Ang pagdaragdag ng form sa Pakikipag-ugnayan sa iyong website, ang magbibigay-daan sa iyong mga kustomer na magpadala sa iyo ng mensahe nang direkta mula sa iyong website. Sa sandaling ang kustomer ay pumindot sa iyong Buton sa pakikipag-ugnayan, ang form ay ipapakita kung saan ipapasok niya ang kanyang mensahe at pindutin ang ipadala. Maaari ka ring magdagdag ng maraming mga form sa Pakikipag-ugnayan na iba’t-ibang mga disenyo sa iba’t-ibang mga website.
Nag-aalok ang LiveAgent ng dalawang uri ng mga form sa Pakikipag-ugnayan:
- Form sa Pakikipag-ugnayan gamit ang buton, kapag pumindot ang Kustomer sa buton ng Pakikipag-ugnayan, isang form ang ipapakita
- In-page na form sa Pakikipag-ugnayan nang hindi gumagamit ng buton, ang Kustomer ay hindi pumindot ng anumang buton sa Pakikipag-ugnayan, ang form ay direktang ipinapakita sa website (hindi na kailangang gumamit ng buton sa Pakikipag-ugnayan)
Mga Benepisyo sa Negosyo ng Mga Form sa Pakikipag-ugnayan
- Bumuo ng higit pang mga lead sa pamamagitan ng pagkakaroon ng madaling paraan upang makipag-ugnayan
- Kumuha ng mahalagang impormasyon sa negosyo (Pangalan, Email address, Numero ng telepono, Interes)
- Itago ang iyong email address upang maiwasan ang spam, hayaan ang mga bisita na makipag-ugnayan sa iyo sa pamamagitan lamang ng mga form sa Pakikipag-ugnayan
- Ang mga form sa Pakikipag-ugnayan ay maaaring ganap na ipasadya sa bilang at uri ng mga patlang na kinakailangan mong mapunan
- Hindi nais na ibahagi ang iyong email address, magkaroon ng form sa Pakikipag-ugnayan
Halimbawa ng form sa Pakikipag-ugnayan
Form sa Pakikipag-ugnayan
Maaari kang pumili ng paunang natukoy na form sa Pakikipag-ugnayan mula sa 3 opsyon ng istilo:
- Klasiko
- Parisukat
- Madilim
Mga posibleng pagbabago sa disenyo ng form sa Pakikipag-ugnayan:
- Pamagat
- Hayaan ang mga bisita na pumili ng departamento
- Kulay ng hangganan
- Kulay ng buton
- Kulay ng nilalaman
- Kulay ng form
- Kulay ng katayuan
- Patlang sa Textbox
- Patlang ng listbox
- Patlang sa checkbox
- Pangkat ng Patlang sa Checkbox
- Lumikha ng walang limitasyong bilang ng mga patlang (pangalan, email, telepono, order ID, kumpanya, mensahe …)
Mga paunang nagawang buton sa Pakikipag-ugnayan
Maglagay ng buton ng Pakikipag-ugnayan saanman sa iyong website at simulang sagutin ang iyong mga kustomer. Nagbibigay ang LiveAgent ng iba’t-ibang mga paunang nagawa at napapasadyang Mga buton sa Pakikipag-ugnayan. Hindi pa natagpuan ang tamang istilo para sa iyong buton sa Pakikipag-ugnayan? Huwag mag-alala, maaari kang lumikha ng isang pasadya sa pamamagitan ng pag-upload ng imahe o sa pamamagitan ng pagsulat ng iyong sariling HTML code.
Madaling integrasyon
Ginagawang madali ng simpleng sistema na lumikha ng napapasadyang mga form sa Pakikipag-ugnayan na madaling maisasama sa iyong website sa pamamagitan ng simpleng pagkopya-pagpaste ng maliit na HTML code.
Integrasyon ng form sa Pakikipag-ugnayan sa setting na may code
Mga mapagkukunang batayang kaalaman
Alamin ang higit pang mga detalye
Generate more leads with contact forms!
Provide your customers with a convenient way to contact you on your website while generating leads and collecting customer contact information. Try it today for free.
Call center: Mga template sa pagsasara/paghihinto ng pakikipag-ugnayan
Ang mga pag-aaral at pananaliksik ay nagpapakita na hindi pa rin nawawala ang interes ng mga kustomer sa pagtawag sa telepono para sa mga serbisyo sa kustomer. Gayunpaman, lumalawak pa rin ang iba pang mga paraan ng komunikasyon tulad ng live chat, chatbots, at instant messenger. Sa pamamagitan ng solusyon ng LiveAgent, maaaring madesenyo ng mga kumpanya ang kanilang sariling mga email template para sa mga kustomer. Ibinibigay ng tekstong ito ang ilang mga template ng pagsasara o paghihinto ng pakikipag-ugnayan na makatutulong sa mga customer service agents upang matugunan ang mga pangangailangan ng mga kustomer sa positibong paraan.
LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa customer support, nagbibigay ng mabilis at epektibong suporta sa kustomer. Maraming mga customer ang nagsasabi na ang kanilang response time at customer conversion rate ay tumaas mula nang gumamit sila ng LiveAgent. Itinuturing itong pinakamahusay na live chat solution ng marami at ginagamit ito sa iba't ibang ecommerce websites. Ang mga user ay natutuwa sa madaling gamit nito at sa mga kapaki-pakinabang na reporting feature. Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa mga ahente na magbigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta sa kustomer.