Ang pagdaragdag ng form sa Pakikipag-ugnayan sa iyong website, ang magbibigay-daan sa iyong mga kustomer na magpadala sa iyo ng mensahe nang direkta mula sa iyong website. Sa sandaling ang kustomer ay pumindot sa iyong Buton sa pakikipag-ugnayan, ang form ay ipapakita kung saan ipapasok niya ang kanyang mensahe at pindutin ang ipadala. Maaari ka ring magdagdag ng maraming mga form sa Pakikipag-ugnayan na iba’t-ibang mga disenyo sa iba’t-ibang mga website.
Nag-aalok ang LiveAgent ng dalawang uri ng mga form sa Pakikipag-ugnayan:
- Form sa Pakikipag-ugnayan gamit ang buton, kapag pumindot ang Kustomer sa buton ng Pakikipag-ugnayan, isang form ang ipapakita
- In-page na form sa Pakikipag-ugnayan nang hindi gumagamit ng buton, ang Kustomer ay hindi pumindot ng anumang buton sa Pakikipag-ugnayan, ang form ay direktang ipinapakita sa website (hindi na kailangang gumamit ng buton sa Pakikipag-ugnayan)
Mga Benepisyo sa Negosyo ng Mga Form sa Pakikipag-ugnayan
- Bumuo ng higit pang mga lead sa pamamagitan ng pagkakaroon ng madaling paraan upang makipag-ugnayan
- Kumuha ng mahalagang impormasyon sa negosyo (Pangalan, Email address, Numero ng telepono, Interes)
- Itago ang iyong email address upang maiwasan ang spam, hayaan ang mga bisita na makipag-ugnayan sa iyo sa pamamagitan lamang ng mga form sa Pakikipag-ugnayan
- Ang mga form sa Pakikipag-ugnayan ay maaaring ganap na ipasadya sa bilang at uri ng mga patlang na kinakailangan mong mapunan
- Hindi nais na ibahagi ang iyong email address, magkaroon ng form sa Pakikipag-ugnayan
Form sa Pakikipag-ugnayan
Maaari kang pumili ng paunang natukoy na form sa Pakikipag-ugnayan mula sa 3 opsyon ng istilo:
- Klasiko
- Parisukat
- Madilim
Mga posibleng pagbabago sa disenyo ng form sa Pakikipag-ugnayan:
- Pamagat
- Hayaan ang mga bisita na pumili ng departamento
- Kulay ng hangganan
- Kulay ng buton
- Kulay ng nilalaman
- Kulay ng form
- Kulay ng katayuan
- Patlang sa Textbox
- Patlang ng listbox
- Patlang sa checkbox
- Pangkat ng Patlang sa Checkbox
- Lumikha ng walang limitasyong bilang ng mga patlang (pangalan, email, telepono, order ID, kumpanya, mensahe …)
Mga paunang nagawang buton sa Pakikipag-ugnayan
Maglagay ng buton ng Pakikipag-ugnayan saanman sa iyong website at simulang sagutin ang iyong mga kustomer. Nagbibigay ang LiveAgent ng iba’t-ibang mga paunang nagawa at napapasadyang Mga buton sa Pakikipag-ugnayan. Hindi pa natagpuan ang tamang istilo para sa iyong buton sa Pakikipag-ugnayan? Huwag mag-alala, maaari kang lumikha ng isang pasadya sa pamamagitan ng pag-upload ng imahe o sa pamamagitan ng pagsulat ng iyong sariling HTML code.
Madaling integrasyon
Ginagawang madali ng simpleng sistema na lumikha ng napapasadyang mga form sa Pakikipag-ugnayan na madaling maisasama sa iyong website sa pamamagitan ng simpleng pagkopya-pagpaste ng maliit na HTML code.
Mga mapagkukunang batayang kaalaman
Alamin ang higit pang mga detalye
Generate more leads with contact forms!
Provide your customers with a convenient way to contact you on your website while generating leads and collecting customer contact information. Try it today for free.
Ang address ng suporta sa email ay mahalaga sa pagbibigay ng kahusayan sa serbisyo sa mga customer. May mga halimbawa ng mga address na maaaring gamitin sa LiveAgent. Upang pumunta sa mga address na ito, maaaring magpa-schedule ng demo para sa LiveAgent at Userlike. Ang Adiptel ay nag-aalok ng serbisyong customer support tulad ng live chat, help desk, at CRM. Ang mga kumpanya ay dapat magbigay ng maikling tugon sa mga tanong ng mga kustomer sa pamamagitan ng email, live chat, o social media para mapabuti ang kanilang karanasan sa pagbili ng produkto.
Migrasyon mula Kustomer - LiveAgent
LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa komunikasyon sa mga kustomer. Nagbibigay ito ng mabilis at eksaktong suporta na nagdaragdag sa customer satisfaction at sales. Tumaas ng 60% ang response time at 325% ang customer conversion rate ng mga gumamit ng LiveAgent. Maraming mga kustomer ang naglilipat dito at nagiging masaya sa kanilang karanasan sa suporta. Ang LiveAgent ay palaging tumutugon agad sa mga katanungan ng mga kustomer at nagbibigay agad ng mga solusyon. Overall, ang LiveAgent ay isang magandang tool para sa mga negosyo na nais mapabuti ang kanilang serbisyo sa kustomer.
Naghahanap ba kayo ng isang libreng customer management software?
I-customize ang mga artikulo sa inyong business. Gumawa ng sariling knowledge base para sa mga customer. Maganda customer management. Subukan ang LiveAgent!
Ang LiveAgent at Chaport ay parehong nag-aalok ng mga kasangkapan at integrasyon para sa customer support. Ngunit mas maraming pagpipilian sa integrasyon at mas mababang presyo ang LiveAgent kumpara sa Chaport. Mahalagang gumamit ng software tulad ng LiveAgent sa mga retail na tindahan upang mapangasiwaan ang serbisyo sa kustomer. Ang knowledge base at dokumentasyon ng suporta ay mahalaga rin para sa mga kustomer at ahente ng suporta. Para sa online tech support, maaaring magpa-schedule ng demo para sa mga epektibong tools tulad ng LiveAgent at Userlike. Ang Adiptel naman ay isang telecom service provider na nag-aalok ng customer support services at integrasyon sa LiveAgent para sa mga SMBs.