Partner
Ano ang Telnyx?
Nagde-deliver ang Telnyx ng voice, messaging, at iba pa para sa apps at sa next-generation na communications companies. May offer silang communications platform na nagbibigay ng global carrier-grade na serbisyo, ang Telnyx ay may international na pribadong IP network at nabibigyan ang kanilang customers ng malawakang pagkontrol sa kanilang communications gamit ang innovative portal at RESTful API.
Kasama sa mg produkto ng Telnyx ang voice (elastic SIP trunking, global number search, at telephony data), programmatic messaging, wireless (mobile IoT), embedded communications (WebRTC), at automated networking. Ang customers provision ay a la carte ang pagserbisyo at nagbabayad lang kada paggamit para sa scalable at on-demand na communications.
Paano mo ito gagamitin?
1. Mag-log in sa inyong LiveAgent account
2. Pumunta sa Numbers
3. Hanapin ang Telnyx.
4. I-click ang add
5. Ilagay ang kinakailangang credentials
Presyo ng pag-integrate ng Telnyx:
Kung may subscription na kayo sa LiveAgent, libre na ang integration. Pero naniningil ang Telnyx para sa kanilang mga serbisyo dahil hiwalay ang operations nila bilang ibang kompanya.
Mga benepisyo ng Telnyx
- Sulit sa presyo
- Pinahusay na CX
- buong mundo ang access
- tunay na maaasahan
Gusto ba ninyong malaman kung paano gumagana ang isang call center software? Panoorin ang video sa ibaba.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free Telnyx integration!
Frequently asked questions
Ano ang Telnyx?
Nagde-deliver ang Telnyx ng voice, messaging, at iba pa para sa apps at sa next-generation na communications companies. May offer silang communications platform na nagbibigay ng global carrier-grade na serbisyo, ang Telnyx ay may international na pribadong IP network at nabibigyan ang kanilang customers ng malawakang pagkontrol sa kanilang communications gamit ang innovative portal at RESTful API.
Magkano ang aabutin ng pag-integrate ng Telnyx sa LiveAgent?
Nakipag-partner ang LiveAgent sa Telnyx. Dahil dito, libre na ang integration. Pero tandaan, naniningil ang Telnyx sa hiwalay nilang mga serbisyo.
Paano mag-implement ng Telnyx VoIP number sa loob ng LiveAgent?
Puntahan lang ang Configurations > Call > Numbers > Telnyx. Ilagay ang VoIP number at gamitin ito agad.
Live chat para sa industriya ng travel at akomodasyon
Ang live chat ay mahalagang tool sa komunikasyon sa mga travel na ahensya. Ito ay nakadepende sa kakayahan ng ahente na magbigay ng magandang karanasan sa mga kliyente. Ang live chat ay puno ng mga features tulad ng universal inbox at customizable na chat button na maaaring gamitin para sa magandang customer service at proaktibong imbitasyon sa pag-uusap.
Live chat software para sa mga ahensya
Live chat ay epektibo para sa mga ahensya sa advertising, digital na mga ahensya, promotional na mga ahensya, ahensya sa social media, ABM na ahensya, at PR na mga ahensya. Nag-aalok din ng suporta sa mga ahensya ng travel at tourism. Ang multi-language feature ay nagbibigay-daan sa mga ahensya na makipag-ugnayan sa iba't ibang mga wika ayon sa preferensya ng merkado.
Mga kasangkapan ng call center
Tamang kasangkapan ng call center ang nagpapasigla ng negosyo at mapabuti ang serbisyo sa kustomer at pagganap ng mga ahente. Subukan ang LiveAgent Magpa-schedule ng demo.
Ang address ng suporta sa email ay mahalaga sa pagbibigay ng kahusayan sa serbisyo sa mga customer. May mga halimbawa ng mga address na maaaring gamitin sa LiveAgent. Upang pumunta sa mga address na ito, maaaring magpa-schedule ng demo para sa LiveAgent at Userlike. Ang Adiptel ay nag-aalok ng serbisyong customer support tulad ng live chat, help desk, at CRM. Ang mga kumpanya ay dapat magbigay ng maikling tugon sa mga tanong ng mga kustomer sa pamamagitan ng email, live chat, o social media para mapabuti ang kanilang karanasan sa pagbili ng produkto.