Ang sariling-serbisyo ay isang pangangailangan ng mga kustomer upang matugunan ang kanilang mga pangangailangan. Kahit na may ilang negosyo na hindi nagbibigay nito, ang mga portal ng suporta ay maaaring magpataas ng pagbebenta ng mga produkto at serbisyo. Ang LiveAgent ay isang software na tumutulong sa pagpapabuti ng serbisyong kustomer sa mga negosyo at mayroong mahigit sa 150 milyon na nagtitiwala sa kanila mula noong 2004. Ito ay may mga tampok na tulad ng form ng tiket at nakabantay na paglipat na nagpapahintulot ng mas mahusay at produktibong customer service.
Ang LiveAgent ay isang sistema ng pagsubaybay sa tiket, chat, at tawag na may iba't-ibang form para sa pakikipag-ugnayan ng kustomer. Nagbibigay ito ng iba't-ibang mga ulat sa ahente gamit ang REST API. Agad itong subukan sa kanilang libreng pagsubok. Nag-aalok din ng mga customizable fields para sa mas personal na serbisyo at mayroon ding integrasyon ng Jira. Ang pangkalahatang ideyang analytics ay makatutulong sa pagpapahusay ng negosyo sa pamamagitan ng matematika at analytics ng hilaw na data. Mayroon ding dashboard ng analytics na nagbibigay ng pangkalahatang ideya ng mga papasok at mga palabas na mensahe, chat, at tawag.
Ang mga template sa komunikasyon tulad ng sa email at serbisyong kustomer ay nakakatipid ng oras at nagpapahusay sa konsistensiya ng komunikasyon. Mahalaga na laging isaalang-alang at i-update ang pangalan ng kustomer. Mayroong mga software tulad ng LiveAgent na nagbibigay ng mga tampok para sa customer service at email management.
Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Your Online Choices
Ang Your Online Choices ay isang software bilang kumpanya ng serbisyo na nakalaan sa batay sa interes na pagpapatalastas at proteksyon ng pagkapribado. Hindi sila konektado sa support team ng Your Online Choices, ngunit mayroon silang mga detalyeng nahanap na makakatulong sa iyo makipag-ugnayan sa kanila. Hindi sila nag-aalok ng live chat, call center, o email support, pero mayroon silang knowledge base at forum sa kanilang website. Walang email na suporta ang Your Online Choices.
Paano pangasiwaan ang mga reklamo ng customer
Ang kultura ng customer-centric ay mahalaga sa mga kompanya para mapanatili ang loyalty ng mga customer at magdaragdag ng kita. Kailangan magkaroon ng proactive na customer outreach, pag-aasikaso ng reklamo at feedback, at pagsasagot sa reviews ng customer. Sa pagkakaroon ng live chat tulad ng LiveAgent, importante ang pagpapakita ng kaaya-ayang mga imbitasyon sa mga customer. Mangolekta ng feedback at magbigay ng rewards at incentives para mapanatili ang loyalty ng mga customer.
Mga customer portal email template
Ang customer portal ay isang paraan upang makatipid ng oras at mapadali ang pagtugon sa mga reklamo at queries ng mga customers. Kasama sa customer portal ang self-service platform kung saan ang mga customers ay puwedeng mag-share ng impormasyon, maghanap ng solusyon sa kanilang mga problema at maglagay ng mga queries. Ang pagpapadala ng mahusay na email ang pinaka-epektibong paraan upang ipromote ang customer portal. Maaari ring gamitin ang email templates para sa mas mabilis at mas magandang epekto. Magagamit ang template gallery sa SendPulse para sa thematic sections ng mga email templates. Makakatulong din ang customer portal sa pagbibigay ng impormasyon ng isang organisasyon sa kanilang mga customers.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante