Partner
Ano ang Flowroute?
Ang Flowroute ay ang nangungunang provider ng mga komunikasyong naka-cloud base at nakabase sa Seattle, Washington. Ito ay itinatag noong 2007 at tumatakbo sa buong mundo. Ang kumpanya ay nag-aalok ng karamihan sa mga produkto. Nakipagtulungan ang LiveAgent sa Flowroute dahil sa inaalok nilang produktong VoIP. Bilang resulta, maaari mo na ngayong ikonekta ang iyong call center sa LiveAgent sa Flowroute nang madali.
Ano ang mga gastos sa pagkokonekta ng Flowroute sa LiveAgent?
Ang Flowroute ay bahagi na ng LiveAgent, kaya walang mga karagdagang singil para sa pagkokonekta ng iyong numerong VoIP. Gayunpaman, ang Flowroute ay tumatakbo ng mag-isa. Kaya, ang kumpanya ay naniningil para sa mga serbisyo nito nang hiwalay.
Paano mo ikokonekta ang Flowroute sa LiveAgent?
Ang unang hakbang ay ang makipag-ugnayan sa Flowroute upang makakuha ng numerong VoIP. Ang pangalawang hakbang ay ang aktwal na integrasyon. Dahil ang Flowroute ay bahagi na ng LiveAgent, kailangan lamang mag-sign in at mag-navigate ng iyong kumpanya sa Mga Configuration – Tawag – Mga Numero – (+ buton). Pagkatapos nito, hanapin ang Flowroute at idagdag ang mga kinakailangang kredensyal. I-save at simulang gamitin agad ang iyong VoIP.
Ano ang mga benepisyo sa paggamit ng VoIP?
- access sa buong mundo
- ang kakayahang gumamit ng iba`t-ibang mga aparato
- mas mahusay ang pagiging produktibo
- mas mabuting karanasan ng kustomer
Kung nais mong malaman ang higit pa tungkol sa kung paano gumagana ang software ng call center, tingnan ang video sa ibaba.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free Flowroute integration!
Frequently asked questions
Ano ang Flowroute?
Ang Flowroute ay isang provider ng mga komunikasyong naka-cloud base na tumatakbo mula pa noong 2007 sa buong mundo.
Magkano ang singil ng Flowroute para sa mga serbisyong VoIP?
Ang LiveAgent at Flowroute ay magkasosyo. Ang Flowroute ay tumatakbo nang mag-isa, samakatuwid ay naniningil nang naaayon. Para sa karagdagang impormasyon tungkol sa kanilang pagpepresyo, mangyaring bisitahin ang kanilang website.
Ano ang VoIP?
Ang VoIP ay nangangahulugang Voice over Internet Protocol. Ang mga numerong VoIP ay katulad ng regular na mga numerong landline, ngunit hinahayaan ka ng VoIP na gumawa at makatanggap ng mga tawag sa pamamagitan ng koneksyon sa internet. Samakatuwid, maaari kang gumamit ng iba't-ibang uri ng mga aparato at makipag-ugnayan sa iyong mga kustomer ng 24/7.
Live chat para sa industriya ng travel at akomodasyon
Ang live chat ay mahalagang tool sa komunikasyon sa mga travel na ahensya. Ito ay nakadepende sa kakayahan ng ahente na magbigay ng magandang karanasan sa mga kliyente. Ang live chat ay puno ng mga features tulad ng universal inbox at customizable na chat button na maaaring gamitin para sa magandang customer service at proaktibong imbitasyon sa pag-uusap.
Helpdesk ng LiveAgent ay isa sa two-way-na integrasyon. Maaaring i-configure ang HTTP Request para isara ang alerto sa NetCrunch kapag nalutas na ang tiket sa LiveAgent. Ang NetCrunch ay isang plataporma na nagbibigay-daan sa iyo upang subaybayan ang iyong ahente sa IT ecosystem-nang kaunti. Mga benepisyo ng paggamit ng NetCrunch ay madaling gamitin, ganap na napapasadya, at flexible na visualization.
Ang Vonage ay isang plataporma ng API na nagbibigay ng mga karanasan sa komunikasyon para sa mga kustomer ng negosyo sa buong mundo. Nagtutulungan sila ng LiveAgent at nagbibigay ng integrasyon ng Vonage sa pagtatayo ng call center ng mga kumpanya. Ito ay isang cost-effective na paraan upang kumonekta at makipag-ugnayan sa mga kustomer sa anumang aparato. Hindi naniningil ang LiveAgent ng karagdagang gastos para sa integrasyon, ngunit tumatakbo nang mag-isa ang Vonage at sila ay sisingilin para sa kanilang mga serbisyo.