Megafon integration
Partner website
Partner Privacy Policy
Ano ang Megafon?
Ang Megafon ang kauna-unahang prepaid internet phone service para sa users sa bahay at business sa Bulgaria. Ito ay isang Voice over Internet Protocol (VoIP) provider. Bahagi na ng LiveAgent ang Megafon. Dahil dito, madali at mabilis na ninyong makokonekta ang dalawang platform na ito.
Paano mag-integrate ng Megafon sa LiveAgent?
1. Mag-log in sa LiveAgent ninyo
2. I-click ang Configurations > Call > Numbers > Megafon
3. Ilagay ang Megafon VoIP number
Magkano ang aabutin sa Megafon integration?
Walang karagdagang sinisingil ang LiveAgent sa Megafon integration. Pero tandaan na hiwalay ang operasyon ng Megafon kaya may hiwalay din itong bayad para sa serbisyo nila.
Mga Benepisyo sa paggamit ng Megafon VoIP services:
- may access sa buong Bulgaria
- maraming compatible na device
- mas pinahusay na CX
- lubos na maaasahan
Para sa karagdagang impormasyon kung paano gumagana ang call center software, tingnan ang video sa ibaba.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free Megafon integration!
Frequently Asked Questions
Ano ang Megafon?
Ang Megafon ay isang telecommunications company na ang headquarters ay nasa Sofia, Bulgaria.
Paano ikonekta ang Megafon VoIP number sa LiveAgent?
1. I-click ang Configuration > Call > Numbers >Megafon 2. Ilagay ang Megafon VoIP number 3. Gamitin agad
Ang VoIP ay isang teknolohiyang ginagamit para sa phone calls sa pamamagitan ng Internet. Ang LiveAgent ay isang maaasahang VoIP service provider na nagbibigay ng hosted na VoIP solution para sa communication ng team, customer, at clients. Nagbibigay din ito ng libreng hallo, VoIP integration para sa mga LiveAgent customer. Ito ay may mga tampok na tulad ng top-notch na ticketing system, mabilis na live chat, at social media support sa paggamit ng mas mahusay na help desk software sa call center.
Ang VoIPstudio ay nagbibigay ng serbisyo sa telepono para sa maliit at katamtamang negosyo. Maaari itong isama sa LiveAgent para sa call center management nang walang karagdagang bayad. Ang VoIP numbers ay mura at hindi nakatali sa isang lugar. Ang LiveAgent ay isang maaasahang VoIP service provider para sa komunikasyon ng team, customer, at clients.
Ang Twilio ay naglalayong mapahusay ang negosyo ng kanilang mga kliyente sa pamamagitan ng paglikha ng mas magandang karanasan sa kustomer. Kasama na rito ang kanilang VOIP partnership sa LiveAgent na nagbibigay ng magandang call center experience. Walang bayad ang integrasyon ng Twilio sa LiveAgent at maaari itong gamitin sa kahit anong aparato at maraming numero. Maaari itong maitaguyod sa pamamagitan ng paglikha ng account sa parehong LiveAgent at Twilio. Mahalaga ang pag-invest ng mga kumpanya sa software ng call center para mapanatili at mapataas ang kasiyahan ng kustomer at magkaroon ng mataas na ROI.
TeleCube ay isang VoIP platform na nagbibigay ng serbisyong pang-telepono sa higit sa 50 bansa. Ito rin ay nagbibigay ng integrasyon sa LiveAgent para sa call center. Walang bayad ang integrasyon ng VoIP sa LiveAgent. Nagbibigay ng mga numerong VoIP para sa mga kustomer nito. Ang VoIP ay Voice over Internet Protocol na maaaring gamitin para tawagan at makipag-usap sa mga potential at current customers.