Ang LiveAgent ay nag-aalok ng batay sa SIP na VoIP na suporta a telepono bilang bahagi ng kanyang virtual call center na solusyon.
Simulang magbigay ng hindi nagkakamaling suporta sa telepono ngayon — kahit saan ang iyong lokasyon. Magbigay ng suporta mula sa kaginhawahan ng iyong tahanan, ang opisina, o maging sa pagtuloy kasama ang aming katutubong app!
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Ang software ng softphone ay isang kasangkapan na nagpapabilis ng mga tawag sa telepono sa pamamagitan ng internet sa halip na ginagamit ang tradisyonal na mga signal ng telco.
Dahil ang sistema ay isang software, maaari itong gamitin kasama ng mga computer o mobile na telepono sa halip na nakatuong hardware o landline na mga telepono.
Ang LiveAgent ay kasama sa mahigit 35 na internasyonal na mga kapareha. Magkaroon ng SIP trunk para sa isang maliit na buwanang bayarin at magpaalam sa pagbabayad ng karagdagan sa bawat minutong singilin.
Ang paggamit ng software ng softphone ay nagbibigay sa iyo ng opsyon upang magtrabaho kahit saan. Sagutin ang mga tawag mula sa kaginhawahan ng iyong tahanan, ang opisina, o kahit na naglalakbay!
Ang teknolohiya ng softphone ay nagbibigay ng mga benepisyo tulad ng pagla-log ng tawag, rekording ng tawag, paglipat ng tawag, kasing linaw ng kristal na mga tunog, mga puno ng IVR, at mga opsyon sa pagbalik tawag upang gumawa ng suportang tuloy-tuloy at hindi malilimutan.
Kami ay nag-aalok ng concierge na mga serbisyo sa paglipat mula sa pinakasikat na mga solusyon ng help desk sa merkado.
Ang LiveAgent ay nagruruta ng papasok na mga tawag sa tamang mga departamento at ahente na walang pinipili o prayoridad na atas.
Ang mga tawag ay nairuruta lamang sa mga ahente na naka-online sa kasalukuyan, at may panahon upang tumugon sa mga tawag.
Ang LiveAgent ay nagbibigay sa iyo ng opsyon upang bumuo ng isang pasadyang menu ng IVR na kabilang ang opsyon na pagbalik tawag.
Maaari mong i-rekord ang iyong sariling IVR na mga mensahe direkta sa loob ng LiveAgent, o i-upload ang pangkalahatang paunang ginawang IVR na mga pagbati at menu na mga mensahe.
Ang LiveAgent ay sinusuportahan ang libreng panloob na mga tawag (at mga chat!) sa pag-itan ng lahat ng iyong mga ahente. Ang lahat ng mga tawag ay batay sa browser at nangyayari sa app. Hindi kailangang i-download ang anumang panlabas na software o ikatlong-partido na mga aplikasyon.
Kailangang makipag-usap sa kustomer na isa-isa subalit sobrang layo nila? Simulan ang isang video na tawag! Ang LiveAgent ay nagbibigay sa iyo ng opsyon na ilipat ang lahat ng sinimulan ng browser na mga tawag papunta sa mga video na tawag.
Subaybayan ang bilang ng papasok at palabas na mga tawag, tingnan kung aling ahente ang sumasagot sa karamihan ng mga tawag, at gaano tumatagal ang bawat tawag, at marami pang ibang mga metriko na tutulong sa iyong maunawaan kung paano mo ginagawa at paano mo mapapabuti ang iyong serbisyo sa kustomer.
Ang LiveAgent na software ng softphone ay maaaring makapagtago ng walang limitasyong bilang ng mga rekording ng tawag. Ang bawat papasok at palabas na tawag na iyong ginagawa ay ire-rekord at itatago sa loob ng LiveAgent.
Kung kailangan mong mai-access ang mga rekording para sa kasiguraduhan ng kalidad, pagsasanay ng ahente, pagpasa ng ticket, o mga ligal na layunin, maaari mong gawin sa iisang pag-click.
Ang LiveAgent ay kasama sa maramihang kliyente ng softphone na nagbibigay kakayahan sa mga tagagamit na gumawa ng VoIP na mga tawag.
Pinagsasama ng LiveAgent ang napakahusay na live chat, pagti-ticket at awtomasyon na nagpapahintulot sa atin na magbigay ng kakaibang suporta sa ating mga kustomer.
Peter Komornik, CEO
Ang LiveAgent ay cloud-based at madaling ayusin at gamitin. Simulang gamitin ang iyong matatag na software ng call center sa loob ng ilang minuto, na hindi isinasangkot ang iyong mga IT na tauhan.
Ang software ng softphone ay bahagi lamang ng mas komplikadong solusyon na nagbibigay kakayahan sa iyo na madaling pamahalaan ang mga ticket, emails, mga chat, mga tawag, at mga mensahe sa social media.
Ang LiveAgent ay tumutulong sa mga negosyo na bigyan ng mahusay na serbisyo ang mga kustomer simula noong 2004. Sumali sa pamilya ng LiveAgent, at tuklasin kung bakit kami ang #1 rated na software ng help desk para sa maliliit at katamtamang laki na mga negosyo.
Ang aming tagumpay sa kustomer na software ay ginagamit sa buong mundo at dumarating na may kabuuan hanggang sa bahagyang suporta sa maramihang wika . Ito ay nag-aalok ng 40+ app sa mga wika at nagpapahintulot sa iyo na pabuong sadyain ang bawat espesyal na sulat o diin ng sulat sa aplikasyon.
Hindi mo kailangan! Ang LiveAgent ay isang kakaibang piraso ng software na nagsasama sa maramihang lagusan ng komunikasyon sa ilalim ng isang bubong na may abot-kaya at malinaw na pagpepresyo. Huwag magbayad ng karagdagang singilin dahil lamang sa paggamit ng isang call center. Ihambing ang aming omni-channel na solusyon sa nalalabing mga tagabigay sa merkado.
3,000+ Trustpilot | GetApp | G2 crowd reviews
Tingnan ang lahat na mga kasamahan at pagsasama.
Roman Bosch
Partly
Isang kasiyahan na magkaroon ng mahusay na portal na nakakapagpabuti sa aming customer service.
Christine Preusler
HostingAdvice
Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa aming mga ahente na makapag bigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta.
Karl Dieterich
Covomo
Tinulungan kami ng LiveAgent na makamit ang 2 naming mahalagang layunin: dagdag na customer satisfaction at sales.
Hendrik Henze
HEWO Internetmarketing
Noong August pa namin ginagamit ang LiveAgent at sobrang natutuwa kami dito.
Razvan Sava
Webmaster Deals
Mula nang ginamit namin ang LiveAgent, tumaas ng 60% ang aming response time.
Taras Baca
XperienceHR
Ang aming bayad na customer conversion rate ay tumaas ng 325% noong unang buwan na na-set up namin at aktibong...
Andrej Ftomin
TAZAR Group
Kailangan kong sabihin, hindi ko pa naranasan ang ganoong klaseng propesyonal na approach sa kustomer
Matt Janaway
The Workplace Depot
Natagpuan namin na ang LiveAgent ang pinakamahusay na live chat solution
Viviane Carter
CSI Products
Ginagamit namin ang LiveAgent sa lahat ng aming ecommerce websites. Ang tool ay madaling gamitin at nagpapabuti ng aming pagiging...
Christian Lange
Lucky-Bike
Sa LiveAgent nagagawa naming bigyan ang aming mga kustomer ng suporta saanman sila.
Jens Malmqvist
Projure
Maaari kong irekomenda ang LiveAgent sa sinumang interesado na gawing mas mahusay at mas epektibo ang kanilang serbisyo sa kustomer.
Catana Alexandru
Websignal
Sigurado akong gugugol kami ng 90% ng aming araw sa pag-sort sa pamamagitan ng mga email kung wala kaming LiveAgent.
Jan Wienk
All British Casino
Sa LiveAgent nagagawa naming panatilihing masaya ang aming mga manlalaro sa pamamagitan ng pag-aalok ng mas mahusay na suporta na...
Allan Bjerkan
Norske Automaten
Maaasahan ang LiveAgent, makatuwirang presyo, at simpleng pagpipilian para sa anumang fast-paced na online na negosyo!
Sissy Böttcher
Study Portals
Gusto namin ito dahil madaling gamitin at nag-aalok ng mahusay na functionality, tulad ng mga kapaki-pakinabang na reporting feature.
Peter Koning
TypoAssassin
Mahal namin ang LiveAgent - ginagawa niyong madali ang pag-suporta sa mga kustomer.
Aranzazu F
Factorchic
Gusto naming ibigay sa aming mga kustomer ang pinakamahusay na karanasan sa support kaya pinili namin ang LiveAgent.
Rick Nuske
MyFutureBusiness
Mula sa pagsisimula at sa patuloy na suporta at iba pang serbisyo, ang grupo na nasa LiveAgent ay patuloy kaming...
Vojtech Kelecsenyi
123-Nakup
Nakakatipid ang LiveAgent ng daan-daang mga mahahalagang minuto araw-araw sa paggawa ng malinaw at maayos na serbisyo sa kustomer.
Rafael Kobalyan
Betconstruct
Walang limitasyon ng integrasyon ng mga ahente, email, social media, at telepono. Lahat ng iyan ay sa halagang mababa pa...
Martin Drugaj
Atomer
Gumagamit kami ng LiveAgent noon pang 2013. Hindi natin mawari ang pagtatrabaho nang wala ito.
Ivan Golubović
AVMarket
Iyon ay isang masulit na solusyon na makakatulong sa iyo na may malaking halaga ng mga kahilingan ng suporta sa...
Rustem Gimaev
Antalya Consulting Language Center
Ang pagsagot ng mga email mula sa Outlook ay napakahirap pamahalaan. Sa LiveAgent sigurado kaming ang bawat email ay nasasagot...
Randy Bryan
tekRESCUE
Ang galing talaga ng LiveAgent. Napagana at napatakbo ko ito agad nang maayos at madali sa loob ng ilang minuto...
Timothy G. Keys
Marietta Corporation
Lubos kong inirerekomenda ang produktong LiveAgent, hindi lamang para alternatibo sa Kayako ngunit isang mas mahusay na solusyon na may...
Mihaela Teodorescu
eFortuna
Ang kanilang grupo sa support ay palaging tumutugon agad nang may mabilis na maipatupad na mga solusyon.
Hilda Andrejkovičová
TrustPay
Nakakatulong sa amin na ikategorya ang mga ticket at masubaybayan ayon sa estadistika kung ano ang pinakakailangan ng aming mga...
Alexandra Danišová
Nay
Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer.l
Samuel Smahel
m:zone
Pinabilis ng LiveAgent ang aming komunikasyon sa aming mga kustomer at nagbigay rin sa amin ng opsyon na makipag-chat sa...
David Chandler
Volterman
Sa madaling sabi - talo ng LiveAgent ang lahat na katulad na mga produkto, maging iyong mga may mahal ang...
Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!
Live chat para sa e-commerce at mga serbisyo
Ang live chat software ay isang tool sa marketing para sa mga ahensya na nagbibigay ng pagpapakilala sa mga target na account at pagpapahusay sa customer service. Mahalaga din ang madaling integration nito sa iba pang communication channels.
Ang software na LiveAgent ay nagbibigay ng alternatibong solusyon para sa mga negosyo. Ito ay nagtatampok ng mga espesyal na kakayahan tulad ng pag-integrate sa Microsoft Teams at Skype for Business. Ito rin ay nagbibigay ng malawak na saklaw ng mga gamit para sa mga ahente. Mapapabuti nito ang sistema ng komunikasyon at customer support ng mga negosyo.
Naghahanap ba kayo ng isang libreng customer management software?
I-customize ang mga artikulo sa inyong business. Gumawa ng sariling knowledge base para sa mga customer. Maganda customer management. Subukan ang LiveAgent!
Lilipat mula Channels papuntang LiveAgent?
Ang LiveAgent ay isang epektibong tool para sa mga negosyo sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer. Ito ay nagdudulot ng positibong epekto sa customer satisfaction at sales. Subukan ang iba't ibang communication channels ng LiveAgent.
Mga kasangkapan ng call center
Tamang kasangkapan ng call center ang nagpapasigla ng negosyo at mapabuti ang serbisyo sa kustomer at pagganap ng mga ahente. Subukan ang LiveAgent Magpa-schedule ng demo.
Salamat sa pag-signup mo sa LiveAgent.
Ipadadala sa email address mo ang detalye ng pag-login pagtapos ma-install ang account mo.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante