Cal4Care

Ano ang Cal4Care?

Sa pinakasimpleng paliwanag, ang komunikasyon ay ang akto ng paglipat ng impormasyon mula sa isang lugar papunta sa isa pa. Itinatag ang Cal4care noong 2006 sa Singapore na ang pakay ay mabigyan ang mga tao at business ng paraan para maipasa at mai-share ang impormasyon sa pinakamadali at pinakaposibleng abot-presyong paraan. Bilang isang technology company, ang Cal4care ay nai-innovate ang communications na iisa ang paniniwala — na ang lahat ay dapat mabigyan ng oportunidad para mapabuti ang mga paraan nila ng pakikipagkomunikasyon

Mula sa umpisa, nagbibigay na ang Cal4Care Group ng VoIP solutions sa local companies at napalawak na nila sa buong mundo ang offering nila para makasama na ang hardware pati software solutions. Gumagawa ang kompanya ng sarili nilang hardware products mula IP Phones, Intercoms, PBXs, Communication Headsets, POE Switches, Conferencing phones, hanggang Webcams – dinisenyo lahat at ginawa sa Singapore at dini-distribute sa buong mundo. 

Dagdag pa sa paggawa ng hardware, isinama na rin ng Cal4Care Group ang development at implementation ng software solutions para sa pangangailangan sa larangan ng business communication. Kasama rito ang Mr. VoIP, custom add-ons para sa 3CX PBX pati na rin sa Mconnectapps na kumpletong omnichannel solution para sa mga call center.

Paano ito gagamitin?

Magka-partner na ang LiveAgent at Cal4Care, na mas nagpapadali pa ng integration nito. Walang dagdag na sisingilin ang LiveAgent sa pagkonekta ng Cal4Care sa inyong call center.

Kung interesado kayong ikonekta ang Cal4Care sa LiveAgent call center ninyo, mag-login lang sa inyong LiveAgent account at sundan ang mga instruksiyon.

1. Mag-log in sa inyong LiveAgent account

2. Pumunta sa Numbers

Cal4Care

3. Hanapin ang Cal4Care

Cal4Care

4. I-click ang add

5. Ilagay ang kinakailangang credentials

Cal4Care

Halaga ng pag-integrate ng Cal4Care:

Kung may subscription na kayo sa Cal4Care, libre na ang integration. Pero naniningil ang Cal4Care para sa kanilang mga serbisyo dahil hiwalay ang operations nila bilang ibang kompanya.

Mga benepisyo ng Cal4Care

  • Abot-presyo
  • Pinahusay na CX 
  • Access sa Singapore, Malaysia, Thailand, Vietnam, Japan, India, Indonesia, Philippines, Cambodia, Myanmar
  • Mataas ang reliability

Gusto ba ninyong malaman kung paano gumagana ang isang call center software? Panoorin ang video sa ibaba.

Don't have LiveAgent yet?

No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free Cal4Care integration!

Frequently asked questions

Ano ang Cal4Care?

Itinatag ang Cal4care noong 2006 sa Singapore na ang pakay ay mabigyan ang mga tao at business ng paraan para maipasa at mai-share ang impormasyon sa pinakamadali at pinakaposibleng abot-presyong paraan. Bilang isang technology company, ang Cal4care ay nai-innovate ang communications na iisa ang paniniwala -- na ang lahat ay dapat mabigyan ng oportunidad para mapabuti ang mga paraan nila ng pakikipagkomunikasyon.

Magkano ang aabutin sa pag-integrate ng Cal4Care sa LiveAgent?

Nakipag-partner ang LiveAgent sa Cal4Care. Dahil dito, libre na ang integration. Pero tandaan, naniningil ang Cal4Care sa hiwalay nilang mga serbisyo.

Paano mai-implement ang Cal4Care VoIP number sa loob ng LiveAgent?

Puntahan lang ang Configurations > Call > Numbers > Cal4Care. Ilagay ang VoIP number at gamitin agad.

Balik sa Integrations Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo