Partner
Ang Telsome ay isang telephony provider para sa mga enterprise na naka-focus sa quality at improvement. Ang kompanya ay nakatutok sa pag-deliver ng unified fixed, mobile, at PBX solution mula pa noong 2003.
Magka-partner na ngayon ang LiveAgent at Telsome, na siyang nagpadali pa lalo sa Telsome VoIP integration. Hindi naniningil ang LiveAgent ng dagdag na bayad sa pagkonekta sa isang Telsome VoIP number sa inyong call center.
Kung interesado kayong ikonekta ang Telsome sa LiveAgent call center, mag-login lang sa inyong LiveAgent account at sundan ang mga screenshots sa ibaba.



Mga Benepisyo ng Telsome:
- mga advanced na functionality
- mababang monthly fee
- mas mahusay na CX
- maganda ang accessibility
Kung nais mong malaman ang higit pa tungkol sa kung paano gumagana ang software ng call center, tingnan ang video sa ibaba.

Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 30-day free trial where you can test the free Telsome integration!
Frequently asked questions
What is Telsome?
Telsome is a VoIP provider with headquarters in Spain, providing services across Europe.
How can you integrate Telsome into LiveAgent?
Telsome is already a part of LiveAgent, so connecting these 2 platforms is fairly easy. Navigate to Configuration > Call > Numbers > Telsome in LiveAgent and use your VoIP number immediately.
How much does it cost to connect Telsome?
Telsome is an individual company, thus charges for the services accordingly. But, connecting Telsome with LiveAgent is free of charge for All-inclusive LiveAgent subscribers.
Ang business VoIP ay isang mabisang communication tool para sa mga negosyo. Ito ay may mas mababang presyo at advanced features tulad ng screen sharing. Kailangan ng high-speed internet access at handa ang kompanya sa pag-implement ng bagong technology. May mga benepisyong makukuha tulad ng mababang singil sa mahahabang tawag. Mahalaga ang paghahanap ng pinakamahusay na provider at sumunod sa mga hakbang para sa set up ng business VoIP system.
Mga kasangkapan ng call center
Tamang kasangkapan ng call center ang nagpapasigla ng negosyo at mapabuti ang serbisyo sa kustomer at pagganap ng mga ahente. Subukan ang LiveAgent Magpa-schedule ng demo.