Software ng help desk para sa industriya ng Pagbabangko
Habang ang industriya ng pagbabangko ay gumagalaw papunta sa digital na mundo, mahalaga na tuparin ang mga pangangailangan ng mga kustomer na nandoon din. Ang LiveAgent ay makakatulong sa iyo diyan.
Ang LiveAgent ay orihinal na help desk software na lumikha noong 2004 ng Quality Unit. Ang mga tagapagtatag na sina Viktor at Andrej ay nakapagtanto na hindi sapat at hindi efficient ang komunikasyon sa mga kustomer kaya't nag-develop sila ng LiveAgent na mayroong live chat, ticketing at mga kakayahan sa help desk. Sa ngayon, mayroon nang higit sa 150 milyong gumagamit at 40,000 na negosyo sa buong mundo ang gumagamit ng LiveAgent. Ang kanilang misyon ay mag-ambag ng kapaki-pakinabang at abot-kayang software at ang kanilang vision ay ilagay ang serbisyo sa kustomer sa puso ng bawat negosyo. Matapos mag-sign up ng user, makaka-access siya mismo ng account sa pamamagitan ng email na ipapadala sa kanya matapos matapos ma-install ang kanyang account.
Lilipat mula sa LiveHelpNow patungo sa LiveAgent?
LiveAgent at LiveHelpNow ay nag-aalok ng iba't ibang mga feature tulad ng ticketing, live chat, call center, at iba pa. Ang LiveAgent ay mas pinipili dahil sa kanilang mga advanced na feature at 24/7 na suporta. Ang LiveAgent ay nangunguna bilang pinakamahusay na help desk software para sa SMB noong 2020.
Mga awtomatikong pagtawag pabalik para sa iyong mga kustomer
LiveAgent, isang epektibong tool para sa customer service, na nagbibigay ng magandang support at tumutulong sa customer satisfaction at benta. Ito ay ginagamit ng maraming kumpanya at nagdulot ng pagtaas sa conversion rate at customer satisfaction.
Lilipat mula sa Gist papuntang LiveAgent?
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa iba't-ibang platform ng social media tulad ng Twitter, Instagram, at Viber para sa pag-handle ng mga tiket at komento. Mayroon din silang mga tampok tulad ng batayang kaalaman, forum ng kustomer, at pag-awtomatiko. Ang LiveAgent ay mas abot-kayang presyo at may karagdagang mga pag-andar tulad ng mga tampok IVR, mga naka-videong tawag, at walang limitasyong kasaysayan ng tiket.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.