Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Magpaalam sa mabagal, subpar na software

Lumipat sa LiveAgent & ililipat namin ang iyong data mula sa Intercom nang libre.

  • ✓ Walang bayad sa pag-setup    
  • ✓ 24/7 na serbisyo sa kustomer    
  • ✓ Walang kailangan na credit card    
  • ✓ Mag cancel anumang oras
Ginamit ng
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
migration animation
Migration background

Aalis sa Intercom?

Nag-aalok ang LiveAgent ng isang libreng paglipat mula sa Intercom Intercom na gagawin ng aming technical support staff. Ang paglilipat ng iyong data mula sa Intercom patungo sa LiveAgent ay mabilis, ligtas, at walang bayad. Lumipat ngayon!

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green

Intercom vs LiveAgent pagkukumpara

Features Liveagent Intercom
Ticketing
Naglalaman ng isang tool sa pamamahala na nagpoproseso at nagka-katalog ng mga kahilingan sa customer service.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing.
Ang Intercom ay nag-aalok ng ticketing.
Live Chat
Isang real-time na chat widget na maaari mong ilagay sa kahit anong website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat.
Ang Intercom ay nag-aalok ng Live Chat.
Call Center
Isang call center na maaaring magamit upang tumawag at makatanggap ng mga tawag gamit ang awtomatikong pamamahagi ng tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center.
Ang Intercom ay hindi nag-aalok ng Call Center.
Sariling Serbisyo
Isang feature na nagbibigay-daan sa iyo upang bumuo ng isang portal ng kustomer na maaaring magrehistro ang iyong mga kustomer upang ma-access ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman na knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Sariling Serbisyo na portal.
Ang Intercom ay nag-aalok ng Sariling Serbisyo na portal.
Facebook
Isang Facebook integration na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at binabago ang mga ito sa mga ticket. Pinapayagan din ng integration ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software ng social media help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang Facebook integration.
Ang Intercom ay nag-aalok ng isang Facebook integration.
Twitter
Isang Twitter integration na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at binabago ang mga ito sa mga ticket. Pinapayagan din ng integration ang mga gumagamit na sagutin ang mga Tweet nang direkta mula sa software.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang Twitter integration.
Ang Intercom ay nag-aalok ng isang Twitter integration.
Instagram
Isang Instagram integration na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at binabago ang mga ito sa mga ticket. Pinapayagan din ng integration ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software ng social media help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang Instagram integration.
Intercom ay hindi nag-aalok ng isang Instagram integration.
Viber
Isang integration sa Viber na kinukuha ang lahat ng mga mensahe at ginagawa ang mga ito bilang ticket. Pinapayagan din ng inegration ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga mensahe sa Viber ng direkta mula sa software ng social media help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang Viber integration.
Ang Intercom ay hindi nag-aalok ng isang Viber integration.
Knowledge Base
Isang imbakan ng kaalaman na naglalaman ng mahahalagang impormasyon, kabilang ang mga gabay sa pag-troubleshoot, mga FAQ, at mga how-to na artikulo.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng knowledge base.
Ang Intercom ay nag-aalok ng knowledge base.
Customer Forum
Isang online discussion board para sa iyong mga kustomer na makikita direkta mula sa iyong knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng customer forum.
Ang Intercom ay nag-aalok ng customer forum.
Automation at Rules
Mga workflow na maaari mong i-automate upang matanggal ang mga paulit-ulit na gawain.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng automation at rules.
Ang Intercom ay nag-aalok ng automation at rules.
API
Isang hanay ng mga function na pinapayagan ang magkakaibang mga application na gumana nang magkasama.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga API function.
Ang Intercom ay nag-aalok ng mga API function.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na hinahayaan ang mga papasok na tumatawag upang makapag-navigate sa sistema ng telepono bago makipagusap sa isang tao na operator.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga IVR feature.
Ang Intercom ay nag-aalok ng mga IVR feature.
Video Calls
Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng Skype, Zoom o Facetime na mga tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga video call.
Ang Intercom ay hindi nag-aalok ng mga video call.
Walang limitasyong Kasaysayan
Ang mga ticket ay hindi nag-e-expire o nabubura -- maaari mong tingnan ang mga ito sa anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan.
Ang Intercom ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan.
Walang limitasyon na mga Website
Maaari mong magamit ang software sa walang limitasyong bilang ng mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website.
Ang Intercom ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website.
Unlimited Chat Buttons
Maaari kang makapaglagay ng walang limitasyong bilang ng mga chat button sa iyong mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon mga chat button.
Ang Intercom ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon mga chat button.
Walang limitasyong mga Ticket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyong bilang ng mga email at ticket.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga ticket/mail.
Ang Intercom ay nag-aalok ng walang limitasyong mga ticket/mail.
Walang Limitasyong Call Recording
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong call recording.
Ang Intercom ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong call recording.
Walang limitasyong 24/7 na Suporta
Ang customer support ay inaalok 24/7 ng walang limitasyon sa bilang ng mga query na maaari mong ipasa.
Ang LiveAgent y nag-aalok ng walang limitasyong 24/7 na suporta.
Ang Intercom y nag-aalok ng walang limitasyong 24/7 na suporta.
Data migration from one solution to another

Masaya naming ililipat ang iyong data

Makipag-ugnayan sa amin sa pamamagitan ng live chat o e-mail upang ipaalam sa amin na nais mong ilipat ang iyong data mula sa Intercom patungo sa LiveAgent. Ligtas naming ililipat ang lahat ng iyong data nang walang bayad. Samantala, maaari kang umupo, magpahinga, at mag-kape.

Humiling ng isang built-in na migration plugin

Kung nais mong ilipat ang iyong data sa Intercom papunta sa LiveAgent nang mag-isa, makipag-ugnayan sa amin sa pamamagitan ng live chat o email. Masigasig na nagtatrabaho ang aming mga developer sa paglikha ng mga migration plugin para sa napakaraming helpdesk solutions. Wala pa sa listahan ang Intercom, ngunit kung nais mo ito, ipaalam lamang sa amin!

Migrate data to LiveAgent on your own

Anong data ang maaari kong ilipat mula sa Intercom?

Customers icon

Mga Tao

Ilipat ng madali ang mga ahente, mga admin, mga end user at mga kustomer.

dollar ticket

Mga Tag

Ilipat lahat ng iyong departamento at mga ticket tag.

Email icon

Mga Ticket

Ilipat ang mga ticket, mga attachment, mga user field, at mga ticket field.

Handa nang lumipat mula sa Intercom?

Sa ibaba ini-outline namin ang pangunahing mga perk ng aming mga kustomer sa sandaling ilipat nila ang kanilang data mula sa Intercom patungong LiveAgent.

Customer providing review for service on mobile phone

Mahusay na customer service

Ang aming mga ahente ay handang tumulong sa iyo sa anuman sa iyong mga problema 24/7.

Ultimate omni-channel help desk software experience

Fully featured na help desk solution

Ang aming software ay nag-aalok ng higit sa 179 na mga help desk feature, kasama ang higit sa 40 na mga integration.

Person collecting papers into the net

Makabuluhang pagtitipid at ROI

Ang LiveAgent ay nag-aalok ng libreng plano panghabang-buhay, at pati na rin ang tatlong plano pa na makukuha sa mababang presyo.

Multilingual support included

Maraming suportadong wika

Ang LiveAgent ay magagamit sa 43 na magkakaibang mga pagsasalin ng wika (ang ilan ay bahagya) at sinusuportahan ang mga language adaptable widget.

I-migrate ang iyong data mula sa Intercom ngayon

Ang LiveAgent ang pinakasinusuri at #1 rated na help desk software para sa SMB sa 2020. Sumali sa mga kumpanya tulad ng Huawei, BMW, Yamaha at Oxford University sa pagbibigay ng pandaigdigang suporta sa iyong mga kustomer.

Ticket

Ticket

Para sa maliliit na mga negosyo at mga propesyonal na marketer

$15/buwan
Ticket

Ticket+Chat

Para sa mga katamtamang laki na negosyo at mga propesyonal na ahensya

$29/buwan

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card

FAQ

Paano ka maaaring lumipat mula sa Intercom patungong LiveAgent?

Upang lumipat mula sa Intercom patungong LiveAgent, huwag mag-atubiling makipag-ugnayan sa aming suporta para sa tulong o gumamit ng isang libreng migration plugin.

Anong data ang maaari mong ilipat mula sa Intercom patungong LiveAgent?

Ang iyong negosyo ay maaaring ilipat ang data tulad ng mga tiket, mga admin, mga ahente, impormasyon ng kustomer, mga tag, mga attachment, at higit pa mula sa Intercom patungong LiveAgent.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo