Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Panatilihin itong malinaw sa software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer

Magbigay ng isinapersonal na mga karanasan sa suporta sa bawat touchpoint.

  • ✓ Walang bayad sa pag-setup    
  • ✓ Serbisyong Kustomer 24/7    
  • ✓ Hindi kailangan ang credit card    
  • ✓ Kanselahin anumang oras
Ginamit ng
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
ticketing software animation
Ticketing software

Software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer na dinadala ka sa tamang direksyon

Sa pamamagitan ng software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer ng LiveAgent, ikaw ay palaging isang pindot lamang ang layo. Hayaan ang iyong mga kustomer na galugarin nang mag-isa, ngunit manatiling malapit. Bigyan sila ng walang limitasyong mga opsyon sa pakikipag-ugnayan, at bigyan sila ng mahusay na serbisyong kustomer bawat oras.
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green

Ang software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer ay nagbibigay-daan sa iyo sa bawat touchpoint ng pakikipag-ugnayan

Ginawang madali ang mga pakikipag-ugnayan sa kustomer

Ang aming omnichannel na software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer ay nag-iimbak ng lahat ng mga katanungan ng kustomer sa isang sentralisadong dashboard. 

Sagutin ang mga Tweet, mensahe sa live chat o tawag sa telepono mula sa isang interface habang sinusuri ang mahalagang impormasyon ng kustomer gamit ang aming naka-built in na CRM.

tour 01
tour 02

Mas kaunting hula, mas maraming pananaw

Ang aming software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer ay nagbibigay-daan sa iyong sundan ang kasaysayan ng resolusyon sa problema ng kustomer sa loob ng iba’t-ibang mga channel habang nananatili sa parehong thread ng tiket.

Kumuha ng mga lead at palitan

Samantalahin ang pinakamabilis na widget sa live chat sa buong mundo na nilagyan ng mga pre-chat na form, proactive na trigger sa chat at isang real-time na pagtingin sa pagta-type.

Ipasadya ang animasyon, kulay, istilo o background ng window ng chat sa bawat buton ng chat nang madali.

Live-chat-benefits-Improved-CX-with-chat-invitations
Social customer service templates

Agarang suporta sa Instagram at Twitter

Instagram, Twitter, Facebook, Messenger o Viber? Mayroon kaming lahat niyan. Ang pakikipag-ugnayan sa iyong mga kustomer sa social media ay mas madali na.

Sinisiraan sa Twitter? Mag-set up ng pagsubaybay sa keyword upang masagip ang mga relasyon ng kustomer bago pa ito mahuli.

Virtual na call center? Tsek

Awtomatikong pamamahagi ng tawag, libreng mga panloob na tawag, complex na trees ng IVR, mga opsyon sa pagtawag pabalik at walang limitasyong mga pagre-record ng tawag. Ang pinakamahusay na bahagi? Ang mga ahente ay maaaring magbigay ng serbisyong kustomer kahit saan, at sa loob ng lahat ng mga aparato.

Matuto nang higit pa tungkol sa aming software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer na call center.

Inbound and Outbound Call Center Software

Komunidad at sariling-serbisyo

Bigyan ang iyong mga kustomer ng nakatalagang puwang para sa mga pakikipag-ugnayan sa komunidad at sariling-serbisyo.

Lumikha ng maraming tatak na batayang kaalaman, mga forum sa komunidad at mga form sa pagsusumite ng tiket na iniakma sa aesthetic ng iyong negosyo gamit ang aming WYSIWYG na editor.

tour 06

Iulat, Iawtomatiko, gamify, tara!

Ang software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer ng LiveAgent ay kumokolekta ng data tungkol sa lahat ng mga pakikipag-ugnayan ng kustomer at ginagawa itong mga madaling gamiting ulat. Makakuha ng mga naaaksyunang pananaw, pagbutihin ang kahusayan ng ahente gamit ang makapangyarihang pag-awtomatiko at palakasin ang pagiging produktibo ng ahente gamit ang gamification.

Masyadong maganda upang maging totoo?

Ang aming mga kustomer ang nagsasabi ng pinakamahusay

  • Roman Bosch

    Roman Bosch

    Partly

    Isang kasiyahan na magkaroon ng mahusay na portal na nakakapagpabuti sa aming customer service.

  • christine preusler

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa aming mga ahente na makapag bigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta.

  • Karl Dieterich

    Karl Dieterich

    Covomo

    Tinulungan kami ng LiveAgent na makamit ang 2 naming mahalagang layunin: dagdag na customer satisfaction at sales.

  • Hendrik Henze

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Noong August pa namin ginagamit ang LiveAgent at sobrang natutuwa kami dito.

  • Razvan Sava

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Mula nang ginamit namin ang LiveAgent, tumaas ng 60% ang aming response time.

  • Taras Baca

    Taras Baca

    XperienceHR

    Ang aming bayad na customer conversion rate ay tumaas ng 325% noong unang buwan na na-set up namin at aktibong...

  • user testimonials

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Kailangan kong sabihin, hindi ko pa naranasan ang ganoong klaseng propesyonal na approach sa kustomer

  • Matt Janaway

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Natagpuan namin na ang LiveAgent ang pinakamahusay na live chat solution

  • Viviane Carter

    Viviane Carter

    CSI Products

    Ginagamit namin ang LiveAgent sa lahat ng aming ecommerce websites. Ang tool ay madaling gamitin at nagpapabuti ng aming pagiging...

  • Christian Lange

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Sa LiveAgent nagagawa naming bigyan ang aming mga kustomer ng suporta saanman sila.

  • Jens Malmqvist

    Jens Malmqvist

    Projure

    Maaari kong irekomenda ang LiveAgent sa sinumang interesado na gawing mas mahusay at mas epektibo ang kanilang serbisyo sa kustomer.

  • user testimonials

    Catana Alexandru

    Websignal

    Sigurado akong gugugol kami ng 90% ng aming araw sa pag-sort sa pamamagitan ng mga email kung wala kaming LiveAgent.

  • JanWienk

    Jan Wienk

    All British Casino

    Sa LiveAgent nagagawa naming panatilihing masaya ang aming mga manlalaro sa pamamagitan ng pag-aalok ng mas mahusay na suporta na...

  • Allan Bjerkan

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    Maaasahan ang LiveAgent, makatuwirang presyo, at simpleng pagpipilian para sa anumang fast-paced na online na negosyo!

  • Sissy Böttcher

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Gusto namin ito dahil madaling gamitin at nag-aalok ng mahusay na functionality, tulad ng mga kapaki-pakinabang na reporting feature.

  • Peter Koning

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Mahal namin ang LiveAgent - ginagawa niyong madali ang pag-suporta sa mga kustomer.

  • user testimonials

    Aranzazu F

    Factorchic

    Gusto naming ibigay sa aming mga kustomer ang pinakamahusay na karanasan sa support kaya pinili namin ang LiveAgent.

  • Rick Nuske

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Mula sa pagsisimula at sa patuloy na suporta at iba pang serbisyo, ang grupo na nasa LiveAgent ay patuloy kaming...

  • Vojtech Kelecsenyi

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    Nakakatipid ang LiveAgent ng daan-daang mga mahahalagang minuto araw-araw sa paggawa ng malinaw at maayos na serbisyo sa kustomer.

  • Rafael Kobalyan

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Walang limitasyon ng integrasyon ng mga ahente, email, social media, at telepono. Lahat ng iyan ay sa halagang mababa pa...

  • Martin Drugaj

    Martin Drugaj

    Atomer

    Gumagamit kami ng LiveAgent noon pang 2013. Hindi natin mawari ang pagtatrabaho nang wala ito.

  • Ivan Golubović

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Iyon ay isang masulit na solusyon na makakatulong sa iyo na may malaking halaga ng mga kahilingan ng suporta sa...

  • user testimonials

    Rustem Gimaev

    Antalya Consulting Language Center

    Ang pagsagot ng mga email mula sa Outlook ay napakahirap pamahalaan. Sa LiveAgent sigurado kaming ang bawat email ay nasasagot...

  • Randy Bryan

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    Ang galing talaga ng LiveAgent. Napagana at napatakbo ko ito agad nang maayos at madali sa loob ng ilang minuto...

  • Timothy G. Keys

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Lubos kong inirerekomenda ang produktong LiveAgent, hindi lamang para alternatibo sa Kayako ngunit isang mas mahusay na solusyon na may...

  • user testimonials

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Ang kanilang grupo sa support ay palaging tumutugon agad nang may mabilis na maipatupad na mga solusyon.

  • Hilda Andrejkovičová

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Nakakatulong sa amin na ikategorya ang mga ticket at masubaybayan ayon sa estadistika kung ano ang pinakakailangan ng aming mga...

  • user testimonials

    Alexandra Danišová

    Nay

    Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer.l

  • user testimonials

    Samuel Smahel

    m:zone

    Pinabilis ng LiveAgent ang aming komunikasyon sa aming mga kustomer at nagbigay rin sa amin ng opsyon na makipag-chat sa...

  • David Chandler

    David Chandler

    Volterman

    Sa madaling sabi - talo ng LiveAgent ang lahat na katulad na mga produkto, maging iyong mga may mahal ang...

Pagod na sa paglilipat sa pagitan ng mga telepono, chat, email at iba pang mga kasangkapan sa komunikasyon?

Hindi mo na kailangan! Ang LiveAgent ay isang natatanging piraso ng software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer na pinagsasama ang maraming channel ng komunikasyon sa ilalim ng isang bubong na may abot-kaya at transparent na pagpepresyo. Huwag magbayad ng mga karagdagang bayarin para lamang sa paggamit ng call center o live chat.

3,000+ Trustpilot | GetApp | G2 crowd mga pagsusuri

image person 3
Peter Komornik

Pinagsasama ng LiveAgent ang mahusay na live chat, pagtitiket at pag-awtomatiko na nagbibigay-daan sa amin upang makapagbigay ng pambihirang suporta sa aming mga kustomer.

Peter Komornik, CEO
logo slido black

Tuklasin ang lahat ng inaalok ng software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer ng LiveAgent

Nasiyahang mga kustomer? Walang kasinghalaga.

Napansin mo bang ang software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer ng LiveAgent ay ang pinakamura at sabay na pinaka-advance na opsyon sa merkado? Tama iyan. Suriin ang lahat ng aming mai-aalok sa aming pahina sa pagpepresyo.

Tiket+Chat

Tiket+Chat

Kakayahang pagtitiket at live chat na pinalakas ng pag-awtomatiko.

$29/buwan
Tiket+Chat

All-Inclusive

Live chat, call center, social media, portal ng kustomer at pagtitiket.

$39/buwan

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card

FAQ

Ano ang software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer?

Ang software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer ay software na namamahala sa mga pakikipag-ugnayan ng kustomer. Bukod dito, ito ay ginagamit upang pamahalaan ang mga papasok na tawag, email, sesyon ng chat at/o pakikipag-ugnayan sa mga kustomer sa social media.

Bakit napakahalagang magkaroon ng software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer?

Ang software sa pakikipag-ugnayan ay mahalaga sa isang negosyo dahil nakakatulong ito sa pangangalaga sa kustomer. Ito ay tumutulong sa kumpanyang tumugon sa mga reklamo, katanungan at suhestiyon ng kustomer nang napapanahon. Bukod dito, ito ay nagbibigay-daan sa iyo upang ma-access at subaybayan ang lahat ng datang nauugnay sa pakikipag-ugnayan ng kustomer.

Paano ka pipili ng tamang software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer para sa iyong negosyo?

Upang makapili ng tamang software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer, unang tukuyin kung ano ang mga pangangailangan at nais ng iyong negosyo. Ang pangalawang hakbang ay ang pagsasaliksik sa mga pinakamahusay na kumpanya sa pamamagitan ng naberipikang mga website sa pagsusuri, tulad ng Capterra o G2. Ang pangatlong hakbang ay ikumpara ang mga opsyon sa presyo, tampok at pagpapasadya. Pagkatapos nito, dapat mong mapaliit ang listahan ng mga provider ng software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer. Ang huling hakbang na mairerekumenda namin ay subukan ang mga libreng pagsubok ng mga kumpanya upang makagawa ng panghuling desisyon. Dapat mong palaging subukan ang produkto bago mo ito bilhin.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo