Magpaalam sa mabagal, subpar na software

Lumipat sa LiveAgent & ililipat namin ang iyong data mula sa Jira nang libre.

  • ✓ Walang bayad sa pag-setup    
  • ✓ 24/7 na serbisyo sa kustomer    
  • ✓ Walang kailangan na credit card    
  • ✓ Mag cancel anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
LiveAgent migration animation
Migration background

Gustong lumipat mula sa Jira patungong LiveAgent?

Ang LiveAgent ay nagaalok ng isang libreng paglipat ng Jira na maaaring magawa sa pamamagitan ng aming built in na plugin o ng aming technical support staff. Ang paglilipat ng iyong data mula sa Jira patungong LiveAgent ay mabilis, ligtas, at walang bayad. Lumipat mula sa Jira patungong LiveAgent ngayon.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Jira vs LiveAgent pagkukumpara

Mga Feature Liveagent Jira
Ticketing
Naglalaman ng isang tool sa pamamahala na nagpoproseso at nagka-katalog ng mga kahilingan sa customer service.
Nag-aalok ang LiveAgent ng ticketing sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan.
Ang Jira ay nag-aalok ng ticketing sa plano para sa $20/ahente/buwan.
Live Chat
Isang real-time chat widget na maaari mong ilagay sa kahit anong website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat.
Ang Jira ay hindi nag-aalok ng Live Chat.
Call Center
Isang call center na maaaring magamit upang gumawa at makatanggap ng mga tawag gamit ang isang awtomatikong pamamahagi ng tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center.
Ang Jira ay hindi nag-aalok ng Call Center.
Sariling Serbisyo
Isang feature na nagbibigay-daan sa iyo upang bumuo ng isang portal ng kustomer na maaaring makapagrehistro ang iyong mga kustomer upang ma-access ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman sa knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Sariling-Serbisyo na portal sa plano sa Ticket para sa $15/ahente/buwan.
Ang Jira ay nag-aalok ng Sariling-Serbisyo na portal sa plano para sa $20/ahente/buwan.
Facebook
Isang integration sa Facebook na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ang mga ito bilang ticket. Pinapayagan din ng inegration ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software ng social media help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Facebook integration.
Ang Jira ay hindi nag-aalok ng Facebook integration.
Twitter
Isang integration sa Twitter na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ang mga ito bilang ticket. Pinapayagan din ng inegration ang mga gumagamit na sagutin ang mga Tweet ng direkta mula sa software.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Twitter integration sa Ticket plan para sa karagdagang bayad na $39/buwan/bawat acc o sa All-inclusive na plano nang walang karagdagang bayarin.
Ang Jira ay nag-aalok ng Twitter integration sa plano para sa $20/ahente/buwan
Instagram
Isang integration sa Instagram na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ang mga ito bilang ticket. Pinapayagan din ng inegration ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software ng social media help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Instagram integration.
Ang Jira ay hindi nag-aalok ng Instagram integration.
Viber
Isang integration sa Viber na kinukuha ang lahat ng mga mensahe at ginagawa ang mga ito bilang ticket. Pinapayagan din ng inegration ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga mensahe sa Viber ng direkta mula sa software ng social media help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Viber integration.
Ang Jira ay hindi nag-aalok ng Viber integration.
Knowledge Base
Isang imbakan ng kaalaman na naglalaman ng mahahalagang impormasyon, kabilang ang mga gabay sa pag-troubleshoot, mga FAQ, at mga how-to na artikulo.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng knowlede base sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan.
Ang Jira ay hindi nag-aalok ng knowledge base.
Customer Forum
Isang online discussion board para sa iyong mga kustomer na makikita direkta mula sa iyong knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng customer forum sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan.
Ang Jira ay nag-aalok ng customer forum sa plano para sa $20/ahente/buwan.
Automation at Rules
Mga workflow na maaari mong i-automate upang matanggal ang mga paulit-ulit na gawain.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng automation at rules sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan.
Ang Jira ay nag-aalok ng automation at rules sa plano para sa $20/ahente/buwan.
API
Isang hanay ng mga function na pinapayagan ang magkakaibang mga application na gumana nang magkasama.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga API function sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan.
Ang Jira ay nag-aalok ng mga API function sa plano para sa $20/buwan.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na hinahayaan ang mga papasok na tumatawag upang makapag-navigate sa sistema ng telepono bago makipagusap sa isang tao na operator.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga IVR feature.
Ang Jira ay hindi nag-aalok ng mga IVR feature.
Video Calls
Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng Skype, Zoom o Facetime na mga tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga video call.
Ang Jira ay hindi nag-aalok ng mga video call.
Walang limitasyong Kasaysayan
Ang mga ticket ay hindi nag-e-expire o nabubura -- maaari mong tingnan ang mga ito sa anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan sa plano para sa $15/ahente/buwan.
Ang Jira ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan sa plano para sa $40/ahente/buwan.
Walang limitasyon na mga Website
Maaari mong magamit ang software sa walang limitasyong bilang ng mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website.
Ang Jira ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong mga webiste.
Walang limitasyong mga Chat Button
Maaari kang makapaglagay ng walang limitasyong bilang ng mga chat button sa iyong mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon mga chat button sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan.
Ang Jira ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong mga chat button.
Walang limitasyong mga Ticket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyong bilang ng mga email at ticket.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga ticket/mail sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan.
Ang Jira ay nag-aalok ng walang limitasyong mga ticket/mail sa plano para sa $20/ahente/buwan.
Walang Limitasyong Call Recording
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong call recording.
Ang Jira ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong call recording.
Walang limitasyong 24/7 na Suporta
Ang customer support ay inaalok 24/7 ng walang limitasyon sa bilang ng mga query na maaari mong ipasa.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong 24/7 na suporta sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan.
Ang Jira ay nag-aalok ng walang limitasyong 24/7 na suporta sa plano para sa $40/ahente/buwan.

Gamitin ang aming pre-built na Jira migration plugin

Ilang pag-click lamang ang layo mo mula sa paglipat ng iyong data mula sa Jira patungo sa LiveAgent. Ang kailangan mo lang gawin ay mag-log in sa iyong LiveAgent dashboard, at i-click ang activation slider sa loob ng iyong mga plugin. Ang paglipat ng data ng Jira ay mangangailangan lamang ng iyong API key — walang karagdagang coding ang kinakailangan.

Matuto pa
uploading file - illustration
man programming

Komplimentaryong paglipat ng Jira

Makipag-ugnayan sa amin sa pamamagitan nang live chat o e-mail para ipaalam sa amin na gusto mong ilipat ang iyong data mula sa Jira patungong LiveAgent. Ligtas naming ililipat ang iyong data nang walang bayad. Samantala, maaari kang umupo, magpahinga, at magsaya sa isang tasa ng kape.

Anong uri ng data ang maaari kong ilipat mula sa Jira?

Mga Tao

Ilipat ng madali ang mga ahente, mga admin, mga end user at mga kustomer.

Mga Ticket

Ilipat lahat ng iyong departamento at mga ticket tag.

Mga Tag

Ilipat lahat ng iyong departamento at mga ticket tag.

Ano ang maaari mong i-kasaya sa sandaling ikaw ay lumipat mula sa Jira

Mahusay na customer service

Ang aming mga ahente ay handang tumulong sa iyo sa anuman sa iyong mga problema 24/7.

Ang aming software ay nag-aalok ng higit sa 179 na mga help desk feature, kasama ang higit sa 40 na mga integration.

Maraming suportadong wika

Ang LiveAgent ay magagamit sa 43 na magkakaibang mga pagsasalin ng wika (ang ilan ay bahagya) at sinusuportahan ang mga language adaptable widget. 

I-migrate ang iyong data mula sa Jira ngayon

Ang LiveAgent ang pinakasinusuri at #1 rated na help desk software para sa SMB noong 2019 at 2020. Sumali sa mga kumpanya tulad ng Huawei, BMW, Yamaha at Oxford University sa pagbibigay ng pandaigdigang klase ng suporta sa iyong mga kustomer. 

$9 buwan

Small business

  • Unli na ticket history
  • 3 email address
  • 3 contact form
  • 1 API key
$29 buwan

Medium business

  • Lahat ng nasa Small, pati
  • 10 email address
  • 3 live chat button
  • Departments management
$0 buwan

Libre

  • 7 araw na ticket history
  • 1 email address
  • 1 chat button
  • 1 contact form
Kaakibat na Articles saPaglipat ng Jira
Ang online na suporta ay isang batay sa web na anyo ng paghahatid ng isang serbisyo sa kustomer. Ang online na suporta ay isang bahagi din ng pamamahala ng relasyon sa kustomer.

Online na suporta

Ang LiveAgent ay isang epektibong tool para sa customer service na nagbibigay ng magandang customer support at alyas ng ahente.

Ang panel ng ahente ay ang taskbar sa LiveAgent. Makikita mo doon ang dashboard, logo, maaari mong pamahalaan ang mga ticket mula roon, mag-edit, at higit pa. Ito ay nasa kaliwang bahagi.

Panel ng Ahente

Ang mga platform tulad ng LiveAgent ay makakatulong sa customer satisfaction at sales ng negosyo. Ang panel ng ahente ay simpleng kagamitan para sa pamamahala ng mga ticket at komunikasyon.

LiveAgent is a help desk solution that connects multiple channels in one interface. Find out more about LiveAgent and its business/industry benefits.

Mag-iskedyul ng demo

Ang LiveAgent ay isang software na tumutulong sa pagpapabuti ng kasiyahan ng kustomer at paglikha ng maraming benta sa negosyo. Ito ay nakapagbibigay ng mga sagot sa mga katanungan tungkol sa presyo, serbisyo, integrasyon at mga tampok. Mahalaga rin na ito ay lapitan ang bawat kustomer na may ideyang tulungan sila lutasin ang problema o makamit ang layunin. Marami rin itong kaakibat na resources sa pamamagitan ng mga demos, alternatibo, webinar, atbp. Binibigyan din ng pagkakataon ang mga customer na mag-request ng proposal, data migration, at kahit na makipag-partner sa LiveAgent.

Ang pagtugon sa mga email ay mahalagang bahagi ng negosyo. Ang mga tugon ay ginagamit upang balikan ang mga taong nakipag-ugnayan sa iyo. Manatiling nakikipag-ugnayan sa mga kustomer.

Tugon

Magandang customer experience ang mahalaga sa technology. Epektibong komunikasyon at pag-aasikaso sa inquiries ng customer ay kailangan para sa magandang customer service. May abot-kayang presyo at magandang audio quality ang Cisco IP phone. Ang LiveAgent demo ay isang magandang pagpipilian para sa customer service software.

Alagaan ang inyong mga customer sa Opencart websites gamit ang live chat. Sa Opencart integration ng LiveAgent, makapaglalagay kayo ng live chat button sa inyong website.

Opencart

Ang live chat ay epektibo para sa mga ahensya sa advertising, digital, promotional, social media, ABM, at PR. Nag-aalok din ito ng suporta sa mga ahensya ng travel at tourism. May multi-language feature para sa iba't ibang mga wika.

Ang Live Chat pa rin ang pinaka-popular na digital customer communication channel. Tingnan ang aming libreng live chat templates at gamitin sila agad.

Mga live chat template

"Proactive na sales" Maaaring magrekomenda ng iba pang mga produkto o serbisyo na magku-complement sa isang pagbili. Sinisigurado nito na maintindihan ng agent ang customer. "Nasa gitna ng chat session" Naghihintay ang customer o ang agent para maghanap o makumpirma ng impormasyon. "Bumabalik ulit sa chat session" Pasalamat sa paghintay ang customer at handa na silang tumulong.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo