Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Walang Limitasyon sa Recording ng Tawag

Ano ang walang limitasyon sa recording ng tawag?

Ang walang limitasyon sa recording ng tawag ay isang makapangyarihang tampok na sinisigurado na lahat ng iyong mga tawag ay ligtas na itinatago sa iyong account sa LiveAgent para sa layuning legal, pagsasanay, o support. Hindi mahalaga kung anong negosyo o industriya nagmula ang iyong kompanya. Ang mga recording ng tawag ay napatunayan na isa sa mga pinakamahusay na paraan para sa paglutas ng isyu, at sa ibang kaso ay tumutugon sa pangangailangan sa pagtugon.

Hindi ka nililimitahan ng LiveAgent sa bilang ng mga recording ng tawag na nakatago sa iyong account o sa haba nito. Maaari kang gumawa, magtago, at pamahalaan ang mga iyo mula sa isang multi-channel na software sa help desk.

Mga recording ng tawag - kasaysayan

Sino ang nakikinabang mula sa walang limitasyon sa recording ng tawag?

Ang mga kompanya, anumang laki o uri, mula sa mga freelancer, legal na propesyonal, o katulong sa pangangalaga ng kalusugan hanggang sa malalaking mga negosyong FSA ay maaaring magamit ang walang limitasyon sa recording ng tawag at kasaysayan nito. Nagbibigay ito ng opsyon na hanapin, makinig, o i-download ang anumang tawag sa kanilang account, kahit ang mga sinubukan lang mula sa pagkakagawa ng account.

Upang maging ispesipiko, ang industriya ng pagbabangko, kompanya ng insurance, at kompanya sa telecomunikasyon ay nakikinabang sa lahat sa pagpapatupad ng walang limitasyon sa recording ng tawag, dahil maraming mga bansa ay kininakailangan ito ayos sa batas.

Ano pangunahing tampok ng walang limitasyon sa recording ng tawag?

walang limitasyon sa storage

Ang lahat ng recording ng nakatago sa iyong account sa LiveAgent nang walang limitasyon sa recording ng tawag

Hindi kailangan ng software sa pag-record ng tawag

Ang lahat ng tawag na inasikaso sa pamamagitan ng LiveAgent ay  awtomatikong nire-record at tinatago nang hindi umaasa sa  3rd party na aplikasyon. Ito ay nagpapahusay sa kaligtasan at pagkalihim ng iyong datos.

Madaling itago ay hanapin

Ang bawat recording ng tawag ay ginagawang regular na ticket na may sarili nitong ID ng ticket. Dagdag pa rito, maaari kang magdagdag ng mga tala sa mga ticket upang mapahusay ang paghahanap.

Iakses ang iyong voicemail kahit saan

Maliban sa pagkakaroon ng pagkakataon na magtago ng walang limitasyon sa recording ng tawag, ang LiveAgent ay tinatago rin ang iyong voicemail upang walang tawag ang mawawala.

3 benepisyo ng walang limitasyon sa recording ng tawag

Pagbawi sa nawawalang detalye

Minsan ang maliit ngunit mahalagang detalye ay maaaring mawala habang nasa tawag. Sa LiveAgent, maaari kang makinig sa recording, patugtugin ito at manatili sa pangako na makapagbigay ng napakahusay na customer service

Paghusayin ang iyong kasalukuyang produkto

Ibahagi ang ispesipikong recording ng tawag sa iyong R&D o grupo sa pagmamahala nng produkto. Sa ganoong paraan, maaaring malaman nila paano makipag-ugnayan ang mga kustomer sa produkto at paano pahusayin ang kanilang karanasan.

Nakakatulong sa Paggabay sa iyong mga miyembro

Ang mga bagong kasamahan sa trabaho ay maaaring matuto sa mga nakaraang tawag bilang bahagi ng kanilang sistema sa edukasyon at pagpapakilala. Ang ganitong uri ng feedback ay nagbibigay sa kanila ng pagkakataon na matuto mula sa nakaraang karanasan

Halimbawang ng Pag-record ng tawag sa loob bg isang ticket

Ano ang iba pang nakakatulong na tampok sa call center?

Interactive voice response (IVR)

Hindi kailangang umasa sa 3rd party na solusyon dahil maaari kang gumawa ng iyong sariling Interactive Voice Response tree sa iyong account sa LiveAgent sa loob ng ilang segundo. Tukuyin ang mga opsyon na pagpipilian ng iyong mga kustomer, mag-upload ng maiksing musika o pambungad na mensahe kasama ang mga intruksyon paano magpatuloy. Pagkatapos ay idirekta ang mga kustomer sa tamang departamento o ispesipikong ahente at magbigay ng mahusay na customer service.

https://www.youtube.com/watch?v=Ydbuj55E8PU

Matalinong pagruruta ng tawag

Ang matalinong pagruruta ng tawagAutomated Call Distribution (ACD) ay isang proseso na awtomatikong nagbabahagi ng tawag sa isang ispesipikong departamento o ahente. Ang prosesos ay ayon sa mga piniling mga kagustuhan, tulad ng pagtatalaga ng prayoridad o pagtatalaga ng random.

Ang mga negosyo ay maaaring kontrolin ang daloy ng paparating na tawag sa pagtatakda ng oras ng pagruruta kung saan ang tawag ay iruruta sa ibang ahente o pinakamatagal na oras sa pila. Gayumpaman, ang mga kustomer ay nais na maging konektado sa mga ahente sa pinakamabilis na panahon kaya ipinapayo na gawin itong mababa kung posible.

Nakabantay na paglilipat ng tawag

Ang paglilipat ng tawag ay isang tampok sa call center na nagba-bump (o naglilipat) ng tawag mula sa isang ahente papunta sa isa pa. Ang LiveAgent ay kasalukuyang sinusuportahan ang mga nakabantay at warm na paglilipat ng tawag na mabilis. Bilang resulta, ang iyong mga kustomer o kasamahan ay palaging alam kailan mo ililipat tawag sa ibang mga ahente.

Dagdag pa, maaari mong ipaalam sa kustomer tungkol sa pagpapalit na ahente, ilagay mo siya sa hold, ay hayaan ang iyong kasamahan na tulungan siya. Maaari ka rin magpatugtog ng musika habang naghihintay ng kustomer upang gawing katanggap-tanggap ang paglipat.

Test automatic call routing for free

Check out how automatic call distribution works in practice with our free 14-day trial. No credit card required.

Start free 14-day trial
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green
{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Tanong”, “name”: “What are unlimited call recordings in LiveAgent?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Ang walang limitasyon sa recording ng tawag ay isang tampok sa software sa call center ng LiveAgent, kung saan nagpapahintuloy sa iyo na mag-record ng mga tawag para sa iba’t ibang layunin tulad ng pagsasanay ng ahente, pagpapahusay ng produkto/serbisyo, at iba pa.” } }, { “@type”: “Tanong”, “name”: “Ano ang ibang tampok sa call center na mayroon ang LiveAgent?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Ang call center ng LiveAgent ay mayroong mga tampok tulad ng mga bidyo na tawag, IVR, paglilipat ng tawag, internal na tawag, callback na function, pagruruta ng tawag, at iba pa.” } }, { “@type”: “Tanong”, “name”: “Paano makikinabang ang iyong negosyo sa walang limitasyon sa recording ng tawag ng LiveAgent?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Ang walang limitasyon sa recording ng tawag ay isang mahusay na tampok para sa layuning pangseguridad, edukasyon, at pagpapahusay ng negosyo. Kung kaya maaari nitong itaas ang kasiyahan ng kustomer, pagpapanatili ng kustomer, at pagpapabuti ng karanasan ng kustomer.” } }] }

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo