Magpaalam sa mabagal, subpar na software

Lumipat sa LiveAgent & ililipat namin ang iyong data mula sa Zopim nang libre.

  • ✓ Walang bayad sa pag-setup    
  • ✓ 24/7 na serbisyo sa kustomer    
  • ✓ Walang kailangan na credit card    
  • ✓ Mag cancel anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
LiveAgent migration animation
Migration background

Lilipat mula Zopim patungong LiveAgent?

Kinokonsidera mo ba ang paglipat mula sa Zopim patungong LiveAgent? Kami ang bahala sayo. Ang aming support team ay handang tulungan ka sa paglipat ng data – nang walang bayad. Makipag-ugnayan sa amin para sa karagdagang impormasyon!

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo

Zopim vs LiveAgent pagkukumpara

Features Liveagent Zopim
Ticketing
Naglalaman ng isang tool sa pamamahala na nagpoproseso at nagka-katalog ng mga kahilingan sa customer service.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing sa Ticket na plano para sa $15/ahente/buwan.
Ang Zopim ay nag-aalok ng ticketing sa plano para sa $72/ahente/buwan.
Live Chat
Isang real-time na chat widget na maaari mong ilagay sa kahit anong website.
ng LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat sa Ticket+Chat na plano para sa $29/ahente/buwan.
Ang Zopim oay nag-aalok ng Live Chat sa plano para sa $72/ahente/buwan.
Call Center
Isang call center na maaaring magamit upang tumawag at makatanggap ng mga tawag gamit ang awtomatikong pamamahagi ng tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center sa All-inclusive na plano para sa $39/ahente/buwan.
Ang Zopim ay nag-aalok ng Call Center sa plano para sa $72/ahente/buwan.
Sariling Serbisyo
Isang feature na nagbibigay-daan sa iyo upang bumuo ng isang portal ng kustomer na maaaring magrehistro ang iyong mga kustomer upang ma-access ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman na knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Sariling Serbisyo na portal sa Ticket na plano para sa $15/ahente/buwan.
Ang Zopim ay nag-aalok ng Sariling Serbisyo na portal sa plano para sa $121/ahente/buwan.
Facebook
Isang Facebook integration na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at binabago ang mga ito sa mga ticket. Pinapayagan din ng integration ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software ng social media help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Facebook integration sa Ticket na plano para sa karagdagang bayad na $39/buwan/bawat acc o sa All-inclusive na plano nang walang karagdagang mga bayad.
Ang Zopim ay nag-aalok ng Facebook integration sa plano para sa $72/ahente/buwan.
Twitter
Isang Twitter integration na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at binabago ang mga ito sa mga ticket. Pinapayagan din ng integration ang mga gumagamit na sagutin ang mga Tweet nang direkta mula sa software.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Twitter integration sa Ticket na plano para sa karagdagang bayad na $39/buwan/bawat acc o sa All-inclusive na plano nang walang karagdagang mga bayad.
Ang Zopim ay nag-aalok ng Twitter integration sa plano para sa $72/ahente/buwan.
Instagram
Isang Instagram integration na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at binabago ang mga ito sa mga ticket. Pinapayagan din ng integration ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software ng social media help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang Instagram integration sa Ticket na plano para sa karagdagang bayad na $39/buwan/bawat acc o sa All-inclusive na plano na walang karagdagang mga bayarin.
Ang Zopim ay nag-aalok ng isang Instagram integration sa plan para sa$72/ahente/buwan.
Viber
Isang integration sa Viber na kinukuha ang lahat ng mga mensahe at ginagawa ang mga ito bilang ticket. Pinapayagan din ng inegration ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga mensahe sa Viber ng direkta mula sa software ng social media help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang Viber integration sa Ticket na plano para sa karagdagang bayad na $39/buwan/bawat acc o sa All-inclusive na plano na walang karagdagang mga bayarin.
Ang Zopim ay nag-aalok ng isang Viber integration sa plano para sa $72/ahente/buwan.
Knowledge Base
Isang imbakan ng kaalaman na naglalaman ng mahahalagang impormasyon, kabilang ang mga gabay sa pag-troubleshoot, mga FAQ, at mga how-to na artikulo.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng knowlede base sa Ticket na plano para sa $15/ahente/buwan.
Ang Zopim ay nag-aalok ng knowlede base sa plano para sa $121/ahente/buwan.
Customer Forum
Isang online discussion board para sa iyong mga kustomer na makikita direkta mula sa iyong knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng customer forum sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwa.
Ang Zopim ay nag-aalok ng isang customer forum sa plano para sa $152/ahente/buwan.
Automation at Rules
Mga workflow na maaari mong i-automate upang matanggal ang mga paulit-ulit na gawain.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng automation at rules sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan.
Ang Zopim ay nag-aalok ng automation at rules sa plano para sa $72/ahente/buwan.
API
Isang hanay ng mga function na pinapayagan ang magkakaibang mga application na gumana nang magkasama.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga API function sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan.
Ang Zopim ay nag-aalok ng mga API function sa plano para sa $72/ahente/buwan.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na hinahayaan ang mga papasok na tumatawag upang makapag-navigate sa sistema ng telepono bago makipagusap sa isang tao na operator.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga IVR feature sa All-inclusive na plano para sa$39/ahente/buwan.
Ang Zopim ay nag-aalok ng mga IVR feature sa plano para sa $152/ahente/buwan.
Video Calls
Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng Skype, Zoom o Facetime na mga tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga video call.
Ang Zopim ay hindi nag-aalok ng mga video call.
Walang limitasyong Kasaysayan
Ang mga ticket ay hindi nag-e-expire o nabubura -- maaari mong tingnan ang mga ito sa anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan sa Ticket na plano para sa $15/ahente/buwan.
Ang Zopim ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan sa plano para sa$72/ahente/buwan.
Walang limitasyon na mga Website
Maaari mong magamit ang software sa walang limitasyong bilang ng mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website sa Ticket na plano para sa $15/ahente/buwan.
Ang Zopim ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website sa plano para sa $72/ahente/buwan.
Walang limitasyong mga Chat Button
Maaari kang makapaglagay ng walang limitasyong bilang ng mga chat button sa iyong mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon mga chat button sa Ticket+Chat na plano para sa $29/ahente/buwan.
Ang Zopim ay nag-aalok ng walang limitasyon mga chat button sa plano para sa $72/ahente/buwan.
Walang limitasyong mga Ticket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyong bilang ng mga email at ticket.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga ticket/mail sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan.
Ang Zopim ay nag-aalok ng walang limitasyong mga ticket/mail sa plano para sa $72/ahente/buwan.
Walang Limitasyong Call Recording
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong call recording sa All-inclusive na plano para sa $39/ahente/buwan.
Ang Zopim ay nag-aalok ng walang limitasyong call recording sa plan para sa$72/ahente/buwan.
Walang limitasyong 24/7 na Suporta
Ang customer support ay inaalok 24/7 ng walang limitasyon sa bilang ng mga query na maaari mong ipasa.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong 24/7 na suporta sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan.
Ang Zopim ay nag-aalok ng walang limitasyong 24/7 na suporta bilang Ad-on.
server - illustration

Ilipat ang iyong data ng libre!

Tama iyon, hindi ka gagastos ng kahit ano sa paglipat mula sa Zopim patungong LiveAgent. Makipag-ugnayan sa aming support team upang talakayin ang paglipat ng iyong data. Pagkatapos nito, kami ang magha-handle nito para sa iyo upang makaupo ka at makapagpahinga.

Nais mo bang mag-migrate nang ikaw lamang?

Ang LiveAgent ay nagaalok ng mga migration plugin para sa mga help desk software at kami ay kasalukuyang nagtatrabaho sa isang migration plugin ng Zopim. Manatiling nakatutok para sa karagdagang impormasyon. 

monitor plug in - illustration

Anong uri ng data ang maaaring ilipat mula sa Zopim?

Mga Tao

Ilipat ang mga ahente, mga admin, mga end user at mga kustomer nang madali. 

Mga Ticket

Ilipat ang mga ticket, mga attachment, mga user field, at mga ticket field.

Mga Tag

Ilipat lahat ng iyong departamento at mga ticket tag.

Handa nang lumipat mula sa Zopim patungong LiveAgent?

Tingnan ang ilang mga perk na makukuha mo kapag lumipat ka sa LiveAgent

Mahusay na customer service

24/7 na suporta mula sa aming mga ahente. Nandoon kami tuwing kailangan mo kami.

Ultimate help desk solution

Mga kapaki-pakinabang na tool, higit sa 179 na mga feature at higit sa 40 na mga integration. Mayroon kami ng lahat ng kailangan mo. 

Pumili ng iyong wika

Pumili ng isa sa 43 na iba’t ibang mga pagsasalin ng wika. Sinusuportahan din ng LiveAgent ang mga language adaptable widget.

I-migrate ang iyong data mula sa Zopim ngayon

Ang LiveAgent ang pinakasinusuri at #1 rated na help desk software para sa SMB sa 2020. Sumali sa mga kumpanya tulad ng Huawei, BMW, Yamaha at Oxford University sa pagbibigay ng suporta sa buong mundo sa iyong mga kustomer. 

$9 buwan

Small business

  • Unli na ticket history
  • 3 email address
  • 3 contact form
  • 1 API key
$29 buwan

Medium business

  • Lahat ng nasa Small, pati
  • 10 email address
  • 3 live chat button
  • Departments management
$0 buwan

Libre

  • 7 araw na ticket history
  • 1 email address
  • 1 chat button
  • 1 contact form

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card
G2 Crowd
Capterra
GetApp
Kaakibat na Articles saPaglipat ng Zopim
Diskubrehin ang selection ng ticketing software na pinakamadalas gamitin sa market ngayon. Pumili ng ideyal na ticketing tool at itaas hanggang langit ang customer service ninyo.

Ticketing software

Customer centricity is a business strategy that promotes positive customer experience and long-term relationships. Understanding customer needs and using imagination and empathy can improve customer satisfaction and loyalty. Employee engagement and vision are also important for a positive workplace culture. LiveAgent offers multiple communication channels for businesses.

Ang form ng tiket ay isang bagay na tinatawag naming form ng pakikipag-ugnayan sa liveagent. Ito ay ginagamit alinman sa pagiging isang naka-embed na widget o isang popup na widegt para sa mga kustomer.

Form ng tiket

Ang mahalaga ang customer satisfaction at magandang customer service sa marketing at negosyo. Dapat magbigay ng maikling tugon at customer appreciation strategy para mapanatili ang mga customer at mapalaki ang kita. Ang magaling na customer service ay may kaakibat na pagpapahalaga, at dapat may kaalaman sa pag-aayos ng problema at pakikinig sa kliyente. Ang LiveAgent ay epektibong tool para sa customer service sa email, live chat, at social media.

Ang magaling na customer service ay isang napakahusay na serbisyong ibinibigay sa customers. Hindi lang ito pag-aayos ng problema at pagbebenta ng produkto at serbisyo.

Magaling na customer service

Maaaring makamit ang magandang customer service sa pamamagitan ng pagkakaroon ng tamang staff na may tama'ng kaalaman at kasanayan, paggamit ng propesyonal na software at teknolohiya, at pakikinig sa mga kliyente upang ma-improve ang serbisyo.

Alamin ang tungkol sa customer engagement model. Intindihin ang customer support concepts nang malaliman kasama ang simpleng mga paliwanag mula sa professionals.

Customer engagement model

Ang "L.A.S.T. method" ay isang mahusay na paraan para magbigay ng magandang customer service at mapabuti ang customer experience. Ang customer engagement model naman ay isang pamamaraan na ginagamit ng mga negosyo sa pagbuo at pagpapanatili ng malalim na relasyon sa mga customer. Ang mahusay na customer engagement model ay makakatulong sa pagpapabuti ng customer retention at tagumpay ng negosyo.

Pinalalakas ng LiveAgent omnichannel call center software ang kakayanan ng agents na magbigay ng personalized service sa customers ninyo. Subukan ang bagong customer support experience ngayon din.

Gumawa ng call center software sa loob ng 5 min.

Ang LiveAgent ay may iba't ibang CRM integrations at native CRM tools para sa customer support. Ito ay may mga features tulad ng CTI, push notifications, call logs, IVR, ACD, call recording at iba pa. Puwede rin gamitin ang softphones at cloud-based call center software para sa mga tawag. Ang omnichannel help desk software ay may kakayahan sa maraming channels tulad ng call center, social media, live chat, at iba pa. Mayroon ding click-to-call at mail-to capability at call transfers para sa mas magandang customer experience.

Ang pagtugon sa mga email ay mahalagang bahagi ng negosyo. Ang mga tugon ay ginagamit upang balikan ang mga taong nakipag-ugnayan sa iyo. Manatiling nakikipag-ugnayan sa mga kustomer.

Tugon

LiveAgent ay isang epektibong tool para sa customer service na nagbibigay ng magandang support at tumutulong sa customer satisfaction at benta. Ang kalidad ng customer service at customer satisfaction ay mahalaga para sa marketing at negosyo. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga abot-kayang plano para sa call centers.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo