Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Ulat sa Ahente

Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ulat sa Ahente ng oras ng trabaho, nasagot na mga Tiket, Chat, Tawag, pagbebenta, gantimpala at marami pa (tingnan ang lahat ng mga opsyon sa ibaba) mula sa tukoy na saklaw ng oras. Ang mga indibidwal na entry ay maaaring paguri-uriin ayon sa saklaw ng oras, Departamento, channel at Ahente. Ang mga Ulat sa Ahente ay maaaring ma-export sa file na CSV.

Mga opsyon sa pagpapakita ng ulat sa Ahente (columns):

  • Tag
  • Sagot
  • Bagong sagot avg. na oras
  • Buksan ang sagot avg. na oras
  • Mga tawag
  • Mga hindi nasagot na tawag
  • Minuto ng tawag
  • Mga mensaheng chat
  • Mga chat
  • Mga hindi nasagot na chat
  • Pagkuha ng chat avg. na oras
  • Pag-chat avg. na oras
  • Hindi naranggo
  • Hindi naranggo %
  • Mga gantimpala
  • Mga gantimpala %
  • Mga binagsak
  • Mga binagsak %
  • Mga papasok na mensahe
  • Mga papasok na tawag
  • Mga natapos na tawag
  • Mga papasok na chat
  • Mga natapos na chat

Maaaring ipakita ng ulat sa Ahente ang iyong data sa mga ganitong uri ng mga tsart:

Gumamit ng mga ulat sa Ahente gamit ang API

Gumamit ng REST API ng LiveAgent sa mga halaga ng tawag mula sa mga ulat sa Ahente.

Identify the most popular communication channels

Generate channel reports to see how many tickets came from which channel. Try it today. No credit card required.

Start free 14-day trial

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo