Ang support sa telepono ang isa sa pinakamahalagang paraan upang magbigay sa mga kustomer ng mabilis at mahusay na support. Ang bawat help desk ay dapat magkaroon nito, ngunit hindi palaging kumbinyente o mura na bumili ng mga hardware na telepono. Ang mga softphones ay nilulutas ang isyung ito upang ang iyong help desk ay maaaring magkaroon ng patas na laban.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng kakayahan na kumonekta at gumamit ng mga softphone (software na telepono). Ang mga softphone ay nakikipag-usap sa mga tagapagbigay ng palitan ng tawag sa pamamagitan ng SIP Protocol (SIP trunking).
Ang mga tawag ay inaasikaso, nirerekord, at binabantayan ng LiveAgent mismo.
ng Softphone ay isang opsyonal na 3rd party na app na kasamang gumagana sa iyong LiveAgent na call center. Kung ikaw ay gumagamit na ng isang uri ng kliyente sa softphone, ito ay malaking benepisyo.
Mga kliyente sa softphone
na nagpapahintulot sa mga user na gumawa ng mga tawag na VoIP:
Mga device iOS at Android na may SIP functionality
Sanggunian sa Knowledgebase
Streamline your Facebook support today
Answer Facebook messages and comments directly from your help desk starting today. Start your free 14-day trial now. No credit card required.
- Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng iubenda - LiveAgent
- Mga Kontak sa Help Desk ng TIDAL - LiveAgent
- Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Telegram - LiveAgent
- Mga Kontak sa Help Desk ng eToro - LiveAgent
- Mga Kontak sa Help Desk ng Helpshift - LiveAgent
- Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Aktualne - LiveAgent
- Mga Kontak sa Help Desk ng uKit - LiveAgent
- Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Medium - LiveAgent