Lilipat mula sa Vocalcom patungong LiveAgent?
LiveAgent ay ang pinakamahusay na solusyon sa helpdesk 24/7 na may higit sa 175 na feature at 40 na integration. Sinusuportahan din ng platform ang 43 iba't ibang wika. Bukod pa rito, maari mo ring ilipat ang iyong data mula sa Vocalcom patungong LiveAgent. Matuto pa at subukan ang ticket para sa maliit na mga negosyo o propesyonal na marketers para sa $15/month o ticket + chat para sa $29/month. Sumali sa mga kumpanya tulad ng Huawei, BMW, Yamaha, at Oxford University sa pagbibigay ng pandaigdigang suporta para sa iyong mga customer.
Lilipat mula sa LiveHelpNow patungo sa LiveAgent?
Ang LiveAgent at LiveHelpNow ay nag-aalok ng mga tools para sa customer support tulad ng ticketing, live chat at sariling serbisyo portal. Nagbibigay din sila ng iba't ibang integrations tulad ng Facebook at Twitter. Sa LiveAgent, mas marami ang features na kasama sa Ticket plan na nagkakahalaga ng $15/ahente/buwan kumpara sa LiveHelpNow na nagkakahalaga ng $21/ahente/buwan.
Ang LiveAgent ay isang tool na nagbibigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta sa mga kustomer. Ito ay napatunayan ng ilang mga customer na nakatulong sa pagtaas ng customer satisfaction at sales, tumaas ng response time, at tumaas ng bayad na customer conversion rate. Ginagamit ito ng iba't ibang negosyo dahil madaling gamitin at mayroong mga kapaki-pakinabang na reporting feature. Talagang nakakatulong ito sa pagpapabuti ng customer service ng isang negosyo.
Lilipat mula sa NovoCall patungong LiveAgent?
Ang LiveAgent ay isang help desk software na rated bilang #1 para sa SMB noong 2020. Nagbibigay ito ng pandaigdigang suporta para sa mga kustomer ng mga malalaking kumpanya tulad ng Huawei, BMW, at Yamaha. May tatlong bayad na mga plano ang LiveAgent at isinusuporohan nito ang 43 na mga iba't ibang pagsasalin ng wika at mga language adaptable widget.
Gustong lumipat mula sa Jira patungong LiveAgent?
Ang LiveAgent at Jira ay parehong nag-aalok ng mga integration at mga function upang mapataas ang efficiency ng customer service. Nag-aalok ang LiveAgent ng Twitter, Instagram, Viber integration, tagapagturo ng kaalaman, customer forum, automation at rules, at mga API function. Nag-aalok naman ang Jira ng Twitter integration, automation at rules, at mga API function lamang. Nag-aalok din ang LiveAgent ng mga IVR feature para sa navigasyon ng mga tumatawag.
Lilipat mula sa Samanage patungong LiveAgent?
Ang LiveAgent ay isang magandang alternative software sa help desk na mayroong libreng 14 na araw na pagsubok at mayroong iba't-ibang mga lagusan ng komunikasyon sa kustomer tulad ng email, live chat, social media, call center, at knowledge base. Nakatuon ito sa pagtitiyak ng malapit na ugnayan sa mga kustomer at mayroong magandang serbisyong magagamit sa oras na kailanganin. Hindi rin kailangan ng credit card sa pag-set up na nagbibigay ng mas marami pang oras upang magbigay ng magandang serbisyo sa mga kustomer.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante