Cal4Care integration
Partner website
Ano ang Cal4Care?
Sa pinakasimpleng paliwanag, ang komunikasyon ay ang akto ng paglipat ng impormasyon mula sa isang lugar papunta sa isa pa. Itinatag ang Cal4care noong 2006 sa Singapore na ang pakay ay mabigyan ang mga tao at business ng paraan para maipasa at mai-share ang impormasyon sa pinakamadali at pinakaposibleng abot-presyong paraan. Bilang isang technology company, ang Cal4care ay nai-innovate ang communications na iisa ang paniniwala — na ang lahat ay dapat mabigyan ng oportunidad para mapabuti ang mga paraan nila ng pakikipagkomunikasyon
Mula sa umpisa, nagbibigay na ang Cal4Care Group ng VoIP solutions sa local companies at napalawak na nila sa buong mundo ang offering nila para makasama na ang hardware pati software solutions. Gumagawa ang kompanya ng sarili nilang hardware products mula IP Phones, Intercoms, PBXs, Communication Headsets, POE Switches, Conferencing phones, hanggang Webcams – dinisenyo lahat at ginawa sa Singapore at dini-distribute sa buong mundo.
Dagdag pa sa paggawa ng hardware, isinama na rin ng Cal4Care Group ang development at implementation ng software solutions para sa pangangailangan sa larangan ng business communication. Kasama rito ang Mr. VoIP, custom add-ons para sa 3CX PBX pati na rin sa Mconnectapps na kumpletong omnichannel solution para sa mga call center.
Paano ito gagamitin?
1. Mag-log in sa inyong LiveAgent account
2. Pumunta sa Numbers
3. Hanapin ang Cal4Care
4. I-click ang add
5. Ilagay ang kinakailangang credentials
Halaga ng pag-integrate ng Cal4Care:
Kung may subscription na kayo sa Cal4Care, libre na ang integration. Pero naniningil ang Cal4Care para sa kanilang mga serbisyo dahil hiwalay ang operations nila bilang ibang kompanya.
Mga benepisyo ng Cal4Care
- Abot-presyo
- Pinahusay na CX
- Access sa Singapore, Malaysia, Thailand, Vietnam, Japan, India, Indonesia, Philippines, Cambodia, Myanmar
- Mataas ang reliability
Gusto ba ninyong malaman kung paano gumagana ang isang call center software? Panoorin ang video sa ibaba.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free Cal4Care integration!
Frequently Asked Questions
Ano ang Cal4Care?
Itinatag ang Cal4care noong 2006 sa Singapore na ang pakay ay mabigyan ang mga tao at business ng paraan para maipasa at mai-share ang impormasyon sa pinakamadali at pinakaposibleng abot-presyong paraan. Bilang isang technology company, ang Cal4care ay nai-innovate ang communications na iisa ang paniniwala -- na ang lahat ay dapat mabigyan ng oportunidad para mapabuti ang mga paraan nila ng pakikipagkomunikasyon.
Magkano ang aabutin sa pag-integrate ng Cal4Care sa LiveAgent?
Nakipag-partner ang LiveAgent sa Cal4Care. Dahil dito, libre na ang integration. Pero tandaan, naniningil ang Cal4Care sa hiwalay nilang mga serbisyo.
Paano mai-implement ang Cal4Care VoIP number sa loob ng LiveAgent?
Puntahan lang ang Configurations > Call > Numbers > Cal4Care. Ilagay ang VoIP number at gamitin agad.
Kailangan pagbutihin ang iyong customer service?
I-streamline ang pamamahala ng ticket at komunikasyon sa iisang lugar gamit ang LiveAgent. Lumikha ng malaya sa WYSIWYG editor at knowledge base. Mag-improve ng customer service gamit ang mga tip na ibinigay. Simulan ang libreng trial ng LiveAgent ngayon!
LiveAgent ay isang mahusay na help-desk software na may mga core package at mga dagdag na tampok tulad ng integrasyon sa social media, hybird na daloy ng ticket, pinagsamang omni-channel na inbox, at tampok na pag-uulat at analisis. Ito ay mas mura kaysa sa Desk.com at may mas magandang suportang kustomer. Ito rin ay alternatibo sa Vision, Crisp, Desk.com, at Gorgias. Ito ay mayroong 24/7 na customer service at libreng demo at trial. Ang LiveAgent ay nag-aalok din ng flexibility sa pag-monitor ng content at pagkonekta sa mga subscriber.