Magpaalam sa mabagal, mababang software

Lumipat sa LiveAgent at ilipat ang iyong data mula sa Genesys.

  • ✓ Walang bayad sa pag-set up
  • ✓ Serbisyong kustomer 24/7
  • ✓ Hindi kailangan ang credit card
  • ✓ Kanselahin anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
LiveAgent migration animation
Migration background

Lilipat na mula sa Genesys?

Nasa LiveAgent ang lahat ng kailangan mo upang makapagbigay sa iyong mga kustomer ng mas mabuting karanasan. Kumuha ng pinagsamang sistema ng pagtitiket na kayang pangasiwaan ang email, chat, mga social channel, call center at batayang kaalaman sa patas na presyo.

Patuloy na magbasa upang malaman ang higit pa tungkol sa aming software sa help desk o subukan ito nang libre sa loob ng 14-na araw ngayon. Hindi kailangan ng impormasyon sa credit card at walang kondisyon.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Genesys laban sa LiveAgent pagkumpara

Mga Tampok Liveagent Genesys
Pagtitiket
Naglalaman ng kasangkapan sa pamamahala na nagpoproseso at naglilista ng mga kahilingan sa serbisyong kustomer.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng pagtitiket sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Genesys ay nag-aalok ng pagtitiket na plano sa halagang $110/ahente/buwan.
Live Chat
Isang real-time na widget sa chat na maaari mong ilagay sa anumang website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat sa planong Tiket+Chat sa halagang $29/gumagamit/buwan.
Ang Genesys ay nag-aalok ng Live Chat na plano sa halagang $110/ahente/buwan.
Call Center
Ang call center na maaaring magamit upang makagawa at makatanggap ng mga tawag gamit ang awtomatikong pamamahagi ng tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center sa planong All-inclusive sa halagang $49/ahente/buwan.
Ang Genesys ay nag-aalok ng Call Center na plano sa halagang $75/ahente/buwan.
Sariling-Serbisyo
Isang tampok na nagbibigay-daan sa iyo upang bumuo ng portal ng kustomer na maaaring magrehistro ng iyong mga kustomer upang ma-access ang kanilang mga nakaraang tiket at nilalaman ng batayang kaalaman.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng portal sa Sariling-Serbisyo sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Genesys ay nag-aalok ng portal sa Sariling-Serbisyo na plano sa halagang $75/ahente/buwan.
Facebook
Ang integrasyon sa Facebook na kumukuha ng lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ang mga ito na tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk ng social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook sa planong Tiket para sa karagdagang bayad na $39/buwan/bawat acc o sa planong All-inclusive na walang karagdagang mga bayad.
Ang Genesys ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook na plano sa halagang $140/ahente/buwan.
Twitter
Ang integrasyon sa Twitter na kumukuha ng lahat ng mga pagbanggit at komento at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang mga Tweet nang direkta mula sa software.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter sa planong Tiket para sa karagdagang bayad na $39/buwan/bawat acc o sa planong All-inclusive na walang karagdagang mga bayad.
Ang Genesys ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter na plano sa halagang $140/ahente/buwan.
Instagram
Ang integrasyon sa Instagram na kumukuha ng lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk ng social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
Ang Genesys ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
Viber
Ang integrasyon sa Viber na kumukuha ng lahat ng mga mensahe at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit upang sagutin at ibrodkast ang mga mensahe sa Viber nang direkta mula sa software sa help desk ng social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
Ang Genesys ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
Batayang Kaalaman
Isang repositoryo ng kaalaman na naglalaman ng mahahalagang impormasyon, kabilang ang mga gabay sa pag-troubleshoot, FAQ at artikulo sa kung-paano.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng batayang kaalaman sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Genesys ay nag-aalok ng batayang kaalaman na plano sa halagang $75/ahente/buwan.
Forum ng Kustomer
Isang board ng online na talakayan para sa iyong mga kustomer na matatagpuan direkta sa loob ng iyong batayang kaalaman.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng forum ng kustomer.
Ang Genesys ay hindi nag-aalok ng forum ng kustomer.
Pag-awtomatiko at Mga Panuntunan
Mga daloy ng trabaho na maaari mong gawing awtomatiko upang tanggalin ang paulit-ulit na mga gawain.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng pag-awtomatiko at mga panuntunan sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Genesys ay nag-aalok ng pag-awtomatiko at mga panuntunan na plano sa halagang $75/ahente/buwan.
API
Isang hanay ng mga pagpapaandar na pinapayagan ang magkakaibang mga aplikasyon na gumana nang magkasama.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga API na pagpapa-andar sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Genesys ay nag-aalok ng mga API na pagpapa-andar na plano sa halagang $75/ahente/buwan.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na hinahayaan ang mga papasok na tumatawag na mag-navigate sa sistema ng telepono bago makipag-usap sa isang taong operator.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tampok na IVR sa planong All-inclusive sa halagang $49/ahente/buwan.
Ang Genesys ay nag-aalok ng mga tampok na IVR na plano sa halagang $75/ahente/buwan.
Mga Naka-video na Tawag
Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng mga tawag sa Skype, Zoom o Facetime.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga naka-video na tawag sa planong All-inclusive sa halagang $49/ahente/buwan.
Ang Genesys ay nag-aalok ng mga naka-video na tawag na plano sa halagang $75/ahente/buwan.
Walang Limitasyong Kasaysayan
Ang mga tiket ay hindi nawawalan ng bisa o nabubura-- maaari mong tingnan ang mga ito anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong kasaysayan sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Genesys ay nag-aalok ng walang limitasyong kasaysayan na plano sa halagang $75/ahente/buwan.
Walang Limitasyong Mga Website
Maaari mong gamitin ang software sa walang limitasyong bilang ng mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website.
Ang Genesys ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong mga website.
Walang Limitasyong Mga Buton Sa Chat
Maaari kang maglagay ng walang limitasyong bilang ng mga buton sa chat sa iyong mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga buton sa chat sa planong Tiket+Chat sa halagang $29/ahente/buwan.
Ang Genesys ay nag-aalok ng walang limitasyong mga buton na plano sa halagang $110/ahente/buwan.
Walang Limitasyong Mga Tiket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyong bilang ng mga email at tiket.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga tiket/mail sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Genesys ay nag-aalok ng walang limitasyong mga tiket/mail na plano sa halagang $110/ahente/buwan.
Walang Limitasyong Mga Pagrerekord ng Tawag
I-record ang bawat tawag na nagawa o natanggap at pakinggan muli ang nairekord anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga pagrerekord ng tawag.
Ang Genesys ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong mga pagrerekord ng tawag.
Walang Limitasyong Suporta 24/7
Ang suportang kustomer ay inaalok 24/7 nang hindi nililimitahan ang bilang ng mga katanungan na maaari mong isumite.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong suporta 24/7.
Ang Genesys ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong suporta 24/7.
LiveAgent proactive chat invitation

Pinakamabilis na widget sa live chat sa iyong serbisyo

Ilipat ang iyong mga pag-uusap sa software na live chat ng LiveAgent. Lumikha ng mas malalim na mga ugnayan sa kustomer gamit ang isang pindutan sa iyong website.

Maaari mong ibigay ang pangangalagang kustomer sa iyong mga website ng may pinakamabilis na widget sa live chat sa merkado, na may pinapakitang bilis sa loob ng 2.5 segundo. Tingnan ang paghahambing ng mga widget sa chat o subukan ito at personal na makita.

Dagdagan ang pakikipag-ugnayan sa kustomer gamit ang proactive na imbitasyon sa chat, lumipat sa pagitan ng mga window sa chat at subaybayan ang interaksyon ng kustomer kasama ang mga analitiko. Samantalahin ang real-time na pagtingin sa pagta-type at magbigay ng mabilis at pare-parehong karanasan sa iyong mga bisita sa website.

Hayaan mong tumulong kaming ilipat ang iyong data nang walang bayad

Sige at subukan ito nang libre. Pindutin lamang ang buton sa ibaba at mag-sign up. Kung nais mo munang makita, panoorin ang videong ito upang makapag-tour sa LiveAgent. Kung handa kana, ilipat ang iyong data nang manu-mano.

LiveAgent Product Tour | Live Agent02:25Youtube video: LiveAgent Product Tour
Live Agent

Tingnan ang iyong makukuha bukod sa live chat

LiveAgent CRM integrations

Mas maraming kasangkapan sa patas na presyo

Ang Live chatting ay isa lamang sa mga kasangkapan na magagamit mo kapag pinili mo ang LiveAgent. Samantalahin ang aming sistemang pagtitiket at ikonekta ang iyong email address, mag-set up ng call center at sumulat ng mga artikulo para sa iyongbatayang kaalamanpara sa iyong pasadyang tatak.

Makihalubilo at ikonekta ang iyong Facebook, Twitter at Instagram upang masakop ang lahat ng mga mahahalagang channel kung saan gumugugol ng oras ang iyong mga kliyente. Ang lahat ng ito ay hindi kailangang makasira ng iyong badyet at ikaw ang pipili kung aling mga kasangkapan at tampok ang nais mong gamitin.

Tingnan ang aming pagpresyo upang malaman ang higit pa.

Sumali sa iba at maging nasiyahang kliyente

Peter Komornik

Pinagsama ng LiveAgent ang napakahusay na live chat, pagtitiket at awtomasyon na nagpapahintulot sa amin na magbigay ng pambihirang suporta sa aming mga kustomer.

black Slido logo

Handa ng umpisahan ang paglipat?

Kung nais mo ng karagdagang impormasyon, siguraduhing tingnan ang aming tampok na pahina upang makita ang lahat ng mahusay na mga kasangkapan o malaman ang tungkol sa mga tip sa pagiging produktibo at serbisyong kustomer sa akademya ng LiveAgent.

Multiple tickets feature in Help desk ticketing system - LiveAgent

Naghahanap upang lumipat mula sa ibang software?

AirCall Birdseed Bitrix24 CallHub CallPage Channels Chaport Crisp Customerly Dashly Drift Extend Freshdesk Front Genesys Gist Gmail Gorgias Groove HappyFox HelpShift Helprace HelpScout HelpCrunch HubSpot Service Hub Intercom Jira Kayako Kustomer LeadDesk LiveCall LiveChat LiveHelpNow LivePerson Lucep Novocall Olark osTicket OTRS Outlook PureChat Qonvo Samanage SmartsUpp SolarWinds SpiceWorks SupportBee Tawk TeamSupport Teamwork Desk Verloop Vision Vocalcom Zendesk Zendesk Talk Zoho Desk Zopim
Kaakibat na Articles saPaglipat ng Genesys
Industriya - Banking Insurance

Software ng help desk para sa industriya ng Pagbabangko

Habang ang industriya ng pagbabangko ay gumagalaw papunta sa digital na mundo, mahalaga na tuparin ang mga pangangailangan ng mga kustomer na nandoon din. Ang LiveAgent ay makakatulong sa iyo diyan.

Ang LiveAgent ay orihinal na help desk software na lumikha noong 2004 ng Quality Unit. Ang mga tagapagtatag na sina Viktor at Andrej ay nakapagtanto na hindi sapat at hindi efficient ang komunikasyon sa mga kustomer kaya't nag-develop sila ng LiveAgent na mayroong live chat, ticketing at mga kakayahan sa help desk. Sa ngayon, mayroon nang higit sa 150 milyong gumagamit at 40,000 na negosyo sa buong mundo ang gumagamit ng LiveAgent. Ang kanilang misyon ay mag-ambag ng kapaki-pakinabang at abot-kayang software at ang kanilang vision ay ilagay ang serbisyo sa kustomer sa puso ng bawat negosyo. Matapos mag-sign up ng user, makaka-access siya mismo ng account sa pamamagitan ng email na ipapadala sa kanya matapos matapos ma-install ang kanyang account.

Tungkol sa LiveAgent

Ang LiveAgent ay orihinal na help desk software na lumikha noong 2004 ng Quality Unit. Ang mga tagapagtatag na sina Viktor at Andrej ay nakapagtanto na hindi sapat at hindi efficient ang komunikasyon sa mga kustomer kaya't nag-develop sila ng LiveAgent na mayroong live chat, ticketing at mga kakayahan sa help desk. Sa ngayon, mayroon nang higit sa 150 milyong gumagamit at 40,000 na negosyo sa buong mundo ang gumagamit ng LiveAgent. Ang kanilang misyon ay mag-ambag ng kapaki-pakinabang at abot-kayang software at ang kanilang vision ay ilagay ang serbisyo sa kustomer sa puso ng bawat negosyo. Matapos mag-sign up ng user, makaka-access siya mismo ng account sa pamamagitan ng email na ipapadala sa kanya matapos matapos ma-install ang kanyang account.

Ang LiveAgent ang pinaka sinusuri at #1 rated na help desk software para sa SMB nuong 2020. Sumali sa mga nangungunang kumpanya tulad ng Huawei at Yamaha sa pagbibigay ng mahusay na suporta.

Lilipat mula sa LiveHelpNow patungo sa LiveAgent?

LiveAgent at LiveHelpNow ay nag-aalok ng iba't ibang mga feature tulad ng ticketing, live chat, call center, at iba pa. Ang LiveAgent ay mas pinipili dahil sa kanilang mga advanced na feature at 24/7 na suporta. Ang LiveAgent ay nangunguna bilang pinakamahusay na help desk software para sa SMB noong 2020.

Ang seguridad ng data ay isa sa aming unang priyoridad at nais naming malaman ang tungkol sa aming mga blind spot. Kung ikaw ay isang mananaliksik ay pahahalagahan namin at gagantimpalaan ang iyong tulong.

LiveAgent Bug Bounty program

LiveAgent nag-aalok ng mga update at discount sa kanilang mga serbisyo. Mayroon din silang bug bounty program para sa mga mananaliksik sa seguridad. Ang kanilang Vulnerability Disclosure Program ay naglalayong panatilihing ligtas ang kanilang serbisyo.

Ang LiveAgent ay isang all-in-one na solusyon sa help desk na may kasama ding call center. Ang aming call center ay mayroong lahat ng mga kinakailangang tampok, kabilang ang pagtawag pabalik.

Mga awtomatikong pagtawag pabalik para sa iyong mga kustomer

LiveAgent, isang epektibong tool para sa customer service, na nagbibigay ng magandang support at tumutulong sa customer satisfaction at benta. Ito ay ginagamit ng maraming kumpanya at nagdulot ng pagtaas sa conversion rate at customer satisfaction.

Naghahanap upang ilipat ang iyong data mula sa Gist papunta sa ibang solusyon? Tingnan ang LiveAgent at makita ang mga benepisyo. Simulan ang iyong libreng pagsubok ngayon.

Lilipat mula sa Gist papuntang LiveAgent?

Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa iba't-ibang platform ng social media tulad ng Twitter, Instagram, at Viber para sa pag-handle ng mga tiket at komento. Mayroon din silang mga tampok tulad ng batayang kaalaman, forum ng kustomer, at pag-awtomatiko. Ang LiveAgent ay mas abot-kayang presyo at may karagdagang mga pag-andar tulad ng mga tampok IVR, mga naka-videong tawag, at walang limitasyong kasaysayan ng tiket.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x