Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Magpaalam sa mabagal, mababang software

Lumipat sa LiveAgent at ililipat namin ang iyong data mula sa Genesy nang libre.

  • ✓ Walang bayad sa pag-set up    
  • ✓ Serbisyong kustomer 24/7    
  • ✓ Hindi kailangan ang credit card    
  • ✓ Kanselahin anumang oras
Ginamit ng
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
migration animation
Migration background

Lilipat na mula sa Genesys?

Ang aming pangkat sa LiveAgent ay tutulong sa iyo upang madaling ilipat ang iyong data mula sa Genesys patungo sa aming pinagsamang solusyong help desk na may pinakamabilis na widget sa live chat sa merkado.

Nasa LiveAgent ang lahat ng kailangan mo upang makapagbigay sa mga kustomer ng mabuting karanasan. Kumuha ng pinagsamang sistema ng pagtitiket na kayang humawak ng email, chat, mga social channel, call center at pundasyon sa kaalaman sa patas na presyo.

Patuloy na magbasa ng malaman ang higit pa tungkol sa aming software sa help desk o subukan ito ng libre sa loob ng 14-araw ngayon. Hindi kailangan ng impormasyon sa credit card at walang kondisyon.

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green

Genesys laban sa LiveAgent pagkumpara

Mga Tampok Liveagent Genesys
Pagtitiket
Naglalaman ng kasangkapan sa pamamahala na nagpoproseso at naglilista ng mga kahilingan sa serbisyong kustomer.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng pagtitiket sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Genesys ay nag-aalok ng pagtitiket na plano sa halagang $110/ahente/buwan.
Live Chat
Isang real-time na widget sa chat na maaari mong ilagay sa anumang website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat sa planong Tiket+Chat sa halagang $29/gumagamit/buwan.
Ang Genesys ay nag-aalok ng Live Chat na plano sa halagang $110/ahente/buwan.
Call Center
Ang call center na maaaring magamit upang makagawa at makatanggap ng mga tawag gamit ang awtomatikong pamamahagi ng tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center sa planong All-inclusive sa halagang $39/ahente/buwan.
Ang Genesys ay nag-aalok ng Call Center na plano sa halagang $75/ahente/buwan.
Sariling-Serbisyo
Isang tampok na nagbibigay-daan sa iyo upang bumuo ng portal ng kustomer na maaaring magrehistro ng iyong mga kustomer upang ma-access ang kanilang mga nakaraang tiket at nilalaman ng batayang kaalaman.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng portal sa Sariling-Serbisyo sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Genesys ay nag-aalok ng portal sa Sariling-Serbisyo na plano sa halagang $75/ahente/buwan.
Facebook
Ang integrasyon sa Facebook na kumukuha ng lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ang mga ito na tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk ng social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook sa planong Tiket para sa karagdagang bayad na $39/buwan/bawat acc o sa planong All-inclusive na walang karagdagang mga bayad.
Ang Genesys ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook na plano sa halagang $140/ahente/buwan.
Twitter
Ang integrasyon sa Twitter na kumukuha ng lahat ng mga pagbanggit at komento at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang mga Tweet nang direkta mula sa software.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter sa planong Tiket para sa karagdagang bayad na $39/buwan/bawat acc o sa planong All-inclusive na walang karagdagang mga bayad.
Ang Genesys ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter na plano sa halagang $140/ahente/buwan.
Instagram
Ang integrasyon sa Instagram na kumukuha ng lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk ng social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
Ang Genesys ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
Viber
Ang integrasyon sa Viber na kumukuha ng lahat ng mga mensahe at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit upang sagutin at ibrodkast ang mga mensahe sa Viber nang direkta mula sa software sa help desk ng social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
Ang Genesys ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
Batayang Kaalaman
Isang repositoryo ng kaalaman na naglalaman ng mahahalagang impormasyon, kabilang ang mga gabay sa pag-troubleshoot, FAQ at artikulo sa kung-paano.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng batayang kaalaman sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Genesys ay nag-aalok ng batayang kaalaman na plano sa halagang $75/ahente/buwan.
Forum ng Kustomer
Isang board ng online na talakayan para sa iyong mga kustomer na matatagpuan direkta sa loob ng iyong batayang kaalaman.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng forum ng kustomer.
Ang Genesys ay hindi nag-aalok ng forum ng kustomer.
Pag-awtomatiko at Mga Panuntunan
Mga daloy ng trabaho na maaari mong gawing awtomatiko upang tanggalin ang paulit-ulit na mga gawain.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng pag-awtomatiko at mga panuntunan sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Genesys ay nag-aalok ng pag-awtomatiko at mga panuntunan na plano sa halagang $75/ahente/buwan.
API
Isang hanay ng mga pagpapaandar na pinapayagan ang magkakaibang mga aplikasyon na gumana nang magkasama.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga API na pagpapa-andar sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Genesys ay nag-aalok ng mga API na pagpapa-andar na plano sa halagang $75/ahente/buwan.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na hinahayaan ang mga papasok na tumatawag na mag-navigate sa sistema ng telepono bago makipag-usap sa isang taong operator.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tampok na IVR sa planong All-inclusive sa halagang $39/ahente/buwan.
Ang Genesys ay nag-aalok ng mga tampok na IVR na plano sa halagang $75/ahente/buwan.
Mga Naka-videong Tawag
Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng mga tawag sa Skype, Zoom o Facetime.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga naka-videong tawag sa planong All-inclusive sa halagang $39/ahente/buwan.
Ang Genesys ay nag-aalok ng mga naka-videong tawag na plano sa halagang $75/ahente/buwan.
Walang Limitasyong Kasaysayan
Ang mga tiket ay hindi nawawalan ng bisa o nabubura-- maaari mong tingnan ang mga ito anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong kasaysayan sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Genesys ay nag-aalok ng walang limitasyong kasaysayan na plano sa halagang $75/ahente/buwan.
Walang Limitasyong Mga Website
Maaari mong gamitin ang software sa walang limitasyong bilang ng mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website.
Ang Genesys ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong mga website.
Walang Limitasyong Mga Buton Sa Chat
Maaari kang maglagay ng walang limitasyong bilang ng mga buton sa chat sa iyong mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga buton sa chat sa planong Tiket+Chat sa halagang $29/ahente/buwan.
Ang Genesys ay nag-aalok ng walang limitasyong mga buton na plano sa halagang $110/ahente/buwan.
Walang Limitasyong Mga Tiket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyong bilang ng mga email at tiket.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga tiket/mail sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Genesys ay nag-aalok ng walang limitasyong mga tiket/mail na plano sa halagang $110/ahente/buwan.
Walang Limitasyong Mga Pagre-record ng Tawag
I-record ang bawat tawag na nagawa o natanggap at pakinggan muli ang nai-record anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga pag-record ng tawag.
Ang Genesys ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong mga pag-record ng tawag.
Walang Limitasyong Suporta 24/7
Ang suportang kustomer ay inaalok 24/7 nang hindi nililimitahan ang bilang ng mga katanungan na maaari mong isumite.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong suporta 24/7.
Ang Genesys ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong suporta 24/7.
livechat jane full

Pinakamabilis na widget sa live chat sa iyong serbisyo

Ilipat ang iyong mga pag-uusap sa software na live chat ng LiveAgent. Lumikha ng mas malalim na mga ugnayan sa kustomer gamit ang isang pindutan sa iyong website.

Maaari mong ibigay ang pangangalagang kustomer sa iyong mga website ng may pinakamabilis na widget sa live chat sa merkado, na may pinapakitang bilis sa loob ng 2.5 segundo. Tingnan ang paghahambing ng mga widget sa chat o subukan ito at personal na makita.

Dagdagan ang pakikipag-ugnayan sa kustomer gamit ang proactive na imbitasyon sa chat, lumipat sa pagitan ng mga window sa chat at subaybayan ang interaksyon ng kustomer kasama ang mga analitiko. Samantalahin ang real-time na pagtingin sa pagta-type at magbigay ng mabilis at pare-parehong karanasan sa iyong mga bisita sa website.

Hayaan mong tumulong kaming ilipat ang iyong data nang walang bayad

Ang aming suportang pangkat sa LiveAgent ay masayang matulungan ka sa paglipat ng iyong data mula sa Genesys. Kaya naming ilipat ang lahat ng iyong kailangan kasama na ang iyong mga kontak at rekord ng chat, kaya hindi mo na ito personal na haharapin. Huwag mag-atubiling tawagan kami at magtanong sa amin ng kahit anumang bagay, narito kami para sa iyo ng 24/7.

Habang inaayos namin ang iyong data, maaari mong subukan ang aming mga kasangkapan at maging pamilyar sa interface ng ahente. Sige at subukan ito ng libre. Pindutin lamang ang buton sa ibaba at mag-sign up. Kung nais mo munang makita, panoorin ang videong ito upang makita kung ano ang LiveAgent.

Tingnan ang iyong makukuha bukod sa live chat

crm integrations

Mas maraming kasangkapan sa patas na presyo

Ang Live chatting ay isa lamang sa mga kasangkapan na magagamit mo kapag pinili mo ang LiveAgent. Samantalahin ang aming sistemang pagtitiket at ikonekta ang iyong email address, mag-set up ng call center at sumulat ng mga artikulo para sa iyong pundasyong kaalaman para sa iyong pasadyang tatak.

Makihalubilo at ikonekta ang iyong Facebook, Twitter at Instagram upang masakop ang lahat ng mga mahahalagang channel kung saan gumugugol ng oras ang iyong mga kliyente. Ang lahat ng ito ay hindi kailangang makasira ng iyong badyet at ikaw ang pipili kung aling mga kasangkapan at tampok ang nais mong gamitin.

Tingnan ang aming pagpresyo upang malaman ang higit pa.

Sumali sa iba at maging nasiyahang kliyente

  • Roman Bosch

    Roman Bosch

    Partly

    Isang kasiyahan na magkaroon ng mahusay na portal na nakakapagpabuti sa aming customer service.

  • christine preusler

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa aming mga ahente na makapag bigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta.

  • Karl Dieterich

    Karl Dieterich

    Covomo

    Tinulungan kami ng LiveAgent na makamit ang 2 naming mahalagang layunin: dagdag na customer satisfaction at sales.

  • Hendrik Henze

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Noong August pa namin ginagamit ang LiveAgent at sobrang natutuwa kami dito.

  • Razvan Sava

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Mula nang ginamit namin ang LiveAgent, tumaas ng 60% ang aming response time.

  • Taras Baca

    Taras Baca

    XperienceHR

    Ang aming bayad na customer conversion rate ay tumaas ng 325% noong unang buwan na na-set up namin at aktibong...

  • user testimonials

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Kailangan kong sabihin, hindi ko pa naranasan ang ganoong klaseng propesyonal na approach sa kustomer

  • Matt Janaway

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Natagpuan namin na ang LiveAgent ang pinakamahusay na live chat solution

  • Viviane Carter

    Viviane Carter

    CSI Products

    Ginagamit namin ang LiveAgent sa lahat ng aming ecommerce websites. Ang tool ay madaling gamitin at nagpapabuti ng aming pagiging...

  • Christian Lange

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Sa LiveAgent nagagawa naming bigyan ang aming mga kustomer ng suporta saanman sila.

  • Jens Malmqvist

    Jens Malmqvist

    Projure

    Maaari kong irekomenda ang LiveAgent sa sinumang interesado na gawing mas mahusay at mas epektibo ang kanilang serbisyo sa kustomer.

  • user testimonials

    Catana Alexandru

    Websignal

    Sigurado akong gugugol kami ng 90% ng aming araw sa pag-sort sa pamamagitan ng mga email kung wala kaming LiveAgent.

  • JanWienk

    Jan Wienk

    All British Casino

    Sa LiveAgent nagagawa naming panatilihing masaya ang aming mga manlalaro sa pamamagitan ng pag-aalok ng mas mahusay na suporta na...

  • Allan Bjerkan

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    Maaasahan ang LiveAgent, makatuwirang presyo, at simpleng pagpipilian para sa anumang fast-paced na online na negosyo!

  • Sissy Böttcher

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Gusto namin ito dahil madaling gamitin at nag-aalok ng mahusay na functionality, tulad ng mga kapaki-pakinabang na reporting feature.

  • Peter Koning

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Mahal namin ang LiveAgent - ginagawa niyong madali ang pag-suporta sa mga kustomer.

  • user testimonials

    Aranzazu F

    Factorchic

    Gusto naming ibigay sa aming mga kustomer ang pinakamahusay na karanasan sa support kaya pinili namin ang LiveAgent.

  • Rick Nuske

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Mula sa pagsisimula at sa patuloy na suporta at iba pang serbisyo, ang grupo na nasa LiveAgent ay patuloy kaming...

  • Vojtech Kelecsenyi

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    Nakakatipid ang LiveAgent ng daan-daang mga mahahalagang minuto araw-araw sa paggawa ng malinaw at maayos na serbisyo sa kustomer.

  • Rafael Kobalyan

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Walang limitasyon ng integrasyon ng mga ahente, email, social media, at telepono. Lahat ng iyan ay sa halagang mababa pa...

  • Martin Drugaj

    Martin Drugaj

    Atomer

    Gumagamit kami ng LiveAgent noon pang 2013. Hindi natin mawari ang pagtatrabaho nang wala ito.

  • Ivan Golubović

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Iyon ay isang masulit na solusyon na makakatulong sa iyo na may malaking halaga ng mga kahilingan ng suporta sa...

  • user testimonials

    Rustem Gimaev

    Antalya Consulting Language Center

    Ang pagsagot ng mga email mula sa Outlook ay napakahirap pamahalaan. Sa LiveAgent sigurado kaming ang bawat email ay nasasagot...

  • Randy Bryan

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    Ang galing talaga ng LiveAgent. Napagana at napatakbo ko ito agad nang maayos at madali sa loob ng ilang minuto...

  • Timothy G. Keys

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Lubos kong inirerekomenda ang produktong LiveAgent, hindi lamang para alternatibo sa Kayako ngunit isang mas mahusay na solusyon na may...

  • user testimonials

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Ang kanilang grupo sa support ay palaging tumutugon agad nang may mabilis na maipatupad na mga solusyon.

  • Hilda Andrejkovičová

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Nakakatulong sa amin na ikategorya ang mga ticket at masubaybayan ayon sa estadistika kung ano ang pinakakailangan ng aming mga...

  • user testimonials

    Alexandra Danišová

    Nay

    Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer.l

  • user testimonials

    Samuel Smahel

    m:zone

    Pinabilis ng LiveAgent ang aming komunikasyon sa aming mga kustomer at nagbigay rin sa amin ng opsyon na makipag-chat sa...

  • David Chandler

    David Chandler

    Volterman

    Sa madaling sabi - talo ng LiveAgent ang lahat na katulad na mga produkto, maging iyong mga may mahal ang...

Peter Komornik

Pinagsama ng LiveAgent ang napakahusay na live chat, pagtitiket at awtomasyon na nagpapahintulot sa amin na magbigay ng pambihirang suporta sa aming mga kustomer.

Peter Komornik, CEO
logo slido black

Handa ng umpisahan ang paglipat?

Kung nais mo ng karagdagang impormasyon, siguraduhing tingnan ang aming tampok na pahina upang makita ang lahat ng mahusay na mga kasangkapan o malaman ang tungkol sa mga tip sa pagiging produktibo at serbisyong kustomer sa akademya ng LiveAgent.

Tumawag sa amin, magmensahe sa Facebook o magpadala ng email at sasagutin ka namin sa lalong madaling panahon upang talakayin ang iyong paglipat mula sa Genesys patungong LiveAgent. Mahahanap mo ang lahat ng aming channel sa ibaba ng pahinang ito.

Multiple tickets feature in Help desk ticketing system - LiveAgent

Nasa Mabuti Kang Kamay!​

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card

FAQ

Paano ka lilipat mula Genesys papuntang LiveAgent?

Upang lumipat mula sa Genesys papuntang LiveAgent, huwag mag-atubiling makipag-ugnayan sa aming suporta para sa tulong o gamitin ang libreng paglilipat ng plugin.

Anong data ang maaari mong ilipat mula sa Genesys papuntang LiveAgent?

Ang iyong negosyo ay maaaring maglipat ng data tulad ng mga tiket, admin, ahente, impormasyon ng kustomer, tag, kalakip at marami pa mula sa Genesys papuntang LiveAgent.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo