Mga Softphone

Ang support sa telepono ang isa sa pinakamahalagang paraan upang magbigay sa mga kustomer ng mabilis at mahusay na support. Ang bawat help desk ay dapat magkaroon nito, ngunit hindi palaging kumbinyente o mura na bumili ng mga hardware na telepono. Ang mga softphones ay nilulutas ang isyung ito upang ang iyong help desk ay maaaring magkaroon ng patas na laban.

Ang LiveAgent ay nag-aalok ng kakayahan na kumonekta at gumamit ng mga softphone (software na telepono). Ang mga softphone ay nakikipag-usap sa mga tagapagbigay ng palitan ng tawag sa pamamagitan ng SIP Protocol (SIP trunking).

Ang mga tawag ay inaasikaso, nirerekord, at binabantayan ng LiveAgent mismo.

ng Softphone ay isang opsyonal na 3rd party na app na kasamang gumagana sa iyong LiveAgent na call center. Kung ikaw ay gumagamit na ng isang uri ng kliyente sa softphone, ito ay malaking benepisyo.

Mga SoftphoneMga Device

Mga kliyente sa softphone

na nagpapahintulot sa mga user na gumawa ng mga tawag na VoIP:

Mga device iOS at Android na may SIP functionality

Sanggunian sa Knowledgebase

Matuto pa ng ibang detalye

Streamline your Facebook support today

Answer Facebook messages and comments directly from your help desk starting today. Start your free 14-day trial now. No credit card required.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo