Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Magpaalam sa mabagal, mababang software

Lumipat sa LiveAgent at ililipat namin ang iyong data mula sa Freshcaller nang libre.

  • ✓ Walang bayad sa pag-set up    
  • ✓ Serbisyong kustomer 24/7    
  • ✓ Hindi kailangan ang credit card    
  • ✓ Kanselahin anumang oras
Ginamit ng
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
migration animation
Migration background

Lilipat mula sa Freshcaller papuntang LiveAgent?

Lumipat mula sa Freshcaller papuntang LiveAgent ng madali. Ang aming pangkat sa suporta ay handang tumulong sa iyo sa anumang kailangan mo at ililipat namin ang iyong data – nang walang bayad!

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green

Freshcaller laban sa LiveAgent pagkumpara

Mga Tampok Liveagent Kakumpitensya
Kabuuang pag-rate
Kabuuang pag-rate ng software mula sa mga naberipikang gumagamit sa Capterra.
4.7
Nakatanggap ng kabuuang pag-rate na 4.7 sa 5 naberipikang gumagamit sa Capterra.
4.5
Nakatanggap ng kabuuang pag-rate na 4.0 sa 5 naberipikang gumagamit sa Capterra.
Dali ng paggamit
Pag-rate sa dali ng paggamit mula sa mga naberipikang gumagamit sa Capterra.
4.6
Na-rate na 4.6 sa 5 sa dali ng paggamit ng mga naberipikang gumagamit sa Capterra.
4.5
Na-rate na 4.5 sa 5 sa dali ng paggamit ng mga naberipikang gumagamit sa Capterra.
Serbisyong kustomer
Pag-rate sa suportang kustomer mula sa mga naberipikang gumagamit sa Capterra.
4.7
Na-rate na 4.7 sa 5 sa suportang kustomer ng mga naberipikang gumagamit sa Capterra.
4.6
Na-rate na 4.6 sa 5 sa suportang kustomer ng mga naberipikang gumagamit sa Capterra.
Halaga ng pera
Pag-rate sa halaga ng presyo mula sa mga naberipikang gumagamit sa Capterra.
4.7
Na-rate na 4.7 sa 5 sa halaga ng produkto laban sa presyo ng mga naberipikang gumagamit sa Capterra.
4.4
Na-rate na 4.4 sa 5 sa halaga ng produkto laban sa presyo ng mga naberipikang gumagamit sa Capterra.
Presyo
Presyo ng software sa USD ng bawat ahente bawat buwan.
$15/month/agent Presyo sa USD ng bawat ahente bawat buwan.
$19/month/agent Presyo sa USD ng bawat ahente bawat buwan.
Mga Alerto / eskalasyon
Mga alerto at eskalasyon para sa mga tiket at SLA batay sa prayoridad at paunang natukoy na mga kondisyon.
Nag-aalok ng mga alerto at eskalasyon.
Nag-aalok ng mga alerto at eskalasyon.
Awtomatikong pagruruta
Awtomatikong pagruruta ng tiket sa mga tukoy na departamento at ahente batay sa paunang natukoy na kondisyon.
Nag-aalok ng awtomatikong pagruruta.
Nag-aalok ng awtomatikong pagruruta.
Pamamahala sa Call center
Isang sentralisadong dashboard para sa paggawa, pagtanggap at pamamahala ng mga tawag.
Nag-aalok ng pamamahala sa call center.
Nag-aalok ng pamamahala sa call center.
Pamamahala sa pila
Isang sistema na ginagamit sa pamamahala sa pila ng mga tawag.
Nag-aalok ng pamamahala sa pila.
Nag-aalok ng pamamahala sa pila.
Pamamahala sa email
Ang kakayahang ikonekta ang software sa pagtitiket na may maraming email address upang makatanggap, makasagot at makasulat ng mga email direkta mula sa software.
Nag-aalok ng pamamahala sa email.
Nag-aalok ng pamamahala sa email.
Mga metric ng pagganap
Subaybayan ang paggamit ng mga bisita sa iyong website. Tingnan kung gaano katagal sila nagba-browse sa iyong site, o kung aling site sila naroon.
Nag-aalok ng mga metric ng pagganap.
Nag-aalok ng mga metric ng pagganap.
Pamamahala sa batayang kaalaman
Isang tampok na nagbibigay-daan sa mga gumagamit na lumikha at mamahala ng mga komprehensibong repositoryo ng kaalaman.
Nag-aalok ng pamamahala sa batayang kaalaman.
Nag-aalok ng pamamahala sa batayang kaalaman.
Multi-Channel na komunikasyon
Kumokonekta sa maraming linya ng komunikasyon (tulad ng email, live chat, call center o social media) upang i-streamline ang lahat ng mga mensahe, at payagan ang mga gumagamit na tumugon sa kanila mula sa software sa pagtitiket.
Nag-aalok ng multi-channel na komunikasyon.
Nag-aalok ng multi-channel na komunikasyon.
Real-time na pag-chat
Isang native na widget sa live chat na maaaring i-deploy sa iyong site at magamit para sa real-time na komunikasyon sa iyong mga bisita sa website.
Nag-aalok ng real-time na pag-chat.
Nag-aalok ng real-time na pag-chat.
Pag-uulat/Analytics
Isang dashboard ng analytics na nagbibigay-daan sa mga gumagamit upang makabuo ng mga ulat sa pagganap.
Nag-aalok ng pag-uulat/analytics.
Hindi nag-aalok ng pag-uulat/analytics.
Portal sa sariling-serbisyo
Isang tampok na nagbibigay-daan sa iyo upang bumuo ng portal ng kustomer kung saan maaaring magrehistro ang iyong mga kustomer upang ma-access ang kanilang mga nakaraang tiket at nilalaman ng batayang kaalaman.
Nag-aalok ng portal sa sariling-serbisyo.
Nag-aalok ng portal sa sariling-serbisyo.
Pamamahala sa Service Level Agreement (SLA)
Isang tampok na nagbibigay-daan sa iyo upang pamahalaan at subaybayan ang mga tala ng SLA, pagsunod sa SLA at marami pa.
Nag-aalok ng pamamahala sa service level agreement (SLA).
Nag-aalok ng pamamahala sa service level agreement (SLA).
Integrasyon sa social media
Ang integrasyon sa mga popular na social network tulad ng Facebook.
Nag-aalok ng integrasyon sa social media.
Nag-aalok ng integrasyon sa social media.
Pamamahala ng tiket
Namamahala ng mga tiket gamit ang mga paglitpat ng tiket, pagsasama ng tiket, paghahati, pagmamarka bilang spam, pag-snooze at marami pa.
Nag-aalok ng pamamahala ng tiket.
Nag-aalok ng pamamahala ng tiket.
Pamamahala sa daloy ng trabaho
Mga panuntunan sa pag-awtomatiko na maaaring ipatupad upang mapabilis ang mga proseso sa suportang kustomer.
Nag-aalok ng pamamahala sa daloy ng trabaho.
Nag-aalok ng pamamahala sa daloy ng trabaho.
Data migration from one solution to another

Libreng paglipat ng data

Ang aming mga miyembro sa serbisyong suporta ay handang tumulong sa iyo sa anumang kailangan mo kaya huwag mag-atubiling makipag-ugnayan sa amin! Habang inililipat namin ang iyong data, maaari kang magpahinga at maghintay hanggang magamit mo ang iyong bagong account sa LiveAgent at maibigay ang pinakamahusay na suporta sa iyong mga kustomer.

Nais mo bang lumipat ng mag-isa?

Kasalukuyan kaming nag-aalok ng plugin na paglipat sa Freshcaller na makakatulong sa iyong ilipat ang mga tiket mo. Pumindot dito upang makakuha ng karagdagang impormasyon.

Migrate data to LiveAgent on your own

Anong uri ng data ang maaari kong ilipat mula sa Freshcaller?

Customers icon

Mga Tao

Ilipat ang mga ahente, admin, end user at kustomer ng madali.

dollar ticket

Mga Tag

Ilipat ang lahat ng iyong mga tag sa departamento at tiket.

Email icon

Mga Tiket

Ilipat ang mga tiket, kalakip, patlang ng gumagamit at patlang ng tiket.

Handa nang lumipat mula sa Freshcaller papuntang LiveAgent?

Tingnan ang ilan sa mga perks na makukuha mo kapag lumipat ka sa LiveAgent

Customer providing review for service on mobile phone

Napakahusay na serbisyong kustomer

24/7 na suporta mula sa aming mga ahente. Nandiyan kami tuwing kailangan mo kami.

Ultimate omni-channel help desk software experience

Pangunahing solusyon sa help desk

Mga kapaki-pakinabang ng mga kasangkapan, mahigit sa 175 tampok at lagpas sa 40 integrasyon. Mayroon kaming lahat ng kailangan mo.

Person collecting papers into the net

Taasan ang natitipid at ROI

Kumuha ng LiveAgent ng libre magpakailanman o pumili ng isa sa aming tatlong bayad na mga plano.

Multilingual support included

Pumili ng iyong wika

Pumili ng isa sa 43 iba’t-ibang mga pagsasalin. Ang LiveAgent ay sumusuporta din sa mga madaling ibagay na widget ng wika.

Ilipat ang iyong data mula sa Freshcaller ngayon

Ang LiveAgent ay ang pinaka nasuri at #1 na na-rate na software sa help desk para sa SMB noong 2020. Sumali sa mga kumpanya tulad ng Huawei, BMW, Yamaha at Unibersidad ng Oxford sa pagbibigay ng pinakamahusay sa mundong suporta sa iyong mga kustomer.

Package Name

All-Inclusive

Akma para sa lahat ng sukat na mga negosyo at malalaking korporasyon

$39 /buwan

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo