Ikaw ba ay kumpanya mula sa iba’t ibang bansa? Nagbibigay ka ba ng serbisyo sa kustomer sa maraming mga wika? Hayaan mo ang iyong mga ahenteng sumusuporta sa kustomer na gamitin ang LiveAgent sa wikang kanilang gusto. Ang LiveAgent sa kasalukuyan ay sumusuporta sa 43 mga wika at ang bagong mga pagsasalin ay regular na idinadagdag.
Kung nais mong matutunan kung paano iyon aayusin, basahin ang Mga WIka at Pagsasalin.
Listahan ng magagamit na mga wika:
- Ingles
- Arabo
- Bosnian
- Catalan
- Croatiano
- Czech
- Danish
- Olandes
- Estoniano
- Filipino
- Pinlandes
- Flemish
- Pranses
- Aleman
- Griyego
- Hebreo
- Hungaryo
- Pinasimpleng Intsik
- Tradisyonal na Intsik
- Indonesian
- Italyano
- Hapon
- Koreano
- Latviano
- Lithuanian
- Macedoniano
- Malay
- Montenegrin (Latin)
- Norwego
- Persiano
- Polako
- Portuges, Brazilian
- Romano
- Ruso
- Serbiano (Latin)
- Slovak
- Sloveniano
- Kastila
- Sweko
- Thai
- Turko
- Ukrainiano
- Vietnamese
Ang iyong wika ba ay nawawala sa listahang ito?
Tulungan kaming makapagsalin ng isang bagong wika at makakuha ng 40% na sa iyong LiveAgent na cloud account. Padalhan kami ng email para sa karagdagang impormasyon.

Buod ng mga tampok ng maraming wika:
Naiaakmang wika sa mga widget
Habang iyong pinasasadya/nililikha ang iyong mga widget sa LiveAgent, maaari mo ring ayusin nang madali ang gustong wika para sa isang partikular na departamento. Samakatuwid, kung ikaw ay nagpapatakbo sa mga merkado na may iba’t ibang mga wika, maaari mong iangkop ang mga widget ng iyong website din.

Kung nais mong malaman nang mas higit pa , basahin ang LiveAgent-Naiaakmang wika sa mga widget.
Try out LiveAgent for FREE
Handle all customer inquiries from one interface. Start improving your customer service with a 14-day free trial right away!
LiveAgent | Call center software sa inyong help desk
Ang pagkakaroon ng call center at IVR sa help desk software ng kompanya ay magbibigay ng maraming benepisyo sa customers at business. Makakatanggap ng personalized assistance ang mga customer, samantalang mapapataas nito ang efficiency at customer satisfaction ng kompanya. Ang IVR ay makakatulong sa pagpaprioritize ng mga tawag at pagtitipid ng oras ng customer support agents.
Ang NiceReply ay isang platform na nagbibigay ng feedback sa kustomer. Puwede itong mai-integrate sa LiveAgent para malaman ang satisfaction score ng mga kustomer. Ang LiveAgent ay may mga tampok tulad ng forum ng kustomer at interactive voice response. Mayroon din itong mga aplikasyon sa social media tulad ng Facebook, Twitter at Instagram, at sa Viber. Ang Drift ay hindi nag-aalok ng forum ng kustomer at naka-videong tawag.
Ang address ng suporta sa email ay mahalaga sa pagbibigay ng kahusayan sa serbisyo sa mga customer. May mga halimbawa ng mga address na maaaring gamitin sa LiveAgent. Upang pumunta sa mga address na ito, maaaring magpa-schedule ng demo para sa LiveAgent at Userlike. Ang Adiptel ay nag-aalok ng serbisyong customer support tulad ng live chat, help desk, at CRM. Ang mga kumpanya ay dapat magbigay ng maikling tugon sa mga tanong ng mga kustomer sa pamamagitan ng email, live chat, o social media para mapabuti ang kanilang karanasan sa pagbili ng produkto.