Magpaalam sa mabagal, subpar na software

Lumipat sa LiveAgent & ililipat namin ang iyong data mula sa Helpcrunch nang libre.

  • ✓ Walang bayad sa pag-setup
  • ✓ 24/7 na serbisyo sa kustomer
  • ✓ Walang kailangan na credit card
  • ✓ Mag cancel anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
LiveAgent migration animation
Migration background

Lilipat mula sa Helpcrunch patungong LiveAgent?

Hayaan mo kaming tulungan ka. Nag-aalok kami sa iyo ng isang libreng paglilipat ng data at suporta. Makipag-ugnayan sa amin at talakayin ang paglipat ng data sa aming support staff ngayon!

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

HelpCrunch vs LiveAgent pagkukumpara

Features Liveagent
Walang credit card na kinakailangan.
HelpCrunch
Ticketing
Naglalaman ng isang tool sa pamamahala na nagpoproseso at nagka-katalog ng mga kahilingan sa customer service.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing sa Ticket na plano para sa $15/ahente/buwan.
Ang HelpCrunch ay nag-aalok ng ticketing sa plano para sa $35/buwan.
Live Chat
Isang real-time na chat widget na maaari mong ilagay sa kahit anong website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat sa Ticket+Chat na plano para sa $29/ahente/buwan.
Ang HelpCrunch ay nag-aalok ng Live Chat sa plano para sa $35/buwan.
Call Center
Isang call center na maaaring magamit upang tumawag at makatanggap ng mga tawag gamit ang awtomatikong pamamahagi ng tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center.
Ang HelpCrunch ay hindi nag-aalok ng Call Center.
Sariling Serbisyo
Isang feature na nagbibigay-daan sa iyo upang bumuo ng isang portal ng kustomer na maaaring magrehistro ang iyong mga kustomer upang ma-access ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman na knowledge base.
>Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Sariling Serbisyo na portal sa Ticket na plano para sa $15/ahente/buwan.
Ang HelpCrunch ay nag-aalok ng Sariling Serbisyo na portal sa plano para sa $35/ahente/buwan.
Facebook
Isang Facebook integration na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at binabago ang mga ito sa mga ticket. Pinapayagan din ng integration ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software ng social media help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang Facebook integration.
Ang HelpCrunch ay hindi nag-aalok ng isang Facebook integration.
Twitter
Isang Twitter integration na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at binabago ang mga ito sa mga ticket. Pinapayagan din ng integration ang mga gumagamit na sagutin ang mga Tweet nang direkta mula sa software.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang Twitter integration.
Ang HelpCrunch ay hindi nag-aalok ng isang Twitter integration.
Instagram
Isang Instagram integration na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at binabago ang mga ito sa mga ticket. Pinapayagan din ng integration ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software ng social media help desk.
Ang HelpCrunch ay hindi nag-aalok ng isang Instagram integration.
Viber
Isang integration sa Viber na kinukuha ang lahat ng mga mensahe at ginagawa ang mga ito bilang ticket. Pinapayagan din ng inegration ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga mensahe sa Viber ng direkta mula sa software ng social media help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Viber integration.
Ang HelpCrunch ay hindi nag-aalok ng Viber integration.
Knowledge Base
Isang imbakan ng kaalaman na naglalaman ng mahahalagang impormasyon, kabilang ang mga gabay sa pag-troubleshoot, mga FAQ, at mga how-to na artikulo.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng knowlede base sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan.
Ang HelpCrunch ay nag-aalok ng knowlede base sa plano para sa $35/ahente/buwan.
Customer Forum
Isang online discussion board para sa iyong mga kustomer na makikita direkta mula sa iyong knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng customer forum.
Ang HelpCrunch ay hindi nag-aalok ng customer forum.
Automation at Rules
Mga workflow na maaari mong i-automate upang matanggal ang mga paulit-ulit na gawain.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng automation at rules.
Ang HelpCrunch ay hindi nag-aalok ng automation at rules.
API
Isang hanay ng mga function na pinapayagan ang magkakaibang mga application na gumana nang magkasama.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga API function sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan.
Ang HelpCrunch ay nag-aalok ng mga API function sa plano para sa $35/buwan.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na hinahayaan ang mga papasok na tumatawag upang makapag-navigate sa sistema ng telepono bago makipagusap sa isang tao na operator.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga IVR feature.
Ang HelpCrunch ay hindi nag-aalok ng mga IVR feature.
Video Calls
Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng Skype, Zoom o Facetime na mga tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga video call.
Ang HelpCrunch ay hindi nag-aalok ng mga video call.
Unlimited History
Ang mga ticket ay hindi nag-e-expire o nabubura -- maaari mong tingnan ang mga ito sa anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan.
Ang HelpCrunch ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan.
Walang limitasyon na mga Website
Maaari mong magamit ang software sa walang limitasyong bilang ng mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website sa Ticket na plano para sa $15/ahente/buwan.
Ang HelpCrunch ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website sa plano para sa $35/ahente/buwan.
Walang limitasyong mga Chat Button
aaari kang makapaglagay ng walang limitasyong bilang ng mga chat button sa iyong mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon mga chat button sa Ticket+Chat na plano para sa $29/ahente/buwan.
Ang HelpCrunch y nag-aalok ng walang limitasyon mga chat button sa plano para sa $35/ahente/buwan.
Walang limitasyong mga Ticket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyong bilang ng mga email at ticket.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga ticket/mail.
Ang HelpCrunch ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong mga ticket/mail.
Walang Limitasyong Call Recording
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong call recording.
Ang HelpCrunch ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong call recording.
Walang limitasyong 24/7 na Suporta
Ang customer support ay inaalok 24/7 ng walang limitasyon sa bilang ng mga query na maaari mong ipasa.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong 24/7 na suporta sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan.
Ang HelpCrunch ay nag-aalok ng walang limitasyong 24/7 na suporta sa plano para sa $60/buwan.
Data migration from one solution to another

Lumipat ng libre ngayon!

Tama, ito ay kumpletong libre. Ang kailangan mo lang gawin ay makipag-ugnayan sa aming support at talakayin ang iyong paglipat ng data mula sa Helpcrunch patungo sa LiveAgent. Ang aming support team ay malugod na tutulong sayo sa paglipat ng lahat ng iyong data para hindi mo na kailangan na igalaw ang iyong daliri.

Gusto mo bang lumipat ng mag-isa?

Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga migration plugin at kami ay kasalukuyang nagtatrabaho sa isa para sa Helpcrunch. Manatiling nakatutok para sa karagdagang impormasyon!

Migrate data to LiveAgent on your own

Anong uri ng data ang maaari kong ilipat mula sa Helpcrunch?

Mga Tao

Ilipat ng madali ang mga ahente, mga admin, mga end user at mga kustomer.

Mga Tag

Ilipat lahat ng iyong departamento at mga ticket tag.

Mga Ticket

Ilipat ang mga ticket, mga attachment, mga user field, at mga ticket field.

Handa nang lumipat mula sa Helpcrunch patungo sa LiveAgent?

Tingnan ang ilang mga perk na makukuha mo kapag lumipat ka sa LiveAgent

Customer providing review for service on mobile phone

Napakahusay na customer service

24/7 na suporta mula sa aming mga ahente. Nandoon kami tuwing kailangan mo kami.

Ultimate omni-channel help desk software experience

Ultimate help desk solution

Mga kapaki-pakinabang na tool, higit sa 175 mga feature at higit sa 40 na mga integration. Mayroon kami ng lahat ng kailangan mo.

Person collecting papers into the net

Dagdag na ipon at ROI

Kunin ang LiveAgent nang libre magpakailanman o pumili ng isa sa aming tatlong bayad na mga plano.

Multilingual support in LiveAgent

Pumili ng iyong wika

Pumili ng isa sa 43 na iba’t ibang mga pagsasalin ng wika. Sinusuportahan din ng LiveAgent ang mga language adaptable widget.

I-migrate ang iyong data mula sa Helpcrunch ngayon

Ang LiveAgent ang pinakasinusuri at #1 rated na help desk software para sa SMB sa 2020. Sumali sa mga kumpanya tulad ng Huawei, BMW, Yamaha at Oxford University sa pagbibigay pandaigdigang suporta sa iyong mga kustomer.

$9 buwan

Small business

  • Unli na ticket history
  • 3 email address
  • 3 contact form
  • 1 API key
$29 buwan

Medium business

  • Lahat ng nasa Small, pati
  • 10 email address
  • 3 live chat button
  • Departments management
$0 buwan

Libre

  • 7 araw na ticket history
  • 1 email address
  • 1 chat button
  • 1 contact form

Lilipat mula sa ibang live chat software?

Ilipat ang iyong data mula sa alinman sa mga nakalista sa ibaba na mga live chat solution provider nang libre. Gawin ang paglipat ngayon. Kami ang bahala sa iyo.

Kaakibat na Articles saPaglipat ng Helpcrunch

Lilipat mula sa Samanage patungong LiveAgent?

Nais mo bang ilipat ang iyong data mula sa Samanage sa ibang solusyon? Tingnan ang LiveAgent at makita ang mga benepisyo. Simulan ang iyong libreng pagsubok ngayon.

Nais mo bang ilipat ang iyong data mula sa Samanage sa ibang solusyon? Tingnan ang LiveAgent at makita ang mga benepisyo. Simulan ang iyong libreng pagsubok ngayon.

Lilipat mula sa Samanage patungong LiveAgent?

LiveAgent, müşteri hizmetleri ve en iyi yardım masası çözümünü sunar. Çeşitli dil seçenekleri, araçlar ve entegrasyonlar mevcuttur. LiveAgent, diğer sistemlere göre daha uygun fiyatlı ve kullanımı kolaydır.

Lilipat mula Zopim patungong LiveAgent?

Kasalukuyang nagtatrabaho ang Liveagent sa migration plugin ng Zopim. Ang LiveAgent ay ang pinakasinusuri at #1 rated na help desk software para sa smb nuong 2019 at 2020. Sumali sa mga kumpanya tulad ng Huawei, BMW, Yamaha, O2 at Oxford University.

Lilipat mula sa Kayako?

Ang LiveAgent ay nagaalok ng libreng paglipat ng iyong data mula sa Kayako patungong LiveAgent. Tingnan ang mga detalye at kunin ang iyong libreng paglipat ngayong araw.

Ang LiveAgent ang pinaka sinusuri at #1 rated na help desk software para sa SMB nuong 2020. Sumali sa mga nangungunang kumpanya tulad ng Huawei at Yamaha sa pagbibigay ng mahusay na suporta.

Lilipat mula sa LiveHelpNow patungo sa LiveAgent?

LiveAgent at LiveHelpNow ay nag-aalok ng iba't ibang mga feature tulad ng ticketing, live chat, call center, at iba pa. Ang LiveAgent ay mas pinipili dahil sa kanilang mga advanced na feature at 24/7 na suporta. Ang LiveAgent ay nangunguna bilang pinakamahusay na help desk software para sa SMB noong 2020.

Naghahanap upang ilipat ang iyong data mula sa Gist papunta sa ibang solusyon? Tingnan ang LiveAgent at makita ang mga benepisyo. Simulan ang iyong libreng pagsubok ngayon.

Lilipat mula sa Gist papuntang LiveAgent?

Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa iba't-ibang platform ng social media tulad ng Twitter, Instagram, at Viber para sa pag-handle ng mga tiket at komento. Mayroon din silang mga tampok tulad ng batayang kaalaman, forum ng kustomer, at pag-awtomatiko. Ang LiveAgent ay mas abot-kayang presyo at may karagdagang mga pag-andar tulad ng mga tampok IVR, mga naka-videong tawag, at walang limitasyong kasaysayan ng tiket.

You will be
in Good Hands!

Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.

Mag-iskedyul ng demo

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Close
Schedule a demo
Schedule a one-on-one call
  • How to achieve your business goals with LiveAgent
  • Tour of the LiveAgent so you can get an idea of how it works
  • Answers to any questions you may have about LiveAgent
Mag-iskedyul ng demo
Start Free Trial x