Ang LiveAgent ay nag-aalok ng batay sa SIP na VoIP na suporta a telepono bilang bahagi ng kanyang virtual call center na solusyon.
Simulang magbigay ng hindi nagkakamaling suporta sa telepono ngayon — kahit saan ang iyong lokasyon. Magbigay ng suporta mula sa kaginhawahan ng iyong tahanan, ang opisina, o maging sa pagtuloy kasama ang aming katutubong app!
Ang software ng softphone ay isang kasangkapan na nagpapabilis ng mga tawag sa telepono sa pamamagitan ng internet sa halip na ginagamit ang tradisyonal na mga signal ng telco.
Dahil ang sistema ay isang software, maaari itong gamitin kasama ng mga computer o mobile na telepono sa halip na nakatuong hardware o landline na mga telepono.
Ang LiveAgent ay kasama sa mahigit 35 na internasyonal na mga kapareha. Magkaroon ng SIP trunk para sa isang maliit na buwanang bayarin at magpaalam sa pagbabayad ng karagdagan sa bawat minutong singilin.
Ang paggamit ng software ng softphone ay nagbibigay sa iyo ng opsyon upang magtrabaho kahit saan. Sagutin ang mga tawag mula sa kaginhawahan ng iyong tahanan, ang opisina, o kahit na naglalakbay!
Ang teknolohiya ng softphone ay nagbibigay ng mga benepisyo tulad ng pagla-log ng tawag, rekording ng tawag, paglipat ng tawag, kasing linaw ng kristal na mga tunog, mga puno ng IVR, at mga opsyon sa pagbalik tawag upang gumawa ng suportang tuloy-tuloy at hindi malilimutan.
Kami ay nag-aalok ng concierge na mga serbisyo sa paglipat mula sa pinakasikat na mga solusyon ng help desk sa merkado.
Ang LiveAgent ay nagruruta ng papasok na mga tawag sa tamang mga departamento at ahente na walang pinipili o prayoridad na atas.
Ang mga tawag ay nairuruta lamang sa mga ahente na naka-online sa kasalukuyan, at may panahon upang tumugon sa mga tawag.
Ang LiveAgent ay nagbibigay sa iyo ng opsyon upang bumuo ng isang pasadyang menu ng IVR na kabilang ang opsyon na pagbalik tawag.
Maaari mong i-rekord ang iyong sariling IVR na mga mensahe direkta sa loob ng LiveAgent, o i-upload ang pangkalahatang paunang ginawang IVR na mga pagbati at menu na mga mensahe.
Ang LiveAgent ay sinusuportahan ang libreng panloob na mga tawag (at mga chat!) sa pag-itan ng lahat ng iyong mga ahente. Ang lahat ng mga tawag ay batay sa browser at nangyayari sa app. Hindi kailangang i-download ang anumang panlabas na software o ikatlong-partido na mga aplikasyon.
Kailangang makipag-usap sa kustomer na isa-isa subalit sobrang layo nila? Simulan ang isang video na tawag! Ang LiveAgent ay nagbibigay sa iyo ng opsyon na ilipat ang lahat ng sinimulan ng browser na mga tawag papunta sa mga video na tawag.
Subaybayan ang bilang ng papasok at palabas na mga tawag, tingnan kung aling ahente ang sumasagot sa karamihan ng mga tawag, at gaano tumatagal ang bawat tawag, at marami pang ibang mga metriko na tutulong sa iyong maunawaan kung paano mo ginagawa at paano mo mapapabuti ang iyong serbisyo sa kustomer.
Ang LiveAgent na software ng softphone ay maaaring makapagtago ng walang limitasyong bilang ng mga rekording ng tawag. Ang bawat papasok at palabas na tawag na iyong ginagawa ay ire-rekord at itatago sa loob ng LiveAgent.
Kung kailangan mong mai-access ang mga rekording para sa kasiguraduhan ng kalidad, pagsasanay ng ahente, pagpasa ng ticket, o mga ligal na layunin, maaari mong gawin sa iisang pag-click.
Ang LiveAgent ay kasama sa maramihang kliyente ng softphone na nagbibigay kakayahan sa mga tagagamit na gumawa ng VoIP na mga tawag.
Pinagsasama ng LiveAgent ang napakahusay na live chat, pagti-ticket at awtomasyon na nagpapahintulot sa atin na magbigay ng kakaibang suporta sa ating mga kustomer.
Peter Komornik, CEO
Ang LiveAgent ay cloud-based at madaling ayusin at gamitin. Simulang gamitin ang iyong matatag na software ng call center sa loob ng ilang minuto, na hindi isinasangkot ang iyong mga IT na tauhan.
Ang software ng softphone ay bahagi lamang ng mas komplikadong solusyon na nagbibigay kakayahan sa iyo na madaling pamahalaan ang mga ticket, emails, mga chat, mga tawag, at mga mensahe sa social media.
Ang LiveAgent ay tumutulong sa mga negosyo na bigyan ng mahusay na serbisyo ang mga kustomer simula noong 2004. Sumali sa pamilya ng LiveAgent, at tuklasin kung bakit kami ang #1 rated na software ng help desk para sa maliliit at katamtamang laki na mga negosyo.
Ang aming tagumpay sa kustomer na software ay ginagamit sa buong mundo at dumarating na may kabuuan hanggang sa bahagyang suporta sa maramihang wika . Ito ay nag-aalok ng 40+ app sa mga wika at nagpapahintulot sa iyo na pabuong sadyain ang bawat espesyal na sulat o diin ng sulat sa aplikasyon.
Hindi mo kailangan! Ang LiveAgent ay isang kakaibang piraso ng software na nagsasama sa maramihang lagusan ng komunikasyon sa ilalim ng isang bubong na may abot-kaya at malinaw na pagpepresyo. Huwag magbayad ng karagdagang singilin dahil lamang sa paggamit ng isang call center. Ihambing ang aming omni-channel na solusyon sa nalalabing mga tagabigay sa merkado.
3,000+ Trustpilot | GetApp | G2 crowd reviews
Magtatag ng kaunlaran gamit ang software sa tagumpay sa kustomer
Ang LiveAgent ay binibigyan ka ng nakabahaging inbox ng kumpanya na nagbibigay-daan sa iyong kawaning ibahagi ang dami ng trabaho ng mga hindi bakanteng ahente. Basahin ang tungkol sa mga benepisyo ng software sa tagumpay sa kustomer.
Software sa pamamahala ng mga komunikasyon ng kustomer
Ang mabisang pamamahala sa komunikasyon ng kustomer ay mahalaga sa marketing at pagsingil ng mga organisasyon. Dapat itong may personalization, multi-channel integration, cloud-based services, at analytics para sa data-driven na insight.
Kailangan ng maaasahang telephony na software?
Gumawa at tumanggap ng mga tawag sa pamamagitan ng internet gamit ang aming patiunang telephony na software. Gumawa ng internasyonal at pang-rehiyon na mga tawag para sa lokal na mga presyo.
Kailangan ng maaasahang telephony na software?
Ang LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa pagbibigay ng mahusay na suporta sa kustomer. Ito ay nagbibigay ng mabilis at eksaktong suporta at tumutugon agad sa mga kahilingan ng suporta. Bukod dito, ito ay maaasahan, maaasahan, at maaasahan.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team