng call center o live chat.

3,000+ Trustpilot | GetApp | G2 crowd mga pagsusuri

Upset man-illustration
Peter Komornik

Pinagsasama ng LiveAgent ang mahusay na live chat, pagtitiket at pag-awtomatiko na nagbibigay-daan sa amin upang makapagbigay ng pambihirang suporta sa aming mga kustomer.

black Slido logo

Tuklasin ang lahat ng inaalok ng software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer ng LiveAgent

Nasiyahang mga kustomer? Walang kasinghalaga.

Napansin mo bang ang software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer ng LiveAgent ay ang pinakamura at sabay na pinaka-advance na opsyon sa merkado? Tama iyan. Suriin ang lahat ng aming mai-aalok sa aming pahina sa pagpepresyo.

$9 buwan

Small business

  • Unli na ticket history
  • 3 email addresses
  • 3 contact forms
  • 1 API key
$29 buwan

Medium business

  • Everything in Small, plus
  • 10 email addresses
  • 3 live chat buttons
  • Departments management
$0 buwan

Libre

  • 7 araw na ticket history
  • 1 email address
  • 1 chat button
  • 1 contact form

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card

FAQ

Ano ang software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer?

Ang software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer ay software na namamahala sa mga pakikipag-ugnayan ng kustomer. Bukod dito, ito ay ginagamit upang pamahalaan ang mga papasok na tawag, email, sesyon ng chat at/o pakikipag-ugnayan sa mga kustomer sa social media.

Bakit napakahalagang magkaroon ng software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer?

Ang software sa pakikipag-ugnayan ay mahalaga sa isang negosyo dahil nakakatulong ito sa pangangalaga sa kustomer. Ito ay tumutulong sa kumpanyang tumugon sa mga reklamo, katanungan at suhestiyon ng kustomer nang napapanahon. Bukod dito, ito ay nagbibigay-daan sa iyo upang ma-access at subaybayan ang lahat ng datang nauugnay sa pakikipag-ugnayan ng kustomer.

Paano ka pipili ng tamang software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer para sa iyong negosyo?

Upang makapili ng tamang software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer, unang tukuyin kung ano ang mga pangangailangan at nais ng iyong negosyo. Ang pangalawang hakbang ay ang pagsasaliksik sa mga pinakamahusay na kumpanya sa pamamagitan ng naberipikang mga website sa pagsusuri, tulad ng Capterra o G2. Ang pangatlong hakbang ay ikumpara ang mga opsyon sa presyo, tampok at pagpapasadya. Pagkatapos nito, dapat mong mapaliit ang listahan ng mga provider ng software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer. Ang huling hakbang na mairerekumenda namin ay subukan ang mga libreng pagsubok ng mga kumpanya upang makagawa ng panghuling desisyon. Dapat mong palaging subukan ang produkto bago mo ito bilhin.

Related Articles to Software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer
Bihagin ang mga kliyente ng iyong ahensya at magbigay ng instant na tulong sa mga bumibisita sa website gamit ang pinakamabilis na live chat software sa merkado.

Live chat software para sa mga ahensya

Ang live chat ay makakatulong sa mga ahensya tulad ng advertising, digital, promosyonal, social media, ABM, PR, travel at turismo, freelancers, at iba pa. Madaling mag-integrate ng live chat sa website sa pamamagitan ng HTML code. Maaari rin magamit ang LiveAgent demo para sa customer service at VoIP phone systems. Mababasa ang mga kaakibat na resources tungkol sa mga tungkuling pang-negosyo at ng industriya.

Email pa rin ang nananatiling isa sa major customer service channels para sa malaking bilang ng consumers. Silipin ang aming libreng customer service templates.

Mg customer service template

Ang email ay isa sa mga pangunahing paraan ng customer service para sa maraming consumers. Ngunit karamihan sa mga business ay hindi naglaan ng sapat na oras sa mga email na ito. Maaaring magamit ang customer service templates upang maging mas mabilis at professional ang kanilang pagsagot sa mga customer. Mahalaga rin na magkaroon ng consistent company messaging at mapanatili ang customer satisfaction sa bawat interaction. Narito ang ilang mga halimbawa ng email templates para sa iba't ibang kaso tulad ng auto-response, follow-up, at paalala sa renewal.

Naghahanap ka ba ng alternatibo sa Gorgias? Ihinto na ang paghahanap at subukan na ang LiveAgent para sa lahat ng inyong pangangailangan sa customer support. May kasamang 14-araw na libreng trial.

Hanap mo ba'y alternatibo sa Gorgias?

Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer. Tumaas ng 60% ang response time at tumaas ng 325% ang bayad na customer conversion rate ng mga kumpanyang gumagamit nito. Maaasahan ang LiveAgent sa pagbibigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta sa kustomer, at ito ay nakatutulong sa pagpapabuti ng customer satisfaction at sales.

Paano makikipag-ugnayan sa serbisyo sa kustomer ng Telegram sa pamamagitan ng email, live chat na suporta, numero ng telepono, social media na suporta, at serbisyo sa sarili na suporta.

Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Telegram

Ang Telegram ay isang software na nag-aalok ng cloud-based na mobile at desktop na messaging app na may pagtutok sa seguridad at bilis. Nag-aalok ang pangkat ng serbisyo ng sumusunod na mga channel sa suporta: email, social media na suporta, pagtitipon na suporta at serbisyo sa sarili na suporta. Maaari makipag-ugnayan sa Telegram sa pamamagitan ng pag-i-email sa kanila, hotline, o sa mga plataporma ng social media. Walang live chat na suporta ang Telegram. Mayroong iba't ibang mga kontak sa kanilang suporta sa social media, ngunit hindi nila nilalagay ang kanilang SLA at ito ay N/A. Ang Telegram ay mayroon ding link sa kanilang terms and conditions, privacy policy, security policy at GDPR sa kanilang website.

Ang kasaysayan ng chat ay magagamit agad kasama ng iyong mga kasalukuyang chat. Tingnan ang mga nakaraang tanong ng kustomer o maghanap ng impormasyon.

Kasaysayan ng Chat

Ang CRM software ay nagtatago ng impormasyon tungkol sa mga kustomer na ginagamit ng mga nasa sales, marketer, at ahente sa customer support. Ito ay may mga field ng impormasyon na maaaring sagutan para sa bawat kustomer o ticket at maaaring mag-integrate sa iba't ibang third-party tool at software. Ang pagkakaroon ng built-in na CRM ay may benepisyo para sa pagpapahusay ng customer service, pagkilala sa pinakamahusay at mapagkakakumpitensiyang mga kliyente, pagpapabuti sa gawain sa marketing at pagbebenta ng kompanya, at pagpapataas ng benta at kahusayan.

Ang software ng serbisyong kustomer ay pinagsasama ang makapangyarihang inbox, live chat, call center at portal ng kustomer. Pumili ng tama para sa iyong mga pangangailangan.

Software ng serbisyong kustomer

Ang mga kumpanya ay dapat magkaroon ng presensya sa social media at mga app sa pagmemensahe upang mapalakas ang ugnayan ng kustomer. Ang solusyong software ng serbisyong kustomer ay magbibigay ng napapasadyang serbisyo at magpapalakas ng ugnayan ng kustomer. Ito rin ay makakapagbigay ng mabilis at isinapersonal na serbisyo, mapapabilis ang paglutas ng mga isyu ng kustomer, at magpapahusay ng kasiyahan at katapatan ng kustomer.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo