Partner
Ano ang MCN Telecom?
Ang MCN Telecom Group ay isang communication operator at software product developer, na nagsasagawa ng large-scale projects mula pa noong 2000. Ang kompanya ay kasalukuyang nagde-develop ng business nila sa Europe. Bilang operator, nire-represent nila ang apat na European countries: Hungary, Germany, Slovakia, at Austria. May sarili silang infrastructure tulad ng communication nodes at mga kinakailangang lisensiya sa lahat ng bansa kung saan meron silang operations. Ang indibidwal na approach ay ginagamit para sa mas mahusay na customer service.
Nagbibigay ang MCN Telecom ng cloud-based solutions sa maasahan, convenient, at sulit sa presyong paraan.
May offers silang pantay-pantay na customer service opportunities anuman ang laki ng business: isang personal manager para sa bawat client, multilingual billing at technical support sa limang wika.
Indibidwal na customer approach
- higit sa 30% ng solutions ay ino-offer sa halagang 0€
- ikonekta ang Virtual PBX para sa tatlong subscribers na walang subscription fee
- ang geographical at nomadic numbers ay libreng kinokonekta
- may libreng trial period ng 10 araw na laging available para sa bagong clients
- may personal manager sa business hours para sa bawat client, kahit anuman ang dami ng binili nilang serbisyo
- may option ng instant connection sa isang SIP trunk ng unlimited na bilang ng geographical at nomadic numbers sa 5 bansa: 50 major cities sa Austria, Hungary, Germany, at Slovakia. Activation ng serbisyo – 0€
- laging maaasahan ng subscribers ang personal na approach at technical support ng isang personal manager nang 24 oras kada araw, 7 araw kada linggo
- ang solutions na ino-offer ay natutulungang bawasan ang gastusin sa communications nang di nababawasan ang quality at functionality
Paano mo ito gagamitin?
1. Mag-log in sa inyong LiveAgent account
2. Pumunta sa Numbers

3. Hanapin ang MCN Telecom

4. I-click ang add
5. Ilagay ang kinakailangang credentials

Presyo ng pag-integrate ng MCN Telecom:
Mag-partner na ang MCN Telecom at LiveAgent. Kaya kung may subscription na kayo sa LiveAgent, libre na ang integration. Pero naniningil ang MCN Telecom para sa kanilang mga serbisyo dahil hiwalay ang operations nila bilang ibang kompanya.
Mga benepisyo ng MCN Telecom
- Sulit sa presyo
- Pinahusay na CX
- naa-access sa Austria, Germany, Hungary, at Slovakia
- tunay na maaasahan
Kung gusto ninyong malaman ang detalye kung paano gumagana ang isang call center software, panoorin ang video sa ibaba.

Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free MCN Telecom integration!
Frequently asked questions
Ano ang MCN Telecom?
Ang MCN Telecom Group ay isang communication operator at software product developerna nire-represent ang Hungary, Germany, Slovakia, at Austria.
Magkano ang aabutin ng pag-integrate ng MCN Telecom sa LiveAgent?
Libre na ang integration kung may LiveAgent account na kayo. Pero naniningil ang MCN Telecom para sa hiwalay nilang mga serbisyo.
Paano mag-implement ng MCN Telecom VoIP number sa loob ng LiveAgent?
Tulad ng nabanggit kanina, ang MCN Telecomay bahagi na ng LiveAgent. Mag-log in lang at puntahan ang Configurations > Call > Numbers > MCN Telecom. Ilagay ang VoIP number at puwede nang gamitin ito agad.
Ang software na LiveAgent ay nagbibigay ng alternatibong solusyon para sa mga negosyo. Ito ay nagtatampok ng mga espesyal na kakayahan tulad ng pag-integrate sa Microsoft Teams at Skype for Business. Ito rin ay nagbibigay ng malawak na saklaw ng mga gamit para sa mga ahente. Mapapabuti nito ang sistema ng komunikasyon at customer support ng mga negosyo.
Paano Gumagana ang Call Center
Ang call center software ay patuloy na lumalaki dahil sa pagtaas ng popularidad ng digital customer service channels. Kapag may incoming calls, bina-browse ng call center software system ang existing database para makilala ang caller. Binibigyan ng detalyadong impormasyon tungkol sa customer ang agent na kukuha ng tawag. Maaari ring i-route ng mga agent ang incoming calls sa personal gadget tulad ng mobile phone. Mayroong iba't ibang features ang call center software gaya ng automatic call routing at call recording. May mga tungkulin at responsibilidad din ang mga call center agent tulad ng pagpapakalma sa customer at pag-follow up sa kanila. Maraming skills din ang kailangan ng mga call center agent gaya ng malalim na kaalaman tungkol sa produkto at epektibong komunikasyon.
Gumawa ng call center software sa loob ng 5 min.
Ang LiveAgent ay may iba't ibang CRM integrations at native CRM tools para sa customer support. Ito ay may mga features tulad ng CTI, push notifications, call logs, IVR, ACD, call recording at iba pa. Puwede rin gamitin ang softphones at cloud-based call center software para sa mga tawag. Ang omnichannel help desk software ay may kakayahan sa maraming channels tulad ng call center, social media, live chat, at iba pa. Mayroon ding click-to-call at mail-to capability at call transfers para sa mas magandang customer experience.
Serbisyo sa kustomer na call center
Ang serbisyo sa kustomer sa call center ay mahalaga upang masiguro ang kasiyahan ng mga kustomer. Gamit ang call center software, ang mga kinatawan ay nag-aalaga ng mga isyu ng kustomer, sinasagot ang mga tanong, at nagbibigay ng impormasyon at tulong. Mahalaga ang pagpili ng naaangkop na serbisyo sa call center para sa iyong negosyo, na may tampok na CRM integration at iba pang mga suportang kinakailangan. Ang mga kinatawan ng serbisyo sa kustomer sa call center ay dapat maging marunong makipag-ugnayan at mabigyang solusyon ang mga partikular na problema ng kustomer.