Free Trial

DirectCall

Ano ang DirectCall?

Itinatag noong 1994, ang DirectCall ay nagbibigay ng mga lokal na numero, 0800 o 30xx sa lahat ng area code sa Brazil, na may opsyon sa portability. Ang mga numbers nagbibigay sa iyo ng kakayahan na sagutin ang mga lokal na tawag sa mga lungsod kung saan ang iyong negosyo ay walang pisikal na imprastraktura at direkta sa operator. Ito ay awtorisado ng Anatel para sa pirmi at IP telephony, ang DirectCall ay natatangi dahil sa sarili nitong pag-unlad at malakas na imprastraktura.

Inaalok din ng DirectCall ang:

  • Recording sa operator, na maaaring maisagawa ang paghahanap at paggawa ng mga tawag na naka-record nang hanggang 5 taon para sa mga tagapamahala na direkta sa pagkuha sa web sa Directcall.
  • IVR sa operator, na maaaring mag-awtomisa ng ptorocol sa serbisyo, tulungan ang mga tumatawag na mahanap ang tamang departamento o impormasyon online.
  • Matalinong pagkilala na nagpapataas ng hanggang 25% sa pagsagot ng tawag, palaging nakikilala ang lokal na numero sa area code.
  • Ang mga Telephony API at APP para sa iyong CRM, Help Desk o Birtwal na Tindahan ay pinamamahalaan ang numero na inilipat sa Directcall direkta sa operator.

Ang mga user ng LiveAgent ay maaaring humiling ng isang libreng trial ng linya ng DirectCall’s dito.

Paano mo ito magagamit?

Ang LiveAgent at DirectCall ay ngayon ay magkatulong na, na ginawang pinakamadali ang integrasyon ng DirectCall VoIP. Ang LiveAgent ay hindi naniningil ng anumang karagdagang singil sa pagkonekta ng numero sa DirectCall VoIP sa iyong call center.

Kung ikaw ay interesado sa pagkonekta sa DirectCall sa call center ng LiveAgent, mag-login lamang sa iyong account sa LiveAgent at sundin ang mga instruksyon.

1. Mag-log in sa inyong account sa LiveAgent

2. Pumunta sa mga Numero

DirectCall

3. Hanapin ang DirectCall

DirectCall

4. Pindutin ang Idagdag

5. Ilagay ang kinakailangang mga kredensyal

DirectCall

Gastos sa Integrasyon ng DirectCall:

Ang DirectCall at LiveAgent ay magkasosyo. Kung kaya ikaw ay may subscription sa LiveAgent, ang integrasyon ay walang singil. Gayumpaman, ang DirectCall ay naniningil para sa sa serbisyo nito dahil ang kompanya ay hiwalay ang operasyon.

Benepisyo ng DirectCall

  • Sulit
  • Pinahusay na CX
  • makapabagong mga functionality
  • May akses sa buong Brazil
  • Lubos na mapagkakatiwalaan

Kung nais mong malaman ang higit pa tungkol sa kung paano gumagana ang software ng call center, tingnan ang video sa ibaba.

Don't have LiveAgent yet?

No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free Directcall integration!

Try it right now

FAQ

Ano ang DirectCall?

Ang DirectCall ay isang Brazilian operator na may ispesyalisasyon sa VoiP ay may nakapirming telephony sa lahat ng area code sa Brazil na awtorisado ng Anatel.

Magkano ang gastos para sa integrasyon ng DirectCall sa LiveAgent?

Ang LiveAgent ay mayroon agad na integrasyon ng DirectCall. Kaya ang integrasyon ay walang bayad. Ngunit kailangan tandaan na ang DirectCall ay sumisingil para sa serbisyo nito.

Paano mo gagamitin ang isang numero ng VOIP sa DirectCall sa loob ng LiveAgent?

Tulad ng nabanggit na, ang DirectCall ay bahagi ng LiveAgent. Mag-log in lamang at sundin ang gabay sa ibaba:

1. Magpunta sa Mga Kumpigurasyon > Tawag> Numero > DirectCall

2. Idagdag ang numero ng VoIP number at gamitin kaagad

Back to Integrations Create account for FREE

Our website uses cookies. By continuing we assume your permission to deploy cookies as detailed in our privacy and cookies policy.

×
Schedule a one-on-one call and discover how LiveAgent can benefit your business.

We’re available on multiple dates

Schedule a demo