Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ulat sa Ahente ng oras ng trabaho, nasagot na mga Tiket, Chat, Tawag, pagbebenta, gantimpala at marami pa (tingnan ang lahat ng mga opsyon sa ibaba) mula sa tukoy na saklaw ng oras. Ang mga indibidwal na entry ay maaaring paguri-uriin ayon sa saklaw ng oras, Departamento, channel at Ahente. Ang mga Ulat sa Ahente ay maaaring ma-export sa file na CSV.
Mga opsyon sa pagpapakita ng ulat sa Ahente (columns):
- Tag
- Sagot
- Bagong sagot avg. na oras
- Buksan ang sagot avg. na oras
- Mga tawag
- Mga hindi nasagot na tawag
- Minuto ng tawag
- Mga mensaheng chat
- Mga chat
- Mga hindi nasagot na chat
- Pagkuha ng chat avg. na oras
- Pag-chat avg. na oras
- Hindi naranggo
- Hindi naranggo %
- Mga gantimpala
- Mga gantimpala %
- Mga binagsak
- Mga binagsak %
- Mga papasok na mensahe
- Mga papasok na tawag
- Mga natapos na tawag
- Mga papasok na chat
- Mga natapos na chat
Maaaring ipakita ng ulat sa Ahente ang iyong data sa mga ganitong uri ng mga tsart:
Gumamit ng mga ulat sa Ahente gamit ang API
Gumamit ng REST API ng LiveAgent sa mga halaga ng tawag mula sa mga ulat sa Ahente.
Identify the most popular communication channels
Generate channel reports to see how many tickets came from which channel. Try it today. No credit card required.
Live chat para sa industriya ng travel at akomodasyon
Ang live chat ay mahalagang tool sa komunikasyon sa mga travel na ahensya. Ito ay nakadepende sa kakayahan ng ahente na magbigay ng magandang karanasan sa mga kliyente. Ang live chat ay puno ng mga features tulad ng universal inbox at customizable na chat button na maaaring gamitin para sa magandang customer service at proaktibong imbitasyon sa pag-uusap.
Ang mahalaga ang customer satisfaction at magandang customer service sa marketing at negosyo. Dapat magbigay ng maikling tugon at customer appreciation strategy para mapanatili ang mga customer at mapalaki ang kita. Ang magaling na customer service ay may kaakibat na pagpapahalaga, at dapat may kaalaman sa pag-aayos ng problema at pakikinig sa kliyente. Ang LiveAgent ay epektibong tool para sa customer service sa email, live chat, at social media.
Gumawa ng marketing content at social media posts gamit ang AI tools. LiveAgent ang help desk solution na nag-aalok ng pasadyang patlang ng tiket at concierge migration na serbisyo para sa customer satisfaction at sales. Dapat magbigay ng maikling tugon ang mga kumpanya sa mga tanong ng mga kustomer para mapabuti ang karanasan nila sa pagbili ng produkto. Subukan ang lahat ng communication channels na inaalok ng LiveAgent.