Mayaman sa tampok na software ng softphone

Pataasin ang iyong suporta sa call center gamit ang pinasadyang IVR na mga puno at awtomatikong mga pagtawag muli.

  • ✓ Walang bayad sa setup    
  • ✓ Serbisyo sa kustomer 24/7     
  • ✓ Walang credit card na kailangan       
  • ✓ Kanselahin sa anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Call center in help desk software - LiveAgent
Call Center Software

Nangungunang softphone software para sa B2B & B2C na mga negosyo

Ang LiveAgent ay nag-aalok ng batay sa SIP na VoIP na suporta a telepono bilang bahagi ng kanyang virtual call center na solusyon.

Simulang magbigay ng hindi nagkakamaling suporta sa telepono ngayon — kahit saan ang iyong lokasyon. Magbigay ng suporta mula sa kaginhawahan ng iyong tahanan, ang opisina, o maging sa pagtuloy kasama ang aming katutubong app!

  • Leader in knowledge management software
  • Leader in issue tracking software badge
Call Center Software Demo | LiveAgent | Live Agent04:40Youtube video: Call Center Software Demo | LiveAgent
Live Agent

Ano ang softphone software?

Ang software ng softphone ay isang kasangkapan na nagpapabilis ng mga tawag sa telepono sa pamamagitan ng internet sa halip na ginagamit ang tradisyonal na mga signal ng telco.

Dahil ang sistema ay isang software, maaari itong gamitin kasama ng mga computer o mobile na telepono sa halip na nakatuong hardware o landline na mga telepono.

Bakit ginagamit ng mga negosyo ang softphone software ng LiveAgent?

Mas mura

Ang LiveAgent ay kasama sa mahigit 35 na internasyonal na mga kapareha. Magkaroon ng SIP trunk para sa isang maliit na buwanang bayarin at magpaalam sa pagbabayad ng karagdagan sa bawat minutong singilin.

Mainam para sa malayuang trabaho

Ang paggamit ng software ng softphone ay nagbibigay sa iyo ng opsyon upang magtrabaho kahit saan. Sagutin ang mga tawag mula sa kaginhawahan ng iyong tahanan, ang opisina, o kahit na naglalakbay!

Mas maaasahan

Ang teknolohiya ng softphone ay nagbibigay ng mga benepisyo tulad ng pagla-log ng tawag, rekording ng tawag, paglipat ng tawag, kasing linaw ng kristal na mga tunog, mga puno ng IVR, at mga opsyon sa pagbalik tawag upang gumawa ng suportang tuloy-tuloy at hindi malilimutan.

Masasayang mga kustomer ang pinakamabuting mga kustomer

Kami ay nag-aalok ng concierge na mga serbisyo sa paglipat mula sa pinakasikat na mga solusyon ng help desk sa merkado.

Mga tampok ng softphone software ng LiveAgent

Call routing feature in LiveAgent's call center software

Pagruruta ng smart call

Ang LiveAgent ay nagruruta ng papasok na mga tawag sa tamang mga departamento at ahente na walang pinipili o prayoridad na atas.

Ang mga tawag ay nairuruta lamang sa mga ahente na naka-online sa kasalukuyan, at may panahon upang tumugon sa mga tawag.

IVR & mga opsyon sa pagbalik tawag

Ang LiveAgent ay nagbibigay sa iyo ng opsyon upang bumuo ng isang pasadyang menu ng IVR na kabilang ang opsyon na pagbalik tawag.

Maaari mong i-rekord ang iyong sariling IVR na mga mensahe direkta sa loob ng LiveAgent, o i-upload ang pangkalahatang paunang ginawang IVR na mga pagbati at menu na mga mensahe.

IVR
Inbound and Outbound Call Center Software by LiveAgent

Panloob na mga tawag sa mga magkakasama

Ang LiveAgent ay sinusuportahan ang libreng panloob na mga tawag (at mga chat!) sa pag-itan ng lahat ng iyong mga ahente. Ang lahat ng mga tawag ay batay sa browser at nangyayari sa app. Hindi kailangang i-download ang anumang panlabas na software o ikatlong-partido na mga aplikasyon.

Gawing personal ang serbisyo na may mga video na tawag

Kailangang makipag-usap sa kustomer na isa-isa subalit sobrang layo nila? Simulan ang isang video na tawag! Ang LiveAgent ay nagbibigay sa iyo ng opsyon na ilipat ang lahat ng sinimulan ng browser na mga tawag papunta sa mga video na tawag.

two people video calling
LiveAgent - free customer management software Performance analysis

Pagsubaybay, mga log at ulat ng tawag

Subaybayan ang bilang ng papasok at palabas na mga tawag, tingnan kung aling ahente ang sumasagot sa karamihan ng mga tawag, at gaano tumatagal ang bawat tawag, at marami pang ibang mga metriko na tutulong sa iyong maunawaan kung paano mo ginagawa at paano mo mapapabuti ang iyong serbisyo sa kustomer.

Walang limitasyong mga rekording ng tawag

Ang LiveAgent na software ng softphone ay maaaring makapagtago ng walang limitasyong bilang ng mga rekording ng tawag. Ang bawat papasok at palabas na tawag na iyong ginagawa ay ire-rekord at itatago sa loob ng LiveAgent.

Kung kailangan mong mai-access ang mga rekording para sa kasiguraduhan ng kalidad, pagsasanay ng ahente, pagpasa ng ticket, o mga ligal na layunin, maaari mong gawin sa iisang pag-click.

LiveAgent Call Recording Example inside of the ticket
LiveAgent softphones devices preview

Maramihang mga kliyente ng softphone

Ang LiveAgent ay kasama sa maramihang kliyente ng softphone na nagbibigay kakayahan sa mga tagagamit na gumawa ng VoIP na mga tawag.

Mobile app ng LiveAgent

Kami ay lumikha ng katutubong app para sa parehong Android at iOS na sumasama nang tuloy-tuloy sa iyong mga kliyente sa web.

Simulang bigyan ng serbisyo ang kustomer nang patuloy gamit ang iyong portable na software ng softphone.

google play badge
app store badge
LiveAgent logo on phone screen
Peter Komornik

Pinagsasama ng LiveAgent ang napakahusay na live chat, pagti-ticket at awtomasyon na nagpapahintulot sa atin na magbigay ng kakaibang suporta sa ating mga kustomer.

black Slido logo

Bakit ang software ng softphone ng LiveAgent ang tamang pagpili para sa iyo ?

adjust shifts

Madaling gamitin na tekonolohiyang cloud-based

Ang LiveAgent ay cloud-based at madaling ayusin at gamitin. Simulang gamitin ang iyong matatag na software ng call center sa loob ng ilang minuto, na hindi isinasangkot ang iyong mga IT na tauhan.

Call routing benefits

Pinag-isang maramihang lagusan na platform

Ang software ng softphone ay bahagi lamang ng mas komplikadong solusyon na nagbibigay kakayahan sa iyo na madaling pamahalaan ang mga ticket, emails,  mga chat mga tawag, at mga mensahe sa social media.

Right tools to increase sales

Pinagtitiwalaan ng mas higit 21,000 na mga negosyo

Ang LiveAgent ay tumutulong sa mga negosyo na bigyan ng mahusay na serbisyo ang mga kustomer simula noong 2004. Sumali sa pamilya ng LiveAgent, at tuklasin kung bakit kami ang #1 rated na software ng help desk para sa maliliit at katamtamang laki na mga negosyo. 

Multilingual support in LiveAgent

Lubusang maramihang wika na software

Ang aming tagumpay sa kustomer na software ay ginagamit sa buong mundo at dumarating na may kabuuan hanggang sa bahagyang   suporta sa maramihang wika . Ito ay nag-aalok ng 40+ app sa mga wika at nagpapahintulot sa iyo na pabuong sadyain ang bawat espesyal na sulat o diin ng sulat sa aplikasyon.

Pagod na sa paglilipat sa pag-itan ng mga telepono, chat, email, at mga kasangkapan ng komunikasyon?

Hindi mo kailangan! Ang LiveAgent ay isang kakaibang piraso ng software na nagsasama sa maramihang lagusan ng komunikasyon sa ilalim ng isang bubong na may abot-kaya at malinaw na pagpepresyo. Huwag magbayad ng karagdagang singilin dahil lamang sa paggamit ng isang call center. Ihambing ang aming omni-channel na solusyon sa nalalabing mga tagabigay sa merkado.

3,000+ Trustpilot | GetApp | G2 crowd reviews

Upset man-illustration

Ang LIveAgent ay kumukunekta sa 99+% ng mga tagabigay ng VoIP

  • GBC Networks
  • Cal4Care
  • Equada
  • iPlan
  • Telnyx
  • CYN Solutions Inc.
  • MCN Telecom
  • ClickPhone
  • Voip do Brasil
  • VoipTel International
  • DirectCall
  • Sinch
  • MultiTEL
  • OptiTELECOM
  • Sipcall
  • Fale Mais
  • Flash Telecom
  • Telsome
  • Actio
  • Megafon
  • Teletek
  • CloudItalia
  • Swan
  • Flowroute
  • Benemen

 

Tingnan ang lahat na mga kasamahan at pagsasama.

Ano ang kailangang sabihin ng aming mga kliyente tungkol sa amin?

  • Partly

    Roman Bosch

    Partly

    Isang kasiyahan na magkaroon ng mahusay na portal na nakakapagpabuti sa aming customer service.

  • HostingAdvice.com

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa aming mga ahente na makapag bigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta.

  • covomo

    Karl Dieterich

    Covomo

    Tinulungan kami ng LiveAgent na makamit ang 2 naming mahalagang layunin: dagdag na customer satisfaction at sales.

  • HEWO

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Noong August pa namin ginagamit ang LiveAgent at sobrang natutuwa kami dito.

  • WebMaster Deals

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Mula nang ginamit namin ang LiveAgent, tumaas ng 60% ang aming response time.

  • XperienceHR

    Taras Baca

    XperienceHR

    Ang aming bayad na customer conversion rate ay tumaas ng 325% noong unang buwan na na-set up namin at aktibong...

  • TAZAR Group

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Kailangan kong sabihin, hindi ko pa naranasan ang ganoong klaseng propesyonal na approach sa kustomer

  • The Workplace Depot

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Natagpuan namin na ang LiveAgent ang pinakamahusay na live chat solution

  • CSI Products

    Viviane Carter

    CSI Products

    Ginagamit namin ang LiveAgent sa lahat ng aming ecommerce websites. Ang tool ay madaling gamitin at nagpapabuti ng aming pagiging...

  • Lucky Bike

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Sa LiveAgent nagagawa naming bigyan ang aming mga kustomer ng suporta saanman sila.

  • Projure

    Jens Malmqvist

    Projure

    Maaari kong irekomenda ang LiveAgent sa sinumang interesado na gawing mas mahusay at mas epektibo ang kanilang serbisyo sa kustomer.

  • Websignal

    Catana Alexandru

    Websignal

    Sigurado akong gugugol kami ng 90% ng aming araw sa pag-sort sa pamamagitan ng mga email kung wala kaming LiveAgent.

  • All British Casino

    Jan Wienk

    All British Casino

    Sa LiveAgent nagagawa naming panatilihing masaya ang aming mga manlalaro sa pamamagitan ng pag-aalok ng mas mahusay na suporta na...

  • Norske Automaten

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    Maaasahan ang LiveAgent, makatuwirang presyo, at simpleng pagpipilian para sa anumang fast-paced na online na negosyo!

  • Study Portals

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Gusto namin ito dahil madaling gamitin at nag-aalok ng mahusay na functionality, tulad ng mga kapaki-pakinabang na reporting feature.

  • TypoAssassin

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Mahal namin ang LiveAgent - ginagawa niyong madali ang pag-suporta sa mga kustomer.

  • Factorchic

    Aranzazu F

    Factorchic

    Gusto naming ibigay sa aming mga kustomer ang pinakamahusay na karanasan sa support kaya pinili namin ang LiveAgent.

  • MyFutureBusiness

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Mula sa pagsisimula at sa patuloy na suporta at iba pang serbisyo, ang grupo na nasa LiveAgent ay patuloy kaming...

  • 123 Nakup

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    Nakakatipid ang LiveAgent ng daan-daang mga mahahalagang minuto araw-araw sa paggawa ng malinaw at maayos na serbisyo sa kustomer.

  • Betconstruct

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Walang limitasyon ng integrasyon ng mga ahente, email, social media, at telepono. Lahat ng iyan ay sa halagang mababa pa...

  • Atomer

    Martin Drugaj

    Atomer

    Gumagamit kami ng LiveAgent noon pang 2013. Hindi natin mawari ang pagtatrabaho nang wala ito.

  • AVMarket

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Iyon ay isang masulit na solusyon na makakatulong sa iyo na may malaking halaga ng mga kahilingan ng suporta sa...

  • Antalya Consulting Language Center

    Rustem Gimaev

    Antalya Consulting Language Center

    Ang pagsagot ng mga email mula sa Outlook ay napakahirap pamahalaan. Sa LiveAgent sigurado kaming ang bawat email ay nasasagot...

  • tekRESCUE

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    Ang galing talaga ng LiveAgent. Napagana at napatakbo ko ito agad nang maayos at madali sa loob ng ilang minuto...

  • Marietta Corporation

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Lubos kong inirerekomenda ang produktong LiveAgent, hindi lamang para alternatibo sa Kayako ngunit isang mas mahusay na solusyon na may...

  • eFortuna

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Ang kanilang grupo sa support ay palaging tumutugon agad nang may mabilis na maipatupad na mga solusyon.

  • TrustPay

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Nakakatulong sa amin na ikategorya ang mga ticket at masubaybayan ayon sa estadistika kung ano ang pinakakailangan ng aming mga...

  • Nay

    Alexandra Danišová

    Nay

    Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer.l

  • m:zone

    Samuel Smahel

    m:zone

    Pinabilis ng LiveAgent ang aming komunikasyon sa aming mga kustomer at nagbigay rin sa amin ng opsyon na makipag-chat sa...

  • Volterman

    David Chandler

    Volterman

    Sa madaling sabi - talo ng LiveAgent ang lahat na katulad na mga produkto, maging iyong mga may mahal ang...

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card
G2 Crowd
Capterra
GetApp
Kaakibat na Articles saSoftware ng softphone
Gabayan ang iyong mga prospect at kustomer sa funnel sa pagbebenta ng iyong tindahan sa e-commerce sa pamamagitan ng paggamit ng software sa live chat mula sa LiveAgent.

Live chat para sa e-commerce at mga serbisyo

Ang live chat software ay isang tool sa marketing para sa mga ahensya na nagbibigay ng pagpapakilala sa mga target na account at pagpapahusay sa customer service. Mahalaga din ang madaling integration nito sa iba pang communication channels.

Alamin ang tungkol sa VoIP caller. Intindihin nang malaliman kasama ang mga paliwanag mula sa professionals.

VoIP caller

Ang software na LiveAgent ay nagbibigay ng alternatibong solusyon para sa mga negosyo. Ito ay nagtatampok ng mga espesyal na kakayahan tulad ng pag-integrate sa Microsoft Teams at Skype for Business. Ito rin ay nagbibigay ng malawak na saklaw ng mga gamit para sa mga ahente. Mapapabuti nito ang sistema ng komunikasyon at customer support ng mga negosyo.

Ang pagtitiket sa telepono ay paraan upang ma-archive ang mga tawag sa telepono mula sa helpdesk papuntang helpdesk. Ang mga tawag sa telepono, email at iba pang paraan ng komunikasyon ay ginagawang mga tiket.

Pagtitiket sa telepono

Ang LiveAgent ay nagbibigay ng sistema ng tiket at customer service para sa magandang customer satisfaction at pagtaas ng kita ng kompanya.

Naghahanap ba kayo ng libreng customer management software? Tingnan ang mga benepisyo ng LiveAgent nang malaman kung babagay ito sa inyo o kaya'y mag-sign up at subukan gamit ang isang libreng account.

Naghahanap ba kayo ng isang libreng customer management software?

I-customize ang mga artikulo sa inyong business. Gumawa ng sariling knowledge base para sa mga customer. Maganda customer management. Subukan ang LiveAgent!

Iniisip mo ba na mag-migrate mula Customerly papuna sa ibang software? Subukan ang LiveAgent bilang iyong susunod na software sa help desk. I-migrate ang iyong datos ngayon.

Lilipat mula Channels papuntang LiveAgent?

Ang LiveAgent ay isang epektibong tool para sa mga negosyo sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer. Ito ay nagdudulot ng positibong epekto sa customer satisfaction at sales. Subukan ang iba't ibang communication channels ng LiveAgent.

Maraming magkakaibang mga kasangkapan ng call center ang tumutulong na mapadali ang panloob at panlabas na mga komunikasyon. Tuklasin kung alin sila sa mga ito.

Mga kasangkapan ng call center

Tamang kasangkapan ng call center ang nagpapasigla ng negosyo at mapabuti ang serbisyo sa kustomer at pagganap ng mga ahente. Subukan ang LiveAgent Magpa-schedule ng demo.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo