Mayaman sa tampok na software ng softphone

Pataasin ang iyong suporta sa call center gamit ang pinasadyang IVR na mga puno at awtomatikong mga pagtawag muli.

  • ✓ Walang bayad sa setup
  • ✓ Serbisyo sa kustomer 24/7
  • ✓ Walang credit card na kailangan
  • ✓ Kanselahin sa anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Call center in help desk software - LiveAgent
Call Center Software

Nangungunang softphone software para sa B2B & B2C na mga negosyo

Ang LiveAgent ay nag-aalok ng batay sa SIP na VoIP na suporta a telepono bilang bahagi ng kanyang virtual call center na solusyon.

Simulang magbigay ng hindi nagkakamaling suporta sa telepono ngayon — kahit saan ang iyong lokasyon. Magbigay ng suporta mula sa kaginhawahan ng iyong tahanan, ang opisina, o maging sa pagtuloy kasama ang aming katutubong app!

  • SoftwareAdvice Front Runner 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge
  • GetApp Category Leader 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge
Call Center Software Demo | LiveAgent | Live Agent04:40Youtube video: Call Center Software Demo | LiveAgent
Live Agent

Ano ang softphone software?

Ang software ng softphone ay isang kasangkapan na nagpapabilis ng mga tawag sa telepono sa pamamagitan ng internet sa halip na ginagamit ang tradisyonal na mga signal ng telco.

Dahil ang sistema ay isang software, maaari itong gamitin kasama ng mga computer o mobile na telepono sa halip na nakatuong hardware o landline na mga telepono.

Bakit ginagamit ng mga negosyo ang softphone software ng LiveAgent?

Mas mura

Ang LiveAgent ay kasama sa mahigit 35 na internasyonal na mga kapareha. Magkaroon ng SIP trunk para sa isang maliit na buwanang bayarin at magpaalam sa pagbabayad ng karagdagan sa bawat minutong singilin.

Mainam para sa malayuang trabaho

Ang paggamit ng software ng softphone ay nagbibigay sa iyo ng opsyon upang magtrabaho kahit saan. Sagutin ang mga tawag mula sa kaginhawahan ng iyong tahanan, ang opisina, o kahit na naglalakbay!

Mas maaasahan

Ang teknolohiya ng softphone ay nagbibigay ng mga benepisyo tulad ng pagla-log ng tawag, rekording ng tawag, paglipat ng tawag, kasing linaw ng kristal na mga tunog, mga puno ng IVR, at mga opsyon sa pagbalik tawag upang gumawa ng suportang tuloy-tuloy at hindi malilimutan.

Masasayang mga kustomer ang pinakamabuting mga kustomer

Kami ay nag-aalok ng concierge na mga serbisyo sa paglipat mula sa pinakasikat na mga solusyon ng help desk sa merkado.

Mga tampok ng softphone software ng LiveAgent

Call routing feature in LiveAgent's call center software

Pagruruta ng smart call

Ang LiveAgent ay nagruruta ng papasok na mga tawag sa tamang mga departamento at ahente na walang pinipili o prayoridad na atas.

Ang mga tawag ay nairuruta lamang sa mga ahente na naka-online sa kasalukuyan, at may panahon upang tumugon sa mga tawag.

IVR & mga opsyon sa pagbalik tawag

Ang LiveAgent ay nagbibigay sa iyo ng opsyon upang bumuo ng isang pasadyang menu ng IVR na kabilang ang opsyon na pagbalik tawag.

Maaari mong i-rekord ang iyong sariling IVR na mga mensahe direkta sa loob ng LiveAgent, o i-upload ang pangkalahatang paunang ginawang IVR na mga pagbati at menu na mga mensahe.

IVR
Inbound and Outbound Call Center Software by LiveAgent

Panloob na mga tawag sa mga magkakasama

Ang LiveAgent ay sinusuportahan ang libreng panloob na mga tawag (at mga chat!) sa pag-itan ng lahat ng iyong mga ahente. Ang lahat ng mga tawag ay batay sa browser at nangyayari sa app. Hindi kailangang i-download ang anumang panlabas na software o ikatlong-partido na mga aplikasyon.

Gawing personal ang serbisyo na may mga video na tawag

Kailangang makipag-usap sa kustomer na isa-isa subalit sobrang layo nila? Simulan ang isang video na tawag! Ang LiveAgent ay nagbibigay sa iyo ng opsyon na ilipat ang lahat ng sinimulan ng browser na mga tawag papunta sa mga video na tawag.

two people video calling
LiveAgent - free customer management software Performance analysis

Pagsubaybay, mga log at ulat ng tawag

Subaybayan ang bilang ng papasok at palabas na mga tawag, tingnan kung aling ahente ang sumasagot sa karamihan ng mga tawag, at gaano tumatagal ang bawat tawag, at marami pang ibang mga metriko na tutulong sa iyong maunawaan kung paano mo ginagawa at paano mo mapapabuti ang iyong serbisyo sa kustomer.

Walang limitasyong mga rekording ng tawag

Ang LiveAgent na software ng softphone ay maaaring makapagtago ng walang limitasyong bilang ng mga rekording ng tawag. Ang bawat papasok at palabas na tawag na iyong ginagawa ay ire-rekord at itatago sa loob ng LiveAgent.

Kung kailangan mong mai-access ang mga rekording para sa kasiguraduhan ng kalidad, pagsasanay ng ahente, pagpasa ng ticket, o mga ligal na layunin, maaari mong gawin sa iisang pag-click.

LiveAgent Call Recording Example inside of the ticket
LiveAgent softphones devices preview

Maramihang mga kliyente ng softphone

Ang LiveAgent ay kasama sa maramihang kliyente ng softphone na nagbibigay kakayahan sa mga tagagamit na gumawa ng VoIP na mga tawag.

Mobile app ng LiveAgent

Kami ay lumikha ng katutubong app para sa parehong Android at iOS na sumasama nang tuloy-tuloy sa iyong mga kliyente sa web.

Simulang bigyan ng serbisyo ang kustomer nang patuloy gamit ang iyong portable na software ng softphone.

google play badge
app store badge
LiveAgent logo on phone screen
Peter Komornik

Pinagsasama ng LiveAgent ang napakahusay na live chat, pagti-ticket at awtomasyon na nagpapahintulot sa atin na magbigay ng kakaibang suporta sa ating mga kustomer.

black Slido logo

Bakit ang software ng softphone ng LiveAgent ang tamang pagpili para sa iyo ?

adjust shifts

Madaling gamitin na tekonolohiyang cloud-based

Ang LiveAgent ay cloud-based at madaling ayusin at gamitin. Simulang gamitin ang iyong matatag na software ng call center sa loob ng ilang minuto, na hindi isinasangkot ang iyong mga IT na tauhan.

Call routing benefits

Pinag-isang maramihang lagusan na platform

Ang software ng softphone ay bahagi lamang ng mas komplikadong solusyon na nagbibigay kakayahan sa iyo na madaling pamahalaan ang mga ticket, emails,  mga chat mga tawag, at mga mensahe sa social media.

Right tools to increase sales

Pinagtitiwalaan ng mas higit 21,000 na mga negosyo

Ang LiveAgent ay tumutulong sa mga negosyo na bigyan ng mahusay na serbisyo ang mga kustomer simula noong 2004. Sumali sa pamilya ng LiveAgent, at tuklasin kung bakit kami ang #1 rated na software ng help desk para sa maliliit at katamtamang laki na mga negosyo. 

Multilingual support in LiveAgent

Lubusang maramihang wika na software

Ang aming tagumpay sa kustomer na software ay ginagamit sa buong mundo at dumarating na may kabuuan hanggang sa bahagyang suporta sa maramihang wika . Ito ay nag-aalok ng 40+ app sa mga wika at nagpapahintulot sa iyo na pabuong sadyain ang bawat espesyal na sulat o diin ng sulat sa aplikasyon.

Pagod na sa paglilipat sa pag-itan ng mga telepono, chat, email, at mga kasangkapan ng komunikasyon?

Hindi mo kailangan! Ang LiveAgent ay isang kakaibang piraso ng software na nagsasama sa maramihang lagusan ng komunikasyon sa ilalim ng isang bubong na may abot-kaya at malinaw na pagpepresyo. Huwag magbayad ng karagdagang singilin dahil lamang sa paggamit ng isang call center. Ihambing ang aming omni-channel na solusyon sa nalalabing mga tagabigay sa merkado.

3,000+ Trustpilot | GetApp | G2 crowd reviews

Upset man-illustration

Lumipat sa LiveAgent

    Ang LIveAgent ay kumukunekta sa 99+% ng mga tagabigay ng VoIP

    • GBC Networks
    • Cal4Care
    • Equada
    • iPlan
    • Telnyx
    • CYN Solutions Inc.
    • MCN Telecom
    • ClickPhone
    • Voip do Brasil
    • VoipTel International
    • DirectCall
    • Sinch
    • MultiTEL
    • OptiTELECOM
    • Sipcall
    • Fale Mais
    • Flash Telecom
    • Telsome
    • Actio
    • Megafon
    • Teletek
    • CloudItalia
    • Swan
    • Flowroute
    • Benemen

     

    Tingnan ang lahat na mga kasamahan at pagsasama.

    Ano ang kailangang sabihin ng aming mga kliyente tungkol sa amin?

    Kaakibat na Articles saSoftware ng softphone
    Software Tagumpay Kustomer

    Magtatag ng kaunlaran gamit ang software sa tagumpay sa kustomer

    Ang LiveAgent ay binibigyan ka ng nakabahaging inbox ng kumpanya na nagbibigay-daan sa iyong kawaning ibahagi ang dami ng trabaho ng mga hindi bakanteng ahente. Basahin ang tungkol sa mga benepisyo ng software sa tagumpay sa kustomer.

    Inaasahan ng mga customer ang isinapersonal, mabilis, at may kaalamang serbisyo. Ang LiveAgent ay ccm software na makakatulong sa iyong ibigay iyon kaagad.

    Software sa pamamahala ng mga komunikasyon ng kustomer

    Ang mabisang pamamahala sa komunikasyon ng kustomer ay mahalaga sa marketing at pagsingil ng mga organisasyon. Dapat itong may personalization, multi-channel integration, cloud-based services, at analytics para sa data-driven na insight.

    Gumawa at tumanggap ng mga tawag sa pamamagitan ng internet gamit ang aming patiunang telephony na software. Gumawa ng internasyonal at pang-rehiyon na mga tawag para sa lokal na mga presyo.

    Kailangan ng maaasahang telephony na software?

    Gumawa at tumanggap ng mga tawag sa pamamagitan ng internet gamit ang aming patiunang telephony na software. Gumawa ng internasyonal at pang-rehiyon na mga tawag para sa lokal na mga presyo.

    Gumawa at tumanggap ng mga tawag sa pamamagitan ng internet gamit ang aming patiunang telephony na software. Gumawa ng internasyonal at pang-rehiyon na mga tawag para sa lokal na mga presyo.

    Kailangan ng maaasahang telephony na software?

    Ang LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa pagbibigay ng mahusay na suporta sa kustomer. Ito ay nagbibigay ng mabilis at eksaktong suporta at tumutugon agad sa mga kahilingan ng suporta. Bukod dito, ito ay maaasahan, maaasahan, at maaasahan.

    Ang LiveAgent ay puno ng tampok na software sa service desk na gumagamit ng sistemang pagtitiket upang pagsamahin ang lahat ng iyong mga proseso sa service desk.

    Software sa service desk para sa mas mahusay na karanasan ng kustomer

    Ang LiveAgent ay multi-channel na software sa service desk na nagbibigay ng mahusay na komunikasyon sa mga kustomer sa pamamagitan ng iba't-ibang paraan tulad ng live chat, call center, at social media. Ito ay nagbibigay ng mahusay na halaga para sa pera at ito ay na-rate bilang numero 1 napili para sa mga service desk ng mas maraming tagasuri kaysa sa anumang iba pang solusyon.

    Maging una gamit ang software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer ngayon. Manatili sa tuktok ng lahat ng mga kahilingan ng kustomer at pahusayin ang karanasan ng kustomer sa lahat ng mga channel.

    Panatilihin itong malinaw sa software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer

    LiveAgent ay inirerekomenda ng mga customer dahil sa mabilis at mahusay na support. Madaling gamitin at nagbibigay ng eksaktong suporta sa customer. Nagpapabuti rin ito sa customer service at nagtataas ng customer satisfaction at sales. Walang limitasyon sa integrasyon ng ahente, email, social media, at telepono.

    Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

    Start Free Trial x