Partner
Ano ang ClickPhone?
Nagsimula ang operations ng ClickPhone mula pa noong 2004 bilang provider ng internet at telephony services at nakarehistro ito sa ANCOM bilang operator ng telephony services at internet access services sa Romania. Ang servers nila ay nasa protektadong mga data center sa main national at international communications nodes.
Ang ClickPhone ay puwedeng mag-integrate ng telephone communications ninyo sa online platform na may existing nang CRM o ERP, kaya nakaka-streamline ng mga gawain ang operators.
Ang ClickPhone ay permanenteng nakapag-diversify ng kanilang product portfolio, at may offer na mga serbisyo para sa legal entities mula sa hosted PBX exchanges hanggang call center services.
Paano mo ito gagamitin?
1. Mag-log in sa inyong LiveAgent account
2. Pumunta sa Numbers

3. Hanapin ang ClickPhone

4. I-click ang add
5. Ilagay ang kinakailangang credentials

Presyo ng pag-integrate ng ClickPhone:
Mag-partner na ang ClickPhone at LiveAgent. Kaya, kung may subscription na kayo sa LiveAgent, libre na ang integration. Pero naniningil ang ClickPhone para sa kanilang mga serbisyo dahil hiwalay ang operations nila bilang ibang kompanya.
Mga benepisyo ng ClickPhone
- Sulit sa presyo
- Pinahusay na CX
- access sa buong Romania
- tunay na maaasahan
Para sa karagdagang impormasyon kung paano gumagana ang call center software, tingnan ang video sa ibaba.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free Clickphone integration!
Frequently asked questions
Ano ang ClickPhone?
Nagsimula ang operations ng ClickPhone mula pa noong 2004 bilang provider ng internet at telephony services at nakarehistro ito sa ANCOM bilang operator ng telephony services at internet access services sa Romania.
Magkano ang aabutin ng pag-integrate ng ClickPhone sa LiveAgent?
Naka-integrate na ang ClickPhone sa loob ng LiveAgent kaya libre na ang integration. Pero tandaan, naniningil ang ClickPhone sa hiwalay nilang mga serbisyo.
Paano mag-implement ng ClickPhone sa loob ng LiveAgent?
Tulad ng nabanggit na, ang ClickPhone ay bahagi na ng LiveAgent. Mag-log in lang at sundan ang guide sa ibaba: Pumunta sa Configurations > Call > Numbers > ClickPhone Ilagay ang VoIP number at gamitin ito agad
Poly CCX 700 VoIP Phone Review
Ang tekstong ito ay naglalaman ng mga detalye tungkol sa mga produkto at serbisyo ng LiveAgent, tulad ng Complaint management system, Client portal software, Email management software, at iba pa. Naglalaman rin ito ng mga sales contacts at mga impormasyon sa social media at newsletter. Gayundin, naglalaman ng impormasyon tungkol sa pag-install at pag-access ng LiveAgent account. Ang tekstong ito ay nagtatapos sa mga opsyon ng pagkontak sa LiveAgent tulad ng contact form, messenger, at live chat.
Grandstream GXP2170 Telephone Review
Ang Granstream GXP 2170 ay pinakamahusay na IP phone. Maraming features at kakayahan tulad ng malinaw na tunog at madaling pag-integrate sa call centers.
LiveAgent call center software review
Ang LiveAgent ay isang maayos na software para sa call center na may kahusayan sa mga customer agent at customizable buttons. Mayroon itong iba't ibang pricing plans na may mga advanced features. Ang pagsisimula rito ay madali at walang mga malalaking isyu. Overall, ito ay isang kapaki-pakinabang na software para sa iba't ibang klase at laki ng mga negosyo.