DirectCall integration
Ano ang DirectCall?
Itinatag noong 1994, ang DirectCall ay nagbibigay ng mga lokal na numero, 0800 o 30xx sa lahat ng area code sa Brazil, na may opsyon sa portability. Ang mga numbers nagbibigay sa iyo ng kakayahan na sagutin ang mga lokal na tawag sa mga lungsod kung saan ang iyong negosyo ay walang pisikal na imprastraktura at direkta sa operator. Ito ay awtorisado ng Anatel para sa pirmi at IP telephony, ang DirectCall ay natatangi dahil sa sarili nitong pag-unlad at malakas na imprastraktura.
Inaalok din ng DirectCall ang:
- Recording sa operator, na maaaring maisagawa ang paghahanap at paggawa ng mga tawag na naka-record nang hanggang 5 taon para sa mga tagapamahala na direkta sa pagkuha sa web sa Directcall.
- IVR sa operator, na maaaring mag-awtomisa ng ptorocol sa serbisyo, tulungan ang mga tumatawag na mahanap ang tamang departamento o impormasyon online.
- Matalinong pagkilala na nagpapataas ng hanggang 25% sa pagsagot ng tawag, palaging nakikilala ang lokal na numero sa area code.
- Ang mga Telephony API at APP para sa iyong CRM, Help Desk o Birtwal na Tindahan ay pinamamahalaan ang numero na inilipat sa Directcall direkta sa operator.
Ang mga user ng LiveAgent ay maaaring humiling ng isang libreng trial ng linya ng DirectCall dito.
Paano mo ito magagamit?
Ang LiveAgent at DirectCall ay ngayon ay magkatulong na, na ginawang pinakamadali ang integrasyon ng DirectCall VoIP. Ang LiveAgent ay hindi naniningil ng anumang karagdagang singil sa pagkonekta ng numero sa DirectCall VoIP sa iyong call center.
Kung ikaw ay interesado sa pagkonekta sa DirectCall sa call center ng LiveAgent, mag-login lamang sa iyong account sa LiveAgent at sundin ang mga instruksyon.
1. Mag-log in sa inyong account sa LiveAgent
2. Pumunta sa mga Numero
3. Hanapin ang DirectCall
4. Pindutin ang Idagdag
5. Ilagay ang kinakailangang mga kredensyal
Gastos sa Integrasyon ng DirectCall:
Ang DirectCall at LiveAgent ay magkasosyo. Kung kaya ikaw ay may subscription sa LiveAgent, ang integrasyon ay walang singil. Gayumpaman, ang DirectCall ay naniningil para sa sa serbisyo nito dahil ang kompanya ay hiwalay ang operasyon.
Benepisyo ng DirectCall
- Sulit
- Pinahusay na CX
- makapabagong mga functionality
- May access sa buong Brazil
- tunay na maaasahan
Kung gusto ninyong malaman ang detalye kung paano gumagana ang isang call center software, panoorin ang video sa ibaba.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free Directcall integration!
Frequently Asked Questions
Ano ang DirectCall?
Ang DirectCall ay isang Brazilian operator na specialization ang VoiP at may fixed telephony sa lahat ng area codes sa Brazil na awtorisado ng Anatel.
Magkano ang gastos para sa integrasyon ng DirectCall sa LiveAgent?
Ang LiveAgent ay naka-integrate na sa DirectCall. Kaya ang integration ay walang bayad. Pero tandaan na ang DirectCall ay sumisingil para sa serbisyo nito.
Paano mo gagamitin ang isang numero ng VOIP sa DirectCall sa loob ng LiveAgent?
Tulad ng nabanggit na, ang DirectCall ay bahagi na ng LiveAgent. Mag-log in lang at sundin ang gabay sa ibaba: 1. Magpunta sa Configurations > Call > Numbers > DirectCall 2. Idagdag ang VoIP number at gamitin kaagad
LiveAgent ay isang all-in-one call center software na may magandang daloy ng omnichannel customer experience at maraming magagandang features. Ito ay may smart call routing, intelligent IVR system, unlimited na call recording, integrated na video chat, at call center analytics para sa mas epektibong customer communication. Ito rin ay bahagi ng isang multichannel communication platform na may 180+ features, 40+ integrations, at halos walang katapusang customization options para umayon sa mga pangangailangan ng business.
Ang papalabas na call center ay ginagamit para sa telemarketing at pag-aalok ng serbisyo sa kustomer. Ito ay may mga feature na makakatulong sa pagtaas ng benta at pag-aasikaso sa kustomer. Ang software ng papalabas na call center ay nakakatulong sa pangkat sa pagbebenta at serbisyo sa kustomer sa pamamagitan ng pag-abot sa mga kustomer at pagkuha ng feedback. Ang mga pangkat ng serbisyo sa kustomer ay maaaring bawasan ang bilang ng papasok na tawag at pagbutihin ang kalidad ng serbisyo sa kustomer gamit ang software na ito.
Gustong lumipat mula sa LiveCall?
Re:amaze, özelleştirilebilir personel rolleri sunar. Sosyal medya entegrasyonu eksiktir. LiveAgent, kasiyahan ve satışları artırır. Maraming benta sa negosyo için mükemmel bir destek sağlar. LiveAgent, ücretsiz deneme sunar ve veri göçünü kolaylaştırır. Ang LiveAgent ay may copy-paste function para madali at mabilis makopya ng agents at ma-paste ang images sa customer tickets. Ito ay isang makakatulong na tool para sa support agents na kailangang magpakita ng visual na komplikadong impormasyon sa mga customer tickets. Ang LiveAgent ay may copy-paste function para madali at mabilis makopya ng agents at ma-paste ang images sa customer tickets. Ito ay isang makakatulong na tool para sa support agents na kailangang magpakita ng visual na komplikadong impormasyon sa mga customer tickets. LiveAgent ay nag-aalok ng pagsasama sa Instagram, Viber, IVR, video calls, at iba pang mga tampok na nagpapabuti sa customer support. Mag-sign up para sa libreng trial at simulan ang paglilipat ng iyong datos mula sa LiveCall papunta sa LiveAgent ngayon!