Magpaalam sa mabagal, mababang software

Lumipat sa LiveAgent at ililipat namin ang iyong data mula sa Freshdesk nang libre.

  • ✓ Walang bayad sa pag-set up    
  • ✓ Serbisyong kustomer 24/7    
  • ✓ Hindi kailangan ang credit card    
  • ✓ Kanselahin anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
LiveAgent migration animation
Migration background

Lilipat mula sa Freshdesk?

Ang LiveAgent ay nag-aalok ng seamless na paglipat ng Freshdesk na maaaring mapangasiwaan sa pamamagitan ng aming API o ng aming mga suportang tekniko. Simpleng pumili lamang ng paraan na pinaka komportable ka, at ang iyong paglipat ng data ng Freshdesk ay maaaring magsimula!

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo
Youtube video: Import tickets from Freshdesk to LiveAgent

Gamitin ang aming plugin na paglipat sa Freshdesk

Ilang mga pagpindot na lamang ang layo mo mula sa paglipat ng iyong data sa Freshdesk papuntang LiveAgent. Ang kailangan mo lang gawin ay mag-log in sa iyong dashboard sa LiveAgent, at pindutin ang slider ng pag-aktibo sa loob ng iyong mga plugin. Ang paglipat ng Freshdesk ay mangangailangan lamang ng iyong key sa API — walang karagdagang pag-code ang kailangan.

Komplimentaryong paglipat ng Freshdesk

Makipag-ugnayan sa amin sa pamamagitan ng live chat o mag-email upang ipaalam sa amin na nais mong ilipat ang iyong data mula sa Freshdesk. Ligtas naming malilipat ang lahat ng iyong data nang walang bayad. Samantala, maaari kang umupo muna, magpahinga at mag-enjoy sa isang tasa ng kape.

Migrate data to LiveAgent on your own

Ano ang maaari mong ilipat mula sa Freshdesk

Mga Tao

Ilipat ang mga ahente, admin, end user at kustomer ng madali.

Mga Tag

Ilipat ang lahat ng iyong mga tag sa departamento at tiket.

Mga Tiket

Ilipat ang mga tiket, kalakip, patlang ng gumagamit at patlang ng tiket.

Mga perks sa paglipat ng data mula sa Freshdesk papuntang LiveAgent

Customer providing review for service on mobile phone

Napakahusay na serbisyong kustomer

Ang aming mga ahente ay handang tulungan ka sa anumang mga problema mo 24/7.

Ultimate omni-channel help desk software experience

Ganap na itinampok na solusyon sa help desk

Ang aming software ay nag-aalok ng higit sa 179 na tampok sa help desk, na kinumpleto ng lagpas sa 40 integrasyon.

Person collecting papers into the net

Makabuluhang pagtitipid at ROI

Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang-hanggang libreng plano, pati na rin ang tatlong iba pang plano para sa murang presyo.

Multilingual support in LiveAgent

Maraming suportadong wika

Ang LiveAgent ay magagamit sa 43 magkaka-ibang pagsasalin ng wika (ilang bahagya) at sumusuporta sa mga widget na nababagay sa wika.

Lumipat mula sa Freshdesk ngayon

Ang LiveAgent ay ang pinaka nasuri at #1 na na-rate na software sa help desk para sa SMB noong 2019 at 2020. Sumali sa mga kumpanya tulad ng Huawei, BMW, Yamaha at Unibersidad ng Oxford sa pagbibigay ng pinakamahusay sa mundong suporta sa iyong mga kustomer.

$9 buwan

Small business

  • Unli na ticket history
  • 3 email addresses
  • 3 contact forms
  • 1 API key
$29 buwan

Medium business

  • Everything in Small, plus
  • 10 email addresses
  • 3 live chat buttons
  • Departments management
$0 buwan

Libre

  • 7 araw na ticket history
  • 1 email address
  • 1 chat button
  • 1 contact form

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card

FAQ

Paano ka lilipat mula Freshdesk papuntang LiveAgent?

Upang lumipat mula sa Freshdesk papuntang LiveAgent, huwag mag-atubiling makipag-ugnayan sa aming suporta para sa tulong o gamitin ang libreng paglilipat ng plugin.

Anong data ang maaari mong ilipat mula sa Freshdesk papuntang LiveAgent?

Ang iyong negosyo ay maaaring maglipat ng data tulad ng mga tiket, admin, ahente, impormasyon ng kustomer, tag, kalakip at marami pa mula sa Freshdesk papuntang LiveAgent.

Related Articles to Paglipat ng Freshdesk
Itago ang iyong email address upang maiwasan ang spam, makabuo ng higit pang mga lead sa pamamagitan ng pagkakaroon ng madaling paraan upang makipag-ugnayan sa tampok ng LiveAgent - Mga form sa Pakikipag-ugnayan. Basahin ang tungkol dito.

Mga form sa pakikipag-ugnayan

Ang sariling-serbisyo ay isang pangangailangan ng mga kustomer upang matugunan ang kanilang mga pangangailangan. Kahit na may ilang negosyo na hindi nagbibigay nito, ang mga portal ng suporta ay maaaring magpataas ng pagbebenta ng mga produkto at serbisyo. Ang LiveAgent ay isang software na tumutulong sa pagpapabuti ng serbisyong kustomer sa mga negosyo at mayroong mahigit sa 150 milyon na nagtitiwala sa kanila mula noong 2004. Ito ay may mga tampok na tulad ng form ng tiket at nakabantay na paglipat na nagpapahintulot ng mas mahusay at produktibong customer service.

Ang mga ulat, o tinatawag ding analytics, ay nagbibigay sa iyo ng pangkalahatang pananaw sa kung ano ang nangyayari sa iyong account. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng malawak na pag-uulat.

Mga ulat

Ang LiveAgent ay isang sistema ng pagsubaybay sa tiket, chat, at tawag na may iba't-ibang form para sa pakikipag-ugnayan ng kustomer. Nagbibigay ito ng iba't-ibang mga ulat sa ahente gamit ang REST API. Agad itong subukan sa kanilang libreng pagsubok. Nag-aalok din ng mga customizable fields para sa mas personal na serbisyo at mayroon ding integrasyon ng Jira. Ang pangkalahatang ideyang analytics ay makatutulong sa pagpapahusay ng negosyo sa pamamagitan ng matematika at analytics ng hilaw na data. Mayroon ding dashboard ng analytics na nagbibigay ng pangkalahatang ideya ng mga papasok at mga palabas na mensahe, chat, at tawag.

Ang isang id ng tiket ay maaari ding makatulong sa iyo na madaliang magdagdag sa o ipaalam ang katayuan ng isyu ng iyong kustomer. Ang isang tiket ay isang kahilingan ng serbisyo mula sa mismong gumagamit.

ID ng tiket

Ang mga template sa komunikasyon tulad ng sa email at serbisyong kustomer ay nakakatipid ng oras at nagpapahusay sa konsistensiya ng komunikasyon. Mahalaga na laging isaalang-alang at i-update ang pangalan ng kustomer. Mayroong mga software tulad ng LiveAgent na nagbibigay ng mga tampok para sa customer service at email management.

Paano makikipag-ugnayan sa serbisyo sa kustomer ngYour Online Choices sa pamamagitan ng email, live chat na suporta, numero ng telepono, social media na suporta, at serbisyo sa sarili na suporta.

Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Your Online Choices

Ang Your Online Choices ay isang software bilang kumpanya ng serbisyo na nakalaan sa batay sa interes na pagpapatalastas at proteksyon ng pagkapribado. Hindi sila konektado sa support team ng Your Online Choices, ngunit mayroon silang mga detalyeng nahanap na makakatulong sa iyo makipag-ugnayan sa kanila. Hindi sila nag-aalok ng live chat, call center, o email support, pero mayroon silang knowledge base at forum sa kanilang website. Walang email na suporta ang Your Online Choices.

Alam  ng lahat na ang pakikitungo sa galit na customer ay hindi nakatutuwa. Basahin at alamin kung paano ninyo aasikasuhin ang mga reklamo nang maayos at matagumpay.

Paano pangasiwaan ang mga reklamo ng customer

Ang kultura ng customer-centric ay mahalaga sa mga kompanya para mapanatili ang loyalty ng mga customer at magdaragdag ng kita. Kailangan magkaroon ng proactive na customer outreach, pag-aasikaso ng reklamo at feedback, at pagsasagot sa reviews ng customer. Sa pagkakaroon ng live chat tulad ng LiveAgent, importante ang pagpapakita ng kaaya-ayang mga imbitasyon sa mga customer. Mangolekta ng feedback at magbigay ng rewards at incentives para mapanatili ang loyalty ng mga customer.

Gamitin ang aming customer email templates para mag-imbita ng users na sumali sa inyong customer portal, mag-reset ng kanilang password, magbigay ng feedback, at marami pa.

Mga customer portal email template

Ang customer portal ay isang paraan upang makatipid ng oras at mapadali ang pagtugon sa mga reklamo at queries ng mga customers. Kasama sa customer portal ang self-service platform kung saan ang mga customers ay puwedeng mag-share ng impormasyon, maghanap ng solusyon sa kanilang mga problema at maglagay ng mga queries. Ang pagpapadala ng mahusay na email ang pinaka-epektibong paraan upang ipromote ang customer portal. Maaari ring gamitin ang email templates para sa mas mabilis at mas magandang epekto. Magagamit ang template gallery sa SendPulse para sa thematic sections ng mga email templates. Makakatulong din ang customer portal sa pagbibigay ng impormasyon ng isang organisasyon sa kanilang mga customers.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo