Lilipat mula sa Vision papuntang LiveAgent?
Ang LiveAgent at Vision ay parehong nag-aalok ng mga serbisyong sa suporta ng kustomer tulad ng batayang kaalaman, forum ng kustomer, pag-awtomatiko at mga panuntunan, at mga API na pagpapaandar. Gayunpaman, ang LiveAgent ay nag-aalok ng mas maraming mga tampok tulad ng IVR, naka-videong tawag, walang limitasyong kasaysayan at pagtanggap ng mga email at tiket, pag-aalok ng suporta 24/7, at mga pag-record ng tawag. Maaari kang maglagay ng walang limitasyong bilang ng mga buton sa chat sa iyong mga website gamit ang planong Tiket+Chat, at maaari kang gumamit ng walang limitasyong bilang ng mga website sa halagang $15/ahente/buwan. Sa kabilang banda, ang Vision ay nag-aalok ng malinaw na pagtitiket, Live Chat, sariling serbisyo, at integrasyon sa Facebook. Magandang alternatibo ang LiveAgent para sa mga kumpanya na naghahanap ng mga mas advanced na tampok sa suporta ng kustomer, samantalang ang Vision ay magandang para sa mas simple na mga pangangailangan sa suporta ng kustomer.
Lilipat mula sa Tawk papuntang LiveAgent?
Inilulunsad ang plugin para sa paglipat sa Tawk. Maaaring ilipat ang mga ahente, tiket, at tag. Mayroon ding serbisyong kustomer 24/7, mahigit sa 175 tampok, at 40 integrasyon sa LiveAgent. Pwede ring pumili ng wika sa 43 iba't-ibang pagsasalin.
Ang LiveAgent ay ang pinakamahusay na software sa help desk para sa SMB noong 2019 at 2020 at karamihan sa mga malalaking kumpanya tulad ng Huawei, BMW, Yamaha, at Unibersidad ng Oxford ay sumali. Nag-aalok sila ng iba't ibang subscription plan mula sa maliit hanggang malaking negosyo at mayroon ding libreng pagsubok. Matuto nang higit pa sa kanilang mga offer sa pagbibigay ng suporta sa iyong mga kustomer.
Lilipat mula sa Samanage patungong LiveAgent?
Ang LiveAgent ay isang magandang alternative software sa help desk na mayroong libreng 14 na araw na pagsubok at mayroong iba't-ibang mga lagusan ng komunikasyon sa kustomer tulad ng email, live chat, social media, call center, at knowledge base. Nakatuon ito sa pagtitiyak ng malapit na ugnayan sa mga kustomer at mayroong magandang serbisyong magagamit sa oras na kailanganin. Hindi rin kailangan ng credit card sa pag-set up na nagbibigay ng mas marami pang oras upang magbigay ng magandang serbisyo sa mga kustomer.
Lilipat mula sa Drift papuntang LiveAgent?
LiveAgent at Drift ay parehong mga software na nag-aalok ng mga tampok para sa pagbibigay ng suporta sa kustomer. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tampok tulad ng forum ng kustomer, pag-awtomatiko at mga panuntunan, at interactive voice response. Nag-aalok din ito ng mga tampok sa integrasyon sa social media tulad ng Facebook, Twitter at Instagram, at sa Viber. Mayroon din itong sariling portal sa sariling-serbisyo, pagtitiket, at walang limitasyong bilang ng mga email, tiket, at mga website. Ang Drift ay hindi nag-aalok ng ilang tampok tulad ng forum ng kustomer, IVR, naka-videong tawag, at walang limitasyong suporta sa 24/7.
Paglipat mula sa Purong Chat papunta sa LiveAgent?
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng pagsasama sa Twitter, Instagram, Viber, at knowledge base. Nagbibigay rin ito ng pagtitipon ng kustomer, awtomasyon at mga tuntunin, mga pag-andar ng API sa plano ng Ticket, at mga tampok ng IVR. Sa kabilang banda, hindi nag-aalok ang Pure Chat ng pagsasama sa social media, knowledge base, pagtitipon ng kustomer, at IVR.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante