Software sa pamamahala ng email

Mapapabilib ninyo ang mga customer at tataas ang kanilang pagiging kuntento.
  • โœ“ Walang setup feeย ย ย 
  • โœ“ 24/7 na customer service ย ย ย 
  • โœ“ Hindi kailangan ng credit card ย ย ย 
  • โœ“ Puwedeng ikansela anumang oras
Header Animation
Helpdesk software

Ano ang software sa pamamahala ng email?

Ang software sa pamamahala ng email ay kasangkapan na ginagamit upang pamahalaan ang malaking bilang ng mga papasok na email. Namamahala ang software ng mga email sa pamamagitan ng sistemang pagtitiket na lumilikha ng natatanging pagpapakilala para sa bawat email na kilala bilang ID ng tiket. Itinatalaga ng software ang bawat email sa tukoy na ahente o departamento batay sa paunang natukoy na mga panuntunan sa awtomatikong daloy ng trabaho.

Ano ang pagkakaiba sa pagitan ng kliyenteng email/webmail at software sa pamamahala ng email?

Ang mga kliyente sa webmail at email ay hindi gaanong advance at naaalok ng mas kaunting mga pangunahing tampok. Sa kanilang core, ang mga kliyente sa webmail at email ay nilikha para sa personal na paggamit, habang ang software sa pamamahala ng email ay nilikha para sa mga solopreneur, negosyo at organisasyon na tumatanggap ng libo-libong mga email bawat araw at nangangailangan ng tulong sa pamamahala sa kanila.

Mga Webmail/Email na kliyente

Software sa pamamahala ng email

Napaka-limitado o walang mga opsyon sa pag-awtomatikoHindi mabilang na mga opsyon sa pag-awtomatiko
Nagkalat ang mga ad/hindi ginustong emailWalang mga ad/hindi ginustong email
Walang mga opsyon sa pakikipagtulunganItinayo para sa pakikipagtulungan (nakabahaging inbox na sumusuporta sa pamamahala ng email ng pangkat)
Kakulangan sa naka-advance na pagsasalaMga tag at id sa tiket para sa madaling pagsasala
Walang mga naka-can na tugonWalang limitasyong mga naka-can na tugon
Limitadong imbakanWalang limitasyong imbakan
Limitado o walang mga template sa emailNag-aalok ng napapasadyang mga template sa email
Limitadong mga patlang ng kontakMga patlang ng kontak + naka-built in na CRM
Walang mga pribado/panloob na talaNag-aalok ng mga pribado/panloob na tala
Walang opsyon upang pagsamahin/hatiin ang mga emailNag-aalok ng pagsasama/paghahati ng email
Walang pagtuklas sa banggaan ng ahenteNag-aalok ng pagtuklas sa banggaan ng ahente
Ang ilan ay nag-aalok ng maraming tab sa emailNag-aalok ng maraming tab sa email
Walang mga third party na integrasyonDaan-daang third party na integrasyon
Walang mga omnichannel na kakayahanMga omnichannel na kakayahan
Nag-aalok ng mga app na mobile emailNag-aalok ng mga app na mobile email

Gaano karaming mga email address/email account ang maaari mong pagsamahin sa kasangkapan sa pamamahala ng email?

Ang mga advance na kasangkapan sa pamamahala ng email tulad ng LiveAgent ay hindi magbibigay ng anumang mga limitasyon sa bilang ng mga email address na maaari mong ikonekta sa software.

Ligtas bang gamitin ang mga kasangkapan sa pamamahala ng email?

Masasabing, ang software sa pamamahala ng email ay madalas na mas ligtas kaysa sa tradisyunal na email. Isipin ang senaryong ito:

  • Gumagamit ka ng Gmail o Outlook upang malutas ang mga email ng kustomer.

  • Marami kang empleyado na kumukuha ng ibaโ€™t-ibang mga shift.

Natural, kakailanganin mong ibahagi ang iyong mga kredensyal sa pag-log in sa email sa maraming tao, na maaaring maging banta sa seguridad โ€” lalo na kung sila ay gumagamit ng mga pampublikong kompyuter o nagbabahagi ng mga aparato sa iba.

Sa pamamagitan ng sistemang pamamahala ng email, ang bawat empleyado ay may natatanging mga kredensyal sa pag-log in, kaya mas ligtas ito para sa iyo at sa iyong buong pangkat.

Koneksyon sa mga account sa mail

Sino ang maaaring magbenepisyo mula sa paggamit ng software sa pamamahala ng email?

Ang software pamamahala ng email ay maaaring maging benepisyo sa kahit sinumang sumasagot ng maraming mga email sa serbisyong kustomer araw-arawโ€“ anuman ang laki ng kumpanya. Kung ikaw man ay nag-iisa sa pangkat o mas malaking negosyo, dapat magkaroon ng solusyong pamamahala ng email. Maraming mga ulat ang nagkumpirma na ang paggamit ng software sa suportang email ay nagpapataas ng pagiging produktibo, nagbabawas sa antas ng stress at sa paglaon ay nakakatipid ng oras at pera.

Stand out from your competitors with a strong customer service culture

Handle all customer inquiries from one interface. Start improving your customer service with a free 14-day trial today!

Paano ka magbebenepisyo mula sa software sa pamamahala ng email?

Paghusayin ang oras sa pagtugon sa email at pataasin ang kasiyahang kustomer

Ang paggamit ng software sa pamamahala ng email ay maaaring magpahusay sa oras ng pagtugon na, sa gayon, magpapahusay ng mga karanasang kustomer at kasiyahang kustomer. Sa pamamagitan ng nakalagay na mga panuntunan sa awtomatikong daloy ng trabaho, ang software ay awtomatikong ibabahagi ang papasok na mail sa mga empleyado. Tapos na ang mga araw ng manual na mga pagtatalaga at pagsubaybay sa aktibidad sa email.

Ang software sa pamamahala ng email ay hindi nagsasayang ng oras at tinitiyak na ang bawat isa ay may malinaw na pag-unawa sa kanilang mga responsibilidad. Tulad ng nabanggit sa itaas, ito ay nagpapahusay sa oras ng pagtugon, dahil tinatanggal nito ang pagkalito, pagsubaybay sa email, pagkakalat at mano-manong pamamahala ng gawain. Sa pamamagitan ng software sa pamamahala ng email, lahat ng mga ahente ng suporta ay maaaring mag-log in lamang sa software at simulang sagutin ang mga email sa serbisyong kustomer.

babaeng nakaupo sa opisina sa kanyang mesa na nagtatrabaho sa laptop at kumukuha ng mga tala

Nagpapataas ng pagiging produktibo at nagpapababa ng antas ng stress

Ang kagandahan ng sistemang pamamahala ng email ay maaari itong kumuha ng maraming gawain at lutasin ang mga ito nang mag-isa. Halimbawa, ang software ay maaaring gumamit ng mga panuntunan sa awtomatikong daloy ng trabaho upang malutas ang mga tiket na hindi pa nakatatanggap ng anumang tugon sa tukoy na tagal ng oras. Bilang kahalili, ang software ay maaaring magpadala ng awtomatikong mga pag-follow up na email sa mga kustomer na hindi tumugon sa iyong mga mensahe. Ito ay maliit na parte pa lamang.

Ang pagkakaroon ng ganitong uri ng software sa lugar ay nagtatanggal ng labis na responsibilidad sa iyong mga balikat. Tinatanggal nito ang mga pauli-ulit at pangkaraniwang gawain, at sa gayon pinapababa ang antas ng stress at pinahuhusay ang pagiging produktibo. Sa kakanyahan, ito ay lumilikha ng perpektong daloy ng trabaho.

Nakakatipid sa pera at pinapataas ang pagbabalik ng investment

Narito ang isa pang dahilan kung bakit mamahalin mo ang software sa pamamahala ng email. Makakatipid ka ng pera. Kapag ang mga ahente mo ay hindi nagsasayang ng oras sa mga pangkaraniwang gawain, at kung ang kanilang tanging pokus ay ang paglutas sa mga katanungan ng kustomer, nakakatipid ka ng pera.

Bukod dito, ayon sa Financesonline, sa bawat $1 na iyong ininvest sa karanasang kustomer sa pamamagitan ng mga help desk at mga katulad na plataporma [tulad ng software sa pamamahala ng email], maaari kang umani ng $3 na pagbabalik sa iyong investment.

  • Partly

    Roman Bosch

    Partly

    Isang kasiyahan na magkaroon ng mahusay na portal na nakakapagpabuti sa aming customer service.

  • HostingAdvice.com

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa aming mga ahente na makapag bigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta.

  • covomo

    Karl Dieterich

    Covomo

    Tinulungan kami ng LiveAgent na makamit ang 2 naming mahalagang layunin: dagdag na customer satisfaction at sales.

  • HEWO

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Noong August pa namin ginagamit ang LiveAgent at sobrang natutuwa kami dito.

  • WebMaster Deals

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Mula nang ginamit namin ang LiveAgent, tumaas ng 60% ang aming response time.

  • XperienceHR

    Taras Baca

    XperienceHR

    Ang aming bayad na customer conversion rate ay tumaas ng 325% noong unang buwan na na-set up namin at aktibong...

  • TAZAR Group

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Kailangan kong sabihin, hindi ko pa naranasan ang ganoong klaseng propesyonal na approach sa kustomer

  • The Workplace Depot

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Natagpuan namin na ang LiveAgent ang pinakamahusay na live chat solution

  • CSI Products

    Viviane Carter

    CSI Products

    Ginagamit namin ang LiveAgent sa lahat ng aming ecommerce websites. Ang tool ay madaling gamitin at nagpapabuti ng aming pagiging...

  • Lucky Bike

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Sa LiveAgent nagagawa naming bigyan ang aming mga kustomer ng suporta saanman sila.

  • Projure

    Jens Malmqvist

    Projure

    Maaari kong irekomenda ang LiveAgent sa sinumang interesado na gawing mas mahusay at mas epektibo ang kanilang serbisyo sa kustomer.

  • Websignal

    Catana Alexandru

    Websignal

    Sigurado akong gugugol kami ng 90% ng aming araw sa pag-sort sa pamamagitan ng mga email kung wala kaming LiveAgent.

  • All British Casino

    Jan Wienk

    All British Casino

    Sa LiveAgent nagagawa naming panatilihing masaya ang aming mga manlalaro sa pamamagitan ng pag-aalok ng mas mahusay na suporta na...

  • Norske Automaten

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    Maaasahan ang LiveAgent, makatuwirang presyo, at simpleng pagpipilian para sa anumang fast-paced na online na negosyo!

  • Study Portals

    Sissy Bรถttcher

    Study Portals

    Gusto namin ito dahil madaling gamitin at nag-aalok ng mahusay na functionality, tulad ng mga kapaki-pakinabang na reporting feature.

  • TypoAssassin

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Mahal namin ang LiveAgent - ginagawa niyong madali ang pag-suporta sa mga kustomer.

  • Factorchic

    Aranzazu F

    Factorchic

    Gusto naming ibigay sa aming mga kustomer ang pinakamahusay na karanasan sa support kaya pinili namin ang LiveAgent.

  • MyFutureBusiness

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Mula sa pagsisimula at sa patuloy na suporta at iba pang serbisyo, ang grupo na nasa LiveAgent ay patuloy kaming...

  • 123 Nakup

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    Nakakatipid ang LiveAgent ng daan-daang mga mahahalagang minuto araw-araw sa paggawa ng malinaw at maayos na serbisyo sa kustomer.

  • Betconstruct

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Walang limitasyon ng integrasyon ng mga ahente, email, social media, at telepono. Lahat ng iyan ay sa halagang mababa pa...

  • Atomer

    Martin Drugaj

    Atomer

    Gumagamit kami ng LiveAgent noon pang 2013. Hindi natin mawari ang pagtatrabaho nang wala ito.

  • AVMarket

    Ivan Goluboviฤ‡

    AVMarket

    Iyon ay isang masulit na solusyon na makakatulong sa iyo na may malaking halaga ng mga kahilingan ng suporta sa...

  • Antalya Consulting Language Center

    Rustem Gimaev

    Antalya Consulting Language Center

    Ang pagsagot ng mga email mula sa Outlook ay napakahirap pamahalaan. Sa LiveAgent sigurado kaming ang bawat email ay nasasagot...

  • tekRESCUE

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    Ang galing talaga ng LiveAgent. Napagana at napatakbo ko ito agad nang maayos at madali sa loob ng ilang minuto...

  • Marietta Corporation

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Lubos kong inirerekomenda ang produktong LiveAgent, hindi lamang para alternatibo sa Kayako ngunit isang mas mahusay na solusyon na may...

  • eFortuna

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Ang kanilang grupo sa support ay palaging tumutugon agad nang may mabilis na maipatupad na mga solusyon.

  • TrustPay

    Hilda Andrejkoviฤovรก

    TrustPay

    Nakakatulong sa amin na ikategorya ang mga ticket at masubaybayan ayon sa estadistika kung ano ang pinakakailangan ng aming mga...

  • Nay

    Alexandra Daniลกovรก

    Nay

    Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer.l

  • m:zone

    Samuel Smahel

    m:zone

    Pinabilis ng LiveAgent ang aming komunikasyon sa aming mga kustomer at nagbigay rin sa amin ng opsyon na makipag-chat sa...

  • Volterman

    David Chandler

    Volterman

    Sa madaling sabi - talo ng LiveAgent ang lahat na katulad na mga produkto, maging iyong mga may mahal ang...

Tinatanggal ang pagsubaybay sa aparato at account

Kung nais mong gumawa ng karagdagang hakbang, ikonekta ang iyong software sa pamamahala ng email sa iba pang mga channel ng komunikasyon tulad ng live chat, telepono o social media, at pahusayin ang iyong pagiging produktibo. Maaari mong wakasan ang walang katapusang pagsubaybay sa aparato at account na parehong nakakagambala at hindi produktibo.

Ang pagkakaroon ng lahat ng mga mensahe sa isang lugarโ€“ mga email man ito, komento sa Instagram o real-time na live chat ay ginagawang mas madali ang pag-maximize ng lahat ng mga benepisyong kasama ng sistema sa pamamahala ng email.

Koneksyon sa Facebook

Anong mga tampok ang dapat mayroon sa software sa pamamahala ng email?

Nababahaging unibersal na inbox ng email

Ang nababahaging unibersal na inbox ay ang tampok na bituin ng software sa pamamahala ng email. Maaaring i-streamline ng inbox ng pangkat ang lahat ng mga mensahe mula sa maraming mga email address, mga account sa social media, mga webchat, at kahit mga telepono.

Kung hindi ka pa nakapagtrabaho kasama ang plataporma sa pakikipagtulungan tulad ng unibersal na inbox, maaaring mahirap itong isipin, pero sa totoo lang, ito ang pinakamahusay na tampok na magpapabuti sa mga karanasan ng iyong mga kustomer at ahente ng malayo. Ang maganda sa lahat ay lahat ng iyong mga ahente ay magkakaroon ng kanilang natatanging pag-login sa sistema, na pinapayagan silang magtrabaho sa magkakahiwalay na mga isyu nang sabay.

Unibersal-Inbox-tampok-LiveAgent

Matuto ng higit pa tungkol sa nababahaging mailbox.

Mga departmento at responsibilidad (mga paglilipat)

Ang dalawang iba pang tampok na bituin ng software sa pamamahala ng email ay ang mga departamento at responsibilidad. Sa pamamagitan ng paglikha ng ibaโ€™t-ibang mga departamento para sa iyong mga pangkat sa pagmemerkado, suportang IT o pagbebenta, mas mahusay mong maaayos ang iyong inbox. Ang pagsasala ay magiging mas madali, at ang pagtatalaga ng mga responsibilidad sa pamamagitan ng mga panuntunan sa awtomasyon ay napakadali.

Bilang halimbawa, maaari kang mag-set up ng panuntunan sa awtomatikong daloy ng trabaho na awtomatikong magru-ruta sa lahat ng mga email na naglalaman ng mga salitang โ€œresetโ€ at โ€œpasswordโ€ papunta sa departamento ng IT, o kahit na isang nakatuon na representante ng suportang IT.

MgaDepartmento-LiveAgent

Matuto ng higit pa tungkol sa mga departmento o responsibilidad.

Mga panuntunan sa awtomatikong pamamahala sa daloy ng trabaho at email sa pagmemerkado

Sandali naming nahawakan ang kapangyarihan ng awtomasyon sa email ng pagmemerkado. Mayroong hindi mabilang na mga bagay ang magagawa mo sa software ng pamamahala ng email โ€” mula sa awtomatikong pagdadagdag ng mga tag sa mga email, pagtatalaga ng mga email sa mga depatamento at ahente, hanggang sa pag-iiskedyul ng email na awtomatikong nagpapadala ng naka paunang format >na mga follow-up email pagkatapos ng tiyak na tagal ng panahon na lumipas simula noong huling pagtugon.

MgaPanuntunan-tampok-LiveAgent
Pinasadyang mga template sa email

Matuto ng higit pa tungkol sa mga panuntunan.

Matatag na mga kasangkapan sa analitiko at mga tampok sa pag-uulat

Sa tradisyunal na email, mahirap matukoy kung gaano kahusay ang iyong ginagawa batay sa pagganap at kalidad. Naaabot mo ba ang mga benchmark ng industriya tulad ng karaniwang rate ng pagtugon sa email? Ang iyong mga kustomer ay nasiyahan ba sa serbisyong kanilang nakukuha?

Siya nga pala, ayon sa survey ng Bain & Company, 80% ng mga CEO ay naniniwala na ang kanilang kumpanya ay naghahatid ng higit sa mahusay na serbisyong kustomer. Gayunpaman, 8% lamang ng kanilang mga kustomer ang sumasang-ayon.

Sa mga tampok na analitiko at pag-uulat ng software sa pamahahala ng email, malalaman mo ang mga lugar ng pagpapabuti salamat sa tunay na pananaw sa data.

Pag-uulat sa dashboard ng Liveagent


Matuto ng higit pa tungkol sa mga analitiko at pag-uulat.

Mga tampok sa pakikipagtulungan ng pangkat at pagtuklas sa banggaan

Ang ilang mga webmail (katulad ng Gmail) ay nag-aalok ng naka-built in na serbisyong chat. Gayunpaman, karamihan sa mga kliyente sa mail/webmail ay hindi, na ginagawa silang kulang pagdating sa pakikipagtulungan. Sa aming palagay, ang paggamit ng mga panlabas na kasangapan sa chat ay hindi nagbubunga, dahil ang pagpapalit sa pagitan ng mga kasangkapang ay maaaring maging sanhi para mawala ka sa iyong iniisip at nakakasayang din ng mahalagang oras.

Ang software sa pamamahala ng email tulad ng LiveAgent ay nag-aalok ng naka-built in na opsyon sa pakikipag-chat at pagtawag, na ginagawa itong kasing dali ng1,2,3, upang makipag-ugnayan sa iyong mga kasamahan kapag nakakaramadam ka ng pagka-stuck.

Bukod dito, ang mga kasangkapan tulad ng LiveAgent ay may mga tampok sa pagtutuklas ng pagbangga ng ahente. Tinitiyak ng mga tampok na ito na walang email ang nasasagot ng dalawang beses. Inaalerto nila ang bawat ahente na tumitingin sa email na ginagawa ng iba, tinitiyak na walang pareho o aksidenteng pagbura ng trabaho.

Pagtuklas sa banggaan ng ahente


Matuto ng higit pa tungkol sa pagtuklas sa banggaan ng ahente, panloob na mga chat, o panloob na mga tawag.

Napapasadyang mga template sa email

Ang isa pang tampok na wala sa arsenal ng tradisyunal na email/webmail na mga kliyente ay pinasadyang mga template sa email na maaaring magamit upang magpadala ng mga email sa pagmemerkado tulad ng mga newsletter, mga email sa serbisyong kustomer tulad ng mga email sa pag-reset sa password o mga transaksyonal na email na nagkukumpirma sa order. Siyempre, ang pinasadyang mga template sa email ay mayroon sa plataporma sa pamamahala ng email ng LiveAgent.

Mgatemplate-email

Matuto ng higit pa tungkol sa mga template sa email.

CRM at mga saklaw sa pasadyang CRM

Upang gawin mas mahusay, ang software sa pamamahala ng email ay may mga tampok na pamamahala sa ugnayang kustomer (CRM). Bukod sa naka-built in na CRM na laging magagamit, maaari kang magtala ng pinasadyang impormasyon tungkol sa iyong mga kliyente na makakatulong sa iyong makapagbigay ng higit na kaalaman at sinapersonal na serbisyong kustomer.

CRM

Matuto ng higit pa tungkol sa CRM.

Maraming tab ng tiket/email

Takot na mawala sa maraming tab ng email? Huwag. Ang software sa pamamahala ng email ay nag-aalok din ng ganitong mga opsyon. Pinapayagan ka nitong sagutin ang maraming mga email ng sabay-sabay, sa pamamagitan lamang ng paglipat sa pagitan ng mga tab ng email. Ang mga tampok na ito ay lalong kapaki-pakinabang gamitin kasabay ng mga naka-can na tugon/paunang natukoy na mga sagot.


Matuto ng higit pa tungkol sa maraming tab ng tiket.

Mga tag sa email

Ang isa pang tampok na kulang sa mga tradisyunal na kliyente sa email ngunit kilala sa software sa pamamahala ng email ay ang mga tag. Ang mga tag ay ginagamit upang magsagawa ng pagsala, pag-aayos at pagtingin sa mga nilalaman ng email sa isang sulyap.

Matuto ng higit pa tungkol sa mga tag.

Mga tagapamahala ng gawain at mga tampok sa pagsubaybay sa SLA

Ang advance na software sa pamamahala ng email ay naglalaman ng mga tungkulin na kumikilos bilang mga tagapamahala ng gawain at nag-aabiso sa mga ahente tungkol sa mataas na prayoridad/kritikal na mga email na kailangan malutas. Sa pangkalahatan, ang mga email (tiket) na lumilitaw sa tagapamahala ng gawain ay matagal ng hindi natutugunan o nakatali sa mga SLA (mga kasunduan sa antas ng serbisyo).

help-desk-software-tampok-LiveAgent-SLAs

Matuto ng higit pa tungkol sa Buton sa Paglutas.

Pribadong mga tala

Ang pribadong mga tala sa software sa pamamahala ng email ay nagbibigay-daan upang malaman ang iba pang impormasyon tungkol sa tukoy na email, kustomer o proseso ng resolusyon. Maaaring tingnan ng iyong mga kasamahan ang mga talang ito anumang oras habang nilulutas nila ang partikular na mail/tanong. Kung nais mo, maaari mo ring gamitin ang mga pribadong tala bilang mga paalala.

Tiket-Tala-LiveAgent

Matuto ng higit pa tungkol sa mga tala.

Mga naka-can na mensahe at mga paunang natukoy na sagot

Ang mga naka-can na tugon ay isang pang mahusay na tampok na bahagi ng software sa pamamahala ng email. Pinapayagan ka nitong lumikha ng mga paunang natukoy na sagot sa madalas na katanungan ng iyong mga kustomer. Kapag nakatanggap ka ng email na nangangailangan ng pangkalahatang tugon sa nasabing katanungan, makakatipid ka ng oras sa pamamagitan ng pagpindot lamang sa buton ng naka-can na tugon at piliin ang sagot na nais mo.

Mga naka-can na mensahe
Halimbawa ng mga naka-can na mensahe

Matuto ng higit pa tungkol sa mga naka-can na tugon.

Paghahati/pagsasama ng tiket

Ang mga kasangkapan sa pamamahala ng email tulad ng LiveAgent ay nag-aalok ng paghahati at pagsasama ng tiket. Ang tampok na ito ay natatangi at maaaring magpahusay sa mga oras ng resolusyon at kahusayan ng ahente. Halimbawa, kung ang papasok na email ay nagtataas ng maraming isyu at kailangang malutas ng maraming departamento (tulad ng pagbebenta at IT) ang mail ay maaaring hatiin sa dalawa upang matiyak na mabilis ang resolusyon sa problema.

Bilang kahalili, kung ang kliyente ay magpapadala sa iyo ng maraming email tungkol sa parehong isyu, ang mga email ay maaaring pagsamahin sa isang thread ng email.

Paghati sa mga tiket

Matuto ng higit pa tungkol sa paghahati sa mga tiket at pagsasama ng tiket.

Mga integrasyon sa third party

Karamihan sa software sa pamamahala ng email ay nag-aalok ng mga integrasyon sa third party upang matiyak ang perpektong daloy ng trabaho. Ang mga integrasyon ay maaaring gawin sa pagproseso ng bayad, sistemang namamahala sa ugnayang kustomer, mga app sa social media at marami pa.

Ang pagkakaroon ng mga integrasyong ito ay nagsisiguro na ang mga ahente ay hindi kailangang mag-log in sa mga third-party na app at maglagay ng tala sa dalawang sistema.

Mga integrasyon sa LiveAgent

Tingnan lahat ng mga integrasyon.

Panloob na batayang kaalaman at walang limitasyong imbakan

Ang limitadong imbakan ng email ay bagay na kalaban nating lahat araw-araw, tama? Hindi kung gumagamit ka ng software sa pamamahala! Ang mga kasangkapan tulad ng LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong kasaysayan ng email. Hindi mo na tatanggalin ang anumang mga email kung hindi mo nais, at hindi magkakaroon ng anumang ipinataw na mga limitasyon sa imbakan ng dokumento. Maaari kang mag-imbak ng walang limitasyong dami ng mga panloob na dokumento, gabay at pinakamahusay na kasanayan sa mismong software.

Matuto ng higit pa tungkol sa pamamahala ng panloob na kaalaman.

Try LiveAgent

Stand out from your competitors with a strong customer service culture

Paano makahanap ng tamang software sa pamamahala ng email

Kumbinsido na ang software sa pamamahala ng email ay ang tamang solusyon para sa iyo at iyong negosyo? Mahusay, basahin upang malaman kung paano pumili ng tamang kasangkapan sa pamamahala ng email.

Isulat ang iyong mga pangangailangan at gumawa ng pagsasaliksik

Ang unang hakbang patungo sa paghahanap ng tamang software sa pagsubaybay ng email ay ang pagsulat ng iyong mga pangangailangan at isaalang-alang ang iyong budyet, dahil ang bawat provider ng serbisyong email ay nag-aalok ng ibaโ€™t-ibang saklaw ng mga tampok. Nais mo ba ng kasangkapang na simpleng ginagamit para sa pamamahala ng mga email? Nais mo din ba ng kasangkapan na mag-streamline ng iba pang mga mensahe sa iyong inbox? Anong mga karagdagang tampok ang kailangan mo? Ito ba ay nasusukat na serbisyong email?

Kapag nagawa mo na ang listahan ng iyong mga kinakailangan, oras na upang magsagawa ng ilang pagsasaliksik. Inirerekumenda namin na tingnan ang bawat provider ng mga serbisyo:

Youtube video: LiveAgent Review - Unitied Inbox, Ticket Desk, Phone System, Live Chat, Video Chat & More

Kapag nasuri mo na ang bawat software, at napili kung alin ang nais mong subukan, oras na upang lumikha ng libreng pagsubok.

Peter Komornik

Ang LiveAgent ay pinagsama ang mahusay na live chat, ticketing at automation na hinahayaan tayong makapagbigay ng pambihirang suporta sa aming mga kustomer.

Peter Komornik, CEO
logo slido black

Lumikha ng mga account sa libreng pagsubok at subukan ang mga tampok

Matapos mong piliin ang iyong mga nangungunang pagpipilian, oras na upang lumikha ng libreng pagsubok. Inirerekumenda namin na subukan mo ang lahat ng mga pangunahing tampok aat maging pamilyar sa mga ito hanggaโ€™t maaari. Subukang:

  • Ikonekta ang maraming email address sa inbox ng iyong pangkat
  • Mag-set up ng mga integrasyon
  • Imbitahin ang mga ahente/gumagamit ng email sa iyong software
  • Lumikha ng mga departamento para sa iyong mga pangkat ng IT, pagmemerkado at pagbebenta
  • Mag-set up ng mga panuntunan sa awtomasyon upang mahanap ang perpektong daloy ng trabaho
  • Mag-set up ng mga template sa email para sa mga kritikal na email

Habang sinisubukan ang lahat, gumawa ng mga tala kung ano ang iyong gusto at kung ano ang hindi mo gusto. Mabilis mong makikita kung aling plataporma ng email ang mas naaayon sa iyong mga pangangailangan. Kung ang iyong libreng pagsubok ay mabilis na natapos at nais mo ng karagdagang oras para subukan ang lahat ng mga tampok, huwag mag-atubiling makipag-ugnayan sa suportang kustomer.

Karamihan sa mga vendor ng software ng pamamahala ng email ay magiging mas masaya sa pagpapahaba ng iyong pagsubok ng ilang linggo.

Mga award

Happy customers are the best customers

May offer kaming concierge migration na serbisyo mula sa isa sa pinaka-popular na help desk solution.

View more

Mga Badge

Mag-book ng demo/makipag-usap sa tagapamahala sa pagbebenta

Kung hindi ka makapagdesisyon sa pagitan ng dalawang software sa pamamahala ng email, magbook ng demo at makipag-usap sa pangkat ng pagbebenta. Magpakita ng listahan ng kung ano ang nais mong makamit, magtanong at gumawa ng mga tala ng serbisyong iyong natatanggap.

Sa pangkalahatan, ang pag-uugali ng tagapamahala sa pagbebenta ay maaaring maging magandang indikasyon kung paano ka tratuhin ng vendor ng mga pangkat ng suportang kustomer kapag ikaw ay nagbabayad na kustomer. Kung pakiramdam mo may kaalaman sila tungkol sa produkto at handang tumulong anumang oras, makakasiguro ka na tama ang gagawin mong desisyon.

Gayunnpaman, kung pakiramdam mo na hindi nila kayang sagutin ang iyong mga katanungan at hindi tunay na interesado sa iyong tagumpay, dapat kang pumili ng ibang software sa pamamahala ng email.

Ano ang magandang presyo para sa software sa pamamahala ng email?

Ito ay katanungang mahirap sagutin. Karamihan sa software sa pamamahala ng email ay nakabatay sa subscription, kaya maaari mong asahan na magbayad ng buwanang hulog. Gayunpaman, ang bawat software sa pamamahala ng email ay magkakaiba ng inaalok batay sa mga tampok, integrasyon at mga upuan ng ahente nito.

Sa pagtingin sa mga pinagkakatiwalaang site sa pagsusuri ng software maaari naming sabihin na ang normal na saklaw ng presyo ay mula sa $15 โ€“ $39 bawat ahente sa bawat buwan.

Kung ang saklaw ng presyong ito ay masyadong mataas para sa iyo, isaalang-alang ang libreng kasangkapan sa pamamahala ng email.

Ano ang magandang libreng software sa pamamahala ng email?

Bagaman laganap ang mga libreng kasangkapan sa pamamahala ng email, mas limitado ang mga ito batay sa mga tampok.

Hindi sa pagmamayabang, ngunit ang LiveAgent ay nag-aalok ng magandang plano sa libreng pamamahala ng email na nag-aalok pa rin ng malaking arsenal ng mga libreng tampok. Halimbawa ang LiveAgent ay nag-aalok ng libreng:

  • Integrasyon ng 1 email address
  • Karaniwang pag-uulat
  • Pamamahala sa batayang kaalaman
  • 7-araw na kasaysayan ng tiket
  • Integrasyon ng 1 buton sa chat at 1 numero ng telepono
  • Pagsasama at paghahati ng email
  • Mga saklaw sa pasadyang tiket ng CRM
  • Pamamahala ng gawain
  • Mga Tag
  • Pribadong mga tala
  • Mga paglilipat ng email
  • Maraming tab sa email
  • 24/7 suportang kustomer
Youtube video: LiveAgent Product Tour

Subukan ang LiveAgent Ngayonโ€‹

May offer kaming concierge migration na serbisyo mula sa isa sa pinaka-popular na help desk solution.

3,000+ na review Trustpilot GetApp G2 Crowd

Frequently asked questions

Ano ang software sa pamamahala ng email?

Ang software sa pamamahala ng email ay kasangkapan na ginagamit upang pamahalaan ang malaking bilang ng mga papasok na email. Namamahala ang software ng mga email sa pamamagitan ng sistemang pagtitiket na lumilikha ng natatanging pagpapakilala para sa bawat email na kilala bilang ID ng tiket. Itinatalaga ng software ang bawat email sa tukoy na ahente o departamento batay sa paunang natukoy na mga panuntunan sa awtomatikong daloy ng trabaho.

Ano ang pagkakaiba sa pagitan ng kliyenteng email/webmail at software sa pamamahala ng email?

Ang mga kliyente sa webmail at email ay hindi gaanong advance at naaalok ng mas kaunting mga pangunahing tampok. Sa kanilang core, ang mga kliyente sa webmail at email ay nilikha para sa personal na paggamit, habang ang software sa pamamahala ng email ay nilikha para sa mga solopreneur, negosyo at organisasyon na tumatanggap ng libo-libong mga email bawat araw at nangangailangan ng tulong sa pamamahala sa kanila.

Sino ang maaaring magbenepisyo mula sa paggamit ng software sa pamamahala ng email?

Ang software pamamahala ng email ay maaaring maging benepisyo sa kahit sinumang sumasagot ng maraming mga email sa serbisyong kustomer araw-arawโ€“ anuman ang laki ng kumpanya. Kung ikaw man ay nag-iisa sa pangkat o mas malaking negosyo, dapat magkaroon ng solusyong pamamahala ng email. Maraming mga ulat ang nagkumpirma na ang paggamit ng software sa suportang email ay nagpapataas ng pagiging produktibo, nagbabawas sa antas ng stress at sa paglaon ay nakakatipid ng oras at pera.

Ang alyas ng ahente ay nakatutulong sa iyong mga ahente na manatiling hindi kilala. Ang tampok na ito ay nagpapahintulot na panatilihing lihin ang iyong pangalan at magkaroon ng alyas. Tanging ibang mga ahente ang nakakakita ng tunay na pangalan.

Alyas ng Ahente

Mahalaga ang live chat para sa mga ahente ng suporta dahil sa nakatutulong nito sa pagbibigay ng serbisyo sa mga kustomer. Ayon sa isang survey, mas gusto ng 42% ng kustomer ang live chat kaysa sa email, social media, at forum. Isang software na nakatuon sa paglikha ng abot-kaya at kapaki-pakinabang na serbisyo sa kustomer ay ang LiveAgent na may mga kakayahan sa live chat at help desk. Ito ay ginagamit ng higit sa 150 milyon na mga gumagamit at higit sa 40,000 na mga negosyo sa buong mundo. Mayroon itong mga feature tulad ng customized chat window docking at peak hours ng live chat sa pagbebenta at suporta.

Ang paghingi ng tawad sa isang customer ay nangangahulugang inaamin ninyo na ang kompanya ang may kasalanan. Alamin kung paano humingi ng tawad, pero sa tamang paraan.

Paano humingi ng tawad sa isang customer

Ang artikulong ito ay nagbibigay ng mga gabay para sa paghingi ng tawad sa galit o nag-poste na customer. Mahalaga na maintindihan ng isang customer service representative kung paano mag-empathize at tanggapin ang responsibilidad upang malutas ang problema ng kliyente. Nagbibigay din ang artikulo ng mga solusyon kahit pa ang pagkakamali ay hindi nangyari sa kanila at paliwanag kung paano ito nangyari. Ipinakikita ng ganitong approach na ang kompanya ay mapagkakatiwalaan at nakatuon sa pagbibigay ng kasiyahan sa kliyente.

LiveAgent has created free, ready-to-use email templates for any company or an individual seeking to provide professional customer service.

Mga template ng email ng dunning

Ang mga email ng dunning ay isang paraan ng SaaS at batay sa suskripsyon na mga negosyo upang bigyang babala ang mga kustomer tungkol sa mga isyu tulad ng nabigong mga pagbayad. Pinapayuhan ng artikulo na magpadala ng mga email mula sa isang totoong tao, paganahin ang mga pagtugon, paalalahanan ang mga kustomer tungkol sa mga natitirang benepisyo, mag-alok ng mga alternatibo sa pagkakansela ng account, at magpakita ng malinaw na CTA at susunod na mga hakbang. Inihahandog din ng artikulo ang sampung halimbawa ng mga template ng email ng dunning.

Ang pagtugon sa mga email ay mahalagang bahagi ng negosyo. Ang mga tugon ay ginagamit upang balikan ang mga taong nakipag-ugnayan sa iyo. Manatiling nakikipag-ugnayan sa mga kustomer.

Tugon

Ang mga nakahandang sagot ay makatipid ng oras at maaring magtaglay ng mga attachment. Ang halaga ng kustomer ay hindi lamang batay sa produkto at presyo, kailangan isaalang-alang ang mga benepisyo ng produkto o serbisyo na makakatulong sa mga pangangailangan ng mga kliyente. Ang Magenta ay isang kumpletong tagapagbigay ng negosyong solusyon ng serbisyong telekomunikasyon sa Austria. Matutunan nang mas marami ang tungkol sa pagsasama ng Magenta sa LiveAgent. LiveAgent Demo at mga feature nito sa customer service software, VoIP phone systems, self-service software, inbound call center software, complaint management system, client portal software at email management software.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

ร—
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo