Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

The #1 na software sa pamamahala ng mga komunikasyon ng kustomer.

Subaybayan ang lahat ng mga pakikipag-ugnayan ng kustomer mula sa isang dashboard.

  • ✓ Walang bayad sa pag-setup    
  • ✓ 24/7 na serbisyo sa kustomer    
  • ✓ Walang kailangan na credit card    
  • ✓ Mag cancel anumang oras
Ginamit ng
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
helpdesk software animation
Helpdesk software

Software sa pamamahala ng mga komunikasyon ng kustomer

Ang komunikasyon ay may mahalagang papel sa lahat ng aspeto ng negosyo. Kung maayos na pinamamahalaan, ang makabagong komunikasyon sa kustomer ay humuhubog ng pagkakakilanlan ng brand at malaki ang ma-aambag sa makabuluhan at pangmatagalang relasyon sa mga kustomer.

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green
undraw analyze 17kw

Ano ang dapat mong malaman?

Ang mga kumpanya ay kailangang makipag-usap sa kanilang mga kustomer para sa iba’t ibang mga kadahilanan. Upang mapanatili ang kaalaman ng kanilang madla at makisali, ang mga organisasyon ay gumagamit ng isang malawak na hanay ng mga channel ng komunikasyon at pamamaraan tulad ng email, text messaging, live chat, mga voice call, social media at marami pa.

Ang mga makabagong solusyon sa komunikasyon ay mga platform na cloud based na nag-aalok ng mahigpit na integrated na mga kakayanan, na kung saan ay nagbibigay-daan sa iyo upang magbigay ng malakas, consistent, positibong mga karanasan sa kustomer. Ang pagbibigay ng mga consistent na karanasan na ito ay isang hamon para sa karamihan ng mga negosyo habang ang mga kustomer ay nagiging mas tech savvy at hindi gaanong nagpapatawad sa mga subpar na pakikipag-usap.

Bakit ka dapat gumamit ng software sa pamamahala ng komunikasyon ng kustomer?

Ngayong mga araw na ito, inaasahan ng mga kustomer ang isinapersonal, mabilis, at may kaalamang serbisyo. Tingnan natin ang ilang pangunahing e-commerce stats at trends mula sa 2019:

Smiley face icon

Churn ng kustomer

41% ng mga konsyumer ang lumipat ng mga kumpanya dahil sa hindi magandang personalization.

Bag icon

Mas malaking paggastos

Ang 48% ng mga kustomer ay gumagasta nang mas malaki kung personalized ang kanilang karanasan.

Message icon

Walang kaugnayan na nilalaman

74% ng mga tao ang naiinis na makakita nang walang kaugnayan na nilalaman.

undraw feeling proud qne1

Bakit CCM software?

Upang ibuod, ang mabisang pamamahala sa komunikasyon ng kustomer ay nagpapahiwatig ng paghahatid ng lubos na tukoy sa kustomer, may-katuturang mga komunikasyon sa pamamagitan ng mga channel na gusto ng mga kustomer. Upang maibigay ang naturang isinapersonal, sentralisadong, at naka-streamline na karanasan, ang mga team na kasangkot sa komunikasyon sa kustomer ay nangangailangan ng mga advanced na tool.

Ang software sa pamamahala ng mga komunikasyon ng kustomer ay isang application ng komunikasyon at pakikipagtulungan na nagbibigay-daan sa mga kumpanya na pamahalaan ang mataas na dami ng palabas at papasok na mga komunikasyon ng kustomer sa iba’t ibang mga channel. Tinitiyak nito na ang mga komunikasyon na nakaharap sa kustomer ay may kaugnayan, tumutugon, consistent, at batay sa data na nakalap mula sa mga nakaraang karanasan.

Advanced na CCM Software

Ang fully-featured na software sa pamamahala ng mga komunikasyon ng kustomer ng LiveAgent ay idinisenyo upang mapag-isa ang maraming mga contact channel at matiyak ang consistency ng cross-channel. Ang all-in-one ng LiveAgent na help desk solution ay nagbibigay sa mga kumpanya ng isang pagtingin sa mga pakikipag-ugnayan ng kustomer, nagpapanatili ng isang malinaw na tala ng lahat ng may kaugnayan na data, at nagi-integrate nang walang putol sa mga umiiral na mga application at system ng enterprise upang matiyak na lubos na naisapersonal ang karanasan ng kustomer.

undraw all the data h4ki
undraw add color 19gv

Sino ang gumagamit ng CCM software?

Ayon sa isang kamakailang Gabay sa Merkado para sa CCM nang Gartner, ang mga CCM solution ay karaniwang ginagamit ng mga industriya tulad ng insurance, bangking, pangangalaga sa kalusugan, at mga utilities upang makabuo ng mga komunikasyon tulad ng mga invoice, mga statement, correspondence, o mga alerto/abiso.

Ang pamamahala sa komunikasyon ng kustomer ay malawakang ginagamit ng mga organisasyon para sa mga layunin sa marketing at pagsingil, kaya bilang panuntunan, ang software ng pamamahala sa komunikasyon ng kustomer ay pagmamay-ari ng marketing ng produkto, mga benta, at mga support team. 

Mga pangunahing feature ng pinakamahusay na CCM software

Kapag pumipili ng isang software sa pamamahala ng mga komunikasyon ng kustomer, mahalagang pansinin ang mga pangunahing feature na inaalok nito. Dapat ay mapagana g software na mai-personalize mo ang paraan ng pakikipag-ugnayan ng iyong kumpanya sa mga kustomer nito at maihatid ang tamang mensahe sa pamamagitan ng tamang channel sa tamang oras.

Group 370 icon

Pagsasama-sama ng cross at multi-channel

Kapag naghahanap ng pinakamahusay na solusyon sa pamamahala ng komunikasyon sa kustomer, asahan na maghahatid ito ng malinaw, walang bahid, at consistent na karanasan sa kustomer sa lahat ng mga channel (sa pamamagitan ng telepono, live chat, email, at social media.)

Cloud icon

Lilipat papunta sa mga serbisyong cloud based

Ang isa pang mahalagang kinakailangan ng modernong negosyo ay ang functionality na dinisenyo kasama ang pag-optimize ng proseso. Ang mga platform na batay sa cloud o hybrid na mga solusyon ay nalulutas ang hamon na ito at binabawasan ang mataas na gastos sa pagpapanatili ng mga legacy at homegrown CCM system.

Phone icon

Two way na komunikasyon

Dapat suportahan ng modernong CCM software ang papasok at palabas na komunikasyon, kasama ang lahat ng mga tala ng kustomer na nakaimbak sa isang lugar. Inaasahan ng mga kumpanya na matingnan at mapamahalaan ang lahat ng data ng kustomer sa iisang, madaling ma-access, at maginhawang lokasyon.

Ang advanced na CCM solution ng LiveAgent

Nagbibigay ang LiveAgent ng isang fully-featured na solusyon na idinisenyo upang pamahalaan ang mga komunikasyon ng kustomer. Gamit ang LiveAgent, ang iyong team ay mayroong mahusay na kagamitan upang makabuo, mamahagi, at subaybayan ang mga komunikasyon. Ang high tech na platform ng pamamahala ng komunikasyon ng kustomer ay nagbibigay ng lubos na sinadyang karanasan na nagi-integrate nang walang putol sa mga umiiral na mga application at system ng enterprise. Kung naghahanap ka nang nangungunang ccm software upang mapabuti ang pagkilala sa brand at dagdagan ang pagpapanatili sa kustomer, subukan ang LiveAgent. Gamit ang malakas na package ng feature na idinisenyo upang ma-maximize ang kahusayan sa pagpapatakbo ng call center, ang LiveAgent ang pinakasinusuri at #1 rated na help desk software para sa SMB nuong 2020.

support

Suriin ang higit pang mga pangunahing feature

Bilang karagdagan sa mga feature sa itaas, ang isang mahusay na software sa pamamahala ng komunikasyon sa kustomer ay dapat ding magsama ng malakas na mga authoring tool at analytics ng pakikipag-ugnayan sa kustomer. Suriin ang higit pang mga pangunahing feature na dapat kasama ng isang malakas na CCM software sa pamamagitan ng pag-click sa pindutan sa ibaba.

help desk no clue about team performance

Malakas na mga authoring tool

Parami nang parami ang mga negosyong pumipili na gumamit ng isang nakatuong CCM solution na may built-in na functionality upang lumikha at mamahala ng mga pangunahing elemento ng nilalaman sa loob ng kanilang mga komunikasyon. Ang karamihan ng advanced na mga CCM solution ngayon ay nagbibigay ng isang malakas na authoring o pag-edit na karanasan at paganahin ang mga non-technical na gumagamit ng negosyo na mag-update ng mga komunikasyon nang walang kompromiso sa kalidad at oras.

live chat increase sales

Analytics ng pakikipag-ugnayan sa kustomer

Ang data analytics ay isang mahalagang feature para sa software ng pamamahala sa mga komunikasyon ng kustomer dahil pinapayagan nitoang mga kumpanya na maipon ang metrics para sa mga pangunahing function ng negosyo (pinaka-tumutugon na mga channel, dami ng ticket, mga rate ng paglutas, gastos sa bawat ugnayan). Ang impormasyong ito ay nagbibigay sa mga negosyo nang matalinong data-driven na insight upang suportahan ang paglago ng kita at kakayahang kumita.

CCM Software FAQ

Ano ang Software ng Pamamahala sa mga Komunikasyon ng Kustomer?

Ang software ng pamamahala sa mga komunikasyon ng kustomer o sa maikli ay ccm software ay nagbibigay-daan sa iyong negosyo na mabisang makitungo sa anumang mga katanungan ng kustomer. Paano? Sa gayon, pinag-iisa ng CCM software ang lahat ng iyong komunikasyon sa iisang interface. Halimbawa, Email, Live Chat, Mga Tawag, Forum, SoMe, mga katanungan sa knowledge base, atbp. Bukod dito, makakatulong ang mga feature sa customer serivce sa iyong mga ahente na magbigay ng isang seamless na CX. Bilang isang resulta, maaari itong humantong sa pinabuting mga ugnayan sa kustomer, kita, at pangkalahatang kasiyahan ng kustomer.

Paano ka nakikipag-usap sa mga kustomer?

Sa panahon ngayon, ang mga customer ay nakikipag-usap sa maraming mga channel. Samakatuwid, mahalagang naroroon ka at tumugon sa bawat platform. Halimbawa, Live Chat, Email, o mga Tawag. Ngunit, paano ka mabisang makikipag-usap sa kanila? Bukod sa pagkakaroon ng isang help desk solution, na higit na nagbebenepisyo sa iyong negosyo, dapat mong palaging batiin ang kustomer, ipakilala ang iyong sarili, hayaang magsalita/magsulat ang kustomer nang hindi nagagambala, humihingi ng paumanhin kung kinakailangan, at mangyaring maging magalang.

Bakit mahalaga ang komunikasyon sa kustomer?

Ang matagumpay na komunikasyon sa kustomer ay maaaring maging isang malaking kaibahan para sa iyong negosyo. Maaari itong literal na maging mangibabaw ka sa iyong mga kakumpitensya. Ang mga kustomer ay nais na maramdamang naririnig at nais na pinahahalagahan. Ang pagkakaroon ng mabisa at mahusay na komunikasyon ay maaaring bumuo ng mga pangmatagalang relasyon, na nagreresulta sa mas mataas na benta din.

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo